วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 74


 

สวัสดีจ้าพี่ๆน้องๆทุกคนเลยนะ พอดีเปิ้ลติดหลายอย่างเลยไม่ค่อยมีเวลามาเล่าต่อให้ทุกคนฟังต่อเลย แต่วันนี้แหละ เปิ้ลว่างพร้อมแล้วน๊าาา หวังว่ายังคงรอกันอยู่ล่ะ

สำหรับคืนนั้นนะ หนูเองยังจำได้แม่นยำเลยล่ะ จำได้ว่าครั้งที่แล้วเล่าไว้กำลังเข้าได้เข้าเข็ม พี่ทีนก็กวนใจดีเหลือสุดท้ายเขียนไม่จบเลย ตอนนั้นหลังจากที่หนูกะแพรว

เข้าไปโรงแรมเรียบร้อย แล้วแพรวเองก็แยกตัวไปกับคู่ของนาง หนูก็อยู่กับ เอริค ระหว่างหนูเองก็ทำอะไรไม่ค่อยถูกเท่าไหร่ เอริคเองก็เดินไปหยิบถุงยางมาใส่ ส่วน

แพรวที่พึงของหนูในตอนนี้ก็ดูดควยอย่างอร่อยอยู่ พอเอริคนั่งได้ที่มันก็จับหน้าหนูหันมาหาควยมันแล้วก็พยักหน้างึกๆ เหมือนส่งสัญญาณเลยล่ะ หนูตอนนั้ยจะว่า

กลัวก็กลัว อยากก็อยากเลยล่ะ น้ำหีนี่เดินเลยค่ะ จำได้ว่าแฉะมากๆๆ คงเตรียมตัวโดนเต็มที่ พอหนูโดนดึงหน้าเข้าไป โอโห้ ควยแม่งใหญ่มากค่ะ เมื่อมาเทียบกับหน้า

หนู ไอ้เหี้ย เอริค มันยิ้มแบบน่าตบกะโหลกมากเลย จับหน้ามาขนาดนี้หนูก็เลยต้องดูดควยแหละค่ะ ตามระเบียบหนูอ้าปากกว้างสุดๆ ค่อยๆเอาหัวควยมันใส่เข้าไปจน

หนูคิดว่าพอแหละ เชื่อไหมขนาดยัดเข้าไปในปากขนาดนี้มันยังได้แค่เกือบครึ่งลำควยของเอริคเท่านั้นเองค่ะ หนูทั้งตื่นเต้นและอยากให้ควยมันยัดใส่หีหนูเลยล่ะ ไม่

เคยเจออันใหญ่ขนาดนี้มาก่อน (ไม่รู้ส่วนใหญ่สาวๆในเว็บนี้เป็นเหมือนหนูป่าวที่อยากลองของใหญ่ๆแบบนี้) จากนั้นหนูก็เริ่มดูดควยมันรูดควยมัน จนเอริคเองก็เริ่ม

ครางออกมาเหมือนกัน หนูรู้เลยไอ้ฝรั่งเหี้ยตัวดำมันคงชอบลิ้นหนูแน่นอนเลยล่ะ ทั้งยิ้มทั้งครางขนาดนี้ เพราะไข่มันหนูก็ดูดซะเยิ้มเลยล่ะ สุดยอดจริงๆๆ เวลาเล่นกับ

ของใหญ่ๆเนี้ยยมันเต็มไม้เต็มมือมากเลยค่ะ พอดีสายตาหนูก็เหล่ไปดูแพรว ตอนนี้คู่นั้นก็ใช่ย่อย แพรวตอนนี้กำลังควบม้าอยู่เลย  ดูท่าทางมันส์หีมาก เสียงร้องของ

นางลั่นห้องเลยค่ะ หนูมองหน้า เอริค เหมือนอยากถามว่าให้ดูดพอยัง เหมือนเอริคเองก็อ่านใจออกเลยล่ะ มันลุกแล้วจับตัวหนูอุ้มขึ้นเตียง หนูตัวอ่อนเลยล่ะ จับไป

ทางไหนก็ไปตาม ตอนนี้หนูนอนอยู่เอริคก็โน้มร่างกายเอริคดูแข็งแรงมากเลยคะ กล้ามนี้ขึ้นเป็นมัดๆๆ เลยทีเดียว จากนั้นมันก็จับนมหนูบีบบ มันบีบแรงมากเลย จน

