วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

รีสอร์ทซ่อนรัก ตอนที่ 1

 

 
ชีวิตคู่ของแต่ละคนแตกต่างกันไปแล้วแต่รสนิยมของใครก็ของมันบางคู่ก็ยังหารสนิยมตัวเองยังไม่เจอ เหมือนกับว่าชีวิตขาดอะไรไปไม่เข้าใจแต่กับคู่ผมกำลังเข้าใจในสิ่งที่เราต้องการและเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไป ดั่งเรื่องราวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อจากนี้
   ผมชื่อ บอย อายุ 30 ปีจบวิศวกร ถานะครอบครับถือว่าดีผมทำงานเป็นวิศวกรคุมงานให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพท์ชื่อดัง ส่วนแฟนผมชิ่อ จูนอายุ 25 ปี จบนิเทศ จูนทำงานเป็นประชาสัมพันธุ์ และรับงานอีเว้นทั้วไป ผมกับจูนแต่งงานกันมา3 ปีแล้วตั้งแต่จูนเรียนจบมาใหม่ๆชีวิตคู่ราบรื่นดีพอเข้าปีที่3ผมกับจูนมีโปรเจ็คที่จะลงทุนทำรีสอร์ทพักผ่อนในจังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง เป็นที่ดินมรดกของพ่อผมยกให้เป็นของขวัญวันแต่งงานมีบ้านพัก 1 หลัง บนพื่นที่พอสมควรทำเลสวยเงียบสงบห่างจากชุมชนประมาณ3กิโลเมตรอยู่ติดตีนเขาแถมมีลำธารไหลผ่านสวยงามมาก วันนี้เป็นวันศุกร์สุดศัปดาห์ผมกับจูนแพ็คกระเป๋าเตรียมไป ดูทำเลเพื่อเตรียมสร้างรีสอร์ทในฝันของเราผมนัดผู้รับเหมาใว้
  เช้านี้ผมตื่นแต่เช้าแต่ยังไม่เช้าไปกว่า “ จูน” เมียสาวสุดเซ็กซี่ของผม
  ตื่นแล้วเหรอค่ะพี่บอย
  จูน ตื่นแล้วเหรอเช้านี้เมียพี่สวยจัง “ปากหวานแต่เช้าเลยนะพี่บอยกาแฟใหมค่ะเดียวจูนชงให้
  ขอเป็นนมสดใด้ใหมขนาดนี้แล้ว “เดียวสายนะค่ะ พี่นัดช่างใว้ไม่ใช่เหรอค่ะ “พี่นัดใว้ตอนบ่ายนะเรายังมีเวลาคุณภาพใด้ยุนะ ซัก 2 น้ำเป็นไง
  เก่งจริงนะพ่อยอดชายทำให้ใด้อย่างปากพูดนะ จูนจะคอยดู
  “มานี่เลยยั่วดีนัก”ผมเข้าประกบปากจูนพร้อมกับสอดลิ้นเข้าใส่จูนด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูกชุดที่จูนใส่ช่างปลุกอารมณ์ใด้ดี “จูน”ก็ตอบสนองดูกปากแลกลิ้นแบบออกรสชาติพร้อมกับล้วงมือเข้าไปในกางเกงบ็อกเซอร์ของผมพร้อมขย้ำอย่างมันมือ ผมก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน ผมเลื่อนลงมาเอาปากขบหัวนมนอกยกทรงของจูนพร้อมคลึงเล่นจน”จูน”ต้องแอ่นอกสู้ด้วยความเสียวยังไม่พอผมลุกหนักด้วยการล้วงมือเข้าไปในกางเกงในของ”จูน”ควานหาเป้าหมายช่องแคบที่มีน้ำนองผมใช้นิ้วกรีด ตามแนวยาวเบาๆ แล้วก็เจอเป้าหมาย เม็ดไข่มุกแห่ง
ความเสียว ผมใช้นิ้วคลึงเบาๆ สลับการกรีดนิ้ว “จูน”คงเสียวมากน้ำ”จูน”ออกมาเยอะจนแฉะ
ผมคลึงนม”จูน”และเลียส่วนมือผมก็ขยี้เม็ดเสียว”จูน”คงเสียวจนทนไม่ใหวเอื่อมมือไปปลดยกทรงออกให้ผม
ใด้เค้นคลึง ถนัดขึ้น “จูน”ถอดยกทรงออกแล้วไม่ลืมที่จะล้วงมือมาชัก...ของผมด้วยความมันเขี้ยว
แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมกับ จูน นั้งคุกเข่าหันหน้าเข้าหากัน จูน ก้มลงดึงบ็อกเชอร์ของผมออกแล้ว
เหวี่ยงทิ้ง พร้อมกับก้มลงใช้ปากอันขาวสวยของเธอขบที่ปลาย...ของผมเบาๆ
  อย่างนั้นละ“จูน”จ๋าดีจังเลย จูนชอบมันใหม
  ชอบซิค่ะพี่บอย จูน ชอบ จ๊วบ...บ๊วบ.....อืมๆ
  อย่างนั้นละจ๊ะจูนจ๋าอมเข้าไปลึกๆเลยบอยเสียวหัว...จังเลย อ้า”จูน”สุดๆเลย
