วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 56 ต่อ

  



 


สวัสดีครับทุกท่านนน ขอโทษทีมาช้าไปหน่อย ปล่อยให้รอซะนานเลยครับบ ยังไงก็อย่าว่ากันนะครับบบ หลายคนไลมาคุยด้วยก็ขอบคุณครับบ เอาเป็นว่ามาต่อกัน

ดีกว่า เดี่ยวจะรอนานกันครับบ หลังจากครั้งที่แล้วที่เปิ้ลเมียผมที่โดนไอ้เต้กระหน่ำซอยควยใส่หีอย่างเมามันส์ ส่วนไอ้เป็ดกับไอ้หมาย ก็มองเปิ้ลด้วยความสนใจครับ

เปิ้ลเองก็ตลึงไปเหมือนกันครับบ คงไม่คิดว่าผมจะหาควยแบบนี้มาให้ จนนางเริ่มเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว นางจึงเริ่มให้ แอ่นนมเรียกให้ทั้งคู่มาเล่นครับบ ทั้งคู่

กรูกันเข้ามาเลยครับบ ไอ้เป็ดจับนมบีบข้างหนึ่ง ไอ้หมายเอาอีกข้างหนึ่งงง เปิ้ลลซูดปากกกก ยาวเลยครับบบ คงเสียวมากครับ เพราะไอ้เต้ก็ยังเย็ดหีไม่เลิกครับ แลดู

ท่าแม่ง แรงเหลือๆๆครับบ เปิ้ลคงโดนทั้งคืนแน่ครับบ ผมนั่งดูไม่นานครับบ จนพี่บอยมาถึง พี่บอยเดินเข้ามาครับบ เฮ้ยเป็นไงหว่ะ พี่บอยถามผมม โน้น กำลังเลยพี่

เมียพี่โดนอยู่โน้นนน ไม่รอเลยนะ เอาน่าพี่มาดื่มก่อนมา เชื่อมั้ยครับบ ขนาดพี่บอยเข้าห้องมา ไม่มีใครบนเตียงหันมาซักคนครับบ ทั้งสี่คนเย็ดกันอย่างสนุกหีสนุกควย

ครับบ จนพี่บอยยกเบียร์หมดแก้วทีเดียวเลยครับบบ เป็นไงหว่ะพวกเมิงงง พี่บอยตะโกนถามม ไอ้เต้ที่เด้าหีอยู่ในท่าหมา ส่วนไอ้เป็ดนอนหงานให้เปิ้ลลลโม๊กควยอยู่

ไอ้หมายเองก็นอนให้เปิ้ลลสลับมาโม๊กด้วยข้างง ต่างหันมาเลยครับบบ พร้อมกับ งงๆ เล็กน้อย จนผมบอกไป เออ นี้พี่บอยเว้ยยย รู้จักไว้ซะ ขาใหญ่แถวนี้เว้ยยย พวก

มันเลยยกมือหวัดดีกันครับบบ พอแนะนำเสร็จ พี่บอยเลยถามใหม่ เป็นไงพวกเมิงง เพลินเลยนะ ไอ้เป็ดเลยร้องชวน มาพี่มา โครตมันส์เลยพี่ ไม่รู้พี่ทีนไปหาเด็กจาก

ไหนมา เย็ดโครตมันส์เลยหว่ะ  แทนที่พี่บอยจะเอออ่อตามมัน พี่บอยดันตอบไป เด็กเดกที่ไหนกันหว่ะ เมียไอ้ทีนมัน เมียรักมันด้วยนะเว้ยยยย ผมนี่พูดรัยไม่ออกครับ

แต่ในใจก็อยากให้มันรู้อยู่แล้วครับบ ว่ามันกำลังเย็ดเมียผมอยู่ พวกมันมองหน้ากันเลยครับบบบ เห้ยจริงดิพี่ใครเค้าจะให้เย็ดเมียตัวเองง อย่าล้อเล่นซิพี่ ไอ้เต้ รีบพูด

