วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 50 ต่อ

 

 
 

มาต่อกันดีกว่าครับ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตอนที่เข้าเว็บไม่ได้นี่ตกใจมากเหมือนกันครับ นึกว่าโดนบล็อกไปซะแหละ แต่ admin เราเก่งรีบเปลี่ยน เว็บทำให้เข้าได้

ต้องขอบคุณด้วยนะครับบบ เอามาต่อกันดีกว่าครับบ หลังจากที่ผมแตกไปก่อนครับ ผมเลยต้องมานั่งดูคนอื่นเย็ดหีเปิ้ลกับหีลูซี่สลับไปสลับมากันอย่างสนุกสาน

ผมมองดูเปิ้ล นางช่างสุดยอดเลยครับ รับเละเลยทีเดี่ยว ไม่ว่าจะโดนยังไงท่าไหน นางจัดให้หมดครับบ จนไอ้ฝรั่งแต่ล่ะยิ้มหัวเราะชอบใจกันทีเดียวครับบ

บางทีมันบางคนยังหันมาถามเลย ไปหาเด็กมาจากไหน แจ่มมากก เย็ดมันส์สุดๆๆ ผมนั่งดูไม่นานครับบ แต่ล่ะคนจนคงสุดทนแหละครับบ พวกมันทีละคน

เสร็จกันหมดครับบ แล้วทั้งหมดก็นอนหงายหายใจหืดหอบกันเลยครับ ซึ่งเปิ้ลเองนี่ไม่ต้องพูดถึงครับบบ คงทั้งเสียวทั้งแสบหีแสบตูดเลยทีเดียวครับบบ

ส่วนลู่ซี่เริ่มหาทิชชูมาเช็ดตัวเองครับเพราะโดนราดน้ำใส่แถวๆพุ่งตัวเองง เปิ้ลเองก็โดนเหมือนกันครับบ เต็มนมเลยครับบบ พอลูซี่เช็ดให้ตัวเองเสร็จ

ก็เอื้อมมือเข็ดให้เปิ้ลด้วยย เป็นไงพี่ส้ม เสร็จไปกี่ทีล่ะ ลู่ซี่ถาม เปิ้ลยิ้มครับบ หูยยยย ถามได้ เกินสิบล่ะมั้งเปิ้ลตอบไป เป็นไงล่ะ หนูบอกแล้วว่าพี่จะชอบบ

 ทั้งใหญ่และยาวดีด้วยย คราวนี้เปิ้ลไม่ตอบครับ ได้แต่ยิ้ม ซึ่งผมพอจะเดาได้ครับ นางคงติดใจแน่ๆเลยครับบบ พอคุยกันจบ ลูซี่หันมาหาผมม พี่งานหนูจบแล้วนะ

เดี่ยวหนูไปก่อนน ผมเลยถาม ทำไมรีบกลับล่ะ อยู่ด้วยกันก่อนดิ แต่สุดท้านลูซี่ ก็กลับครับบ นางอาบน้ำแต่งตัวว เสร็จจ นางก็เดินไปหา ไอ้ฝรั่งแต่ล่ะตัว

นางจูบแต่ล่ะคนเพื่อบอกลาครับบ ซึ่งไอ้พวกฝรั่งก็ขอบคุณที่ลู่ซี่มาด้วยและทำให้พวกมันมีความสุข แล้วนางก็เดินมาหาผมพี่หนูไปก่อนนะ คืนนี้พี่นอนนี้กันได้เลย

พลางหันมาหาเปิ้ลด้วยครับ เตรียมตัวไว้นะพี่ส้ม หนูทิ้งพี่ล่ะ นางก็หอมแก้มผมแล้วก็ออกไป ก่อนไปผมเลยให้เงินนางไปเป็นค่าเสียหายของนางนะครับ คราวนี้

ผมเลยหันมาคุยกับไอ้เจมส์ครับ ว่ามันจะเอาไงต่อ จะกลับหรือไปไหนต่อ ยังไม่ทันถามเสร็จครับ มันรีบพูดเลยครับบ มันถามผมว่าเปิ้ลอยู่ได้ทั้งคืนมั้ยย ผมรู้เลยครับ

