วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 76

 

 

มาแล้วครับต้องขอบคุณทุกท่านมากเลยครับที่เข้าให้กำลังใจให้มีผลงานต่อไป เปิ้ลเองก็ฝากขอบคุณด้วยนะครับ แถมมีแอบพูดเหน็บเล็กน้อย ยิ่งมีผลงานให้ หนูก็ยิ่ง

หีบานใช่ม่ะ นางฝากบอกนะครับ

เริ่มกันดีกว่าครับ พอเราแวะหาข้าวกินเรียบร้อยแล้วเราก็มุ่งไปที่พักกัน ระหว่างทางเราก็แวะนั้นแวะนี้ไปเรื่อยครับ แต่ที่สังเกตุเห็น ไอ้เก่งนี้แอบจับตูดเปิ้ลบ่อยมากครับ

บ่อยซะงนผมกลัวผมกลัวอ้อยจะเห็น แต่ก็อย่างว่าแหละครับนางเอาลูกมาด้วย คงไม่ค่อยสนใจผัวซักเท่าไหร่ เปิ้ลเองก็ใช่ย่อย ผัวมาด้วยแท้ๆ พอลับหลังอ้อย นางกับ

ไอ้เก่งนี้เหมือยผัวเมียเลยครับ เพราะเวลาแวะสถานี้สวย อ้อยจะออกมาถ่ายรูป ได้ไม่กี่รูปก็ต้องเข้าไปอยู่ในที่ร่ม เพราะกลัวตัวเล็กมันจะร้อน ได้ทีไอ้เก่งก็ทั้งกอดทั้ง

โอบจับตูด พูดว่าจับไปเรื่อยแหละครับ บางทีเปิ้ลก็กระโดดขี่หลังถ่ายรูปเข้าให้ ชุดที่นางใส่ก็ไม่ธรรมดาเลย เสื้อแขนยาวยืนข้างในเป็นเสื้อกล้ามสีขาว กระโปรงยืน

ประมาณสูงกว่าเข่าเล็กน้อยย ทำให้ไอ้เก่งหาทางทำโน้นนี้นั้นได้สบายครับ จนผมต้องบอกไป เฮ้ย ไอเก่งระวังเมียเมิงเห็นนะ เปิ้ลก็เหมือนกัน ไอ้เก่งกับเปิ้ลก็หน้าหา

กันแล้วก็ยิ้มป่นขำเล็กน้อย เวลาที่เปิ้ลยิ้มดูมีความสุขมากครับ ผมนี้รักเมียผมสุดๆเลย ไปๆๆ ไปต่อได้แล้วบ่ายกว่าแล้วผมรีบชวนออกเดินทางต่อ เปิ้ลก็รีบเดิน มากระ

โดดใส่หลังผมแล้วก็หอมผมทีหนึ่ง จนผมบอกไปอารมณ์ดีจังนะ นางก็ตอบ เออจ๊ะ ไปกันได้แล้วเจ้าม้า  ผมเลยตอบนางไป สงสัยรมดีเพราะมีม้าให้คี่สองตัวใช่ม่ะ นาง

นี่ทุบที่ไหล่ผมทีเลยครับบบ อย่ามารู้ทันนะ แล้วนางก็หัวเราะใส่ จากนั้นเราก็เดินทางต่อจนมาถึงที่พักครับ ผมกับไอ้เก่ง เอากระเป๋าลงรถ เรียบร้อย ส่วนเปิ้ลกะอ้อย

เดินสำรวจแต่ล่ะห้อง ซึ่งบ้านที่เรามาพัก เป็นบ้านไม้ หลังเดียวกัน มี 2 ห้อง แต่ห้องสามารถเปิดประตูมาหากันได้ ข้างนอกเป็นวิว ห้องไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ แต่มีที่

ให้เดินเล่นเยอะมาก อากาศเย็นสบาย พอดีไอ้ตัวเล็กหลับ อ้อยก็เลยพาไปนอนในห้อง ถ้าให้พูดถึง อ้อยเองก็หน้าคล้ายกับเปิ้ลเหมือนกันครับ ตัวจะเล็กกว่าหน่อย