หนู โอ้ยย กูเจ็บบ มันก็ไม่หยุดนะ จากนั้นมันก็ดูดนมอีกข้างหนึ่งของหนู ทั้งเจ็บทั้งเสียววเลยล่ะตอนนั้นนน หลังจากนั้นความเจ็บเริ่มหายเลยคะ แถมอยากให้มันบีบ

แรงๆ อีก อูยยย ซีดดดดด  เอริคเริ่ม บีบนมเล่นทั้งสองข้าง อูยยยย  เสียวววว มากเลยยยยย เย็ดกูที หนูพูดออกไปเองเลยค่ะ เย็ดหีที อูยยยย หนูพยักหน้างึกๆๆ

พร้อมกับครางเสียงหลงเลยตอนนั้น เอริค มันเตรียมตัวจับหนู แหกขาออก มันมองแล้วก็ยิ้มม มันคงเห็นหีหนูแฉะน้ำเยอะแน่เลยค่ะ จากนั้นมันจับควยมันมาตีหีหนู

แถมยังพาดไว้บนท้องน้อยหนู เหมือนมันกำลังวัดระยะ ว่าถ้าเสียบเข้าไปในหีหนู มันจะเข้าไปถึง มันยาวมากและใหญ่สุดๆ เลยคะ หนูคิดในใจ วันนี้พังหมดแน่เลย

จากนั้นมันจับหัวควยมันค่อยๆเขี้ยหีหนู มันจับถูขึ้นถูลง พอได้ที่มันก็ค่อยๆ ดันเข้าไป หนูนี่ขนลุกซู่เลยค่ะ มันใหญ่และคับมากทีเดียว หนูดูท่าแหละไม่รู้จะไหวป่าว

จากนั้นมันก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ ก็อย่างว่าแหละค่ะ หีหนูก็ใช่ว่าจะเล็ก โดนมาขนาดนี้แล้วพอมันดันนิดดันหน่อย หีหนูก็เปิดทางสะดวก แต่สุดท้ายหนูรู้สึกเริ่มจุก มันดัน

เกือบบสุดควยมันเลย มันเองก็เหมือนรู้นะมันหยุดแล้วก็เริ่มดึงควยเข้าออก จังหวะช่วงแรก หนูนี้เหมือนโดนมันดึงตัวหนู เลยล่ะ แล้วมันก็มันส์รูหีมากเลยยย ซึดดดด

หนู ซีดปากยาวเลยทีเดียว เอริคมันเริ่มได้ที่ จากนั้นมันก็เริ่มเร็วขึ้น มันส์รูหีสุดๆ เลยยย อูยยยย โอ้ววววว หนูเข้าใจเลยทำไมแพรวมันร้องเสียงดังงง มันนนสุดๆๆ

จริงๆๆ ค่ะ มันต่างกันมากเลยที่หนูโดนพวกพี่บอยเย็ด กับโดนไอ้ฝรั่งแค่คนเดียววว มันสาวควยยย เข้าอกกก จนหนูน้ำแตก แล้วแตกอีกก ควยแม่งก็แข็งงงซะ

หนูโดนมันจับเย็ดท่านี้ เขื่อไหมหนูหนูเสร็จไปห้าทีล่ะมั้งงง ไม่นานมันก็จับให้หนูหันเล่นท่าหมา ยิ่งท่านี้ซิค่ะ  หนูนี่ร้องดังสุดๆๆ อูยยยยย เอริค หนูเรียกชื่อมันนน

เอริคค  เย็ดมันส์มากเลยยย อูยยย fuck me อูยยยยย fuck fuck me หนูบอกมัน มันเองก็หัวเราะ ร่าเลยค่ะ คงเห็นหนูร่านและชอบควยมัน มันเร่งจังหวะเร็วขึ้นนน

เสียง มันเย็ดก็ดังทีเดียวคะ อูยยยยยย เสียวววหี หนูต้องยื่นมือไปทีเม็ดหีหนูเลยนะ หนูขยี้เล่นเลยยยย มันเสียววมากกกก จากนั้นนน มันจับหนูให้นอนตะแครงง

มันจับขาหนูยกข้างหนึ่ง จากนั้นมันก็จับควยใส่หีหนู มันสุดๆๆ เลยค่ะ ไม่ว่าท่าไหนน ควยใหญ่แบบนี้ช่างงมันหีเสียจริงง (อย่าว่าหนูกันล่ะ) จากนั้นมันก็ให้หนู