จนเปิ้ลลล ตัดบทครับบบ  แหมพี่บอยยยมาทีก็เสียงดังเลยนะะ จะมัวสงสัย งง กันทำไมล่ะ จะเป็นแบบไหนก็เห็นเย็ดอยู่ดีไม่ใช่หรอ พี่บอยพูดเสริมมม เอาๆๆนางมี

อารมณ์แล้วว จัดต่อซิหว่ะ ไอ้หมายรีบรีบลุก มาไอ้เต้กูมั้งง ขอกูเย็ดหีมั้ง ไอ้เต้ดึงควยออก เปิ้ลหันมาดูที่หลังเลยครับบบ อูยยยย เสียวววหีจังงง คราวนี้ไอ้หมายย

จับควยจ่อหีทันทีครับบ หีในท่าหมาของเปิ้ลล แอ่นน่าดูครับบบ ประมาณว่าชวนควยยยให้แข็งได้ตลอดครับบบบ พอไอ้เสียบเข้าไปเท่านั้นแหละครับบ เปิ้ลถึงกับ

สะดุ้งเลยครับบบบบ อูยยย คับบบเสียวหีจังงงง อีกมือของนางก็จับควยไอ้เป็ดรูดขึ้นรูดลงครับบบ ผมว่าเปิ้ลลคงชอบควยไอ้เป็ดแน่ครับบ เพราะผมเห็นนางทั้งดูด

ทั้งเลียยอย่างชอบอกชอบใจครับบ เพราะควยแม่งมีเม็ดหรรษาให้ดูดให้เลียเล่นครับบบ จนไอ้หมายกระทุ้งควยอย่างแรงดัง ปั๊บ ๆๆๆ เปิ้ลร้องเสียงดังง หน้าก้ม

ซุกอยู่ที่ควยเลยครับบ ผมว่านางคงจุกมากเหมือนกัน ไอ้หมายก็ทั้งเด้าทั้งบีบตูดครับบบบแถมแม่งตียังกะตีม้าเวลาควบเล่นเลยครับบบ เปิ้ลลร้อง อ้าาาา ซีดดดด

เสียวหีมากเลยยยย เย็ดเก่งมากกกก อูยยยยไม่ไหวแล้ววว อ่าาาาา อี้อออออ นางครางเสียวซ่านมากครับบ จนไอ้เต้จับหน้าเปิ้ลลให้มาหาที่ควยมันนน มาๆๆๆ ร้อง

ดีนักก ร่านมากก เอาปากมา อูยยย เปิ้ลลลรีบจับใส่ปากเลยครับบบบ นางเมามันส์กับควยไอ้เต้กับไอ้เป็ดครับบบบ จนไอ้หมายเหมือนทนไม่ไหวไปซะก่อนอยู่ดีๆมัน

ก็ดึงควยออกซะงั้นนนน แม่งเอ้ยยย หีแม่งงงน้ำแทบแตกกก ไอ้หมายร้องออกมาาาา จนไอ้เป็ดเหี้ยยยมึงนี้มากูเองง คราวนี้เป็นทีของไอ้เป็ดครับบ มันบอกขย่มควย

ให้ทีนะ เดี่ยววจะร้องดังกว่านี้อีกกก เปิ้ลยิ้มยั่วครับบบบบ นางยกตัวขึ้นน จนตัวไอ้เป็ดขยับตัวมาพอดีหีเปิ้ลลล เปิ้ลมองลงไปพร้อมกับบจับควยที่มีเม็ดตะปุ่มตะป่ำของ

ไอ้เป็ดไว้ อูยยยย เสียวว แตดเลยอ่าาา เปิ้ลลร้องงง นางจับควยไอ้เป็ด ถูกับเม็ดหีนางเล่นครับบ แถมถูเร็วววมากก จนไอ้เป็ดดด ร้องง อูยยยย เสียววหัวควยยยยย