ว่ามันหมายถึงอะไร ผมเลยตอบแทนทันทีเหมือนกันครับทั้งคืนเลยย เหมามานะ ผมตอบมันไปประมาณนี้ คราวนี้ ทั้ง ไอ้สตีฟ ไอ้เดฟ รีบบอกเลย ว่าจะอยู่ต่อ พอ

ผมคุยกันจบ เปิ้ลก็รีบถามผมครับ พี่ทีนคุยอะไรกันนะ อ่อ พวกมันบอกว่าจะขอนอนกันที่นี้เลยนะ คงไม่กลับแล้วว เปิ้ลเลยถามต่อ แล้วพวกเราล่ะ ผมเลยตอบไป

พวกมันขอให้เปิ้ลอยู่ต่อนะ ทำไมล่ะพี่ นางทำเสียงตกใจ ผมเลยบอกนาง อยู่ก่อนนะ พวกมันติดใจหนูนะ หูยย พี่ทีนอ่า ผมเลยบอกว่า พวกมันชอบหนูมากนะรู้มัน

มันชมออกมาบ่อยมากเลยยย ผมพูดพรางเดินเข้าไปหาเปิ้ลด้วยครับบ ไหนๆๆ มีอะไรดีเนี้ยยย ฝรั่งติดใจเป็นแถววว ผมเข้าไปใกล้ๆๆ หีเปิ้ลโบ๋วเลยครับ ตูดนี่เห็น

เป็นรูเลยครับบบ ผมเริ่มทั้งบีบนมจับหีเล่นเลยครับบบ ซักพักผมเลยให้เปิ้ลลุกไปล้างตัวครับ คาวมากเลยครับบ น้ำเหงี่ยนแต่ล่ะคนเยอะมากก นางก็ค่อยๆลุก

เนื้อตัวนางแดงเป็นจ้ำๆ ผมเผ้ายุ่งเหยิงเลยทีเดียววว สภาพเหมือนโดนรุมโทรมเลยทีเดียวว นางล้างตัว แต่ก็อย่างที่บอกแหละครับ ทุกอย่างที่นางทำ ตอนนี้ทุกคน

หันไปมองเป็นตาเดียวกันเลยครับบบ พอนางล้างตัวเสร็จ นางก็ทำท่าจะใส่เสื้อผ้า ผมเลยต้องรีบไปดึงนางมาที่เตียงครับบ แล้วผมก็กระซิปไปที่หู พี่เหงี่ยนอีกแล้ว

ขอเย็ดอีกนะะ ผมไม่รอให้เปิ้ลตอบครับบ ผลักตัวเปิ้ลลงไปนอนเลยครับบบ ไอ้พวกฝรั่งตอนนี้มันลุกนั่งกันหมดแล้วครับบ มันก็คงรู้แหละครับบ ว่าผมเริ่มจะเย็ดอีก

มันมองมาที่ผมครับบ ผมเลยหันไปบอก ถ้าจะเข้ามาร่วมด้วยไปล้างเนื้อล้างตัวมานะ พอพูดเสร็จ ผมก็เริ่มดูดปากเมียรักของผมครับบ ผมดูดดื่มกับลิ้นกับปากของ

เปิ้ลแบบสุดๆครับบ พอปากหลุด ผมก็บอก เมียจ๋าาา คราวนี้รับสี่ควยเลยนะ เปิ้ลพยักหน้ารับบบ ผมนี่คิดเลยครับบ นางคงติดใจสุดๆเหมือนกัน ว่าแล้วผมเลยลุกต่อ

ผมดูดนมเปิ้ลล สลับไปสลับมาท้ั้งสองข้างง เปิ้ลเริ่มส่งเสียงความเสียวว ผมเองก็ควยแข็งง ผมเลยจับขาเปิ้ลแหกออก ดันควยผมเข้าไปครับบ เชื่อมั้ย หีเมียผมแท้

ผมใส่ควยเข้าไปแทบจำไม่ได้ ความรู้สึกเหมือนตอนที่เย็ดหีลูซี่มันหลวมมากครับบ น้ำหีเยอะอีก อูยยย หีเปิ้ลหลวมมากเลยยยย ผมพูดขึ้นนน เปิ้ลนี้ตีอกผมเลย

