วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ปิดปากแม่ 1

 
บ่ายวันหยุดวันหนึ่งพ่อไม่อยู่บ้านผมนั่งดูทีวีกับแม่สองคน โทรศัพท์มือถือแม่ดังขึ้นแม่จึงลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์พอเห็นเบอร์ แม่บอกว่าต้น(ลูกชายเพื่อนแม่ที่เคยเย็ดกับแม่)โทรมา ไม่รู้ผมคิดอะไรตอนนั้นผมเลยบอกแม่ไปว่าแม่ชวนต้นมาที่บ้านซิ แม่เลยตอบโทรศัพท์ไปว่าต้นเหรอคิดถึงน้ามากจริงหรือเปล่า คิดถึงมากก็มาหาน้าที่บ้านซิ มานะน่าจะรออยู่ที่บ้านรีบมานะ คิดถึงต้นเช่นกันจ้ะ แล้วแม่ก็วางหูแล้วเดินมานั่งข้าง ๆ ผม ทำไมลูกอยากให้ตันมาหาแม่ที่บ้านล่ะ ผมอยากเห็นตอนแม่เย็ดกับคนอื่นบ้างว่าเป็นไง ลูกไม่หวงแม่หรือถึงยอมให้คนอื่นมาเย็ดกับแม่นะ หวงซิครับแต่แม่กับต้นเคยเย็ดกันมาแล้วไม่ใช่หรือ ผมเลยอยากเห็นตอนแม่กับต้นเย็ดกันจะเป็อย่างไร แต่แม่อายนะที่จะเย็ดกับคนอื่นให้ลูกดู แม่จะอายอะไรล่ะผผมกับแม่ก็เย็ดกันมาจนรู้ใจกันหมดแล้วแม่จะอายอะไรผมอีกล่ะ แล้วต้นจะกล้าหรือเปล่าไม่รู้ ไม่เป็นไรพอต้นมาผมจะหลบไปอยู่ที่อื่นโดยไม่ให้ต้นรู้ แล้วแม่ก็เชิญเย็ดกับต้นตามสบายเลยก็แล้วกันลูกไม่หึงหวงแม่นะไม่ครับผมอยากดูงั้นแม่ตามใจลูกพอรู้ว่าแม่จะโดนคนอื่นเย็ดผมเกิดอารมณ์ตื่นเต้นอย่างประหลาด ดึงตัวแม่มากอดจูบดูดนมแม่ล้วงหีแม่จนแม่เริ่มมีอารมณ์น้ำหีแม่ออกมาแฉะเนินไปหมด พอก่อนเถอะลูกต้นคงใกล้มาถึงแล้วเดี๋ยวแม่ทนไม่ไหวซะก่อน เดี๋ยวแม่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ แล้วแม่ก็เข้าไปอาบน้ำแต่งตัวมาใหม่ พอผมเห็นชุดที่แม่แต่งตัวออกมาผมว่าใครเห็นก็ต้องเกิดอารมณ์ แม่ใส่กางเกงขาสั้นแบบอยู่กับบ้านใส่เสื่อยืดรัดรูปคอกว้างโชว์เนินนมที่ขาวอวบ และเห็นหัวนมดันเสื้อยืดออกมาอย่างชัดเจน ผมเห็นแล้วยังเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวดึงตัวแม่มากอดจูบอีกครั้ง พอก่อนเถอะลูกเดี๋ยวแม่ทนไม่ไหว พอดีเสียงกริ่งประตูหน้าบ้านดังขึ้นเดี๋ยวแม่ไปเปิดประตูเองผมจึงแอบไปอยู่ในครัว พอเข้ามาในบ้านได้ต้นตรงเข้ากอดจูบแม่ทันที น้าเพ็ญผมคิดถึงน้าจังเลยคิดถึงน้าใจจะขาดอยู่แล้ว น้าก็คิดถึงต้นเหมือนกันไม่ได้เจอกันนานต้นคงเงี่ยนจัดจึงจัดการกอดจูบแม่เป็นการใหญ่ แม่โดนผมกอดจูบมีอารมณ์อยู่ก่อนแล้วจึงสนองตอบต้นทันที ทั้งคู่กอดจูบกันอย่างเมามัน น้าเพ็ญครับผมทนไม่ไหวแล้วขอเย็ดน้าก่อนนะครับ แล้วต้นก็จัดการถอดเสื้อกางเกงของแม่พร้อมกับของตัวเองออก ผมเห็นควยของต้นแล้วขนาดพอประมาณแต่เล็กกว่าของผม ต้นจัดการให้แม่ผมนอนลงเอาสองขาของแม่พาดที่แขนจัดการเอาควยใส่ในรูหีแม่ทันที พอใส่รูหีแม่ได้ต้นไม่ได้เย็ดกับแม่มานานคงเงี่ยนจัด พอเอาควยใส่ในรูหีแม่ได้ก็ซอยทันที น้าเพ็ญครับไม่ได้เย็ดกับน้ามานานแล้วคิดถึงน้าจังเลยน้าก็คิดถึงต้น สักพักหนึ่งต้นก็ร้องออกมาน้าเพ็ญผมเสียนวควยจังเลย ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ อย่าเพิ่งออกนะต้นรอน้าด้วยน้ากำลังมันเลย อย่าเพิ่งออกนะต้่นรอน้าด้วย ผมเสียวน้าผมทนไม่ไหวแล้วผมออกแล้ว ออกแล้ว แล้วต้นก็อัดควยเข้าไปในรูหีแม่จนมิด ต้นเสร็จไปแล้วแต่แม่ยังไม่เสร็จ ต้นเสร็จแล้วเหรอน้ากำลังมีอารมณ์เลยไม่รอน้าด้วยเลย