วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

วันเกิดแม่ที่ลูกๆได้เสียวสุดยอด

 

 ครอบครัวของผมมีพ่ออาชีพขับรถน้ำมัน แม่เป็นช่างเสริมสวย ผมเรียน ม4 ส่วน”ต้อม”น้องชายอยู่ ม3อายุห่างกันปีกว่า เราก็มีฐานะพออยู่พอกินก็สุขสบายไปตามอัตภาพ จนมาเมื่อปีที่แล้ว (2543) พ่อเจอข้อหาแอบขโมยน้ำมันของบริษัท พอ ผจก.รู้จะเอาเรื่อง..พ่อก็ขอร้องให้เขาละเว้นสักครั้งแต่เขาไม่ยอม พ่อก็เลยทำร้ายไป เรื่องยังอยู่ที่ศาลแต่พ่อก็ติดคุกอยู่ไม่รู้จะลงเอยอย่างไร แม่ก็เลยต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่แค่งานเสริมสวยเล็กน้อยเงินก็ไม่มาก ด้วยความที่แม่เป็นคนจัดว่าสวยพอใช้ อายุแค่ 37เอง บังเอิญมีคนมาชวนขายประกันชีวิต แม่จึงเป็นตัวแทนประกันชีวิตของฝรั่งแห่งหนึ่ง


ปรากฏว่าแม่ขายประกันในช่วงแรกๆทำเงินได้มากพอดู แม่บอกว่าไม่ได้พูดอะไรมาก เขาสงสารเรื่องชีวิตของแม่ที่เล่าให้ลูกค้าฟังเขาจึงซื้อ เพียงแค่3เดือนแม่ทำเงินได้ถึงเจ็ดหมื่นกว่าบาท ซึ่งมากกว่าสมัยก่อนนี้หลายเท่า ทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น แม่มักจะมีเรื่องเกี่ยวกับงานที่แม่ทำมาเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ แถมยังบอกด้วยว่ามีลูกค้าบางคนโทรมาขอซื้อประกัน พอแม่ไปติดต่อจะขาย เขาก็ต่อรองขอเย็ดกับแม่ก่อน..อะไรเหล่านี้ ผมถามแม่ว่าแล้วแม่ยอมมั๊ย? แม่ไม่ตอบกลับไปพูดเรื่องอื่น ซึ่งผมคิดว่าที่แม่ขายประกันได้มากขนาดนี้ แม่ต้องแถมหีให้ลูกค้าเย็ดด้วยแน่เลย แต่ก็ไม่คาดคั้น


แต่ผมก็เริ่มรู้สึกเห็นใจแม่ที่ต้องหาทางเลี้ยงครอบครัว แม่ยังขายอยู่ได้เรื่อยๆจนถึงเดือนมีนา 44 ซึ่งเป็นเดือนเกิดของแม่ ทางหัวหน้าเขาเร่งให้แม่ทำยอดขายเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองและกับหน่วยงาน แม่เร่งขายเป็นการใหญ่ในเดือนนี้ เกือบทั้งเดือนแม่ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน แม้แต่ตอนไปเยี่ยมพ่อที่คุกพ่อยังขายพัสดีมาเลย ทางหน่วยงานทึ่งกันใหญ่ แม่ส่งยอดครบตามจำนวนที่ต้องการถึง สามแสนบาท (หมายความว่าแม่จะมีเงินค่านายหน้าถึงแสนกว่าบาท) บริษัทจัดเลี้ยงให้อย่างดีพร้อมทั้งมอบเงินพ็อกเก็ดมันนี่ให้ไปเลี้ยงวันเกิดกันในครอบครัวด้วย วันเกิดแม่ผมและน้องมอบดอกกุหลาบให้คนละช่อ แม่(ซึ่งตอนนี้มีรถยนต์มือสองใช้แล้ว)พาผมและน้องไปเยี่ยมพ่อ แล้วก็เลยไปพักกันที่บังกาโลชายทะเล


แม่บอกว่าวันเกิดปีนี้จะพักผ่อนเอาแรงสัก2-3วันค่อยมาลุยงานใหม่ เย็นวันนั้นเราสั่งอาหารเครื่องดื่มเบียร์มากินกันมากมาย แม่ซดเบียร์ไปหลายกระป๋องจนเริ่มออกอาการเมา ส่วนผมและน้องดื่มไปไม่เท่าไหร่ยังพอดูแลตัวเองได้ แม่เมานอนหลับไปแล้ว ผมและน้องต้องช่วยกันหามแม่จะพาไปนอนในห้อง ปรากฏว่าแม่อ้วกเลอะไปหมดทั้งตัว น้องชายผมบอกว่าถ้าให้นอนอย่างนี้เหม็นแย่เลย ก็เลยพยายามปลุกให้แกตื่นไปอาบน้ำ แม่ก็อ้อแอ้อย่างเมามาย “ต้อมกับหนุ่มช่วยอาบน้ำให้แม่หน่อย แม่ไม่ไหวแล้ว” เราก็ต้องพาไปในห้องน้ำไม่รู้จะทำอย่างไร ก็อาบให้ทั้งเสื้อผ้าเลย แต่ถ้าไม่ถอดเสื้อผ้าแล้วจะนอนยังงัย “เสื้อผ้ายังเปียกอยู่ เดี๋ยวปอดบวมตาย ต้อมถอดเสื้อผ้าให้แม่เถอะ พี่จะไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าในรถ”