ขย่มควยให้มันบ้างง หนูค่อยย จับควยมันตั้งขึ้นน แล้วจ่อไปที่รูหีหนู หนูจับหัวควยมันถูกับเม็ดเสียวหนู อยากบอกเลยฟินสุดๆๆ แล้วหนูก็ค่อยกดทับควยมันทีละนิด

ท่านี้สุดๆเลยค่ะ มันเจ็บขึ้นมาอีกแหละ หนูแทบจะดึงตัวขึ้นมาเลยยย แต่ความอยากตอนนั้นมันมากเกิน จนหนูกดลงไป มืดควยมันเลยหนูนั่งตัวงออยู่แป๊บบบ

ไอ้เอริคมันก็กรถทุ้งควยขึ้นมาอีก อูยยยยยย เบาๆซิว่ะ หนูทุบ อกมันไปที มันนี้รีบดึงตัวหนูเข้าไปหาเลยคะ มันทำท่าจะดูดปากกกก อารมณ์หนูก็ดันกระเจงไปไหน

ต่อไหนแล้วว ดูดปากกับมันส์เลยคะ อูยยยยย สุดๆ เลยพอโดนประกบปากแล้ว  ควยแม่งก็ทำงานต่อ กระแทกใส่หีหนูอยากแรงงงงง อูยยยยย หนูแตกคาควยมัน

ไปไม่รู้กี่รอบๆ เลย จนมันปล่อยปากหนู หนูเลยมานั่งขย่มควยให้มันนน อูยยยย ควยครูดดด หีดีมากเลย เสียวสุดๆๆๆ เม็ดหีสั่นไปหมด  กำลังขย่มเพลินนน มันจับ

หนูอุ้มอีกกก คราวนี้มันกระแทกควยย มันยกหนูตัวปลิวเลยค่่ะะ หนูกอดมันแน่น ท่านี้มีคว่มสุขมากเลยยยยย โอ้ยยยย เสียวววววว เสียงงงควยกระทบหีบวกกับน้ำนี้

ดังเสียงดีเหลือเกินนนน แล้วอยู่ดีมันก็อุ้มหนูเดินไปหาเตียงที่แพรวกำลังเย็ดอยู่ มันจับหนูนอนคู่กับแพรววว แพรวว หันมายิ้มม เป็นไงพี่ นางถามหนู ไม่ไหวเลยย

เสร็จไปหลายน้ำแหละ พวกนี้แม่งอึดมากเลยยยย กำลังคุยกับแพรวดีๆ ไอ้เอริค มันดึงควยออกจากหีหนู หนูร้องอูยยยย แล้วมันก็สลับกับเพื่อนมันเลยคะ ไอ้เอเริค

ไปหาแพรว ส่วนฝรั่งของแพรว มาหาหนู หนูอ้าขารออยู่มันมาปุ๊บยังไม่ทันให้รู้จักกันเลยมันใส่ควยดันเข้าไปทันที จนหนูร้องง อูยยย ถึงจะควยคนล่ะควยกัน แต่ก็

ไม่ต่างมากนักค่ะ แค่มันสั้นกว่า แต่ความใหญ่ มันสุดๆๆ ได้ที่พอกันนน หนูกับแพววร้องครางกันสลับกันเลยค่ะ จนแพรวหันมาประกบปากหนูเพื่อให้เสียงมันเบาลง

หนูกับแพรวดูดปากกันไปโดนควยกระแทกหีไป สุดๆๆ เลยยยคะ ไม่ไหวก็ปล่อยแตก ที่สำคัญมันจับหนูเย็ดทุกท่าเลย แต่ทุกท่าหนูก็ดูดปากดูดนมสลับกับแพรวไป

ฟินมากกๆๆ เลยยย ชอบไหมพี่เปิ้ลลล ลืมควยพี่ทีนป่าวนี่้ ไม่ลืมหรอก นั้นมันผัวนะ ไม่นานคะ พวกมันก็ร้องงลั่นนน มันเสร็จคะ มันเอามาชักกันให้หนูดูคะ น้ำมันเยอะ

มากกก เต็มถุงเลยค่ะ จากนั้นมันก็มานอนขนาบคู่หนูกะแพรว แล้วก็คุนด้วยยย เดี่ยวจะมาเล่าต่อแล้วกันนนนนะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น