วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

ในที่สุดผมก็รู้ความลับของเธอ

 

 

ผมยังคงให้น้องมาสอนช่วงค่ำอยู่นะคับ แต่มาแค่สองวัน เพราะเวลาปกติน้องเรียน บางวันก็ทำงานพิเศษอีก(ขยันมาก) คือหลังจากวันนั้นแล้ว การเจอกันครั้งต่อมาก็แทบจะสนิทกันไม่มีความเขินอายอะไรกันอีกเลยคับ แต่ก็ไม่พูดถึงเรื่องวันนั้นกันแล้ว ผมก็พยายามเก็บอาการ แต่สุดๆจริงๆ เพราะน้องเล่นมาชุด นักศึกษาทุกครั้งเนื่องจากไปเรียนมา ขาก็สวย ผิวก็เนียน เง้อออ แต่ก็พยายามให้น้องสอนตามที่ตั้งใจนะครับ พอหมดเวลาดูน้องจะแปลกใจเหมือนกันที่ผมดูเรียบร้อยมาก แต่เปล่าครับ ในเมื่อรู้ว่าน้องเล่นด้วยก็ไม่จำเป็นต้องรีบอะไรเนอะ ก่อนกลับบอกน้องว่าพี่ขอกางเกงในวันนี้ได้ปะ น้องเขินตีผม ผมก็เซ้าชี้ขอจนได้ น้องบอกไว้จะยอมแต่จะถอดทิ้งไว้ในห้องน้ำ ว่าเสร็จน้องถอดแล้วรีบออกไปเลย ผมตามไปเก็บชิ้นงาน อืมมมม คือเปียกเยิ้มมาก ว่าทำไมถึงต้องอายขนาดนั้น

จนครั้งที่สองก็เวลาเดิมชุดเดิม เพิ่มเติมคือ ผมดันขอกางเกงในน้องตั้งแต่มาถึงเลย หน้าด้านๆเลยครับ น้องบอกผมกวน แต่ก็ยอมถอดให้ในห้องน้ำแล้วมาสอนผม เข้าใจมั้ยคับว่า ที่นั่งตรงหน้า ไม่มีกางเกงใน มีแค่กระโปรงพีท หี และหมอย ลำแข็งขันมากตลอดแนวเลยครับ จนผ่านไปพักผมตามไปเอากางเกงใน เป็นตามที่คิด (ยังกะนักสืบ555 กางเกงในน้องแห้งสนิท อิอิ น้องน่าจะสนุกตื่นเต้นกับการมาสอนผมเหมือนกัน ในเมื่อแน่ใจแล้วจะรอช้าอยู่ใย ตลอดเวลาสอนน้อง ผมก็ชวนนอกเรื่องถามนู่นนี่ โดนด่าบ้าง เงียบบ้าง เอามือไปลูบขาบ้าง น้องตีมือบ้าง ปล่อยๆบ้าง ได้ความว่าน้องอยู่กับแฟนตั้งแต่ปี 1 เลยผมก็แซวว่าไวไฟ น้องก็ด่า 55 ที่น่าตกใจคือเป็นเพื่อนกัน แล้วมาอยู่ด้วยกัน ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่ามีไร น้องบอกไม่ถึงสองคืน โดนเย็ดเรียบร้อย ตั้งแต่นั้นมาน้องบอกว่าไม่เคยไม่โดน  บางวันถ้าว่างก็เย็ดกันทั้งวัน อยู่ห้องนี่ ไม่เคยใส่เสื้อผ้า ผมนี่น้ำจะแตกเอา แต่กดหัวไว้ อิอิ อดทนถาม ชวนคุยไปเรื่อย แต่ที่พีคกว่าคือ น้องบอกว่าที่ทำแบบนั้น เพราะว่าตอน มปลาย พ่อกะแม่เลิกกัน น้องอยู่กะพ่อ แล้วพ่อมีเมียใหม่ ยังสาวเลย เธอบอกว่า ทุกคืนพ่อจะมีอะไรกะเมียใหม่เสียงดังมากเพราะคิดว่าเธอหลับแล้ว แรกๆ น้องไม่ชอบเลย จนมีครั้งนึง น้องไปเจอช่องตรงมุมห้อง ภาพที่เห็นเปลี่ยนเธอไปเลย ของพ่อใหญ่มาก กระแทก เมียใหม่พ่อแต่ละที หีขาวๆ โดนลำดำๆของพ่อ เธอใจสั่นไปหมด หน้าชาไปหมด แอบดูพ่อเปลี่ยนท่า นู่นนี่ จนเสร็จ เธอค่อยๆมานอน แล้วก็แอบช่วยตัวเอง เธอบอกว่าตั้งแต่นั้น จนจบ มปลายเธอจะแอบดูพ่อกะเมียใหม่พ่อเย็ดกัน แล้วช่วยตัวเองทุกคืน ( น้องใช้คำแบบนี้เลยนะครับ คือผมยังตกใจว่าทำไมกล้าพูดคำพวกนี้ ผมถามว่าทำไมกล้าพูดกะพี่ น้องบอกว่าไม่รู้ทำไมแต่ไม่อายที่จะเล่าทั้งๆที่เรื่องนี้ แฟนเธอเองยังไม่รู้เลย )