จนสุดท้ายยย นางงงจับจ่อหีเสร็จจจ นางกดหีลงเลยยยครับบบ อูยยยยยยยยย ครูดหีมากกกเลยยยยย เสียววววหว่ะ หีแหกแล้วพี่ทีนนนน นางร้องเสียงหลง นางร้อง

เหมือนจะให้ช่วยหรืออยากบอยเฉยๆๆก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าหน้าาดูทั้งสุขและทุกครับบบ แต่ไม่นานครับบบ หน้าที่ดูทุกเชื่อมั้ยย นางเริ่มร่อนน ส่ายเอวไปมาาาามือก็ค้ำหน้า

อกไอ้เป็ดไว้ ตูดกะหีก็รีบขยับบ เร็วขึ้นน ร้องครางงง อี้ๆๆๆๆๆ อูยยยย เสียวววหีๆๆๆๆๆๆ อยู่ดีครับบ พี่บอยยเดินขึ้นเตียงซะงั้น แถมแก้ผ้าเมื่อไหร่ไม่รู้ เอามาพวกเอ็ง

ยืนให้ดูดควยซิหว่ะ รอไรกันน หีนมแบบนี้เมิงต้องเย็ดให้คุ้มมมม เย็ดให้หีบานนเลยยย พี่บอยเร่งเร้าไอ้เต้ ไอ้หมายยยย เมิงเชื่อมั้ยยย กูเย็ดมานานแล้วกูยังหลงหี

แม่งอยู่เลยยย ใช่พี่เข้าใจพี่เลยย ไอ้หมายพูดเสริมมมม เปิ้ลลลหยุดขย่มควยไอ้เป็ด แหมพี่บอยยย เวอร์ไปแหละ ไม่เวอร์ขนาดเองโดนเย็ดซะเหมือนกระหรี่ พี่ยังชอบ

เลยยยย โหพี่ กระหรี่อีกแล้วนะ พี่ทีนพี่บอยว่าหนูเป็นกระหรี่นะ เปิ้ลทำเป็นฟ้องผมครับบบ ผมเลยตอบกลับไป เออ เหมือนดีนะ โดนมากี่ควยแล้วล่ะ แหมพี่ทีนเนี้ย

เป็นไปด้วยเลยนะ ว่าแล้วพี่บอยจับหน้าเปิ้ลมาให้ดูดควยเลยครับบบบ เปิ้ลก็เต็มที่ซิครับบ คงรอเหมือนกันนน คราวนี้หีโดนควยอยู่ ส่วนปากโดนสามควยย นางก็สลับ

แบ่งดูดทีล่ะควยครับบ สลับไปสลับมา มือสองข้างง ก็รูดควยเวลาปากงับควยอยู นางดูสนุกร่านไปควยมากครับบ จนผมทนไม่ไหว เดินไปหยิบเจลลล จากกระเป๋า

ครับบบ แล้วเดินขึ้นไปบนเตียงงงง ผมบอกเฮ้ยยยย ขอเย็ดกระหรี่ทีดิ พี่บอยยเลยถอยลง มาข้างเตียงง ไอ้เต้ไอ้หมายย ถอยตัวตามมม ผมดันหลังเปิ้ลลลงไปนอน

ทับตัวไอ้เป็ดไว้ ผมเริ่มเทเจลลงไปครับบบ เปิ้ลสะดุ้งความเย็นหน่อย แต่รู้ว่าผมจะประเดิมม รูตูดเพิ่มครับบ ก็ทำไงได้ล่ ควยมีตั้ง 5 ดุ้นน ผมว่าแล้วเทเจลเสร็จเอา

นิ้วว แหย่ใส่เลยครับบ นางงงร้องง อึ้ยยยย อูยยย พี่ทีนเนี้ยยยย ชอบป่าวววว ผมถามมม แหมพี่เนี้ยยังถามอีกกกก หนูยิ่งเสียวหีอยู่เนี้ยย นางแอบบส่ายร่อยด้วยครับ

