วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

บังเอิญเจอ

 
 



บังเอิญเจอกระดาษ 2 แผ่นในหนังสือแฟนครับเขียนว่า ตื่นเต้น 8 คะแนน มันส์ 9 คะแนน สะใจ 9 คะแนน อีกแผ่น ตื่นเต้น 9 มันส์ 7 สะใจ 9.5

แต่ที่แปลกคือ ลายมือใคร ???

ผมเก็บกระดาษสองแผ่นนั้นไว้ แล้วตั้งคำถามมากมายในใจว่ามันคืออะไร

ใช่ครับเราทำงานที่เดียวกัน อยู่ด้วยกันจะสองปีแล้ว ทุกอย่างโอเคดี เธอน่ารัก หุ่นดี เรียบร้อย ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนั้นกับใครเพราะเราอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา

ยกเว้นวันหยุดเราที่ไม่ตรงกัน เธอหยุดวันจันทร์ ส่วนผมหยุดวันอาทิตย์ ซึ่งวันหยุดก็เพิ่งจะเปลี่ยนเมื่อสองเดือนนี่เอง ผมจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เงียบๆ ในใจคนเดียวจนผ่านไปสองอาทิตย์ ความสงสัยของผมก็ชัดเจนขึ้น เมื่อผมกลับมาตอนเย็นวันจันทร์ ผมแอบค้นถังขยะครับ เหมือนจะไม่มีอะไรแต่ต้องมาสะดุดตรงขอบพลาสติกเล็กๆ ใช่ครับ มันคือเศษถุงยาง ที่สำคัญไม่ใช่ของผมแน่ๆ....


ผมพยายามเงียบไม่แสดงอาการอะไร รอรอ รอ ให้ถึงวันจันทร์ เพราะโอกาสเดี่ยวที่จะเกิดเรื่องนี้น่าจะเป็นเวลานี้ ผมบอกกับแฟนตอนเช้าก่อนไปทำงานว่า วันนี้หยุด ฝนตกอย่าออกไปไหนละ คือปกติเธอก็ไม่ได้ไปไหนอยู่ละจะบอกทำไม เธอตอบค่ะ ด้วยความง่วง

ผ่านไปถึงเที่ยงผมโทรหาแฟน แฟนรับปกติคับ คุยกันสักพักก็วางซึงไม่น่าจะมีอะไรเธอบอกว่าฝนตกตลอดสั่งข้าวใต้คอนโดมากินที่ห้อง แต่ถ้าจะให้ผมรอไปแบบนี้อีกอาทิตย์คงไม่ไหวแน่ๆ เลยลางานตอนบ่ายแล้วกลับไปห้องทันทีครับ ไม่ได้กินข้าวอะไรเลยย

ไปถึงทุกอย่างดูเงียบมาก ที่คอนโดก็ดูปกติทุกอย่าง ผมเดินขึ้นไปที่ห้องชั้นสอง แต่พอใกล้ถึงห้องผมกลับได้ยินเสียงบางอย่างในความเงียบ และแอร์ที่เย็นมาก ออกมาจากช่องประตู ไม่มีเสียงพูดใดๆเลยคับ ต้องยืนเงียบๆจิงๆคับถึงจะได้ยิน ผมยืนนิ่งสักพักกลับได้ยินเสียงเตียงกระแทกกับผนังเบาๆ ผมพยายามเอาหูแนบประตู ใจผมเต้นแรงมากคับเพราะเสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแฟนผมกำลังร้องครางเบาๆ แต่เสียงกระแทกนั้นชัดมากคับ ผมนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วต้องรีบเดินออกมา เพราะมีคนเดินผ่านมาคับ เลยต้องออกมาก่อน ไม่อยากให้ใครสงสัย ผมนั่งรอในรถเผื่อว่าแฟนจะลงมา ก็ไม่มีจนผมขึ้นไปอีกรอบ ทุกอย่างเหมือนเดิม เสียงเดิม เชื่อมั้ยครับ ตลอดบ่ายวันนั้น บ่ายโมงถึง สี่โมงเย็นผมขึ้นลงอยู่แบบนั้น เกือบสิบรอบและทุกครั้งก็เป็นแบบเดิม ใจผมสั่นไปหมด ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมไม่เปิดเข้าไปหรือทำอะไรสักอย่างกลับนั่งรออยู่แบบนั้น จนสี่โมงกว่า คือปกติผมจะเลิกงานประมาณ ห้าโมงนะครับ ผมเห็นแฟนผมเดินลงมาตรงประตูแล้วส่งผู้ชายคนนึง ผิวเข้มๆ สูงประมาณ 178 เดินออกไปอย่างเร็ว

