วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

เล่นชู้กับแม่

 

 

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวเล็กๆฐานะปานกลางพ่อแม่ทำอาชีพเกษตรกรเลี้ยงหมูและทำไร่มันสัมปะหลังแม่ผมชื่อน้อยอายุ54ปีส่วนพ่อชื่อชูอายุ59ปีผมชื่อเบิร์อายุ24ปีเป็นลูกชายคนเดียวพ่อกับแม่ผมแกมักจะชอบทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งแทบทุกวันสาเหตุหลักเลยคือแม่ผมแกมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงแต่พ่อผมแกอายุก็มากจะ60แล้วกำลังวังชาก็ลดน้อยลงความต้องการทางเพศก็หมดไปไม่ได้เย็ดมันเลยเป็นสาเหตุให้พ่อกับแม่ทะเลาะมีปากเสียงกันจนพ่อทนไม่ไหวแยกห้องนอนกับแม่ตอนนี้ก็แยกห้อนนอนกันมานานประมาณร่วมปีได้แล้วครับทุกครั้งที่ผมเอาผ้าแม่ไปซักน้ำเงี่ยนก็จะติดเป็นคลาบตลอดเลยทำให้รู้ว่าแม่ผมแกยังเงี่ยนอยู่ตลอดและทำให้ผมนั้นเงี่ยนตามไปด้วยและทำให้ผมนั้นกล้าที่จะเข้าไปเย็ดแม่แบบจริงๆไม่ใช่แค่คิดแล้วเก็บไปชักว่าวช่วงดึกคืนนึงผมได้แอบย่องเข้าหาแม่ที่ห้องนอนพอเข้าไปภาพที่เห็นในความมืดสลัวๆก็คือภาพแม่นอนแก้ผ้าอ้าซ่าให้พัดลมเป่าหีหลับอย่างสบายใจแม่ผมแกนมไม่ใหญ่ไม่เล็กขนาดกำลังพอดีมือหัวนมดำปี๋สนิทหุ่นอวบใหญ่ผิวคล้ำออกดำเพราะแดดเผาหีโหนกหม๋อยดกดำหีค่อนข้างบานและดำใช้คุ้มค่ามากแม่ผมเนี่ยหลังจากที่ได้ยืนเชยชมเรือนร่างแม่ไปได้สักครู่นึงผมก็เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดแล้วขึ้นเตียงไปอยู่ตรงระหว่างขาแม่แล้วกล้มลงไปใช้ลิ้นเลียแคมหีแล้วดูดอย่างเบาๆระหว่างนั้นแม่เกิดตื่นรู้สึกตัวขยับผมเงยหน้าดูเห็นแม่ลืมตามองแบบงัวเงียด้วยความตกใจผมรีบลุกขึ้นเอามือปิดปากแม่ไว้แล้วพูดด้วยความตกใจว่า
ผม:แม่อย่าร้องนะเบิร์ดขอโทษเบิร์ดไม่ได้ตั้งใจ
แม่ดึงมือผมออกจากปากแล้วพูดว่า
แม่น้อย:ไอ้เบิร์ดกูหายใจไม่ออกนะเว้ยแล้วมึงแอบเข้ามาทำไมในห้องกูแถมยังใจกล้ามาเลียหีกูอีกนะมึง
ผม:แม่เบิร์ดขอโทษเบิร์ดไม่ได้ตั้งใจมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบแม่อย่าบอกพ่อนะแม่เดี๋ยวเบิร์ดจะรีบออกไปเดี๋ยวนี้แหละ
ผมกำลังจะออกจากห้องแม่ก็เอามือคว้าแขนผมไว้แน่นแล้วพูดว่า
แม่:มึงไม่ต้องไปไหนทั้งนั้นแหละอยู่ในห้องนี้แหละแล้วก็เลียหีกูต่อด้วยนะตอนมึงดูดแม่งเสียวชิบหายเลยว่ะมาสิมาเลียหีต่อและต่อไปนี้นะไอ้เบิร์ดมึงไม่ต้องมาแอบๆย่องๆอีกนะมึงเข้ามาเย็ดแม่ได้เลยทีหลังน่ะ
