วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

ความสุขประสาแม่ลูก

 
 
บ้านผมอย่กันสามคนพ่อแม่ลูก แม่ผมอายุสี่สิบกว่า ๆ รูปร่างขาวอวบนม และสะโพกค่อนข้างใหญ่วันหยุดบาทีแม่ใส่กางเกงขาสั้นและใส่เสื้อยืดแบบสบาย ๆอยู่กับบ้าน เสื่อและกางเกงมันจะรัดรูปแม่จนเห็นนมและหีที่นูนของแม่ชัดเจนมากผมชอบแอบมองเป็นประจำบางครั้งมีอารมณ์ต้องแอบไปช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ และบางวันถ้ามีโอกาสผมก็จะหาทางแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำแม่ถึงอายุจะมากแล้วแต่นมแม่ยังสวยอยู่เลยโดยเฉพาะหีของแม่มันอวบนูนเต็มหน้าขาแม่เลยบางครั้งแอบดูแม่อาบน้ำอยากจะเข้าไปเย็ดแม่ใจจะขาดแต่ก็ไม่กล้าได้แต่คิด จนคืนวันหนึ่ง แม่กับพ่อกลับมาจากงานเลี้ยงวันนั้นพ่อกับแม่ไม่ได้เอารถไปลูกน้องพ่อเลยขับรถมาส่ง ทั้งสามคนคงดื่มกันติดลมมาจากงาน พอมาถึงบ้านจึงเปิดไวน์ดื่มกันต่อ ส่วนผมก็ขึ้นไปนอนผมนอนตั้งนานก็นอนไม่หลับ จึงลุกมากะว่าจะมาดื่มน้ำที่ตู้เย็นชั้นล่าง ชั้นล่างไฟปิดแล้วผมก็คืดว่าพ่อกับแม่คงขึ้นนอนหมดแล้วพอลงบันไดมาได้หน่อยหนึ่งก็ต้องชะงักเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ โอยพี่เสียวหีจังเลยพี่ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้วน้องเลียหีเก่งจัง น้องเลียหีพีลึก ๆ โอยดูดแตดให้พี่ด้วยอูยพี่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วน้องจ๋า ผมจึงค่อย ๆย่องลงบันไดมาแอบดูภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากแม่นั่งหลับตาร้องครวญครางพิงอยู้บนโซฟาม่อนล่างเปลือยเปล่าโดยมีลูกน้องพ่อก้มหน้าก้มตาดูดเลียหีแม่อย่างเมามัน โอยมันเสียวหีอะไรอย่างนี้น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดพี่ทีเถออะ ลูกน้องพ่อจึงเงยหน้าลุกขึ้นมาถอดกางเกงออกจับสองขาของแม่พาดกับตันแขนจัดการเย็ดแม่ทันทีตอนแรกก็ซอยช้า ๆ โอยน้องจ๋าควยน้องแข็งดีจังเลยไม่ได้เจอควยแข็ง ๆอย่างนี้มานานแล้วถึงใจพี่ดีจัง กระแมฃทกเข้ามาแรง ๆเลยพี่ชอบ แล้วลูกน้องพ่อก็ซอยเร็วขึ้นโอยหีหี่ใหญ่เย็ดมันดีจังน้องชอบหีใหญ๋ของพี่ไหมละล่ะ ชอบครับ ชอบก็เย็ดให้เต็มที่เลย โอยพี่เสียวหีจังเลย น้ำพี่จะออกแล้ว ขะออกแล้วเย็ดพี่แรง ๆ เลย แรง ๆ เลย โอย โอยพี่ออกกแล้วอออกแล้ว ออกแล้ว โอย ผมก็ออกแล้วพี่ครั้งสุดท้ายลูกน้องพ่ออัดควยเข้าไปในรูหีแม่จนเต็นที่แล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันอยู่บนโซฟา ผมแอบดูอยู่ทนไม่ไหวต้องช่วยตังเองจนเสร็จตามไปด้วยติด ๆ ผมยอมรับว่าแอบดูุอยากจะเข้าไปเย็ดกับแม่ด้วยใจแทบขาด สักครู่ทั้งแม่และลูดน้องพ่อก็ลุกขึ้นแต่งตัวแล้วแม่ก็ออกไปเปิดประตูให้ลูกน้องพ่อกลับไป ตอนที่แม่ออกไปส่งลูกน้องพ่อผมตัดสินใจออกมานั่งรอแม่ที่โซฟา พอแม่กลับเข้ามาเห็นผมนั่งอยู่แม่ตกใจ แม่ถามผมว่าลูกลงมาทำอะไรตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมเลยตัดสินใจบอกแม่ว่าผมลงมาตั้งนานแล้วและเห็นเหตุการณ์ต่าง ๆหมดแล้ว แม่เลยตรงเข้ามากอดผม แล้วบอกว่าไหน ๆลูกก็รู้เห็นอะไรหมดแล้วแม่เลยเล่าให้ฟังว่าพ่อไม่สามารถให้ความสุขกับแม่ได้มานานแล้วแต่แม่ยังมีอารมณ์อยู่ยิ่งเวลาดืมไวน์มึน ๆละก็จะมีอารม์มากเป็นพิเศษ วันนี้พอดีพ่อเม ขขึ้นไปนอนก่อน แม่นั่งกินไวน์ต่อกับลูกน้องพ่อลูกน้องพ่อคงแอบมองนมแม่มานานพออยู่กันสองคนคงทนไม่ไหวปล้ำแม่ทันทีแม่ไม่ได่ยุ่งกับพ่อมานานพอโดนกอดจูบทนไม่ไหวมีอารมณ์เลยปล่อยเลยตามเลยและเขาก็ทำให้แม่มีความสุข ลูกคงเข้าใจแม่นะผมบอกผมเข้าใจแม่แล้วแม่ก็ดึงตัวผมเข้าไปแนบกับอกแม่จนผมได้สัมผัสกับนมของแม่เต็มที่จนชักเริ่มเกืดมีอารมณ์ขึ้นมาอีกผมจึงถือโอกาสเอาหน้าซุกที่นมแม่แล้วเริ่มไซร้นมแม่ไปมาตอนแรกแม่ก็พยายามห้ามผมแต่ผมไม่ยอมหยุดและอ้อนแม่จนแม่ใจอ่อนยอมให้ผมดูดนมแม่จนแม่ชักเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกจนสุดท้ายผมก็ไดเย็ดกับแม่สมใจผมยอมรับว่าผมเย็ดกับแม่ผมมีความสุขที่สุดเลยแม่จะคอยสอนและตามใจผมทุกอย่างคืนนั้นผมเย็ดกันกับแม่ไปสามครั้งครั้งแรกผมทำเองพอครั้งที่สองสามแม่คงมีอารมณ์จัดห่างเหินมานามแม่จึงปลุกผมทำให้ผมเองเลยทั้งสองครั้ง หลังจากนั้นมาผมกับแม่ก็จะหาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำวันหยุดวันไหนถ้าพ่อไม่อยู่บ้านกลางวันเราชอดเย็ดกันที่บนโซฟาห้องรับแขกแม่บอกมันได้อารมณ์ดีเพราะเป็นที่แรกที่แม่กับผมเย็ดกันผมกับแม่ก็ยังเย็ดกันอยู่จนทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น