ผมไม่รอช้าครับรีบตามขึ้นไปบนห้องแล้วใช้กุญแจเปิดเข้าไปเลยครับ ภาพที่เห็นคือ ห้องกระจุยกระจายมาก ผ้านวมลงมาปูอยู่บนพื้น ห้องเย็นมาก มีข้าวอยู่สองกล่องตรงระเบียง หน้าแฟน คอแฟนผมเป็นจ้ำแดงๆเต็มไปหมด แฟนผมตกใจมากหน้าถอดสี แต่ก็ถามผมว่า ทำไมวันนี้กลับเร็วจัง แล้วทุกอย่างในห้องก็เงียบลง แฟนผมนั่งลงที่ขอบเตียงแล้วร้องไห้เลยครับ ผมถามไปว่าตะกี้คนนั้นใคร เค้าเงียบครับ ผมถามซ้ำแล้วซ้ำอีก ผมเดินไปตรงระเบียง ในถังขยะเจอถุงยางสองกล่องคับ แต่ใช้ไป5ชิ้น ผมหยิบขึ้นมาให้แฟนดู คือมันเร็วมากที่ผมเข้ามา คงจัดการกับของต่างๆไม่เสด เค้าก้มหน้า ผมถามเป็นครั้งสุดท้ายถ้าไม่ตอบผมจะออกไปจากทีนี่ทันที ผมบอกถ้าเล่ามาผมจะไม่โกรธแต่ขนาดนี้แล้วผมอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น


คนนั้นไม่ใช่แฟนเก่าเธอคับ คือก่อนมาคบกับผมเธอมีแฟนด้วยคับคือผมไปจีบมาจากแฟนเก่าเธอนะคับ ไม่ใช่คนที่มาจีบใหม่ แต่เป็นคนที่เจอกันในเน็ทเกือบ5ปีแล้ว

โดยคุยกันได้สองเดือน แล้วก็นัดมาเย็ดกันเลย แล้วตั้งแต่นั้นก็เย็ดกันมาตลอด

ตอนแรกเธอคิดว่าจะแค่สองสามครั้ง แต่ดันติดควยเค้าหลังๆรู้สึกรักกันด้วย เลยปล่อยเลยตามเลย แล้วก่อนนี้ก็ไม่เจอกันมาเกือบปีแล้วตั้งแต่คบกับผม แต่ตั้งแต่วันหยุดไม่ตรงกันก็เริ่มนัดให้พี่เค้ามาหาอีก

ผมถามไปว่าเค้ามากี่ครั้งแล้ว แฟนบอกว่า ทุกวันจันทร์ตั้งแต่เธอเปลี่ยนวันหยุด

คือตลอดสองเดือนมานี้ แฟนผมโดนทุกอาทิตย์ ผมได้แต่นิ่ง เค้าขอร้องว่าเค้าจะเลิกกะพี่คนนั้นขอให้ผมอยู่ยกโทษให้เค้า ผมถามกลับไปว่าให้เล่ามาให้หมดว่า วันนี้เกิดอะไรเอาแค่วันนี้ ผมต้องรู้ทุกอย่างละเอียดแล้วผมจะบอกว่าผมจะทำยังไง

