วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 17 ด้วยความคิดถึง...2

 

 
 
อย่างที่บอกครับว่าหลังจากมีอะไรกันภายนอกไปแล้วไม่ช้าก็เร็วคนเราก็คงต้องหาทางปิดจ๊อบกันจนได้ผมกับอ้อเองก็ไม่ต่างกัน ในความคิดผมนะพอผ่านขั้นแรกไปทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็คงคิดเอาไว้แล้วล่ะว่าเดี๋ยวต้องมีการล่วงล้ำกันไปมากกว่านี้เพียงแค่ผมไม่เคยคิดถึงขั้นที่ว่าระหว่างเรามันจะไปไกลเกินกว่าที่คนทั่วไปเขาทำกัน

ผมกับอ้อยังคงแอบมีอะไรกันในที่ลับตาคนอีกหลายครั้งแต่มันก็ไปไม่ถึงจุดหมายสุดท้ายเพราะความที่สมัยนั้นก็ไม่ได้มีเงินมากขนาดจะไปเปิดโรงแรมกันแล้วเราสองคนก็อยู่หอของหาลัยด้วย จนกระทั่งในที่สุดสวรรค์ก็เห็นใจเพราะมีเพื่อนๆในกลุ่มชวนกันไปอยู่หอนอกโดยเช่าบ้านเป็นหลังอยู่กัน 4-5 คนแต่ก็ไม่มีใครได้ห้องเดี่ยวนะครับ นอนรวมกัน ซึ่งในบ้านจะบันเทิงมากเพราะมีเพื่อนคนหนึ่งเอาเครื่องเล่นวีดีโอ(เกิดทัน)มาไว้ที่บ้าน แล้วก็ได้ดูหนังเอ็กซ์กันบ่อยๆ ซึ่งคนที่ไปเช่าส่วนใหญ่ก็ผมนี่ล่ะ

ยอมรับครับว่าตั้งแต่มีบ้านอยู่ผมก็หาโอกาสที่จะปิดเกมอ้อมาตลอดจนถึงวันที่ลงตัวเพราะเพื่อนๆกลับบ้านกันหมด แต่ผมขอให้อ้ออยู่ต่อแล้วตัวเองก็บอกที่บ้านว่าจะกลับช้ากว่ากำหนด2-3 วัน มุกนี้ผมว่าหลายคนน่าจะเคยใช้แหละ

วันนั้นผมก็วางแผนเอาไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้ไปรับอ้อด้วยการเช่าหนังเอ็กซ์มาสองม้วน(สมัยผมวัยรุ่นเรียกหนังเอ๊กซ์ไม่ได้เรียกแผ่นโป๊นะ)แล้วก็ยังซื้อถุงยางอนามัยมาด้วยกล่องหนึ่งบอกตรงๆว่าโครตอายตอนไปซื้อครั้งแรกไม่มียืดอกพกถุงเหมือนตอนนี้ พอตกสายๆก็ไปรับอ้อที่หอหาอะไรกินกันแล้วก็รีบเข้าบ้านเลย ตอนแรกๆก็นอนดูทีวีกันธรรมดา มีกอดกันจูบกันบ้างแบบหยอกๆจนในที่สุดอารมณ์มันก็คุกรุ่นขึ้นเรื่อยๆ เพราะห่างจากการทำอะไรเสียวๆกันมาสองสามวัน

“อ้อเรามีอะไรให้ดู”ผมเริ่มลากเข้าแผน แล้วก็เดินไปเปิดวีดีโอเลือกหนังที่เช่ามาเปิดแบบไม่ต้องรอว่าอ้อจะดูด้วยหรือเปล่าพอวีดีโอเริ่มเล่นเท่านั้นแหละ
“ไอ้บ้า เปิดหนังอะไรเนี่ย” อ้อตกใจกับภาพบนจอ เพราะไม่เคยดูหนังแบบนี้มาก่อน
“ดูไว้จะได้เก่งๆไง”ผมแกล้งหยอกอารมณ์เริ่มมาเพราะไม่เคยดูหนังแบบนี้กับผู้หญิงมาก่อน ส่วนอ้อนั้นเริ่มเงียบสายตามองไปที่ภาพบนจอ ถ้าผมคิดไม่ผิดอ้อกำลังเบียดขาเข้าหากันด้วยความเสียวกับภาพการร่วมรักของสองหนุ่มสาวญี่ปุ่นในหนัง