แม่จึงเรียกผมออกไป เอก(ชื่อผม) มาช่วยแม่หน่อยเร็ว แม่เงี่ยนมันทรมานเหลือเกินแม่จะทนไม่ไหวแล้วลูกช่วยให้แม่หายเงี่ยนทีลูก ผมจึงเดินออกไปหาแม่ ตอนแรกต้นเห็นผมต้นทำท่าตกใจจะวิ่งหนี แต่แม่เรียกเอาไว้ ต้นไม่ต้องกลัวหรอก พี่เอกเขารู้เรื่องหมดแล้วอยู่ที่นี่แหละ แล้วแม่ก็หันมาทางผมเอกช่วยแม่ทีเร็วแม่มีอารมณ์น้ำยังไม่ออกมันทรมานเหลือเกิน ผมแอบดูแม่โดนเย็ดมีอารมณ์อยู่แล้วจึงจัดการเอาควยใส่ในรูหีเย็ดกับแม่ทันที ในรูหีแม่ยังมีน้ำควยของต้นอยู่ควยผมจึงเข้าไปในรูหีแม่อย่างง่ายดาย ผมเย็ดกับแม่สักพักเราก็เสร็จพร้อมกัน แล้วแม่ก็เรียกเอกให้มานอนด้วยกันสามคนโดยแม่นอนตรงกลาง เราทั้งสามคนนอนแก้ผ้าคุยกันสักพัก ต้นมีอารมณ์ขึ้นมาอืกเริ่มกอดจูบแม่เป็นการใหญ่ แม่ก็สู้ไม่ถอยกอดจูบโต้ตอบกับต้นอย่างเมามัน สักพักต้นก็จูบต่ำมาจนถึงเนินหีแม่แล้วก้มหน้าก้มตาเลียหีแม่อย่างเอร็ดอร่อยแม่คงเสียวหีมากร้องครวญครางตลอดเวลา ต้นจ๋าน้าเสียวหีจังเลย ต้นยังเลียหีน้าเก่งเหมือนเดิมนะ ผมไม่ได้เลียหีน้าเพ็ญมานานแล้ววันนี้ผมขอเลียหีน้าให้หายคิดถึงสักหน่อย เอาเลยต้นเลียหีน้าตามสบายน้าก็ชอบให้ตันเลียหีให้น้า เลียหีน้านาน ๆ นะเลียลึก ๆ ดูดแตกให้น้าด้วยโอยยังงั้นแหละมันเสียวหีเสียวแตดดีจังผมนอนดูและฟังเสียงแม่ร้องครวญครางทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาดูดบี่้นมแม่ตามไปด้วย พอแม่โดนรุมทั้งข้างล่างข้างบน ดูแม่จะพอใจมาก ณ้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา สักพักแม่ก็ร้องขึ้นมาว่าโอยมันเสียวอะไรอย่างนี้ แม่เสียวไปหมดทั้งตัวแล้วใครก็ได้เยบ็ดแม่ที่เถอะเร็วแม่เงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้ว เย้ดแม่ที่เถอะเร็ว ๆ ต้นจึงลุกขึ้นจัดการเอาควยใส่ในรูหีแมาแล้วกระเด้าทันที ผมก็ไม่น้อยหน้าเอาควยออกมายัดใส่ปากแม่ทันทีเหมือนกัน หีก็โดนเย็ดปากก็โดนควยผมอัดอยู่แต่แม่ก็สู้ไม่ถอยทั้งเด้งรับคววยต้นและดูดควยผมจนผมเสียวจะทนไม่ไหวพ่น้ำควยออกมาในปากแม่แม่ดูดกลืนน้ำควยผมจนหมดแล้วผมก็ถอนควยออกจากปากแม่ ตอนนี้ต้นก็เริ่มซอยแม่อย่างหนักน้าเพ็ญครับหีน้าเย้ดดีจังเลยผมจะะออกแล้วนะน้าก็จะออกแล้วมันเสียวหีอะไรอย่างนี้ โอย โอยน้าจะออกแล้ว ถึงใจดีจังน้าจะออกแล้วนะน้าออกแล้วน้าออก ออกแล้ว ผมก็ออกแล้วน้าเพ็ญต้นอัดควยเข้าไปในรูหีแม่จนมิดทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายแล้วเราทั้งสามก็นอนกอดกันหลับไป เราสะดุ้งตื่นมาเกือบค่ำต้นจะขอเย็ดกับแม่ต่ออีกรอบ แต่แม่บอกวันนี้พอก่อน เดี๋ยวพ่อจะกลับมาแล้ว เอาไว้วันหลัง แล้วต้นก็อาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านไปพอต้นกลับไปผมถามแม่ว่าเป็นไงบ้างแม่ แม่บอกวันนี้แม่มีความสุขที่สุดเลยแม่รอโอกาสโดนรุมแบบนี้มานานแล้ววันนี้สมใจแม่จริง ๆ พอต้นกลับไปสักพักพ่อก็กลับมา ผมกับแม่ก็ทำตัวปกติ ทานข้าวเย็นเสร็จดูทีวีสักพัก ผมก็ขอตัวไปนอน หลังจากนั้นมาถ้ามีโอกาสแม่ก็จะนัดต้นมาช่วยกันรุมแม่เป็นประจำดูแม่จะพอใจมาก แม่ถึงจะอายุมากแล้วแต่สู้ไม่ถอยเลยบางวันผมกับต้นต้องยอมแพ้เลยเชียวล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น