วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

สวิง 2-1 แบบเดิม ๆ เพิ่มเติมคือ #กระหรี่

 
 


 
 



ก่อนอื่นผมขอโพสต์รูปที่แฟนผมยอมให้ผมถ่ายล่าสุดให้ดูก่อนนะครับ คือ..หลังจากที่น้ำหนักแฟนผมขึ้นไปถึง 58 Kg. (เมื่อก่อนน้ำหนักเธออยู่ที่ 45-49 Kg.) แฟนผมก็เริ่มไม่มีความมั่นใจในรูปร่าง และไม่ยอมให้ผมถ่ายรูปมาโพสต์ลงในนี้ แต่ช่วงหยุดยาวเมื่อปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา แฟนผมยอมให้ผมถ่ายรูปบ้างละครับ วันนี้ผมเลยเอามาลงให้ดูตามที่เคยบอกใว้
วันที่ถ่ายวันนั้นเป็นตอนกลางวันครับ นาน ๆ ได้เห็นแฟนใส่ผ้าถุงที ผมมีอารมณ์ก็เลยจับแฟนเย็ดคาผ้าถุงจนน้ำแตก หลังเย็ดกันเสร็จ ผมก็เลยรวบรัดขอแฟนถ่ายรูปโดยที่แฟนยังไม่ทันตั้งตัว
แฟนบอก “อย่าถ่าย” “พอแล้ว” “ไม่สวย”

ผมก็บอกเธอว่า “ขอนิดเดียว”
ผมตื๊อ ขอแบบเห็นนมเห็นหี แฟนผมรำคาญก็เลยยอมเปิดให้ถ่ายแป๊บนึงแล้วเธอก็ลุกขึ้นจะไปอาบน้ำ
ผมรีบตามไปกอดเอวแล้วก็ได้รูปนี้มา..
จากนั้นก็จับนั่งถ่ายเซลฟี่อีก 2 รูป ก่อนที่แฟนผมจะลุกขึ้นเดินหนี เธอพูดบ่ายเบี่ยงแบบเดิม ๆ ว่า “ไม่เอา ไม่สวย ขอลดหุ่นก่อน” แม้ผมจะบอกเธอว่าพอถึงวัยนี้ มีหุ่นแบบนี้แหละน่าเย็ด วบกำลังดี แต่แฟนผมอยากกลับไปผอมเพรียวเหมือนเมื่อก่อนมากกว่า
 