ผมนี้ยิ่งเห็นใกล้ขึ้น เม็ดมุกไอ้เป็ดนี้ขยี้หีน่าดู เอาาไม่ไหวล่ะ ผมจับควยจ่อรูตูดเลยครับบบ พอได้จังหว่ะผมกดหัวควยผมลงเลยครับบบ เปิ้ลล อ้าาาาปาก ร้องงง อูยย

เป็นไงชอบมั้ยย ผมถามม อูยยยยยชอบจ๊ะ นางพยักหน้าา คราวนี้พอได้จังผมกับไอ้เป็ดเริ่มเย็ดครับบ ผมเร่งแรงขึ้นครับบ เสียวควยยฉิบหาย ตอดควยดีจริงงง ผมเย็ด

ไม่ทนแหละครับบ โดนตูดก้นที่ฟิตตอดขนาดนี้ ต้องดึงออกครับบบ ไม่ไหวๆๆๆ พี่บอยรีบร้องบอก มาขอกูเย็ดหีบ้างงง ไอ้เป็ด ได้ๆๆๆ มันลุกออกจากตัวเปิ้ลล พี่บอย

นอนรอเลยครับบ เปิ้ลรู้งานครับบบ ขยับตัว คร่อมพี่บอยไว้ แถมยั่วพี่บอยอีก อยากเย็ดหีกระหรี่แล้วหรออออ เออซิหว่ะ ไหนตังง จ่ายมายังงง พี่บอยย เออแม่งงง เอา

เท่าไหร่ เอามาเลยยย 1000 เวอร์แหละ โดนซะบานขนาดนี้กูให้ 200 แหมๆๆ พี่บอยยย หนูให้เย็ดฟรีเลยยยย พี่บอยยเลยจับควยใส่หีเปิ้ลเองเลยครับบบ ผมนี้ชอบ

สิ่งที่เปิ้ลคุยมากครับบบบ จนตอนนี้ควยพี่บอยเสียบใส่หีเรียบร้อยยยย พี่บอยกระแทกสวนมาอย่างแรงและเร็วมากครับบบ อูยยย หีแหกกกกก แล้ววว ตาพี่บอยยยบ้า

อูยยย น้ำหีจะแตกแล้วววว นางเสียงสั่นนนนน พอพูดเสร็จเท่านั้นแหละอูยยยย น้ำแตกแล้ววววว เสียววววมากกกกกกก นางซบลงตกตัวพี่บอยย ไอ้เต้ได้ที มันหันมา

หาผมเหมือนขอเย็ดตูดมั้งงงง ผมพยักหน้าาา มันรีบเข้าประกบด้านหลังเลยยย จับควยแหย่ตูดกดทีเดียวครับบ ทั้งน้ำหีที่เอ่อออกมาผสมน้ำเจลมันจัดทีเดียวเลย

ครับบ จนเปิ้ลลล สดุ้งโหย่งงง โอ้ยยยย เหี้ยยแล้วว พังพอดี พี่เลยบอกไม่พังหรอก ยังได้อีกเยอะ พอได้จังหว่ะไอ้เต้รีบดันควยเริ่มซอยเลยครับบบบ อูยยย เกิดมา

เพิ่งเคยได้เย็ดตูดดดด โครตเสียววเลยมึงไอ้หมายย ไอ้เป็ดดดด ไอ้เต้ร้องด้วยความสุขขข คร่าวนี้เปิ้ลลลแอ่นตูดให้มันเย็ดโดยที่ควยยังคงคาหีอยู่ครับบบ ไอ้เต้กระ

แทกตูดเร็วขึ้นครับบ เสียงดังตับๆๆๆๆ ป๊าบบๆ เปิ้ลนี้จิกที่นอนเลยครับบ ยิ่งพี่บอยขยับควยด้วยย เปิ้ลนี้ร้องง ดังมากเลยครับบบ แทบกรี๊ดเลยครับบบบ พอไอ้เต้เย็ด