แต่นางมีลูกก็ไม่ได้ทำให้หุ่นเสียซักเท่าไหร่ แต่มือนางก็จะแห้งกร้านเล็กน้อย ประสาคนอยูต่างจังหวัด ทำไร่ทำนาทำสวนแหละครับ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้หน้าอกนาง

สบึ้มมาก อดเหลียวมองไม่ได้ ยิ่งเวลานางให้นมลูกก็ไม่ค่อยจะอายเท่าไหร่ สังเกตหลายทีล่ะ  พอนางให้ลูกนอนเสร็จ นางก็เลยขอเดินดูทั่วๆสถานที่ก่อน แล้ว

ก็บอกผัวนาง เก่งดูลูกนะเพื่อตื่นมานะ ไอ้เก่งพยักหน้ารับ ผมเองก็เดินตามอ้อยไปครับ กะว่าจะหาร้านซื้อเบียร์ซักหน่อย ก็อย่างว่าแหละหาจนเจอ ก็ซื้อแล้วก็กลับ

มาที่พัก สงสัยผมไปนานเกินมั้งกลับมาเห็นอ้อยนั่งคนเดียว ผมเลยถาม อ้าวไมม่นั่งคนเดียว ตัวเล็กยังไม่ตื่นหรอ นางก็นิ่งๆ แล้วพี่เปิ้ลล่ะ ผมถามต่อ อยู่ข้างบน

เออ เดี่ยวไปตามมาแกะของกินก่อน  พี่อย่าเพิ่งขึ้นไปเลยพี่ ผมหันมาอ้าวไมล่ะ ผมเห็นนางตาแดงกล่ำเลยครับ อ้าวเป็นไรไปนี้ ผมเริ่มส่งสัยปนกับเริ่มเข้าใจเหตุ

การ์ณเลยว่าอะไรมันเกิดขึ้น น้ำตานางเริ่มไหลครับ ผมเลยเข้าไปใกล้ เออจะร้องทำไมนี้ แล้วนางก็พูด หนูไม่เข่้าใจเลย ว่าทำไม เออ ผมถามซ้ำ เออ อะไรทำไม

คราวนี้นางเริ่มจะเล่าครับ แต่ก่อนนางจะเล่า นางรีบบอกเลยครับ อย่าโกรธอย่าทำอะไรเก่งนะ หนูขอโทษแทนมันด้วย ผมนี่ถึงบางอ้อเลยรู้เลยว่าเรื่องอะไร แต่ก็ทำ

เป็นไม่รู้ แล้วนางก็เล่าให้ผมฟัง ว่าก่อนผมจะเดินกลับมา นางกำลังขึ้นไปดูลูก แต่มันเห็น ว่าไอ้เก่งกับเปิ้ลกำลังเอากันอยู่ หนูไม่รู้ทำไง หนูก็เลยลงมา คนหนึ่งก็พี่

อีกคนก็ผัว ที่สำคัญ ทั้งพี่ทีนกะพี่เปิ้ลก็อุ้มชูครอบครัวหนูมา หนูไม่รูทำไงดี อ้าวเฮ้ย ไอ้เหี้ยเก่งมันทำแบบนี้ได้ไงหว่ะ ไอ้ห่านี้ผมเริ่มขึ้นเสียงกะแกล้งอ้อยมัน

อ้อยรีบยกมือไหว้ผมใหญ่เลยครับ พี่จ๋าาาาาา หนูขอนะ อย่าทำอะไรพี่หนูกะผัวหนูเลยนะ นางอ้อนวอนนนน ผมเลยคิดในใจไหนๆก็ไหนๆแล้วคงต้องบอกไป

เออ อ้อยอย่าไปคิดไรมากเลย ความจริงพี่รู้มานานแหละ พี่กับพี่เปิ้ลนะ เปิดเผยเรื่องพวกนี้นะ อีกอย่างพี่ไม่มีลูก เลยกะให้เก่งมันช่วย นี่คงได้โอกาสเลยจัดกันนะ

พี่เองก็ต้องขอโทษหว่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้กัน นางหันมา นี้ทำกันแบบนี้เลยหรอ ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ ผมว่าถ้านางด่าได้นางคงด่าชุดใหญ่ให้แล้วครับ แล้ว