ผมบอกน้องไปว่าพี่เงี่ยน น้องถามกลลับว่า แล้วให้ช้วยยังไงอะ ควายมั้ยครับ ผมคิดคำตอบไม่ได้
คือน้องเรียล จนนเรากลายเป็นอีกคนไปเลย จากภาพที่เราคิดไว้
น้องบอกว่า หนูดูดควยให้มั้ยอะ หนูขอร้อยนึง หนูไม่อยากรู้สึกผิดกะแฟน ครับ.. แล้วแต่น้องเลยคับ
ผมล้วงควยออกมา ลำเดิมๆที่น้องเคยเห็นแล้ว บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดเส้นใต้ควย ดูดหัวเบาๆ แล้วกดปากทีเดียวมิดลำ
แม่ง น้ำแทบแตก ไม่ทันจะตั้งตัว น้องทั้งดูดทั้งเลีย แล้วก็หัวเราะเบาๆ รูดสุดปลาย ละลายสุดโคน ผมนี่ตัวย้วยเลย
มือพยายามล้วงไปใด้กระโปรงน้อง เพราะอยากรู้ว่าหีน้อง ไม่มีกางเกงในจะเป็นยังไง
น้องรีบตอบมาว่า หนูไม่ให้เย็ดนะพี่วันนี้ หนูยังไม่พร้อม ...มันคงมีเหตุผล
น้องลุกขึ้นกดผมให้นอนลง

69 เหี้ย
น้องคล่อมหีลงบนหน้าผม มีกระโปรงปิดไว้ บรรจงดูดควย
น้ำหีเต็มปาก ..พี่เลียหีให้หนูหน่อย
แล้วก็บดหีลงมา ตูดเนียนขาว ผมทั้งบีบทั้งลูบ
น้องบดลงมารุนแรงมากครับ แต่ผมนี่สิ เกินจะทานทนลิ้น รอยดูดของน้อง
หนูพี่จะแตก น้องบอกว่าแตกใส่ปากเลยพี่ สิ้นแสียงเลยครับ พรั่งพรูใส่ปากน้อง แบบเขื่อนแตกเลย
น้องไม่ได้กลือนะครับ คายออกมา ปล่อยให้ผมเลียอีกพัก น้องขอให้เร่ง

พี่แรงๆ ดูดด้วย แรงๆหนูใกล้แล้ว...

...
ก่อนกลับผมถามว่าทำไมไม่ได้ น้องไม่ตอบอะไรผมก้ไม่อยากถามอีกครับเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
น้องบอกแค่ว่าห้ามพูดกับใคร
ถ้าพี่พูดพี่จะไม่เจอหนูอีก


สวัสดีวันศุกร์ครับ


ห่างนานเลยครับจากตอนที่แล้ว พอดีหลายๆเรื่องเลยครับ งานด้วย ย้ายที่อยู่ด้วย วันนี้ได้ว่างๆลองมาต่อดูครับ

