วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

[214] ร่านซ่อนใน

 

 


สวัสดีค่ะ เราชื่อวิ อายุ 35 ปี ทำงานในสายงานการศึกษา เราแต่งงานแล้วค่ะ มีลูก 1 คน วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์เซ็กซ์ในมุม Dark side ของเรานะคะ
..เซ็กซ์ครั้งแรกของเราเกิดขึ้นตอนเรียนอยู่ปี 4 ค่ะ กับ #โอ๊ต แฟนคนแรก ตอนนั้นเจ็บมากค่ะ เพราะทั้งเราและโอ๊ตต่างก็เป็นเด็กเรียนไม่ได้ประสีประสาเรื่องนี้กันทั้งคู่ พอลองใหม่มันก็ยังเจ็บ เจ็บจนไม่ชอบและไม่ยอมให้โอ๊ตทำอีก พอเรียนจบเราก็แยกย้ายไปทำงานคนละที่ จนสุดท้ายโอ๊ตมีคนใหม่เราก็เลยเลิกกัน จากนั้นไม่นานก็มีรุ่นพี่คนนึงมาจีบ พี่คนนี้ชื่อ #เจษ เป็นคนเจ้าชู้ เอาใจเก่ง ตื๊อเก่ง ตอนนั้นเรากำลังเฮิร์ท ๆ เคว้ง ๆ อยู่ ก็เลยลองคุยดู เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ จนเราเริ่มใว้ใจเขา มาวันนึงพี่เจษก็พาเราไปที่บ้าน แต่วันนั้นพ่อแม่เขาไม่อยู่บ้านเขาก็เลยดึงเราเข้าไปกอด พอเราขัดขืน เขาก็หอมเรา ตื๊อเราไม่หยุด เขาซุกไซ้เราเก่งมากจนเราต้องยอม แต่กับพี่เจษเรากลับไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยนะคะ ความเสียวจนถึงจุดสุดยอดเราก็ได้มาสัมผัสจากพี่เจษนี่แหละ ช่วงข้าวใหม่ปลามันเรายอมรับว่าเซ็กซ์ของพี่เจษทำให้เราหลงรักเขาจนหมดหัวใจ แต่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น พี่เจษก็ทิ้งเราไปจีบผู้หญิงคนใหม่ ตอนนั้นเราเสียใจมากที่รู้ว่าเขาไม่ได้รักเราจริง เขาแค่มาหลอกฟัน เราพลาดเองด้วยค่ะที่ยอมมีอะไรกับเขา ทั้งที่เพิ่งคบกันไม่ถึง 3 เดือน
หลังจากเลิกกับพี่เจษเราก็ขยาดเรื่องผู้ชายไปเลยค่ะ ไม่คุย ไม่คบ ไม่เปิดโอกาสให้ใครเป็นเวลานานกว่า 2 ปี จนเรามาเจอ #พี่อ๊อด ตอนเรียนปริญญาโทด้วยกัน พี่อ๊อดเป็นผู้ชายที่เราไม่เคยคิดเลยว่าจะได้คบและแต่งงานด้วยเพราะเขาดูเป็นเสือผู้หญิงมาก แต่พี่อ๊อดก็ตามจีบคอยดูแลเอาใจใส่อย่างเสมอต้นเสมอปลายแถมยังเข้ากับพ่อแม่เราได้ดีจนเราต้องใจอ่อน ..ชีวิตคู่ช่วง 2-3 ปีแรก ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเราก็ว่าได้ เพราะหลังจากนั้นปัญหาก็เริ่มเข้ามา ทั้งเรื่องที่พี่อ๊อดชอบกิน-ดื่ม เที่ยวกลางคืน แล้วไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่น ที่หนักสุดก็คือนอกใจเรา เขาแอบมีเมียน้อยเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นตัวเป็นตน
