วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 58

 

ขอบคุณสำหรับแฟนๆที่ติดตามกันครับบบ มาต่อกันดีกว่าครับ กำลังมันส์เลยครับบ ใครอยากว่าวอยากชักตอนอ่านก็ไม่ว่าอะไรนะครับ แค่ให้นึกถึงเปิ้ลก็พอนางฝากมา

นะครับบบ 55555 เอาาเข้าเรื่่องต่อครับบ ตอนนี้เปิ้ลเองก็มานั่งอยู่บนที่นอนแล้วครับบ เปิ้ลเองก็แอบบ่นครับที่ให้นางแก้ผ้าเดินออกมา โดยที่ไม่ได้บอกอะไรเลย นาง

ก็ทำเป็นงอลไปตามเรื่องแหละครับ แต่ผมรู้เดี่ยวก็หายย ตอนนี้ไอ้เด็กที่ รร ก็เริ่มพูดครับบ หุ่นเมียพวกพี่นี่สุดยอดเลบครับบบ ผมนี้หัวเราะเลยครับ เออมึงพูดถูกใจหว่ะ

"เมียพวกพี่"  เออพวกมึงชื่อไรกันบ้างผมถาม อ่อ ผมโชคครับ แล้วอีกคนล่ะ ผมป๊อกครับ  อายุเท่าไหร่กันหว่ะ พวกมันรีบตอบกันเลยครับบ ไอ้โชค 18 ส่วนไอ้เป๊ก 19

อายุไรเรี่ยกันครับบ อืมมม ไปออกไปได้แล้ววผมแกล้งไล่พวกมันออกไป มันรีบร้องขอเลยยครับบ ให้ผมอยู่ต่อนะ ไอ้ห่าเมิงจะอยู่ทำเหี้ยไรหว่ะ พี่บอยถามขึ้น ไอ้เป๊ก

รีบตอบบบ แฮ่ๆๆๆ ผมอยากดูนะ ตอนนี้เปิ้ลเล่นโทรศัพท์อยู่ครับบ ผมว่านางก็คงฟังพวกผมคุยกันล่ะครับบ แต่ไม่พูดอะไร พี่บอยถามต่อ ดูอะไรหว่ะ เรื่องของผู้ใหญ่

ไอ้โชครีบเสริม โหพี่นะนะๆๆๆ พวกมันพยายามอย่างมากครับบบ แต่ดูแล้วพี่บอยยังไม่ยอมท่าเดียววว ผมก็แล้วแต่พี่บอยแหละครับบ เพราะไม่อยากหักหน้าอะไรแก

มากไป จนอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงเปิ้ลครับบ แหมพี่บอยย หวงหนูน่าดูนะ ผัวหนูยังไม่หวงขนาดพี่เลยสงสัยไปเป็นเมียพี่ที่บ้านดีกว่าาา ผมรีบพูดไปเลยซิ พี่บอยเอามั้ยยย

พี่บอยรีบตอบ เฮ้ยย อย่าล้อเล่นนะเว้ยยย แล้วเปิ้ลก็พูดต่อ น้องสองคนมานี่มา นางเรียกเลยครับ ไอ้สองคนทำหน้าเหว่อเลยครับบบ ส่วนไอ้หมาย ไอ้เต้ ไอ้เป็ด ตอน

นี้นั่งกินเบียร์ครับบ ยังไม่ได้พูดอะไรมากนัก แต่ก็ดูว่าคงเริ่มฟิ้นกำลังแล้วครับบ ก็พวกแม่งง คงอดกินอดเย็ดมานานคงมีแรงเย็ดทั้งคืนนนน คราวนี้ไอ้สองคนทั้งไอ้โชค

ไอ้เป๊กตรงดิ่งไปหาเปิ้ลเลยครับบบ ครับพี่ พวกมันรีบคุยกับเปิ้ลล เปิ้ลให้มันขยับมาใกล้ๆ แล้วก็แอบกระซิปกะซาบกันครับบ จนพวกมันพยักหน้า ตกลงกันอะไรซัก

อย่างครับ แล้วพวกมันก็เดินยิ้มออกไป จากห้องทำเอาพวกผมงงกันเลยทีเดียว พอพวกมันออกห้องไป ไอ้เป็ดก็เริ่มคุยครับบบ อาบน้ำสบายตัวเลย อืม ค่ะ เปิ้ลตอบ

นางคงยังไม่รู้จะคุยอะไรแหละครับบ ตกลงพี่เป็นแฟนนายทีนหรอ ไอ้หมายถามต่อ เปิ้ล พยักหน้างึกๆ ค่ะ ตอนแรกนึกว่านายเค้าไปหิ้วไก่มานะ โทษทีนะ ไอ้หมาย

ทำท่าทีขอโทษ อ่อไม่เป็นไร ไอ้เต้เริ่มอยากคุยบ้างง อ้าวว แล้วทำไมให้พวกผมเย็ดได้ล่ะ เปิ้ลมองหน้าเลยครับบ คงไม่คิดว่่าแม่งจะถามมาแบบนั้นนน จนไอ้เป็ด

ตบหัวไปที โถไอ้เหี้ย เรื่องของนายเค้าสัตว์แม่งงงง อ่อๆๆๆ ไม่เป็นไรค่ะ เปิ้ลรีบร้องห้ามครับบบ พวกมันยิ้มแหยะๆเลยครับบ เปิ้ลยิ้มและไม่ได้พูดอะไรเพิ่ม ไอ้เป็ด

ชวนคุยต่อ ถามโน้นถามนี้ไปเรื่อยๆ เปิ้ลก็เรื่มคุยครับบ ไม่นานเปิ้ลก็บอก อ้าวแล้วจะไม่ไปล้างเนื้อล้างตัวกันมั้งหรอ มาก็ไม่ได้อาบน้ำกันน เออๆครับบ เดี่ยวรีบไปเลย

ครับบบ พวกมันก็ก็เริ่มไปล้างตัวตามที่เปิ้ลบอกเลยครับบ จนอีกซักแป๊บครับ ไอ้โชตกับไอ้เป๊กกับมา พวกมันรีบเข้าห้องแล้วก็เดินมาหาเปิ้ลเลยครับบ พวกมันถือถุง

ร้าน 7 มาครับ แล้วก็เข้าไปหาเปิ้ลล จนผมเห็นแหละครับบ เป็นโยเกิรต 2 กล่อง อ้าวหนูหิวหรอ แล้วทำไมไม่บอก ก็ไม่เห็นจะเป็นห่วงนี้เปิ้ลตอบบทันที ไม่เป็นไร

มีคนซื้อให้แหละ นางก็เปิดกิน จนหมดครับบบ พอหมดนางก็กินน้ำตามม เรียบร้อยยย ซึ่งไอ้เป็ดไอ้หมายไอ้เต้ก็ล้างตัวเรียบร้อยครับบบบ มาน้องมาเอาค่าจ้างงงง

เปิ้ลกวักมือเรียกไอ้โชคกับไอ้เป๊กครับบบ ผมนี่ถึงบางอ่อเลยยยย นางให้เด็กไปซื้อของให้กินและให้พวกมันเย็ดเป็นค่าจ้างงงง  แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรครับบบ พี่บอย

ก็หันมาพยักหน้าให้ผมม ประมาณว่าปล่อยไปนางเลือกแล้วววว ผมเห็นแม่งทั้งคู่แก้ผ้าเลยครับบ ควยแม่งแข็งชี้โด่เลยครับบบบ  เดี่ยวมาต่อครับบบบ ดึกแล้ววววว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น