ผมกำลังเสียวใด้ที่จนเกือบลืมตัวนึกขึ้นใด้ผมจึงเอื้อมมือช้ายไปคลึงนมจูน เพื่อเพิ่มสกิลความเสียว
แล้วเอื่มมือหวาอ้อมลงมาข้างหล้งล้วงเข้าในกางเกงในจูนใช้นิ้วแหย่ให้”จูน” ใด้ผลจูนเสียวมาก ดูด...ผมเป็น
การตอบโต้อย่างเร้าร้อน
โอ้ย”จูน”ดูด...พี่แรงๆเลย พี่เสียว ดูด...ลึกๆเลย จูน เก่งจังเลย
จูน”ทั้งดูดทั้งควง จนผมเกือบทนไม่ใหวผมจึงเร่งซอยนิ้วใส่”จูน”เหมือนกัน
อ้า...พี่บอย จูนเสียวจนต้องครางออกมา ยิ่งเสียว ยิ่งครางผมยิ่งเร่งใส่มันทั้งเสียวและสะใจสุดๆ
ผมก้มลงไปดูดปาก จูน มือผมก็เร่งจังหวะ จนตัว จูน สั่นสะท้านหายใจไม่เป๋นจังหวะ
                                                                                                                                                                                                                         จ๊วบๆๆ...อ้า...พี่บอย “จูน”เสียวพี่บอย แจ๊ะ...อ้า..โอ้ย “จูน”ไม่ใหวเสียวจังเลย
ยิ่ง”จูน”เสียวบิดตัวร้องครวญครางผมยื่งใด้ใจ รัวนิ้วเร็วขึ้น คลึงนมจูนเน้นๆ
ฮ้า...พี่บอย“จูน”เสียวน้ำแทบแตกแล้ว
แจ๊ะๆๆๆ...อ้า..จูนไม่ใหวแล้ว อ้าย....อี๊ๆๆๆ
“จูน”เกร็ง กระตุกกึ๊กๆเป็นจังหวะบงบอกว่า”จูน”เสร็จไปหนึ่งนำหน้าผมไปแล้ว
โอ้ย พี่บอย ใบหน้าจูนบ่งบอกถึงความเสียว ดวงตาเซ็กซี่ มองสบตากับผม
แล้ว”จูน”เริ่มคลายความกำหนัดลง ตั้งตัวใด้จูนจึงพลักอกผมให้นอนลงไปบนเตียง แล้วจูนก็ก้มลงตรงกลางลำตัวผม ใช้มือกำ...ของผมชักขึ้นลงเบาๆ
ของพี่บอยยังไม่เสร็จเลยเดี๋ยว”จูน”จะจัดให้เสียวๆเลย
  จ๊วบ...อ้ามันน่ากินจังเลยพี่บอยจูนก้มลงดูดอย่างกับไอติม
  โอ้ย จูน จ๋าพี่บอยเสียว อ้าอย่างนั้นละ ใกล้แล้วจูน อ๋า ลีลาการดูดของจูนสุดยอดเลยจริงๆ
โอ๊ย...เสียวไม่ใหวแล้วจูน “จูน”ใด้ยินเสียงผมครวญครางเหมือนใด้ใจจูนเร่งจังหวะดูดเข้าใส่ทั้งเลีย ทั้งดูดจนในที่สุดผมต้องยอมแพ้
  โอ้ย...ไม่ใหวแล้ว”จูน”จ๋าพี่เสร็จแล้ว
ส๊วบๆๆๆๆ มาเลย จูน พร้อมแล้วปล่อยใส่ปากจูนเลย
อ้า....ไม่ใหวแล้วอึ๊ๆ...แล้วผมก็ต้องยอมแพ้กับริมฝีปากอันสวยงามกับลีลาการดูดของจูน
ผมมองจูนที่ดูดกินน้ำรักของผมเข้าไปด้วยความพิสมัย
พี่ “บอย” น้ำเยอะจังนะวันนี้ ต่อเลยใหมค่ะ กำลังเสียวเลย
ผมเหลือบมอง นาฬิกา ประมาณใกล้ 9.00น.ผมนึกขึ้นใด้ว่ามีนัดกับผู้รับเหมา ต้องเดินทางอีก พี่ว่าเดี๋ยวเรา
ค่อยไปต่อที่บ้านพักดีกว่านะจ๊ะ เดี๋ยวจะสาย ดูสีหน้าจูนผิดหวัง
ก็ใด้ค่ะเสียดายจัง กำลังใด้ฟิวเลยดูซิแฉะหมดแล้ว
จูน ล้วงมือไปลูบกลีบเสียวของตัวเอง แล้วยกขึ้นมาให้ผมดูมันแฉะจนมีน้ำเยิ้วเชียว
เดี๋ยวใว้คุยธุระเสร็จ พี่จัดชุดใหญ่ให้เลย
2 น้ำอย่างที่คุยใว้นะต่ะ ถ้าไม่ใด้เดี๋ยว”จูน”จะแอบไปจัดคนอื่นซะเลย
จ้าที่รักไปอาบน้ำแต่งตัวไป เดี๋ยวจะสาย
จูนสะบัดตัวเดินเข้าห้องน้ำ ท่าทางจะงอน แต่แปลกคำพูดของจูนทำเอาผมเสียวแปลบๆแปลกๆ
ฟังแล้วใด้อารมณ์อีกแบบ นึกไปนึกมา เริ่มจะแข็งอีกแล้วไม่ใด้แล้วไปเตรียมของดีกว่า จูนอาบน้ำเสร็จจะใด้อาบมั้ง
เวลาผ่านไปเกืบครึ่งชั่วโมง ผมกำลังเตรียมของอยู่”เสียงจูน”พี่เอกค่ะจูนพร้อมแล้วนะ“โห”จูนจะไปเดินแบบที่ใหนเนี้ย จัดเต็มเลยนะ เซ็กซี่ไปใหม “มีดีก็อวดหน่อยละค่ะพี่ขาไม่ชอบเหรอ” ก็ชอบอยู่นะ555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น