เมียน้อยของพี่อ๊อดชื่อ #แยม ผู้หญิงคนนี้ขาวหมวยสวยเอ็กซ์ และคงถูกสเป๊กสามีเรามาก เพราะเปย์ไปไม่ใช่น้อย ๆ แถมพอเราบอกให้เลิก ก็เลิกแบบจริง ๆ จัง ๆ ไม่ได้ซักที ซึ่งพอเราคาดคั้นถามว่าผู้หญิงคนนี้มีดีอะไรนักหนา เราถึงมารู้ว่าพี่อ๊อดติดเซ็กซ์ พี่อ๊อดมีรสนิยมสวิงกิ้ง เขาเลยให้แยมออกรอบสวิงกิ้งแทนเรา เพราะเขารู้ว่าผู้หญิงแบบเราคงจะทำเรื่องนั้นให้เขาไม่ได้ ตอนที่ได้ยินทีแรกเราช็อคมากค่ะ พูดไม่อะไรออกเลย แต่หลังจากนั้นเราก็มาคุยเรื่องนี้กับพี่อ๊อดอีกครั้ง เริ่มปรับตัวเข้าหา ลองทำความเข้าใจกับรสนิยมทางเพศของเขา ซึ่งพี่อ๊อดก็ดีใจมากค่ะที่เราไม่ได้แอนตี้เรื่องพวกนี้อย่างที่เขาคิดใว้ เขาให้เวลาอยู่กับเรามากขึ้น พยายามชวนเรามีเซ็กซ์แบบตื่นเต้นโลดโผนตลอด ทั้งเปิดม่าน เปิดประตูระเบียง ให้เราถอดยกทรงออกเปิดนมให้เขาจับเล่นในรถ บางทีก็พูดสมมุติสถานการณ์ว่าเราไปนั่งขายตัวในอาบอบนวด บางทีก็ให้เราจินตนาการตามว่ากำลังสวิงและมีชายอื่นร่วมวง หรือแม้แต่ชวนเราไปสวิงแบบตรง ๆ ก็มี ซึ่งเรื่องพวกนั้นก็ล้วนสร้างความลำบากใจให้เราทั้งนั้น ซึ่งถ้าอะไรที่มันไม่ได้มากมายเกินไปเราก็ยอมทำให้ ที่ยอมก็เพราะคำว่ารักคำเดียวนี่ล่ะค่ะ
ในที่สุดเราก็เสียตัวให้ชายอื่นกับการสวิงกิ้งจนได้ ช่วงนั้นชีวิตคู่ของเรากำลังมีปัญหาสะสมค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแยม ที่พี่อ๊อดที่เคลียร์ไม่จบซักที รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ที่พี่อ๊อดมักคาดหวังอยากให้เราทำได้เหมือนกับแยม และเพราะความเมาผสมความที่เราอยากจะประชดสามีนี่แหละค่ะ มันก็เลยทำให้เราต้องเสียตัวไปแบบขาดสติ จริง ๆ ก่อนหน้านั้นเราเคยโดนพี่อ๊อดคะยั้นคะยอพาไปให้ชายเดี่ยวนวดให้แล้วทีนึง และมันก็จบแค่นวดภายนอกไม่ได้ถอดเสื้อผ้า แต่ครั้งที่เกิดเรื่อง ชายเดี่ยวมาช้ามากค่ะ จนเราคิดว่าเขาคงไม่มาแล้ว เขามาถึงตอนที่เรากับพี่อ๊อดกำลังมีอะไรกัน แล้วพี่อ๊อดก็เปิดให้เขาเข้ามาโดยไม่ยอมฟังเสียงห้ามของเรา ด้วยอารมณ์ที่กำลังต่อเนื่อง แถมเราก็เมาด้วย เราเลยประชดพี่อ๊อดด้วยการนอนนิ่งเงียบ ปล่อยเลยตามเลยไป อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำกับเรายังไง
..ตอนโดนชายอื่นสอดใส่เข้ามาทีแรก ในใจมันก็รู้สึกแปลก ๆ เพราะเราไม่เคยไปมีอะไรกับผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนมาก่อน ชายเดี่ยวคนนั้นทำเราไม่นานเขาก็เสร็จ ทีนี้เราเริ่มช็อคละ สับสนกับสิ่งที่ตัวเองทำ เสียใจมาก ร้องไห้เลย พอกลับมาบ้านก็เครียดลงกระเพาะจนไม่สบายไปหลายวัน เรารับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ..จากนั้นพอเวลาผ่านไปจนเราเกือบลืมมันได้ละ แยมก็ส่งข้อความมายั่วโมโหเรา ทำให้เรารู้ว่าพี่อ๊อดยังไม่ยอมเลิกกับเมียน้อยคนนี้ และในข้อความนั่น มันก็ทำให้เราได้รู้ว่าสิ่งที่เรายอมสวิงเพื่อพี่อ๊อดวันนั้นน่ะ มันเล็กน้อยธรรมดามาก หากจะเอาไปเทียบกับผู้หญิงอย่างแยมที่เคยออกสวิงแบบโชกโชนมาด้วยกัน เราไม่ไหวแล้วค่ะ เราจะหย่ากับพี่อ๊อด เราพาลูกย้ายมาอยู่บ้านพ่อแม่เรา ในขณะที่พี่อ๊อดก็คอยตามง้อเราอยู่ตลอด
ช่วงที่แยกกันอยู่เราทุกข์ใจมาก เราพยายามจะลืมแต่ลืมมันไม่ได้ซักที เราเริ่มออกไปเที่ยวนั่งฟังเพลง ดื่ม-กินตอนกลางคืนกับเพื่อนที่ทำงานบ่อยขึ้น ทำให้เรามีโอกาสได้นั่งคุยกับ #ดร.หมู ที่สอนอยู่มหาลัยเดียวกัน พี่หมูกำลังจะหย่ากับภรรยาของเขาเหมือนกันค่ะ ทำให้เราต่างเข้าใจและให้กำลังใจกันและกัน เราคุยกันบ่อยขึ้น แต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรกับพี่หมูเชิงชู้สาวนะคะ เรามองเขาเป็นพี่ที่เราสนิทและนับถือมาก ๆ คนนึง อีกทั้งเขาก็ดูเป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติเราเสมอ ..แต่แล้ววันนึงความใว้ใจก็ทำให้เราพลาดไปเสียตัวให้พี่หมู มันอาจเป็นความผิดของเราเองด้วยค่ะที่ไปกับผู้ชายสองต่อสอง ซ้ำพอโดนคะยั้นคะยอให้ดื่มไวน์เป็นเพื่อน เราก็ยอมดื่มอีก จริงค่ะ..ที่ความเมากับบรรยากาศมันอาจทำให้เราเคลิ้มไปบ้าง แต่เราก็มีสติอยู่ ตอนพี่หมูเมาเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เขาดึงเราลากเข้าห้อง และใช้กำลังขืนใจเราจนสำเร็จ พอพี่หมูได้สติ เขาก็ขอโทษเราต่าง ๆ นานา เขาบอกว่าจะรับผิดชอบเราทุกอย่าง เราไม่สบายใจอยากหยุดความสัมพันธ์ใว้เพียงแค่ตรงนี้ แต่พี่หมูไม่ยอมค่ะ คอยตามตอแย เรากลัวเพื่อนที่ทำงานรู้ ก็เลยจำใจยอมคบชู้กับเขาแบบลับ ๆ จนวันนึงเราก็เริ่มอึดอัดที่ตัวเองต้องตกอยู่ในสภาพนี้ เราไม่ได้รักพี่หมู เรายังรักพี่อ๊อดอยู่ ช่วงนั้นเราคิดถึงพี่อ๊อดมาก คิดถึงทุกวัน จนในที่สุดเราก็ตัดสินใจกลับมาหาพี่อ๊อด และสารภาพทุกอย่างก่อนที่ปัญหามันจะลุกลามไปมากกว่านี้
