วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เรื่องของเมีย

 

จะเล่าตอนที่ผมให้เพื่อนจีบเมีย..เพราะอยากให้เมียโดนเพื่อนเย็ดมาก ตอนนั้นผมกับเมียอยู่คนละจังหวัดกัน และพเอิญ เพื่อนที่จีบเมียผม ไปทำธุระในจังหวัดที่เมียผมอยู่ และเมียก็ต้องกลับบ้านจังหวัดที่ผมอยู่ ผมเลยบอกให้เพื่อนไปรับเมียผมกลับมาด้วยกันเลย ..เพื่อนก็ตกลง และเป็นครั้งแรกที่ผมให้เขาเจอกันสองต่อสอง..ต่อจากนี้ คือเรื่องที่เพื่อนผมเล่าให้ฟัง....ตอนนั้นประมาน5โมงครึ่ง เมียพึ่งกลับจากทำงาน(ราชการ)กำลังจะเปลียนผ้าอาบน้ำ เพื่อนผมไปถึงก็เคาะประตูห้อง เมียก็ออกมาเปิดประตูให้ บอกว่าผมใช้มารับ เมียก็บอกว่า รอก่อนนะอาบน้ำก่อน เพื่อนก็ขอเข้าไปรอในบ้าน..เมียก็เข้าไปกำลังจะเปลี่ยนผ้า เพื่อนแอบเข้าไปกอดทางข้างหลัง.. เมียตกใจ บอกว่า..อุ้ยยย ไม่ได้นะ แต่เพื่อนผมก็พยายามกอด และจับแฟนผมดูดปากจนได้..จนแฟนผมเริ่มอ่อน เพื่อนก็ปล้ำถอดยกทรงจนได้ และล้มทับเมียผมบนที่นอน และรีบก้มดูดหัวนม จนเมียอ่อนระทวยแต่ยังมีสติบอกว่า ไม่ได้ จะอาบน้ำก่อน..เพื่อนก็เลยปล่อย และให้เมียผมเปลี่ยนเสื้อผ้า เข้าไปอาบน้ำ..สัก5นาที เพื่อนก็ไปเคาะประตูห้องน้ำ..บอกจะอาบน้ำด้วยเพื่อไม่ให้เสียเวลาเพราะกลัวผมคอยนาน. พอเข้าห้องน้ำได้ ก็ไปช่วยอาบน้ำให้เมียผม ตอนแรงเมียก็ไม่ยอม แต่พอโดนเพื่อนถูสบุ่ ลูบไล้ทั่วตัว โดยเปิดฟักบัว จนเมียผมคงเสียว เพื่อนเลยจับจูบปากใต้ฟักบัว รอบนี้จูบกันนานมาก แลกลิ้นกันดัวย แล้วก็ก้มลงดูดนม มือก็จับหีและนิ้วแยงรู (ตอนนั้นผมโทรว่าจะถามเพื่อนว่าออกมายัง เพื่อนก็ไม่รับสาย จืงโทรหาเมีย..ก็ไม่รับอีก)พื่งรู้ทีหลังว่า อาบน้ำด้วยกันสองคน...ส่วนในห้องน้ำ เพื่อนเอามือเมียผมให้จับควย ก็จับโดยดี(สงสัยเงี่ยนละ)แล้วฟอกสบู่ให้ควยเพื่อนจนสะอาด..แล้วเพื่อนก็เอาควยมาถูกับปากรูหี แค่ปากรูนะคับ แล้วรูดเข้ารูดออก ตอนนั้นเมียผมยอมทุกอย่างแล้ว จะทำอะไหรได้ทั้งนั้น...แต่เพื่อนก็ยังคิดได้ว่าผมให้มารับเท่านั้น ก็เลยหยุด และอาบน้ำ แต่งตัว เพื่อต้องการรีบมากินข้าวพร้อมผมกันสามคน ตามที่นัดกับผมไว้...เรื่องจะเป็นยังไงต่อ ติดตามตอนหน้า...และลองเดาดูว่า จะเกิดไหรขึ้นบ้าง.........