คือหลังจากวันนั้นแล้วก็คิดว่าวันต่อๆมาก็ไม่น่าจะรอดแต่ด้วยผมเจอเรื่องด่วน ต้องยกเลิกกับน้องหมดเลยครับ เสียดายก็เสียดาย
เพิ่งได้ติดต่อน้องไปตอนสินเดือนนี้เองครับ ปรากฎว่าน้องไม่ได้ทำงานมาสิบกว่าวันแล้ว เพราะร้านปิด งานหยุดหมด มหาลัยก็หยุด แล้วแฟนน้องก็กลับต่างจังหวัด น้องไม่กลับเพราะตอนแรกคิดว่า ร้านน่าจะปิดไม่กี่วัน นี่คงยาว ผมก็ชวนคุยไปเรื่อย เพราะช่วงนี้ว่าง ทำงานที่บ้าน น้องก็คงต้องอยู่บ้านแต่พอคุยๆ น้องบอกว่าพี่ไม่จ้างหนูแล้วเหรอ ผมก็บอกว่าจ้างแต่จะจ้างตอนนี้มันไม่สะดวกมั้ย ไหนจะไปมาลำบากอีก น้องพูดสวนมาว่าพี่จ้างหนูเป็นเดือนดิ คือผมก็จ้างเป็นเดือนอยู่แล้ว น้องบอกไม่ใช่ จ้างหนูเป็นเงงินเดือนทั้งเดือนหนูไปสอนทุกวันได้ ผมบอกว่าได้แต่ต้องมาอยู่ที่เลย บทสนทนาเงียบสนิทคับ น้องดันบอกได้ ผมนี่ถูกหวยเลย คือแกล้งแหย่ไม่คิดว่าจะได้ น้องบอกว่าให้มารับวันนี้เลย น้องไม่อยากนั่งรถแท๊กซี่...

ผมขับรถขึ้นตึกที่คอนโด ย้ายมาอยู่ต้นๆลาดพร้าว ก่อนนี้ก็แวะตุนสะเบียงที่บิ๊กซีไว้เพียบครับ ช่วยกันหอบของขึ้นห้อง คือห้องเนี่ยมันเป็นห้องนอนแล้วมีห้องรับแขกเล็กๆแยก ผมบอกน้องว่าเดี่ยวผมนอนโซฟาได้ น้องหัวเราะ (หัวเราะไรวะ)ก็ทำไรกินนิดหน่อยคับไม่ได้คิดไรเลย หิวโครมครามมาก55 กินเสดนั่นแหละครับถึงได้นั่งคุยกันเบาๆ คือน้องไม่ได้ทำงานเลย เงินเหลือไม่ชนเดือนแน่ๆ เลยยอมมากะผม อีกอย่างน้องก็คิดว่าอยู่กะผมก็น่าจะดี (อะไรดี) หลังจากท้องอิ่มนี่ ตาผมนี่วนเวียนอยู่กับขาน้อง แขนน้อง คอ ไหล่ เง้อออ จนน้องต้องบอกว่าพี่คุยกะหนูก่อน 55หนูไม่ได้คุยกะใครมาหลายวัน 55 น้องมาพีทสั้น ใครจะไม่มองไหวจิงมั้ยครับ เลยแก้เก้อ ด้วยการชวนน้องดื่มเบียร์กันนิดหน่อย ผ่านไปสักชั่วโมง เอาตรงคือเริ่มเงี่ยนลงควย กอดบ้าง หอมบ้าง จนไม่ไหวครับ ดูดปากน้องนานมากครับ มันเหมือค้างมาจากเดือนก่อนแล้วไม่จบนะครับ ยังจำกลิ่นหีน้องได้ถึงตอนนี้ แต่คราวนี้ไม่ไหวครับ ขอน้องตรงๆเลยครับ ว่าขอเย็ดเลยได้มั้ย น้องบอกว่าถ้าห้ามจะยอมมั้ย55

เท่านั้นแหลละคับ รูดกางเกงในน้องออกเลย น้ำน้องยืดตามเลยครับ แสดงว่าเราคอเดียวกัน ผมล้วงควยออกมานี่แทบจะระเบิด จับน้องโก้งโค้งกะโซฟา แม่ง ก้นเนียนขาวมาก อดใจไม่ไหวต้องก้มลงไปดูดตูดน้อง แล้วกัดเบาๆจนน้องสะดุ้ง เลียลงไปตรงรูตูด (รสนิยมส่วนตัวครับ ) น้องสะดุ้งร้อง บอกไม่เอาแต่ไม่ทันแล้ว ผมเลียลากอยู่พักนึงแล้วเอาควยเขี่ยตามร่อง น้องบอกพี่ใส่ถุงได้มั้ย น้องช้าไปครับคือผมใส่เรียบร้อยแล้วครับ ค่อยๆกด..แม่งไม่เข้า แน่นมากวนๆอยู่พักนึงนะครับ คือควยผมหัวมันจะบานๆหน่อย พอหัวเข้าได้เท่านั้น หีดูดเข้าไม่สุดโคนเลยครับ น้องบอกไม่ได้เอากะแฟนมาเกือบเดือนละ ออ พอเข้าใจละ ผมบอกน้องไปว่า ขอก่อนนะครับ นี่ก็เป็นเดือนแล้วเหมือนกัน กระแทกสุดลำเข้าออก แบบสุดรู ไม่ได้ดูอาการน้องเลย เอาแต่ใจมาก กระแทกเอาๆ ได้ยินแต่เสียงร้องน้อง มือจับขอบโซฟาไว้ ไม่ถึงห้านาทีจริงๆครับแตกแบบสุดๆมาก คาหีน้องเลยครับ