พี่อ๊อดดีใจมากค่ะที่เรากลับไปคืนดีกับเขา เรื่อง ดร.หมู เขาไม่ได้ติดใจอะไรเลย เขาบอกเราด้วยว่าจะคอยช่วยเหลือให้เราผ่านปัญหานี้ไปให้ได้ ส่วนเรื่องแยมเขาก็บอกว่าเขาเลิกราแบบเด็ดขาดไปแล้ว ..จากนั้นชีวิตคู่ของเราก็เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง แต่พี่อ๊อดก็ยังเป็นพี่อ๊อดอยู่วันยังค่ำค่ะ เขายังคงมีความโรคจิตอยู่ภายในตัว เขาชอบถามว่าโดน ดร.หมูเย็ดมากี่ครั้ง ตอนโดนครั้งแรกเป็นยังไง ครั้ง 2-3-4-5 เป็นยังไง พอเราเล่า เขาก็จะฟังด้วยความตื่นเต้น ช่วงนั้นเรามีอะไรกันบ่อยมาก แทบจะทุกคืนก็ว่าได้ ตัวเราเองก็รู้สึกได้ว่ามีอารมณ์ร่วมมากกว่าเมื่อก่อนมาก จนวันนึงพี่อ๊อดก็เริ่มเอ่ยปากชวนเราออกสวิงอีกครั้งค่ะ เขาบอกว่าแค่ไปนอนนวดน้ำมันเฉย ๆ ก่อนก็ได้ พี่อ๊อดกล่อมเราหลายรอบมาก ซึ่งเราเองก็ยังหวั่น ๆ อยู่นะคะ แต่พอโดนตื๊อมาก ๆ เราก็ยอมตกลง คือ..เราอยากให้รางวัลพี่อ๊อดเพื่อชดเชยกับความผิดของเราด้วยล่ะค่ะ อีกอย่างเราก็อยากเอาชนะแยม เราอยากให้พี่อ๊อดรู้ว่าเรื่องแบบนี้ผู้หญิงเรียบร้อยอย่างเราก็ทำให้เขาได้
วันที่เจอ #เบ๊นซ์ ชายเดี่ยวขาประจำคนแรก เราแอบคิดในใจว่า นี่คงถึงเวลาที่เราต้องยอมสวิงจริง ๆ แล้วใช่มั้ย? ตอนเริ่มนวดเราอาจจะยังรู้สึกแปลก ๆ แต่เบนซ์ก็นวดปลุกอารมณ์จนเราเคลิบเคลิ้ม สบายตัว เมื่อเวลาผ่านไปถึงช่วงที่อารมณ์เราพีคถึงขีดสุด เราก็เรียกหาพี่อ๊อด แต่พี่อ๊อดกลับขอให้เบ๊นซ์เป็นคนสอดใส่แทน เรานี่..แอบใจสั่นเลยค่ะ มันรู้สึกกล้า ๆ กลัว ๆ แล้วพอเบนซ์จับเสียบดันเข้ามาจนสุด เราก็ใจหายว๊าบขึ้นมาทันที จากนั้นเขากระเด้าใส่เราอย่างต่อเนื่อง จนเราต้องปลดปล่อยทุกอย่างไปตามอารมณ์ เรารู้สึกได้ว่าความเสียวจากชายเดี่ยว ถ้าเป็นคนที่หล่อดูดีในระดับที่เราพอใจ มันก็สามารถทำให้เรามีความสุขได้บ้างเหมือนกัน ที่สำคัญคือสามีเราก็มีความสุขกับการได้เสพเซ็กซ์ในรูปแบบที่เขาชอบ ..การสวิงในครั้งนั้นไม่มีความเสียใจใดใดเกิดขึ้นกับเราแล้วค่ะ เราเปิดใจแล้ว เราเข้าใจทุกอย่าง และเราก็เข้มแข็งกว่าเดิมมาก
หลังจากนั้นพี่อ๊อดก็พาเราอีกสวิงอีกหลายครั้งค่ะ ออกกับเบ๊นซ์บ้าง ออกกับชายเดี่ยวคนใหม่คนอื่น ๆ บ้าง แต่คนที่เราจะเล่าเป็นคนต่อไปก็คือ #พี่เอ็กซ์ ชายเดี่ยวขาประจำคนที่ 2 ของคู่เราค่ะ สำหรับพี่เอ็กซ์หรือเฮียเอ็กซ์ ชายเดี่ยวคนใหม่ที่พี่อ๊อดเชียร์ในตอนนั้น ครั้งแรกที่เราเห็นรูปแกเราถามตัวเองทันทีว่า นี่เราต้องไปมีอะไรกับผู้ชายคนนี้จริง ๆ เหรอ? เพราะพี่เอ็กซ์อายุจะ 50 แล้วค่ะ พี่อ๊อดคงรับรู้ถึงความไม่สบายใจตรงนี้ ก็เลยให้เบ๊นซ์มาช่วยอีกคน ทำให้กลิ่นอายเดิม ๆ ยังคงมีอยู่ ..