วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 75



 

สวัสดีครับทุกท่าน ต้องขออภัยด้วยนะครับสำหรับท่านที่ติดตามผลงานกันนะครับ พอดีทั้งตัวผมเองกับเปิ้ลไม่ว่างเลยนะครับ มีเรื่องวุ่นๆให้แก้ไขกันนะครับ

แต่ตอนนี้ผมพอมีเวลาแหละครับ ก็เลยจะมาเล่าเรื่องกันต่อแล้วกันครับ หลังจากวันนั้นที่เปิ้ลกับแพรวเองไปจัดกับไอ้พวกฝรั่งมา ถ้ายังจำพวกเอริคได้ก็ แสดง

ว่าเป็นแฟนพันธฺแท้กันจริงๆ ครับ  ก็ไม่มีอะไรมากครับ สรุปทั้งไอ้ฝรั่ง กับเมียรักของผม เย็ดกันจนหีบานกันเลยทีเดียว เปิ้ลนี้ชอบมากนะ จากที่ผมสังเกตุดู นางเพิ่ง

เจอของดำใหญ่ๆๆ เย็ด นางเลยชอบนะ แต่สุดท้ายผมก็ให้นางเลิกงานนั้นนะครับ สาเหตุที่เลิกไม่ใช่เพราะผมหวงเมียหรอกนะ เพียงแต่งานนางกะผมไม่ตรงกันนะ

เลยทำให้ทั้งผมกับเปิ้ลไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่นะ  เลยให้เลิกดีกว่า นางก็ยอมทำตามนะ สุดท้ายตอนนี้นางก็อยู่บ้านเฉยๆนะครับ แต่ไอ้ที่จะเล่านะ พิเศษแน่เลยครับ

ว่าแล้วก็เริ่มกันดีกว่าแล้วกัน หลังจากเปิ้ลเลิกทำงานกลางคืนได้ นางก็อยู่บ้านเฉยๆ แต่ผมสังเกตุดู นางเหมือนเซ็งๆ ผมเลยถามนาง สรุปได้คำตอบว่า นางเบื่อ อยู่

บ้านวันๆ ไม่รู้จะทำอะไร ผมก็เลย บอกไปเที่ยวห้างซื้อของแต่งตัวดิ จะได้ไม่เบื่อไง นางก็ตอบว่า ไปบ่อยแล้ว ก็อย่างว่าแหละ ครับ นางทำทุกอย่างแล้วจริงๆ ทั้งแต่ง

ตัว แต่งผม ทุกอย่างที่เป็นเรื่องผู้หญิง นางจัดหมด จนไม่รู้จะทำอะไรจริงๆ นั้นแหละ ผมเลยบอกนางเอางี้มั้ย หาวันไปเที่ยวแล้วกันป่าว พอดีเริ่มหน้าหนาวพอดี

นางก็ตอบ ไปดิ ไปเชียงใหม่ไหม ผมเลยตอบว่าโอเค เลย นั้นให้เปิ้ลจัดแจงเรื่องเครื่อง เรื่องที่พักนะ นางรีบรับคำได้เลยย เดี่ยวเปิ้ลจัดการเองแล้วนางก็ถามต่อให้

เก่ง กะ อ้อย ไปด้วยได้ไหม ผมตอบเหมือนรู้ใจ แล้วแต่แล้วกัน แต่ผมก็ถามแล้วหลานล่ะจะไปด้วยป่าว เปิ้ลก็ตอบ เดี่ยวถามก่อนแล้วกัน จากนั้นนางก็ทำหน้าดีใจ

เหมือนจะได้ไปเที่ยว หรือเจอไอ้เก่งน้องเขยกันแน่ก็ไม่รู้ จนทุกอย่างก็ผ่านไปแหละครับ สรุปสุดท้าย ไอ้เก่ง กับ น้อง อ้อย ขึ้นมาหาที่กรุงเทพบ้านผม เพราะเราจะ

เตรียมตัวไป สรุปงานนี้มีหลานน้อยไปด้วยครับ วันนั้นเป็นวันหยุดยาวนะครับ พอทั้งเก่งและอ้อยเดินทางมาถึง หลานตัวน้อยยังเดินไม่ได้ก็มาด้วย ขอชมหลายให้ฟัง

ก่อนนะ หลายผมหน้ารักด้วย เป็นเด็กผู้ชาย ชื่อ กล้า ที่ชื่อนี้เพราะว่า พ่อมันชื่อเก่งแหละ เป็นไงบ้างเก่ง นั่งรถเป็นไง ไอ้เก่งตอบ เหนื่อยชมัดพี่ รถมันติด แถมลูกผม

ก็งอแงอีก แหมพี่เก่งทำกับเหมือนพี่ดูลูกแหละ หนูดูอยู่คนเดียวเลย อ้อยรีบพูดดักคอไอ้เก่ง  เป็นไงบ้างเปิ้ล ไอ้เก่งออกปากถามเปิ้ล ในใจมันคงคิดถึงแหละ ถ้าเมีย

มันไม่มาด้วยคง จับกอดไปแล้วมั้ง ผมคิดในใจ สบายดีแหละ พี่ทีนให้อยู่บ้านเฉยๆ เบื่อๆบ้าง ดีแหละที่มาเพิ่อจะหายเบื่อ นางพูดไปยิ้ม  แต่ผมรู้ทันนางนะ  เอาไปๆ

ไปอาบน้ำก่อนไป เดี่ยวจะได้กินข้าวกัน พรุ่งนี้ขึ้นเครื่องแต่เช้านะ จากนั้นเราทั้ง 4 คน รวมลูกน้องอีกหนึ่ง ก็เตรียมตัว อาบน้ำ กินข้าวจนเสร็จ จากนั้นก็เตรียมตัวเข้า

นอน เพราะต้องออกแต่เช้า ผมเรียกแท๊กซี่ไว้แล้วให้มารับตี 5 คืนนี้ดูเปิ้ลอารมณ์ดีมากเลยครับ ผมก็เลยอารมณ์ดีตามนางไป จนเช้าแหละครับ เราตื่น อาบน้ำเรียบ

ร้อย รถก็๋มารับ เพื่อจะไปสนามบิน จนมาถึงสบานบิน และก็บินจนมาถึง เชียงใหม่ ผมเช่ารถไว้คันนะครับ จากนั้นก็หาอะไรกินกัน คืนแรกจะไปพักแถวดอยอินทนน

นะครับบ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น