เธอเล่าว่า พี่เค้ามาหาตั้งแต่ สิบโมงเช้าแล้วซื้อข้าวมาให้ เธอจะโทรไปบอกว่าผมไปแล้วถึงจะเข้ามา เข้ามาเธอยังไม่ตื่น พี่เค้ามาไม่พูดอะไร จัดการถอดกางเกงเธอเลย ไม่เล้าโลมอะไรทั้งนั้นจับควยแข็งมาก จ่อหีเธอแล้วเขี่ย แปปเดียวน้ำเธอก็เต็มร่อง เค้าใส่ถุงยางแล้วเสียบหีเธอทันที เค้าเอาเธออยู่ท่าเดียวเสียบแทง มันแน่นไปหมด ไม่สนใจเธอเลยจนเค้าแตกเธอได้แต่นอนแหกขาให้เค้าแค่นั้น หลังจากนั้นเธอก็ลุกไปอาบน้ำ นั่งกินข้าวด้วยกัน คุยกันสักพัก เธอเล่าแล้วก็เงียบไป ผมถามว่าทำไม เธอบอกว่าหลังจากนั้นประมาณเที่ยงจนถึงเกือบๆสี่โมง เธอก็อยู่บนเตียงตลอดเวลา อืมมมม คือผมหน้าชามาก ผมถามว่าคืออะไร ให้เล่ามาเลยไม่ต้องปิดอะไรอีก เธอบอกว่า หลังจากกินข้าวเสดสักพัก ก็นอนเล่นกันบนเตียงล้วงกันไปมาจนน้ำเธอเต็มร่องไปหมด เ้คาเลยให้เธอโก้งโค้ง แล้วเค้าก็เอานิ้วเสียบร่องเธอ กรีดลงไปข้างในจนน้ำเธอล้นไปหมด แล้วตั้งควยให้เธอ แฟนผมก็ขึ้นควย คือแฟนผมเล่าว่า เค้าจะให้เธอขย่มบด จนเธอน้ำแตก แล้วก็นอนกอดกัน สักพักก็ทำใหม่อยู่แบบนี้ เป็นชั่วโมง จนแฟนน้ำแตกไปหลายรอบ เค้าก็จะถอดควยออกมา แล้วนอนคุยกัน ควยพี่เค้าก็เหี่ยว พอสักพักแฟนก็จะไปเล่นควยอีก พอมันขึ้นมาอีก ก็จะจับเธอเย็ด ทุกท่า บนเตียง บนพื้น พอแฟนน้ำแตกสองสามน้ำก็จะหมดแรงก็นอนพักกันอีก ผมถามไปว่าแล้วพี่เค้าไม่แตกเหรอ แฟนบอกว่าจะไม่แตกจะแตกแค่น้ำแรกน้ำเดียวหลังจากนั้นจะแตกอีกทีก็ยกสุดท้ายเลย คือเค้าจะไม่แข็งแล้วถ้าแตกหลายรอบ ผมตกใจมากเพราะอะไรเหรอคับ ปกติแฟนผมจะเย็ดกันแค่ครั้งเดียวแต่เป็นคนเส็ดง่าย ครั้งสองครั้งแต่ที่ฟังจากที่เธอเล่านี่ แตกเป็นสิบเลย วันนนั้นเธอโดนทั้งขอบเตียง โก้งโค้ง ขย่มให้เค้า บนพื้นเพราะบนเตียงเสียงเตียงดังมากตอนกระแทก


ผมถามไปว่าแล้ววันนี้เค้าเส็ดกี่ครั้งเธอบอกว่าสอง แล้วแฟนผมถามว่ากี่ครั้ง เธอว่าจำไม่ได้น่าจะสิบกว่า อารมณ์ตอนนั้นไม่โกรธเลยนะครับ แต่ไม่เข้าใจว่าอะไรทำไมถึงเส็ดเยอะขนาดนั้น เธอเล่าว่าควยเค้าก็ขนาดใหญ๋แต่ก็ไม่บอกแต่ที่แปลกว่าคือหัวบานมาก บานเป็นดอกเห็ดเลย ขนาดอมยังติดขอบหัวควยเข้าไม่ค่อยหมด แล้วเวลาครูดกับหีทีนี่ รู้สึกได้เป็นทางเลยว่าควยกำลังครูดหีตรงไหน จนทนไม่ไหวต้องแตกตลอด เธอเข้ามากอดครับบอกว่าเธอพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่เธอสารภาพตรงๆว่ารู้สึกรักเค้า แล้วติดรสชาติของเค้า เพราะเจอกันมานานและตื่นเต้นทุกครั้งที่เจอกัน ซึ่งกับผมนั้นมันเป็นความอบอุ่นแล้วขาดไม่ได้ ผมได้แต่นิ่งเพราะรักเธอ ไม่อยากเสียเธอ เรากอดกัน แต่ใจผมกำลังจะเปลี่ยนไป"””



ผมมีความลับ คุณก็มีความลับ ใช่มั้ยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น