ซักพักไอ้หมายก็สกิดมั้งงง มันรู้กันแหละครับบบ คราวนี้ไอ้หมายเข้ามามั้งง มันกดทีเดียวเหมือนกันครับบ จนเปิ้ลหันนน อูยยยย จะดันให้ตูดพังเลยหรออออ อูยยยย

ทั้งเสียวทั้งมันส์ครับบ ปากร้องงง อูยยยย ซีดดดดด มันส์หีมากพี่บอยยจ๋าาาาา พี่ทีนใจร้ายยย ให้เมียโดนเรียงคิวอีกแล้วววว ชอบบป่าววล่ะ พี่บอยถามมม ชอบจ๊ะ

เย็ดมันส์หีดีจังงง ไอ้หมายได้ยินยิ่งเร่งครับบบ มันส์ควยมากกกกก ไม่ไหวจะแตกหว่ะ ไอ้เหี้ยอย่าเพิ่งงง ไอ้เป็ดรีบร้องงง บอก กูยังไม่ได้เย็ดเลยมึงงงง พี่บอยรีบ

ชิงง บอก เฮ้ยยมึงง กูว่ามึงเย็ดหีอย้างเดียวเหอะ เดี่ยวตูดฉีกพอดี ไอ้เป็ดด รีบบบบอก อ่ออครับพี่ อดเลยยยยย นั้นนมานี่มาให้ผมที มันรีบนอนหงายบ้างงง พี่บอย

เลยตบก้นเปิ้ลไป ๆๆๆ เปิ้ลก็ค่อยๆขยับครับบ เพราะควยยังคาตูดอยู่ อูยยยยย เสียววแทบแย่แล้วววว แต่กว่าจะย้ายตัวไปได้ สรุปควยหลุดครับบ จนต้องคล่อมตัว

ไอ้เป็ดเรียบร้อยยย ครับบ กดควยใส่หีได้้ ไอ้พี่บอยยรีบมาข้างหลังครับบบ ก็อย่างที่เคยบอกครับบ ควยพี่บอยใหญ่ พอจับเสียบตูดเข้าไป เปิ้ลลสดุ้งครับบบร้องงง

อูยยยยย พี่บอยเนี้ยยยย คราวนี้ทั้งหีทั้งตูดโดนเลยครับบบ เปิ้ลลซูดปากกก อูยยยยย เสียววว มากกกก พี่ทีนจ๋าาาาา ควยแต่ล่ะดุ้น เมียชอบจังงงง นางงเริ่มมม

ครางกระเซ้าาาา จนผมได้ยิน รีบเดินมาเลยครับบบ มาดูดควยพี่ที เปิ้ลลล ตอนนี้แทบนอนซุกหน้าอยู่บนตัววไอ้เป็ดดดโดนที่ไอ้เต้คอยจับบีบนมอยู่ นางเอื้ิมมือมา

หาควยผมมมม ผมรีบจับหน้านางเลยครับบบ เป็นไงงงบ้างงชอบมั้ยยย เสียวววมากกก ไม่ไหวแล้ววว หนููเสร็จหลายรอบบบแล้ววว พี่บอยยย เย็ดตูดหนูพังแล้วว

อูยยยย โอ้ยยยย ผมว่าทุกคนคงพร้อมจะแตกแล้วครับบบบ เพราะผมเองก็อยากเหมือนกันนนน เอาาๆเร็วว พวกนางเองไม่ไหวแล้ววว จัดเลยยยย คราวนี้พวกมัน

รีบกันเลยครับบ พี่บอยมาทีหลังแตกก่อนนน ผมให้ทุกคนแตกใส่ที่ไหนก็ได้ครับ ยกเว้น รูหี รูตูดดดด จนทุกคนจัดกันเสร็จจจจจครับบบผมก็เสร๋จเหมือนกันที่รูหี

ครับบบ เมียเราเองนี่เนอะ  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น