ในคืนนั้นทั้งสามคนรุมนวดและเคล้าคลึงเรานานมาก จนเราค่อย ๆ ผ่อนคลาย และเริ่มมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อย ๆ พอมันไต่ไปถึงจุดที่เราทนไม่ไหว พี่อ๊อดก็ส่งพี่เอ็กซ์คนนี้แหละเข้ามาจัดการเราก่อนใคร
ช่วงที่พี่เอ็กซ์สอดใส่เข้ามาเราถามตัวเองว่าทำไมเราถึงต้องมาทำอะไรแบบนี้ เราเริ่มสงสัยถึงความต้องการของตัวเอง นี่เราเป็นผู้หญิงที่ร่านผู้ชายไปตั้งแต่เมื่อไหร่? เพราะนับวันร่างกายเรามันก็กระตุ้นให้เราเกิดอารมณ์มากขึ้นและมากขึ้น แต่เราก็ไม่มีคำตอบให้ตัวเอง เรามีเพียงคำปลอบใจที่ว่า ถ้าโดนเขาเย็ดแล้วรู้สึกมีความสุขล่องลอยได้ขนาดนี้ก็ปล่อยให้เขาเย็ดไปเถอะ เราเองก็เสียตัวให้ชายอื่นมาหลายคนแล้ว ก็คงไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วล่ะ ..สำหรับพี่เอ็กซ์ความรู้สึกแรกของเราที่มีกับแกอาจไม่ค่อยดีนัก แต่ขนาด และลีลาการเย็ดที่เปี่ยมประสบการณ์ของแก มันก็ทำให้เราประทับใจจนตราตึง ถึงขนาดต้องให้พี่อ๊อดนัดเจอแกบ่อย ๆ ในช่วงเวลานั้น แต่อยู่ ๆ พี่เอ็กซ์ก็หายไปค่ะ เขาเบี้ยวนัด แล้วเราก็ติดต่อเขาไม่ได้อีกเลย..
เราเคว้งไปหลายเดือนเลยค่ะ แม้พี่อ๊อดจะให้ลองกับชายเดี่ยวคนใหม่ ๆ อีกหลายคน แต่ก็ยังไม่มีใครทำให้เรารู้สึกประทับใจได้เท่า จนกระทั่งเราได้เจอกับ #พี่สมาร์ท ชายเดี่ยวขาประจำคนที่ 3 ช่วงข้าวใหม่ปลามันคู่เรานัดเจอเขาค่อนข้างถี่ค่ะ พี่สมาร์ทหล่อมาก รูปร่างดี เป็นคนคุยสนุก ดูมีสเหน่ห์ เราชอบเขามาก ๆ เฝ้ารอที่จะได้เจอ ได้กอดได้จูบ และเย็ดกับเขาให้หนำใจ จนบางครั้งพี่อ๊อดก็ถึงกับหมั่นไส้ที่เราเก็บอาการไม่อยู่ แต่ก็นะ.. สำหรับเขา เราคงเป็นแค่ผู้หญิงใจแตกที่มานอนให้เขาเย็ดแบบง่าย ๆ พอถึงเวลาเขาได้เย็ดเราจนเบื่อ เขาก็คงขี้เกียจออกมาเจอ ..ก็รู้ทั้งรู้นะคะว่า พี่สมาร์ทแต่งงานมีเมียแล้ว เขาแอบเมียมาเป็นชายเดี่ยว เขาไม่ใช่คนของเรา เราไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเขาทั้งนั้น แต่เราก็รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เจอ แม้วันนึงเขาจะพาเพื่อนมารุมเย็ดเราโดยไม่ได้บอกเราก่อน แต่เราก็ไม่ได้นึกโกรธเขาเลย