ผมกลับมาอีกครั้งตอนที่เจ้าต้อมกำลังถอดเสื้อยกทรงตัวโต ผมมองไปที่ตัวของแม่แล้วอดไม่ได้ที่ต้องแอบกลืนน้ำลายด้วยความเหนียวคอ เจ้าต้อมปลดตะขอยกทรงออก เท่านั้นเองก้อนเนื้อสองก้อนโตก็ทะลักล้นออกมา นมสองก้อนนี้ผมและเจ้าต้อมเคยดูดเมื่อตอนยังไม่รู้ประสีประสา แต่ตอนนี้ไม่เหมือนวันนั้นเรากำลังจะดูดมันอีกครั้ง พร้อมกับจะแถมแท่งเนื้ออีกสองแท่งให้กับแม่ “นมแม่ใหญ่จังนะพี่” ไม่พูดเปล่ามันก้มลงดูดนมของแม่ที่กำลังนั่งพิงผนังห้องน้ำในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น อีกมือก็คลึงเค้นนมอีกข้างอย่างสนุกมือ มันสนุกกับนมแม่อยู่พักใหญ่ จนคงลืมไปว่าผมนั่งดูอยู่ด้วย มันหันมายิ้มให้ “พี่ว่าเราพาแม่ไปในห้องดีกว่า รึว่าแกจะเย็ดตรงนี้เลย” “ก็ได้พี่”เราช่วยกันถอดกางเกงแม่ออกหมดจนเปลือยเปล่า พยุงหิ้วกันมาที่ห้องนอน เจ้าต้อมไม่เคยคิดถึงพี่มันเลยว่ารู้สึกอย่างไร ความจริงผมนะเงี่ยนไม่แพ้มันหรอก แต่ก็ยังสงวนท่าทีอยู่


ต้อมไม่รอช้า มันไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อน เมื่อพบแม่ในสภาพนี้ มันก็เงี่ยนสุดๆ มันจับแม่แยกขาพร้อมกับจับควยจ่อเข้าที่ร่องหีของแม่ แต่ก็ค่อนข้างทุลักทุเลเพราะร่องหีของแม่ไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะรับการเย็ด มันจึงถุยน้ำลายใส่ผ่ามือแล้วถูกับหัวควยมันแล้วก็ดันอีกครั้ง คราวนี้ดีกว่าเดิม มันค่อยๆกดหัวควยลงไปในร่องเสียวของแม่อย่างช้าๆ ผมมองหน้าแม่ยังมีอาการเป็นปกติ แม่คงเมาได้ที่จริงจนถึงขนาดว่าลูกชายทั้งสองกำลังจะมอบความเป็นผัวให้ก็ยังไม่รู้สึกตัว พอควยเข้าไปหมดเจ้าต้อมเริ่มขยับเอวกระเด้าควย มันกระเด้าอย่างช้าแล้วเร็วๆขึ้นเร็วขึ้น “โอว.ว.ว.ไม่ไหวแล้ว แม่จ๋า หีแม่เย็ดมันจังเลย” มันพูดกับแม่ที่หลับอยู่ เจ้าต้อมฉีดน้ำรักของมันให้กับแม่เป็นคนแรกในชีวิต มันนอนนิ่งอยู่บนตัวแม่ โดยที่ควยยังปักคารูหีแม่อยู่ มันเห็นแก่ตัวจริงๆขนาดมันแตกแล้ว ยังไม่แยกออกมา มันนอนแช่อยู่สัก 5นาที ก็เริ่มขยับโยกเบาๆอีกครั้ง


