วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 57

 




 

 

สวัสดีครับทุกท่านห่างหายไปนานหน่อยนะครับ ทั้งเปิ้ลและผมช่วงนี้งานเยอะครับบ แต่เอาเป็นว่าวันนี้พอมีเวลาจัดให้ครับ มาต่อดีกว่าครับบ จากตอนที่แล้วครับที่

เมียกระหรี่ของผมโดนรุมเย็ดกันจนอิ่มควยกันเรียบร้อยแต่ล่ะคนก็พักเอาแรงกันครับ ตอนนี้ทั้งตัวเปิ้ลมีแต่น้ำเหงี่ยนเลยครับ เต็มตัวไปหมดกลิ่นคลุ้งไปทั่วครับ ไอ้เต้

นอนอยู่ใกล้เปิ้ล ไอ้หมายนั่งอยู่ปลายขา ไอ้เป็ด นั่งเก้าอี้ครับ ส่วนพี่บอยมานั่งจิบเบียร์ต่อ ส่วนผมอยู่ใกล้ๆ เมียรัก เมียกระหรี่ ของผมครับบ ผมเห็นน้ำเหงี่ยน จากที่

ค้นๆ คล่อยเปลี่ยนสีเป็นน้ำใส่ๆ เริ่มไหลย้อยไปย้อยมาครับบบ ผมเลยก้มลงจุ๊บปากเปิ้ลไปที ไปรีบไปล้างก่อนไป นางสบตาผมครับเหมือนกับบอกว่าสนุกและมันส์

มากครับบ ผมอ่านสายตาออกเลยครับบ ก่อนนางลุกเชื่อมั้ยครับบ น้ำควยที่อยู่บนตัวนางทั้งนมทั้งท้องน้อยย ผมเห็นนางเอามือมาละเลงเล่นครับบ ช่างเป็นภาพที่

ชวนควยตื่นอีกเลยครับบบ พอละเลงเสร็จ นางก็ค่อยๆลุกครับบบ ผมเผ้านางนี้ดูยุ่งเหยิงมากครับ เฮ้ยยยๆๆ นาวเอกเราลุกแล้วเว้ยย พี่บอยร้องแซววว เปิ้ล ค้อนควับ

แหมพี่บอยย มาเย็ดหนูฟรี ยังชอบแกล้งอีกนะ จนไอ้พวกยามยิ้มหัวเราะเล็กน้อยครับบ ตอนนี้เปิ้ลลุกออกที่นอนเปลือยเดินเข้าห้องน้ำไปครับบบ เอาพวกเองกินเบียร์

ป่าวว ผมถาม ไอ้เป็ดบอกก็ดีครับบ เออๆ เมิงง พี่บอยเบียร์เหลือป่าวว หมดแล้วหว่ะ พี่บอยตอบ โอเคพี่โทรไปซื้อให้ที พี่บอยจัดแจงโทรเลยครับ เห็นพี่บอยสั่งน่าจะ

6 ขวดได้มั้งง รอก่อนนะเมิง ไอ้เป็ดรีบตอบ ครับบนายย ผมเห็นพวกมันเริ่มหาผ้ามาปิดควยที่เหี่ยวกันครับบ สงสัยจะเริ่มอายย ไม่น่าเกินสองนาทีครับ ก็มีคนเคาะประ

ตูห้อง น่าจะมาส่งเบียร์ครับ พอเปิดประตู ผมนี้แทบจะกลั้นหัวเราะไม่อยู่ ไอ้สองคนครับบ มันรีบเข้ามาเลยยย เบียร์มาแล้วครับบบ เย็นๆๆ พอแม่งเข้ามาข้างในเท่านั้น

แหละ มันร้องโอ้โหเลยครับบบ คงรู้สภาพแหละครับ อ้าวว แล้วพี่ผู้หญิงไปไหนล่ะ ประจวบกับเปิ้ล ออกมาจากห้องน้ำครับบ ตัวเปิ้ลเปลือยเปล่า ล้อนจ้อนเลยครับบ

เนื้อตัวเปียกน้ำ ผมมวยไปด้านบนหัว ดูแล้วช่างเซ็กซี่และเอ็กมากกก ไอ้สองตัวว ยืนตลึงครับ เปิ้ลเองก็ ตลึงงง แต่ผมว่านางพอจะจำได้ นางรีบเอาแขนปิดนมข้าง

อีกข้างปิดหี แล้วนางก็รีบเดินมาที่ที่นอนหาผ้าขนหนูใส่เลยครับบบ มีคนมาไม่มีใครบอกเลยยยหรือไง ผมรีบบ อ่ออ โทษทีๆ


เอาไว้แค่นี้ก่อนครับบบ ถ้าใครรออ่านต่อ รบกวนเม้นไว้บ้างนะ จะได้รู้ว่ายังมีคนคอยติดตามมมมมมม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น