:: วันสวิง
ประสบการณ์ที่ผมจะเล่าในบล็อกนี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผมก็ได้พาแฟนออกสวิงอีกครั้ง แม้เราจะออกค่อนข้างถี่ขึ้นในช่วงหลัง แต่มันก็เป็นเพียงแค่ครั้งที่ 3 ของปีนี้เท่านั้น เนื่องจากปัญหา Covid-19 แพร่ระบาดมันส่งผลกระทบให้คู่เราได้ออกสวิงน้อยกว่าปีก่อน ๆ อย่างเห็นได้ชัด ..ครั้งนี้แฟนผมอยากสวิงแค่กับพี่บ่าวเดียวครับ ผมก็เลยต้องยอมตามใจเธอบ้าง.. ซึ่งนั่นทำให้จำนวนผู้ชายที่แฟนผมเคยเย็ดด้วย ต้องหยุดที่ Man No.27 เท่าเดิม และตัวเลขที่ผมจะนับต่อ มันอาจไปไม่ถึงหลัก 30 ภายในปีนี้ ตามที่ผมเคยตั้งเป้า
บล็อกนี้ผมจะไม่เล่าแบบละเอียดนะครับ เพราะถ้าเล่าก็คงจะ ซ้ำ ๆ เดิม ๆ เนื่องจากเราออกสวิงกับชายเดี่ยวขาประจำคนเดิม ในสถานการณ์เดิม ๆ คือ นั่งดื่ม-คุยในห้องกันอยู่ประมาณชั่วโมงนึง พี่บ่าวกับแฟนผมก็เริ่มกอดจูบ ลูบไล้ ถอดเสื้อผ้า เล้าโลม ดูดนม อมควย เลียหี และเย็ดกันบนเตียง ไปตามสเต็ปที่เคยทำ
โมเม้นต์ที่ผมอยากจะเล่าคือ.. ตอนที่พี่บ่าวพาแฟนผมไปยืนเย็ดท่าด็อกกี้ที่ตรงหน้ากระจก ทั้ งคู่มองกันและกันผ่านกระจกด้วยอารมรณ์ร่วมที่มีต่อกัน แฟนผมอ้าปากค้าง และปลดปล่อยครางออกมาตามจังหว่ะที่โดนควยกระทุ้งเข้าไป เธอส่งสายตาแห่งความสุขไปให้ชายผิวคล้ำรูปร่างสูงใหญ่ที่กระแทกควยใส่หีเธอจากด้านหลัง ขณะที่พี่บ่าวก็จ้องมองที่ใบหน้าสวยหวานของแฟนผมอย่างพึงพอใจ
สองคนนี้เจอกันครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ครับ แฟนผมจากสาวสวยวัยทำงานในตอนนั้น ผ่านมา 2 ปีครึ่งมาถึงตอนนี้ เธอกลายเป็นสาวใหญ่วัย 36 กว่า ๆ ที่อายุเริ่มเข้าใกล้เลข 4 เข้าไปทุกที ..แม้เธอจะอวบอ้วนขึ้น เรือนร่างไม่ได้กระชับแบบเดิม นมเริ่มเหลว ร่องแคมหีที่เคยเบียดแน่น ก็เริ่มอ้า ทั้งบาน ทั้งโบ๋ เพราะโดนควยใหญ่ ๆ เย็ดอยู่ไม่ขาด แต่ความปารถนาของพี่บ่าวที่จะเย็ดแฟนผมแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิมไม่เคยจืดจาง เช่นเดียวกับแฟนผมที่ล็อกเป้าไปที่ชายเดี่ยวขาประจำอย่างพี่บ่าวคนนี้อยู่ตลอด
ขอเล่าตัดมาตอนที่พี่บ่าวยกแฟนผมกลับมาเย็ดท่าเบสิกที่เตียงอีกครั้ง ทีนี้พี่บ่าวเริ่มเร่งเครื่องละ แฟนผมก็เลยโดนควยของพี่บ่าวกระหน่ำเย็ดเข้าไปอย่างหนัก เธอครางออกมาเสียงดัง เสียงเธอกระเส่า แหบสั่น เหมือนจะไม่ไหว แต่ขาเธอกลับอ้ากว้าง พร้อมรับความเสียวจากความใหญ่ยาวของควยดุ้นนี้แบบสู้สุดใจ แฟนผมเอามือจิกขยำผ้าปูแน่น ขณะที่น้ำหล่อลื่นสีขาวของเธอมันก็ไหลทะลักออกมาจากหี ราวกะท่อปะปารั่ว แล้วเธอก็คราง “อื้อ..อื้อ.. ผัวขาาา..ผัวขาาาา... อื้อออ..!! เย็ดเก่งจัง ชอบบบบ !!!” โดยที่ไม่ได้มีใครบอกบทให้เธอพูดเหมือนครั้งก่อน ๆ
“หืมมม !!!!!”
แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าแฟนผมเพียงแค่พูดไปตามอารมณ์ในตอนนั้น แต่ผมได้ยินแล้วกลับรู้สึกจี๊ดเข้าไปถึงขั้วหัวใจ เอ๊ะ..นี่มันยังไง ? หรือลึก ๆ แล้วเธออยากนอนให้พี่บ่าวเย็ดแบบนี้ทุกคืนใช่มั้ย ? อ้าว..เอาแล้วไง แฟนผมติดใจควยคนอื่นซะแล้ว เดี๋ยว ๆ ๆ แล้วกุล่ะ ? 5555+ ..จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรหรอกครับ แฟนผมกับพี่บ่าวเป็นคู่ขาที่เคยหลับนอนด้วยกันมานาน เจอกันทีก็จะเย็ดกันประมาณนี้แหละ เพียงแต่คำพูดกระตุ้นอารมณ์เบอร์นี้ แฟนผมไม่เคยเอาออกมาใช้ซักที
ประมาณ 4 ทุ่ม หลังจากที่พี่บ่าวกับแฟนผมเย็ดกันเสร็จ ผมก็บอกทั้งคู่ว่า เดี๋ยวคืนนี้ผมจะนอนโซฟาเอง เอากันต่อได้เต็มที่เลยนะ ทั้งคู่ก็ยิ้ม ๆ มองหน้ากัน คือ..ผมรู้ครับว่า ทั้งคู่คงไม่ได้เย็ดกันแค่ยกนี้ยกเดียวแน่ ๆ เพราะเตรียมตัวเตรียมใจ กะจะมาจัดหนักจัดเต็มกันอยู่แล้ว ..เรากลับมานั่ง-ดื่มกินกันต่ออีกราว ๆ ชั่วโมงครึ่งครับ พอเบียร์หมด สปายหมด ผมก็บอกว่าผมง่วงละ เลยขอปิดไฟ เหลือใว้แค่ไฟจากทีวี ..และแล้วมันก็เป็นตามที่ผมคาด ประมาณ 6 ทุ่มกว่า ๆ ทั้งคู่ก็เย็ดกันอีกรอบ แต่รอบนี้ผมไม่ได้ลุกขึ้นมานั่งดูละ เพราะถ้าดูก็คงจะซ้ำ ๆ เดิม ๆ ผมนอนฟังเสียงแฟนตัวเองเย็ดกับชายอื่นอย่างเมามันส์ เสียงเด้า เสียงคราง เสียงจูบปากจ๊วบ ๆ ซึ่งทุกเสียงของทั้งคู่ ผมมีภาพจำอยู่ในหัวแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุกขึ้นมานั่งดูก็ได้
การออกสวิงในครั้งนี้แทบไม่ได้มีส่วนร่วมครับ เหมือนผมพาแฟนมาเจอพี่บ่าว และเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เย็ดกันมากกว่า มันคงเป็นช่วงเวลาพิเศษของพวกเขาทั้งสองคน ที่จะได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายให้กันและกัน ผมว่านะ..บางทีคู่ชีวิตที่นอนอยู่ข้าง ๆ กันทุกคืน อาจจะไม่ใช่คู่นอนที่สมบูรณ์แบบที่สุดก็ได้ครับ อยู่ที่ว่าเราจะรู้ และจะยอมรับมันหรือเปล่า ก็เท่านั้น..
:: เช้าวันรุ่งขึ้น
ตอนเช้า..ผมรู้สึกตัวก่อนใคร ผมตื่นขึ้นมาตอน 7 โมงครึ่ง ส่วนแฟนผมกับพี่บ่าวนอนกอดกันแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ มีเพียงผ้าห่มที่ปิดตั้งแต่ส่วนเอวลงมา.. มันเป็นภาพที่ผมเองก็ไม่รู้จะบรรยายมันยังไง น่าเสียดายที่แฟนผมไม่อนุญาตให้ถ่ายรูป คือ..ก่อนแฟนผมจะยอมออกสวิง แฟนผมมีข้อตกลงกับผมว่า เพื่อความสบายใจของเธอ..ผมจะไม่ถ่ายรูป ถ่ายคลิปเธอ กับชายชายทุกกรณี ซึ่งผมก็ทำตามที่ข้อตกลงมาโดยตลอด [ หรือต่อให้ผมแอบถ่ายตามที่มีคนแนะนำ ผมก็โพสลงที่นี่ไม่ได้อยู่ดีครับ เพราะแฟนผมก็เป็นสมาชิกเว็ปนี้ และเธอก็ชอบแอบเข้ามาอ่านคอมเม้นท์ ในบล็อกผมอยู่เรื่อย ๆ ]
ประมาณ 9 กว่าแฟนผมก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก่อนพี่บ่าว เธอยิ้มอาย ๆ แล้วก็ถามผมว่า..
“พี่อ๊อดตื่นนานแล้วเหรอ”