อา..า.. มันจะเบิ้ลเลยเหรอ? เจ้าน้องชายผมเริ่มกระเด้ารูหีแม่อีกครั้ง ครั้งนี้มันใช้เวลาในการหาความสุขจากหีแม่นานกว่าเดิม “โอว..วววอูย….ย.. แตกอีกแล้วแม่จ๋าาาาา” ต้อมนอนสงบลงอีกครั้ง คราวนี้คงหายเงี่ยนลงไปเยอะ มันถอดควยออกเสียงดัง“บ๊อก!!” สองครั้งที่มันเล่นแม่..มันแตกน้ำข้างในทั้งสองครั้ง เจ้าต้อมคงนึกขึ้นได้มันจัดการหากระดาษทิชชู่มาเช็ดร่องเสียวของแม่จนแห้ง “ขอโทษพี่หนุ่มด้วยครับ เงี่ยนมากไปหน่อยแม่เย็ดมันอร่อยจริงๆเลยครับ ผมขอไปห้องน้ำก่อน เดี๋ยวจะต่อคิวพี่อีกรอบนะครับ” โอ้โห..ผมนึกในใจมันคึกขนาดนี้เชียวเรอะ ผมนึกสงสารแม่ที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง ปล่อยให้ลูกผลัดกันเย็ดอยู่ ยืนชั่งใจว่าจะเอาดีหรือไม่


ในที่สุดมโนธรรมก็พ่ายแพ้ต่อความอยาก เมื่อกำลังพยามจะเอาชนะความเงี่ยน แต่สายตาก็มองเห็นสองเต้าโตของแม่ที่กระเพื่อมตามแรงลมหายใจ มองไปที่หีของแม่มันช่างโหนกนูนน่าเย็ดเสียนี่กระไร ผมเคยผ่านกะหรี่มา2-3ครั้ง เย็ดกะหรี่แบบกล้าๆกลัวๆ กลัวว่าถุงจะแตกจะเป็นโรคร้าย แต่วันนี้ความสุขเต็มๆโดยไม่ต้องกลัวอะไร ผมนั่งคร่อมตัวแม่ ก้มลงดูดนมจากเต้าโตของแม่ ความรู้สึกเงี่ยนพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ผมดูดซ้ายทีขวาทีด้วยความมัน แล้วไต่ลงมาข้างล่างตรงเนินหีของแม่ ผมซุกหน้าลงไปสัมผัสพบกับกลิ่นเอียนๆของน้ำว่าวของเจ้าต้อม แต่มันก็ให้อารมณ์เป็นอย่างดี ผมเลียสองแคมของแม่ เซาะไปตามร่อง แม่ยังนอนหลับตาพริ้มเหมือนเดิม ความจริงถ้าแม่ตื่น การเย็ดของเราจะมันส์มากกว่านี้ เพราะจะมีการสนองตอบ แต่ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว


ผมจัดการจ่อหัวบานเข้ากับร่องแม่ แล้วค่อยๆกดลงไปอย่างช้าๆ ผมรับรู้ถึงความอบอุ่นภายใน ความหนึบแน่น ผมควบควยอย่างช้าๆเนิบนาบ ด้วยความเสียวที่ค่อยๆทวีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมรู้สึกตัวเองว่าชักจะเริ่มทนไม่ไหว “ซี๊ด..อร่อยจริงๆแม่ครับ” ผมเร่งเย็ดเร็วขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุดก็ฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวแม่อีกคน พอดีกับที่เจ้าต้อมเข้ามา “หีแม่เย็ดมันมั๊ยพี่หนุ่ม สุดยอดเลย ใช่มั๊ย?” เจ้าต้อมไม่พูดต่อตรงเข้าทิ่มร่องเสียวของแม่อีกครั้ง ทั้งที่น้ำของผมยังเต็มร่องอยู่ มันใช้เวลาครั้งนี้นานมากกว่าจะออก คืนนั้นผมเล่นแม่ไปสองครั้ง ในขณะที่เจ้าต้อมซัดไป 4 ครั้ง แต่เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อที่ทั้ง 6ครั้งของผมและน้องไม่สามารถทำให้แม่ฟื้นจากความเมามายได้


จนรุ่งเช้าแม่จึงรับรู้ได้จากความระบมของสองแคมที่บวมแดง ผมและน้องบอกความจริงกับแม่เราคิดว่าแม่จะโกรธ แต่ผิดคาด แม่กลับบอกว่า “แม่ดีใจที่ลูกมีความสุขจากหีเหี่ยวๆของแม่ ดีกว่าที่จะไปตีกะหรี่ให้เป็นโรคกลับมา ลูกเป็นหนุ่มแล้วคงอยากเป็นเรื่องธรรมดา แม่ไม่ถือหรอก ต่อไปนี้แม่จะให้หนุ่มและต้อมเอาแม่ได้ แต่ต้องให้แม่พร้อมด้วยนะ เข้าใจนะลูกรักของแม่” เราพักกันที่นั่นอีก 2 คืน เราทั้งสามได้รับความสุขอย่างสุดขีดเป็นวันเกิดแม่ที่ทำให้ลูกได้เสียวอย่างสุดยอดจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น