พอแม่พูดจบผมรับคำแม่ใจผมก็ชื้นขึ้นมาแล้วก็ทำการก้มลงเลียดูดหีแม่ต่ออีกแม่นอนอ้าขาหลับตานอนร้องครางเสียงกะเส่าซ้านอยู่บนเตียงนอนจากที่เลียดูดหีมาได้สักพักใหญ่จนหีแม่เยิ้มด้วยน้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยนของแม่จนแฉะแล้วผมก็บอกแม่ว่า
ผม:แม่เบิร์ดขอเย็ดแม่นะ
แม่น้อย:เออเอาเลย
ผมจับควยถูๆร่องหีแม่ไปมา2-3ครั้งแล้วดันควยโดยใช้เอวขยัยหน่อยเดียวควยก็ลื่นหลุดเข้าหีแม่แบบง่ายมากโดยไม่ต้องใช้มือช่วยดันเลยผมกระหีแม่แค่ค่อยๆไม่แรงนักแต่เสียงด้วยความที่น้ำหีแม่มันไหลออกมาเยอะมากจนทำให้มีเสียงดังแจ๊ะๆแจ๊ะๆแจ๊ะๆค่อนข้างดังจนผมตกใจกลัวพ่อได้ยินเลยหยุดและบอกแม่ว่า
ผม:น้ำหีแม่มันไหลออกมาเยอะมากแค่กระแทกค่อยๆเสียงยังดังขนาดนี้เบิร์ดว่าเช็ดหน่อยดีไหมแม่มันดังขนาดนี้เดี๋ยวพ่อจะได้ยินเอานะ
แม่น้อย:มึงเย็ดๆไปเถอะน่ะไม่ต้องสนใจเสียงหรอกพ่อมึงป่านนี้หลับไม่รู้เรื่องแล้วเอ้าเย็ดต่อเลยกำลังเสียวหีได้ที่เลยเดี๋ยวขาดตอนหมด
พอแม่พูดแบบนั้นผมก็เริ่มเย็ดแม่ใหม่อีกครั้งแต่ครั้งนี้ผมกระแทกแม่แบบเต็มๆเเรงเสียงเตียงสั่นเอี๊ยดแอ๊ดๆเอี๊ยดแอ๊ดๆพร้อมกับเสียงควยกระทบหีดังแจ๊ะๆแจ๊ะๆแจ๊ะๆตั๊บๆตั๊บๆตั๊บๆและเสียงครางโอ๊ยๆซี๊ดอ่าๆซี๊ดอ่าๆของผมกับแม่จากท่าเดิมที่ผมเอาขาแม่ขึ้นพาดบ่าแล้วเย็ดก็เปลี่ยนจับขาแม่ขึ้นชันเข่าแล้วกางออกแล้วก็กระแทกหีเย็ดต่อไปอีกสักพักก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมากระแทกทีก้นและนมกระเพื่อมเด้งไปตามแรงกระแทกเห็นแล้วได้อารมณ์มากๆแล้วก็เปลี่ยนให้แม่ขึ้นผมบ้างแม่ขึ้นให้ผมลีลาของแม่นี่คือสุดยอดขึ้นสุดลงสุดแรงกระแทกของแม่คือหนักๆเน้นๆโดนทุกดอกเล่นผมนี่แบบจุกมากแต่มันส์และเสียวจริงๆถึงใจมากผมให้แม่ขึ้นให้อยู่นานพอสมควรจนผมกับแม่เราสองคนเสร็จพร้อมกันเหนื่อยหมดแรงเหงื่อไหลท่วมตัวจนมันกันทั้งสองคนแม่ลูกเสร็จกิจกรรมกามราคะในสายเลือดแล้วผมก็นอนลงข้างๆแม่และดูดนมพร้อมกับจับนมไปด้วยแม่ก็กอดและลูบหัวผมเบาๆแล้วพูดว่า
แม่:คืนนี้เป็นคืนที่แม่มีความสุขและมันส์มากๆเลยนะมึงรู้ไหมเบิร์ดต่อไปมึงต้องมาเย็ดกูแบบนี้อีกนะกูโคตรชอบเลยอีกอย่างมึงมันมีหลายท่ากูชอบจากนั้นผมก็เลิกดูดนมแล้วหันมาพูดกับแม่ว่า
ผม:หรองั้นเรามาต่อกันอีกสักยกไหมแม่ควยเบิร์ดมันแข็งอีกแล้ว
แม่น้อย:เอาสิว่ะไอ้ลูกชายมาต่อกันอีกยกนึงจากนั้นผมกับแม่ก็มาเย็ดกันอีกหนึ่งยกจนเกือบเช้ากว่าจะได้นอนหลับกันไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น