“อืมมม.. เอากันกี่รอบอ่ะเมื่อคืน”

“……” (แฟนผมไม่ได้ตอบตรง ๆ แต่ยก นิ้วกลาง+นิ้วนาง+นิ้วก้อย ขึ้นมาโชว์ให้ผมนับ)

“แล้วนอนกันตอนไหนเนี่ย”

“น่าจะเกือบ ๆ ตีสามมั้ง”

“พี่ไม่ได้อยู่ดูด้วย มีเย็ดสดแตกในกันหรือเปล่า ฮื้มมม..!! ”

“บ้าเหรอ ไม่มี๊.. พี่บ่าวใส่ถุงยางตลอด”

“หราาา...”

“ทำไมชอบถาม ชอบทำหน้าแบบนี้จัง เดี๋ยวก็เอาสดกันจริง ๆ ซะหรอก” (ยิ้มมีเลศนัย)

“หึหึหึ.. ปากดีตลอด ถึงเวลาก็ ปากกล้า ขาสั่น..”

“ได้.. ได้ ๆ เดี๋ยวพี่อ๊อดคอยดูละกัน..” (ยิ้ม)
แล้วตอน 10 โมงกว่า ๆ แฟนผมก็ได้ทำบางสิ่งให้ผมเห็นจริง ๆ ครับ พอพี่บ่าวตื่นอาบน้ำเสร็จ กำลังจะแต่งตัวเตรียมตัวกลับบ้านเหมือนครั้งก่อน แฟนผมก็เข้าไปกอดจากด้านหลัง เธอกระซิบคุยอะไรอยู่แป๊บนึง พี่บ่าวก็ถอดผ้าเช็ดตัวออก แล้วแฟนผมก็นั่งคุกเข่าโม๊คควยให้ !!! ผมถามตัวเองในใจว่า.. เมื่อคืนโดนไป 3 รอบยังไม่อิ่มอีกเหรอ? แต่ก็อย่างว่าอ่ะนะ คนมันติดใจควยดุ้นนี้ไปแล้ว ถึงได้กินไปแล้ว แต่ก็ยังอยากกินอีก (แบบไม่รู้จักอิ่ม)
..ถ้าไม่บอกก็คงไม่ใครรู้ครับ ว่าผู้หญิงที่เรียบร้อย หน้าที่การงานดี ดูเป็นกุลสตรีในสายตาของใคร ๆ อย่างแฟนผม จะแรดร่านเดินบากหน้าไปขอผู้ชายเย็ด แล้วก็บริการเขาราวกับตัวเองเป็นกระหรี่ เธอทั้งดูดท่อนควยบ๊วบ ๆ ทั้งเลียไข่ ปลายลิ้นก็ตวัดวนรอบหัวหยัก จนพี่บ่าวแข้งขาอ่อนนอนราบตรงพื้น เท่านั้นไม่พอแฟนผมยังขึ้นคร่อมไปบนตัวพี่บ่าว จับเอาควยที่ไร้ถุงยางของเขาจ่อเข้าไปในรูหีแล้วขย่มตั๊บ ตั๊บ ตั่บ ตั่บ !!!! อยู่เป็นนาที สองนาที เธอถึงก้มลงจูบปากพี่บ่าว แล้วก็ชวนเขาย้ายมาต่อกันที่เตียง ...จังหว่ะที่ทั้งคู่ลุกออกจากกัน พี่บ่าวมองมาที่ผมเหมือนเกรงใจ แล้วก็รีบไปเอาถุงยางมาแกะใส่ ขณะที่แฟนผมก็ยิ้มยั่วให้ผม เหมือนเธอจะบอกว่าเธอไม่ได้แค่ปากดีอย่างที่ผมว่า นาทีนั้นยอมรับตามตรงว่า ผมทั้งเสียว ทั้งโกรธ ทั้งงง แต่ผมก็ปล่อยผ่านให้ทั้งคู่ได้เย็ดกันจนเสร็จไปอีกรอบ..
วันนั้นพอพี่บ่าวกลับออกไปแล้ว แฟนผมคงดูอาการผมออก เธอรีบเข้ามากอดและพูดคุยเคลียร์ใจกับผม ซึ่งผมก็บอกเธอว่าผมไม่ได้ติดใจอะไร ผมแค่อึ้งนิดหน่อยที่ได้เห็นเธอเย็ดสดกับพี่บ่าวอีก อีกทั้งเธอยังดูจัดจ้าน มีความแรดร่านราวกับเป็นกระหรี่ฝีมือดี เพราะทุกทีเธอจะนอนสวย ๆ รอบนเตียง
“พี่อ๊อด นี่พี่ชมหรือด่าวิเนี่ย..” (ยิ้ม)

“ชมสิ..”

“จริงอ่ะ?”

“อื้อ..พี่ชมจริง ๆ”
หลังการออกสวิงในครั้งนี้ คำว่า #กระหรี่ ก็ได้ถูกปลดล็อกครับ บนเตียงนอนเมื่อคืนที่ผ่านมา ผมสามารถเอามันมาใช้กับแฟนผมได้แบบเต็มปากเต็มคำโดยที่เธอไม่โกรธ เช่น.. “ชอบเย็ดกระหรี่คนนี้จังเลย” หรือ “ออกสวิงครั้งหน้ากระหรี่ของพี่อยากโดนควยอันใหม่อีกกี่ควยดี” ซึ่งแฟนผมก็เข้าใจดีครับว่ามันเป็นแค่อารมณ์ดิบ ๆ ของผมช่วงเวลานึงเท่านั้น..