ครับบ อย่าพูดแบบนี้นะ ดูควยพวกมันดิ ใหญ่ขนาดนั้น เป็นไงล่ะหีเมีนตัวเองหลวมเลยยย ผมเลยบอกไปจ้าาา  แล้วชอบควยแบบนี้มั้ยล่ะ ติดใจเลยใช่มั้ยยย นาง

แทนที่จะบอกว่าไม่อย่างโน้นอย่างนี้นะ แต่คำตอบของง ชอบนะเย็ดมันส์มากก ผมเลยตอบไป เดี่ยวพามาบ่อยๆแล้วกันน แต่ใจคิดว่านางคงเริ่มกล้ามากขึ้นแล้ว

อีกอย่างตอนนี้ลูซี่ก็ไม่อยู่  ผมกระแทกควยใส่หีเปิ้ลอย่างเมามันส์ครับบ เสียงน้ำนี้ดังแฉะๆๆๆ สลับกับดัง ป๊าบๆๆๆ เอาเป็นว่ามีแรงเท่าไหร่ผมไม่ยั่งครับ เพราะเมีย

เริ่มร่านและเหงี่ยนหีขนาดนี้แล้ววว ไม่นานครับบ ทั้งไอ้เจมส์ ไอ้เดฟ ไอ้สตีฟ เดินควยชี้เด่เหมือนกับกำลังเร่งไปที่หน้าเปิ้ลยังไงยังงั้นเลยครับบ ผมโยกเอวอยู่

ผมเห็นเปิ้ล กวักมือเรียกเลยครับบ สงสัยควยผมไม่ช่วยให้หายคันแน่ครับบบ ไอ้เดฟเดินเข้ามาก่อนครับบ ควยมันแข็งและดำมากครับบ แต่เท่าที่สังเกต ของพวก

มันดูใหญ่กว่าเดืมแน่ครับบ เปิ้ลล ยิ้มมม มาเลยจ๊ะ นางพูดเป็นภาษาไทยนะครับบ พอควยมาถึงเท่านั้นแหละ นางจับดึงมาที่ปากเลยครับบบ อูยยยใหญ่จังงง นาง

ร้องเล็กน้อยยย นางอ้าปากกว้างมากก แล้วงับควยดำๆของไอ้เดฟเข้าไป ผมว่านางคงชอบตอนที่ควยเข้าไปในปากลึกๆแหละครับบ ครึ่งควยครับ เท่าที่นางทำได้

พอไอ้เจมส์ ไอ้สตีฟเห็น เลยเข้าจอยมั้งครับบบ ผมเองเลยอยากปล่อยให้เปิ้ลสนุกกับควยทั้งสามดุ้นครับบ เลยค่อยๆๆ ถอนออก แล้วผมก็ไปนั่งดูต่อ เปิ้ลถาม พี่

เอาออกทำไมม เออน่าผมบอก เดี่ยวพี่เย็ดต่อพวกมันเองง คราวนี้เปิ้ลล ลุกนั่งครับบ ทั้งไอ้เจมส์ ไอ้เดฟ ไอ้สตีฟ รีบยืนเลยครับ ยืนรุมเปิ้ลเลยครับบ นางก็สู้ครับ

มือสองข้างจับควยไอ้สตีฟ ไอ้เจมส์ไว้ ส่วนปากอ้ากว้างรอควยไอ้เดฟ ไอ้เดฟจับหัวเปิ้ลล มือมันมือเดี่ยวจับหัวเปิ้ลเหมือนจับลูกบอกเลยครับบ จับเสร็จมันดันควย

ใส่เข้าไป มือเปิ้ลเองก็เริ่มทำงานนน ชักเข้าชักออกรูดควยไปมา ไอ้เดฟเองก็เริ่มอัดควยเข้าปากลึกขึ้นครับบ น้ำตาเริ่มาครับบบ ทั้งเสียงอู่อี้ อ็อกๆๆ นางเริ่มทั้งชิน

ทั้งสนุก อูยยๆ ซีดๆๆๆ นางเริ่มสลับครับ คราวนี้ควยงับควยไอ้สตีฟต่อ โดนเหมือนกันครับบบ ค่อยมาต่อครับบบบบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น