หลายครั้งที่พี่สมาร์ทบอกว่าเขาไม่ว่าง ขอเลื่อนวันนัด เราจะรู้สึกหงุดหงิดทันทีค่ะ มีครั้งนึงเราเคยส่งข้อความไปต่อว่าเขาว่า "..ถ้ารักเมียมาก ไม่มีเวลามาเจอ คุณก็อยู่กับเมียคุณไปเถอะ ไม่ต้องมาเจอกันอีก.." จนพี่อ๊อดต้องรีบปรามเราว่า อย่าไปผูกมัดอะไรกับชายเดี่ยวเลย เซ็กซ์แบบฉาบฉวยก็แบบนี้แหละ ผู้ชายเขาไม่ได้จริงจังนักหรอก ถ้าเขาเบื่อเขาก็ไม่มา ถ้าเขานึกอยาก เดี๋ยวเขาก็จะมาใหม่เอง แล้วก็จริงอย่างที่พี่อ๊อดพูดค่ะ พอเราไม่คาดหวังพี่สมาร์ทก็โผล่มาเอง แล้วเขาก็หายไปอีกโดยจะอ้างว่าไม่ค่อยมีเวลา ..ขณะเดียวกันเพื่อนของเขากลับได้มาเจอคู่เราบ่อยขึ้น เพื่อนพี่สมาร์ทคนนี้ชื่อ #พี่เชาว์ ค่ะ พี่เชาว์หรือที่พี่อ๊อดเรียกว่าพี่บ่าว เป็นชายเดี่ยวขาประจำคนที่ 4 ของคู่เรา ตอนแรกที่พี่สมาร์ทพาเข้ามาเราไม่ได้ชอบเขาเลยแม้แต่นิด เราชอบผู้ชายขาว ๆ ตี๋ ๆ แต่พี่เชาว์อยู่ตรงกันข้ามแทบจะทุกอย่าง
ครั้งแรกที่เราโดนพี่เชาว์เย็ดมันความรู้สึกที่หลากหลายซ่อนอยู่ในนั้น ขนาดของพี่เชาว์ใหญ่และยาวมากกกกก.. ภายในความเสียวปนจุก ๆ มันมีทั้งความโกรธ ความกังวล และความไม่สบายใจปนอยู่ ถ้าเป็นเมื่อก่อน เราต้องมาเสียตัวให้ผู้ชายที่ไม่ได้ชอบแบบนี้เราคงร้องไห้ฟูมฟายไปแล้ว แต่เราก็พอทำความเข้าใจได้ว่า คงไม่มีชายเดี่ยวหล่อดูดีมาให้เราฟินได้ทุกครั้งที่ออกสวิงหรอก เราจึงพยายามมองผ่านโดยไม่คิดอะไรมาก เราผ่านจุดนั้นมาไกลแล้วค่ะ คงไม่มีประโยชน์ที่คร่ำครวญกับสิ่งที่ย้อนกลับมาไม่ได้ และในที่สุดเวลาก็เยียวยาทุกสิ่ง พอเราเริ่มคุ้นเคยกับพี่เชาว์และจับจังหว่ะกันได้ พี่เชาว์ก็ทำให้เรามองข้ามรูปลักษณ์ภายนอก และเข้าไปสัมผัสถึงคุณภาพ A+ ที่อยู่ภายในตัวเขาได้ เรายอมรับอย่างไม่อายว่า เซ็กซ์ของพี่เชาว์ ไม่ว่าจะลีลาหรือขนาดที่ใหญ่-ยาวของเขา สามารถสะกดเราให้กลายเป็นผู้หญิงร่าน ๆ คนนึงไปได้ เขาทำให้เราร่านเหมือนคนขาดสติ โดยที่เราแทบจะไม่รู้ตัว..

ที่ว่ากันว่า #ไม่หล่อแต่เร้าใจ มันมีจริง ๆ นะคะ เราเจอมากับตัวแล้ว เราคิดว่าคู่เราคงได้ออกสวิงกับพี่เชาว์จนเบื่อกันไปข้างแหละ ส่วนชายเดี่ยวคนอื่น ๆ ก็คงมีมาอีกเรื่อย ๆ ตราบใดที่สามีโรคจิตอย่างพี่อ๊อดยังหลงใหลเรื่องสวิงกิ้งอยู่ ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าทุกอย่างที่มันจะเกิดต่อจากนี้ จะมีความเหมาะสมพอดี และมันจะเป็นความสุขในด้านมืดที่เราสามารถตักตวงมันได้ตราบนานเท่านาน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น