ก่อนจะจบบล็อกนี้ ผมมีภาพกระหรี่ของผมมาที่เคยถ่ายใว้ตั้งแต่ตอนต้นปีมาให้ชมแบบจัดหนักจัดเต็มอีกเซ็ทใหญ่ (26 ภาพ) พร้อมกับมีคำถาม 2 ข้อ ซึ่งก็อยากให้ทุก ๆ คนพิมพ์ตอบ หลังจากที่ได้ดูรูปภาพเซ็ทนี้หมดแล้ว
 


#คำถาม 2 ข้อ
ข้อ 1 กระหรี่คนนี้ มีหุ่นประมาณนี้ มีผิวประมาณนี้ มีนมแบบนี้ มีหีแบบนี้ สมมุติว่าถ้าคุณเจอในซ่อง เรทค่าตัวต้องอยู่ที่เท่าไหร่ดีครับ ถึงจะเหมาะสมพอดี ว่ากันตรง ๆ ตามเรทมาตรฐานที่พวกคุณเคยพบเจอเลยนะครับ
ข้อ 2. กระหรี่คนนี้ ควรไปนั่งขายที่ซ่องไหนดีครับ ระหว่าง ซ่อง A ที่เป็นซ่องทั่วไป ที่มีสาวสวยวัย 20 - 30 ต้น ๆ หรือจะเป็น ซ่อง B ที่เป็นซ่องเน้นแนวสาวใหญ่วัย 35+ , 40+
ขอคำตอบด้วยนะครับ แฟนผมรออ่านอยู่.. อิอิ

:: Special extra

หลังจากที่แฟนผมได้เข้ามาอ่านคอมเม้นท์ในบล็อก เธอก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ครับ แล้วก็ยอมให้ผมถ่ายรูปมาลงให้ดูอีกนิดหน่อย แต่ถ่ายได้แป๊บเดียวเธอก็ลุกขึ้นเดินหนีอีกตามเคย 555+
หากมีคนถามผมว่า กระหรี่ส่วนตัวของผมคนนี้เย็ดเก่งมั้ย? ผมคงตอบเขาไปกลับว่า แฟนผมน่าจะเป็นผู้หญิงที่ #โดนเย็ดเก่ง มากกว่าครับ ยิ่งถ้าเมื่อก่อน..เธอยิ่งไม่ค่อยประสาประสาเรื่องพวกนี้เลย จะนอนนิ่งเป็นขอนไม้ แต่พอได้ออกสวิงบ่อย ๆ เธอก็ค่อย ๆ เก่งขึ้นตามลำดับ เริ่มกล้า เริ่มมั่นใจ ไม่เขินอาย เวลาจะโดนใครเย็ดเธอก็ถ่างขาให้เย็ด แล้วก็สุขสมกับการเสพกามได้ตลอด ..ส่วนการจัดวางท่วงท่าการเด้งรับ การร่อนเอว การขึ้นขย่ม ถ้าว่ากันตรง ๆ เธอก็ทำได้ดี แต่ก็ยังไม่ได้ช่ำชองเจนจัดในระดับกระหรี่อาชีพ (ก็คงต้องหาคนที่เย็ดเก่ง ๆ มาสอนเธอจริงจังซักคอร์สล่ะครับ 555+)
อย่างตอนออกสวิง 4-1 แฟนผมก็จะให้ผลัดกันเข้าไปรุมเธอได้ไม่เกินสองคน เพราะถ้าเข้าไปรุมเยอะ ๆ เธอบอกว่าร้อน เกะกะ อึดอัด การที่เธอจะไปนั่งกลางวง ชักควยดูด-ควยผู้ชาย สลับไปมาทีเดียว 4 คน (แบบที่เห็นในหนัง) คงไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ ๆ แต่ได้เท่านี้ผมก็ดีใจละครับ เพราะหากเทียบกับตอนที่เธอยังไม่เคยสวิง เธอเก่งขึ้นเยอะเลย เก่งขึ้นราวกับว่าเป็นผู้หญิงคนละคน
สำหรับคู่เรา.. ลึก ๆ แล้วผมก็อยากเห็นเซ็กซ์ที่มันแปลกใหม่อยู่เรื่อย ๆ นะครับ เพราะที่ทำอยู่ในตอนนี้มันก็ยังซ้ำ ๆ เดิม ๆ อยู่ ไม่ไปไหน ผมอยากอัพเลเวลให้แฟนลองเปิดโหมด Open ซักครั้ง ด้วยการเย็ดกับชายเดี่ยวหน้าใหม่ ที่เพิ่งได้รู้จักได้คุยกันไม่กี่คำก่อนขึ้นเตียง คงได้ฟีลกระหรี่รับงานไปแบบเต็ม ๆ ..แต่ก็นั่นแหล่ะครับ แฟนผมยังไม่เก่งถึงขั้นนั้น เธอเป็นผู้หญิงอีกคนที่บอกว่า..ผู้หญิงไม่ได้เหมือนผู้ชาย ที่จะพร้อม และสามารถเย็ดกับหญิงสาวที่เพิ่งเจอหน้ากันได้เลยทันที

คงต้องได้บิ๊วอารมณ์กันอีกซักพักล่ะครับ
ค่อยมาลุ้นกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น