นางก็ลุกจากตรงนั้นแล้วก็รีบวิ่งขึ้นไปบนบ้าน สวนกับ ไอ้เก่ง กับ เปิ้ล ลงมาพอดี อ้าว อ้อย เป็นไงบ้าง ไอ้เก่งถามม เดี่ยวมึงจะโดนตัวดีเลยย แล้วนางก็เดินเข้าห้อง

ไป ไอ้เก่งเลยรีบเดินตามเข้าไป สวนเปิ้ลเดินมาหาผม อ้าวพี่เค้าเป็นไรกัน ผมเลยพูด จะเอากันไม่ดูเวลาบ้างเลย อีอ้อยมันขึ้นไปเหนมานะ สบายตัวเลยนะ อ้อยมัน

โกรธนะ อ้าวเป็นงั้นกันไป หนูอยู่ดีๆ เก่งมันขึ้นไปหาเองนะ เออๆ แล้วไป เป็นไงกี่น้ำล่ะ นางไม่ตอบ แต่ยิ้มครับบ แล้วนางก็ถาม อ้อยมันว่าไรหนูมั้งเนี้ย งานงอกเลย

เออ รอดูซักพัก นานเลยครับ จนผมหมดเบียร์ไป สองขวด จนเปิ้ลบอก ขึ้นไปดูมันเถอะ ผมกับเปิ้ลเลยขึ้นไปครับ ภาพแรกที่เห็น ทั้งคู่อยู่คนล่ะมุมครับ ไม่คุยกัน

ส่วนไอ้ตัวเล็กยังหลับอยู่ เออ เป็นไงกันคุยกันเป็นไง ผมถามม ทั้งคู่ก็เงียบ เออเอาน่าพี่เองก็ไม่ว่าอะไร อีกอย่างไอ้เก่งมันก็ผู้ชาย ผมพูดขึ้นอีก เปิ้ลรีบเดินไปหา อ้อย

อ้อย พี่รู้ว่าผิดพี่ขอโทษเองนะ พี่เปิ้ลไม่ต้องพูดเลย ผัวหนูทั้งคน นอกใจไปกะพี่สาวตัวเอง จะให้หนูทำไง หนูอุ้มท้องมาตั้งนาน มันก็นอกใจ ถ้าเป็นคนอื่นหนูไม่เอา

มันแล้วว แล้วมามีรัยกะพี่ตัวเอง หนูจะอยู่กะมันได้ไง ลูกอีก เออน่าอ้อยนี้ เราก็รู้กันแค่นี้แหละ พี่เองก็อยากมีลูก แต่พี่ทีนทำไม่มีซักที เปิ้ลรีบเอาข้อนี้มาอ้าง เออคิดได้

เนอะ อ้อยต่อว่าเปิ้ลอีก ทำไมไม่ให้พี่ทีนมาเย็ดอ้อยซะเลยล่ะ เพื่อจะได้ลูกมั้งไง เป็นพี่พี่จะยอมไหม เป็นไอ้เก่งเมิงจะยอมไหม อ้อยพูดขึ้น ตอนนี้ทุกคนมองหน้ากัน

เปิ้ลตอบ ตอนแรกพี่ก็คิดแบบนั้น แต่ถ้าอ้อยไม่ยอมหรือเก่งรู้เข้ามันจะเรื่องใหญ่ไม่เหมือนพี่กับพี่ทีนเรื่องแบบนี้พี่ทีนเข้าไม่มีปัญหาเลย  เออซิ นางตอบ อ้อยถามต่อ

เอาไงไอ้เก่งแบบนี้ เมิงจะคิดไง ถ้าเมียเมิงโดยเย็ดนะ ไอ้เก่งเองคงตกใจ เพราะไม่คิดว่าอ้อยจะคิดแบบนี้คงอยากจะแก้แค้นตัวมันเองง  มันเลยตอบบ ก็ถ้าตัวยอม

เค้าก็ไม่ว่าหรอก พี่ทีนยังให้ยอมให้พี่เปิ้ลเลย เออดีนางตอบสั้น แล้วไอ้ตัวก็ดันตื่นขึ้นมา อ้อยรีบไปดูครับบ ตัวเล็กมันคงหิวนม อ้อยก็รีบจับนมตัวเองป้อนทันที ผมนี้

อดเหลือบมองไม่ได้เลยครับ ผมคิดในใจสงสัยมีเรื่องตื่นเต้นต่อแน่เลยหว่ะ พอก่อนครับบ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น