ภาพและเสียงในจอยังคงดำเนินไปเรื่อยๆมีแต่ฉากการร่วมกันแบบไม่มีเนื้อเรื่องอะไรทั้งนั้นแต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการปลุกอารมณ์ความอยากของคนที่กำลังรับชมอยู่ ไม่ต้องมีใครสอนว่าว่าสถานการณ์นั้นจะต้องทำยังไงต่อผมค่อยเอื้อมมือไปลูบขาอ่อนนอกกางเกงขาสั้นของอ้อ ส่วนอ้อนั้นเริ่มบิดขาไปมาตามอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น
“อืมมม ต้น อ้อเสียวเสียวมาก ไม่เคยดูหนังแบบนี้มาก่อนเลย” อ้อพูด
“ต้นก็เสียว อ้อจับดูสิ”ไม่ต้องรอให้บอกซ้ำอ้อเอื้อมมือมาจับแก่นกายของผมที่แข็งแทบปริอยู่ใต้กางเกงอ้อค่อยๆลูบ ไปมาจนผมเองก็อดบิดตัวไปด้วยไม่ได้
“อ้อจ๋า ขอต้นล้วงข้างในหน่อยนะ”แทบจะทันทีผมล้วงไปภายในกางเกงขาสั้นของอ้อจับเข้าเต็มมือกับเนื้อสาวที่เคยสัมผัสมาบ้างแล้วแต่มันไม่ให้ความรู้สึกเหมือนกับในตอนนี้น้ำเหนียวๆของอ้อดูเหมือนจะออกมาเยอะเป็นพิเศษจนผมรู้สึกได้
“อูยยย ต้น ต้นจ๋า ช่วยอ้อด้วย อ้อเสียว เสียวมาก”
“เสียวแบบไหนบอกหน่อยสิ”
“เสียวเหมือนจะเสร็จ บอกไม่ถูกเพิ่งจับเองก็เสียวสุดๆแล้วคงเพราะดูหนังด้วยมั้ง”

แล้วทุกอย่างก็เป็นไปเองโดยธรรมชาติผมค่อยๆถอดกางเกงและกางเกงในสีดำตัวน้อยของอ้อออกจากร่างโดยที่ยังไม่แตะท่อนบนด้วยซ้ำในวันนี้ อ้อเองก็ยกก้นลอยขึ้นให้ผมถอดภาพเนินเนื้อสาวที่ยังปิดสนิทของอ้อปรากฏต่อสายต่อผมแบบชัดๆเป็นครั้งแรกกลางวันแสกๆ มันสวยมากในตอนนั้น น้ำแห่งความใคร่เอ่อล้นจนเปียกยู่ไปตามเส้นขนผมค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปครึ่งนิ้วแล้วชักกลับจนอ้อแอ่นเอวตามขึ้นมา ทำแบบนี้อยู่ไม่นานนัก

“อูยต้นนน ต้นจ๋า อ้อเสียว จะเสร็จค่ะ จะเสร็จแล้ว อีกนิดนึงอีกนิดนึงต้น” แจะๆๆๆๆ เสียงนิ้วและเสียงน้ำดังออกมาชัดเจนพร้อมกับใบหน้าของอ้อที่เริ่มบิดเบี้ยว เอวส่ายรับการแหย่แยงของปลายนิ้ว
“ดีมั้ยอ้อ ดีมั้ย”
“ดี ดีมาก อีกนิดหนึง ต้นจ๋า ช่วยด้วย ช่วยอ้อด้วย อ้อเสียว เสียงจัง”
“เสียวก็ปล่อยออกมาเลยอ้อ ปล่อยออกมาเลย”ผมพูดพร้อมกับแหย่นิ้วเร็วขึ้น แจะๆๆๆๆๆ
“ต้น อ้อเสียว จะเสร็จแล้ว จะเสร็จ เสร็จแล้วต้น อ้อเสร็จแล้วววววต้นจ๋า”
อ้อพูดพร้อมกับกระตุกร่างขึ้นและสิ่งที่ผมไม่คิดก็คือน้ำเสียวของอ้อมันแตกออกมาเยอะมาในครั้งนี้จนเปียกที่นอนส่วนอ้อนั้นนอนหอบอยู่อีกแป๊บเพราะเหนื่อยจากการถึงจุดสุดยอดที่รุนแรงที่สุดในชีวิตก็ว่าได้....

            เดี๋ยวว่างๆจะมาลงต่อครับ... เพราะนี่มันแค่เริ่มต้นแผนการร้ายในใจผมเท่านั้น...ลองคิดกันดูเล่นๆครับว่าต่อจากนี้เกิดอะไรขึ้น หรือคุณอยากให้มันเกิดอะไรขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น