ว่างแล้วมาต่อกันนะคับ....หลังจากเพื่อนรับเมียผมมาจาก ตจว. มาเจอผมที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เรานัดทานข้าวกันที่นี้สามคน ตอนนั้นเวลาประมาน2ทุ่ม ผมสั่งอาหารไว้เรียบร้อย เป็นร้านอาหารแนวร่มรื่น มีต้นไม้เยอะ เราเลือกโต๊ะในสุด ก็ทานอาหารกันด้วยความหิว เพื่อนผมก็เอาใจเมียผมมาก ตักข้าวตักแกงให้ จนเราอิ่ม...ก็เริ่มสั่งเครื่องดืมเป็นเหล้ารีเจนชี่หนึ่งกลม โดยเพื่อนชงให้เมียผมด้วย พอเริ่มตึงผมก็แกล้งแซวว่า..เมื่อกี้ในรถแอบทำไหรกันหรือเปล่า เพื่อนตอบแอบกอดทีหนึ่ง แต่เมียผมบอก ไม่ๆๆๆ แต่หน้าแดง เพื่อนก็ขอไปนั่งข้างเมียผม แอบเห็นเพื่อนจับมือ แล้วเอามือลูบขาเมียผมด้วย,,นั่งสักพักเพื่อนผมชวนไปร้องเพลงคาราโอแกะกัน ในห้องวีไอพี และเราดื่มกันต่อ ตอนนั้นเริ่มตึงกันหมดแล้ว เพื่อนและเมียผมพลัดกันร้องเพลงและนั่งติดกันตลอด พอผมเผลอเพื่อนก็แอบจูบโอบเมียผมตลอด ผมเลยออกอุบายว่าจะออกไปชื่อของใช้ส่วนตัวที่7-11 ก่อน เพื่อให้ทั้งคู่ไม่ต้องอายผม อาจจะทำไหรได้มากขึ้น...พอผมออกมาก็แกล้งไปถามพนักงาน ขอเปิดห้องข้างๆนอนหน่อย เมามากแล้ว พนักงานก็มาเปิดแอรให้ ผมก็หาช่องทางที่จะแอบดูเพื่อนกับเมียห้องข้างๆ เห็นเป็นพนังกระจกสีชา เลยปีนขึ้นไปดู......ปรากฎว่่าในห้อง...เพื่อนหยุดร้องเพลงเปลี่ยนเป็นเปิดเพลงฟังแล้ว เพื่อนกอดคอเมียผมเข้ามาจูบปาก ส่วนมือก็ล้วงเข้า่ไปจับนมในเสื้อ..ดูดปากกันนานมาก มือก็เลื่อนมาจับหีเมียผม บีบ ขยำ แล้วก็จับมือเมียผมให้มาจับควยเพื่อน เมียก็บีบขยำ (คงจะเงี่ยนมากแล้ว) เพื่อนก็บอกอะไหรกะเมียผมสักอย่าง แต่เมียผมส่ายหน้า..เพื่อนรูดชิบเอาควยออกมานอกให้เมียผมชักให้ ตอนนี้เพื่อนถอดยกทรงออกแล้ว แล้วก็ปลิ้นเสื้อนอกดูดนมเลย เมียตงเสียวมากแหงนหน้าหลับตา ครางเลย...ถึงตอนนี้ ควยผมแข็งมาก จนต้องงัดออกมาชักว่าวเลย จะเป็นไงต่อ เดียวจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะคับ..รอบหน้าโดนเพื่อนเย็ดละ


ต่อๆๆกันเลยคับ..ถึงตอนที่ผมปีนข้ึนไปแอบดูเมียโดนฟัด เพื่อนดูดนมเมีย เมียชักควยให้เพื่อนๆ เพื่อนค่อยๆขยับควยให้มาตรงปากเมีย ตอนแรกเมียก็ส่ายหน้า โป๊ยปากมาทางประตู(คงกลัวผมกลับมาเห็น) แต่เพื่อนพยายามดันจนเข้าปาก เมียผมโก้เลยใช้ลิ้นเลียทีหัวควยให้ จนเพื่อนทำท่าจะไม่ไหว จะถอดกางเกงเมียผมแต่เมียผมไม่ยอม ผมคิดว่าเมียคงไม่ให้แน่ เลยชวนกันกลับที่พัก บอกว่าผมเมามากแล้วจะหลับอย่างเดียวเลย พอถึงห้อง ผมก็แกล้งล้มตัวหลับเลย แต่จิงๆไม่หลับนอนฟังเสียงเขาอยู่ เมียผมก็เข้าอาบน้ำ พอออกมาเพื่อนดักรอหน้าประตูห้องน้ำ กอดและหอมแก้ม แต่เมียผมตีที่บ่าเพื่อน บอกไปอาบน้ำก่อน ผมว่าคืนนี้เมียผมโดนเพื่อนแน่...เมียผมขึ้นเตียงแล้วมาเขย่าตัวผมๆก็แกล้งหลับกรน..สักพักเพื่อนก็ออกมา แล้วปิดไฟ ขึ้นมานอนบนเตียงข้างผม...สักพักรู้สึกเหมือนเพื่อนลุกจากเตียง ผมหรี่ตาดู..ใช่จิงด้วย เพื่อนลุกเดินอ้อมไปหาเมียผม เสียงดูดปากจ๊วบจ๊าบ เมืยเริ่มคราง อูยยยยๆๆๆ เสียวๆๆ ผมหรี่ตาพอเห็นสลัวๆ แต่เพื่อนยังห่มผ้าอยู่ สักพักคงจะไม่ไหวเลยเปิดผ้าห่มลงไปเลียหีเมียผม ตอนนั้นเมียไม่สนใจแล้ว นอนเด้งหีให้เพื่อนเลีย มือก็กดหัวเพื่อนไว้ ตราง อูยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว ร่วม10 นาที...เพื่อนก็ขึ้นมาจูบปาก แล้วจับควยจ่อรูหีเลย ค่อยๆดันเข้าไป เมียผวากอดคอเพื่อนไว้ แล้วก็เริ่มกระเด้า...โอ้ยยยนี้เรานอนดูเพื่อนเย็ดเมียเราหรือนี้ ฝันไปหรือเปล่า???เหมือนกับน้ำผมจะแตกออกมาเองลย เพื่อนก็เด้าเรื่อยๆๆๆ ผับๆๆๆ แจ๊ะๆๆ สงสัยน้ำเมียจะออกเยอะ แลวเพื่อนก็จับขาเมียพาดบ่า กระเด้าอีก รอบนี้เร่งเร็วๆๆๆ เสียงดังมาก ผับๆๆ เมียร้องโอ้ยยยย เสียวๆ เพื่อนก็เร่งสุดแรง แล้วร้องโอ้ยย กดโหนกติดกับหีเมียผมแน่น คงแตกใส่หีเมียแล้ว ค่อยๆปล่อยขาลง แล้วจูบปากกันอีก โอ้ยยย ผมเสียวจนแตกเองเลย จบยกแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น