น้องขำผมใหญ่ แปปเดียวจริงๆ ผมหันไปยิ้มบอกว่าหัวเราะได้หัวเราะไปเหอะ ยังต้องอยู่กะพี่อีกนาน55
น้องทำหน้างอนลุกใส่เกงในแล้วไปอาบน้ำ ผมนี่เห็นตูดไหวๆเดินไปนี่ควยไม่ยอมลงเลยครับ น้องน่าเย็ดจริงๆนะครับ ขาวเนียน เรียบร้อยแต่ซ่อนอารมณ์บางอย่างไว้ ถ้าให้พูดตรงก็ ร่านเงียบมั้งครับ

น้องเข้าห้องน้ำนานมากครับ ผมถามว่าทำไร น้องบอกว่าแว๊กขน ผมเลยตามเข้าไปเลยครับ ห้องน้ำมันไม่มีล๊อกหรอกครับเป็นแบบเลื่อน น้องตกใจคงลืมว่าไม่มีล็อก น้องแว๊กขนตามขา ครับ รวมถึงขนตรงนั้นด้วย หน้าแดงมาก น้องบอกว่าไม่คิดว่าจะมาเลยไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ไม่ชอบปกติต้องแว๊กออกตลอด ผมควยตั้งอีกรอบทันที
บอกน้องเดี่ยวผมช่วยอาบ น้องบอกว่าตั้งขนาดนี้หนูไม่ได้อาบแน่ๆ ผมก็อาบจริงๆครับ ช่วยอาบแปปนึงให้เสร็จๆ55 แล้วพาน้องออกมาที่ห้องนอน จะให้น้องดูดควยในห้องน้ำน้องไม่ยอมครับ บอกกลัวผมเปียก แต่ถึงเตียงน้องคล่อม69ทันที หีเต็มปากมาก หอม สลับกับดูดควย แล้วน้องก็หัน ถามผมว่าถุงอยู่ไหน ผมบอกข้างนอก น้องไปหยิบมาใส่ให้ แล้วอืมมม จับควยตั้งแล้วเสียบเลยครับ อุยยยหมดลำ น้องค่อยๆบดคลึง ผมถามน้องว่าเอากะแฟนบ่อยมั้ย น้องบอกว่าเกือบทุกคืน แล้วนี่บอกแฟนเราว่าไง มาอยู่กะพี่ได้ น้องบอกมาอยู่กะอา อาหนูอยู่ชั้น8นี่เอง อ้าว น้องก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าบังเอิญขนาดนี้ แฟนเลยไม่ได้ว่าไร เพราะอยู่กันแบบเพื่อน ไม่ค่อยจะหวานๆอะไรเท่าไหร่ น้องบดหนักขึ้น บดหยักขึ้น ผมพยายามจะเด้งรับ แล้วน้องก็ค่อยๆเร่งอ่าาาา เส้ดแล้ว น้องลงมานอน ผมบอกเส้ดง่ายจัง หนูเส้ดได้เรื่อยๆอะ แล้วน้องก็ขึ้นไปบดอีก ค่อยๆกด บด เบาๆ เรื่อยๆ แล้วก็แตก แล้วก็แตก สองสามรอบ แล้วก็บอกว่าหนูไม่ไหวละเหนื่อย เหมือนผมเป็นที่ระบายของน้องไปงั้น

น้องพลิกตัวลงมานอน ผมก็นอนอยู่งั้น จนน้องถามว่าพี่ไม่เอาเหรอ ผมบอกว่าไม่รีบ น้องทำหน้างงๆ (ผมจะไม่ค่อยแตกรอบสองนะครับ คือถ้าแตกรอบสองนี่กว่าจะมาอีกนี่นานมากเลย ติดเย็ดแล้วหยุดๆแบบนี้ รอน้องเงี่ยนแล้วค่อยเย็ดต่อดีกว่า)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น