วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ปิดปากแม่

 
 
ครอบครัวเรามีสามคนพ่อแม่ลูกพ่อผมรับราชการและเกษียณอายุราชการแล้วส่วนแม่อายุเพิ่่งสี่สิบห้าทำงานธนาคาร ตอนนั้นผมเพิ่งเรียนมหาลัยปีหนึ่งคืนวันหนึ่งรุ่นพี่พาไปกินเหล้าแล้วพาเด็กเสริฟไปนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่งตอนออกจากโรงแรมบังเอิญผมเห็นรถที่จอดอยู่ห้องข้าง ๆ คล้าย ๆกับรถของแม่ จึงแอบดูทะเบียน ปรากฏว่าเป็นทะเบียนรถของแม่จริง ๆ ตอนนั้นผมคิดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าแม่มาทำอะไรกับใครที่นี่ จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากมาเย็ดกัน แล้วแม่มาเย็ดกับใครล่ะ มันจึงทำให้ผมอยากรู้ ผมจึงนั่งคอยในรถ และบอกให้เด็กเสริฟนั่งแท็กซี่กลับไปก่อนสักพักคนในห้องก็เปิดประตูออกมา คนที่ขับรถคือแม่ผมเองและคนที่นั่งข้าง ๆ เป็นเด็กหนุ่มอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม โอวนี่แม่พาเด็กหนุ่มมาเย็ดกันในโรงแรมเลยหรือนี่ พอดีแม่หันมาเห็นรถผมคงจำได้เลยรีบขับรถกลับออกไป ผมกลับมาถึงบ้านก่อนก็อาบน้ำเข้านอนเลยคิดไปต่าง ๆ นา ๆ นี่แม่เราทำไมถึงพาเด็กหนุ่มไปเย็ดกันในโรงแรม ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำมาหลายครั้งแล้วแม่หุ่นยังดียังน่าเย็ดอยู่เลยได้แต่จินตนาการว่าได้เย็ดกับแม่และก็ช่วยตัวเองจนเสร็จทำไมเราไม่เย็ดกับแม่บ้างล่ะคิดถึงแม่โดนเด็กหนุ่มเย็ดในโรงแรมแล้วเกิดอารมณ์จึงช่วยตัวเอง จนเสร็จไปรอบถึงได้นอนหลับ วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุดพ่อออกไปตีกอลฟกับเพื่่อนเหลือผมอยู่บ้านกับแม่สองคน ผมตื่นมาเจอแม่นั่งดื่มกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ ก่อนแล้วแม่หันมาเห็นผมแม่สะดุ้งนิดหนึ่ง แล้วแม่ก็ถามผมว่าลูกจะทานอะไดีล่ะผมบอกไม่ต้องครับเดี๋ยวผมจัดการเองแล้วผมก็เดินไปชงกาแฟมานั่งดื่มข้าง ๆ แม่ ผมมีความรู้สึกว่าวันนี้แม่ดูสวยเซ็กซี่อย่างไรบอกไม่ถูก ผมจึงเอ่ยชมแม่ว่าแม่วันนี้แม่ผมดูน่ารักที่สุดเลย เอทำไมเหรอวันนี้ลูกแม่มาแปลก ๆ แฮะ  ลูกชมแม่มีอะไรหรือเปล่าผมเลยถามแม่ว่าแม่เมื่อวานแม่ไปทำอะไรกับเด็กหนุ่มที่โรงแรม แล้วลูกแม่ไปทำอะไรที่โรงแรมนั้นล่ะ ผมก็พาสาวไประบายความเครียดตามประสาคนหนุ่มซิแม่ แม่เข้ามากอดผมแล้วก็บอกว่าไหน ๆ ลูกก็รู้เห็นหมดแล้ว แม่ก็จะสารภาพให้ลูกฟังก็ได้แต่ห้ามผมบอกพ่อเด็ดขาดขอให้ผมเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ผมสัญญาครับแม่ แม่เลยเล่าให้ผมฟังว่าพ่ออายุมากแล้วไม่สามารถให้ความสุขกับแม่ได้แต่แม่ยังมีความต้องการอยู่ วันหนึ่งแม่ไปนอนค้างบ้านเพื่อน เพื่อนแม่สามีเก่าเลิกกันมีลูกชายคนหนึ่งรุ่นราวคราวเดียวกับผมคือเด็กหนุ่มที่แม่พาไปเย็ดกันในโรงแรมนั่นแหละ เพื่อนแม่ได้สามีใหม่อายุน้อยกว่ากลางคืนแม่ลุกมาเข้าห้องน้ำได้ยินเพื่อนกับสามีเย็ดกันจึงหาช่องแอบดู ทั้งคู่เย็ดกันมันมากแม่ดูไปเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองตามไปด้วยขณะกำลังแอบดูเพลิน ๆอยู่นั้นลูกชายเพื่อนแม่ก็เข้ามากอดด้านหลังและจูบแม่เป็นการใหญ่ตอนนั้นแม่กำลังมีอารมณ์เต็มที่ประกอบกับไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเมื่อมาโดนกอดจูบจึงเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวหยุดไม่อยู่แล้วจึงปล่อยเลยตามเลยพาลูกชายเพื่อนมาที่ห้องนอนและก็เย็ดกันจนเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่ คืนนั้นแม่บอกโดนลูกเพื่อนเย็ดไปสามครั้ง แม่บอกแม่มีความสุขมาก ๆ หลังจากนั้นมาแม่ก็จะนัดลูกชายเพื่อนมาเย็ดกันเป็นประจำลูกคงเข้าใจแม่และไม่ว่าแม่นะ แม่มีอารมณ์ทำไมแม่ไม่บอกให้ผมช่วยแม่ล่ะ ผมช่วยแม่ได้นะ แม่ก็อยากให้ลูกช่วยแม่เหมือนกันแต่ กลัวลูกจะตำหนิว่าแม่แม่เลยไม่กล้าชวนลูกนะซิ โถแม่ปล่อยให้คนอื่นเย็ดแม่อยู่ได้ไม่คิดถึงลูกชายของแม่บ้างเลย ถ้าลูกไม่รังเกียจว่าแม่แม่ก็ยอมให้ลูกทำกับแม่ได้ตามที่ลูกต้องการ งั้นผมขอทำกับแม่ตอนนี้เลยตามใจลูกซิ แล้วเราทั้งสองก็เริ่มกอดจูบกัน ผมเคยเห็นรูปร่างเปลือยเปล่าเวลาแม่อาบน้ำมาหลายครั้งแล้วแต่คราวนี้มีโอกาสได้สัมผัสร่างเปลือยเปล่าของแม่ผมจึงทั้งกอดทั้งจูบแม่จนทั่วตัวเลยแม่ให้ผมดูดและบีบนมแม่แรง ๆ ผมทำตามที่แม่ต้องการแม่ร้องครวญครางอย่างมีความสุขตลอดเวลา ยิ่งตอนผมดูดเลียหีให้แม่แม่ทั้งบดทั้งส่ายเนินหีพร้อมกับกดหัวผมแนบแน่นกับเนินหีตลอดเวลาจนบางครั้งผมหายใจแทบไม่ออก สักพักแม่ทนไม่ไหวบอกให้ผมเอาควยใส่รูหีแม่ทีเถอะ แม่ถึงจะโดนเย็ดมามากแล้วแต่รูหีแม่ยังฟิตแน่นอยู่เลยแม่อาจจะยังไม่เคยโดนควยใหญ่ ๆเย็ดรูหีแม่จึงยังฟิตอยู่ พอผมเอาควยใส่ในรูหีแม่แม่ร้องครางออกมาว่าโอวควยลูกแม่ใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าของลูกชายเพื่อนแม่ไหม ใหญ่กว่าอีกลูก แม่รู้ว่าลูกควยใหญ่และไม่รังเกียจแม่อย่างนี้แม่ให้ลูกแม่เย็ดแม่นาแล้ว ผมค่อย ๆ สาวควยเข้าออกในรูหีแม่ช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไป บางครั้งผมค่อย ๆชักควยออกมาจนเกีอบสุดแม่คงกลัวมันจะหลุดแอ่นหีตามขี้นมาผมจึงกระเด้าสวนไปสุดลำจนชนปากมดลูกแม่ ตอนแรกแม่ร้องโฮ้ยเบา ๆลูกเดี๋ยวหีแม่พังหมด แต่พอมาตอนหลัง ๆ กลับบอกว่าลูกจ๋าเย็ดแม่แรง ๆ เลยไม่ต้องกลัวหีแม่พัง แม่ชอบควยใหญ่ ๆ เย็ดหีแม่แรง ๆ แม่อยากเจอควยใหญ่ ๆ เย็ดแรง ๆ อย่างนี้มานานแล้ว โอมันถึงอกถึงใจแม่ดีจังเลย ลูกแม่ ๆ ลูกจ๋าบีบนมให้แม่ด้วยบีบนมแม่แรง ๆ อูยเสียวทั้งหีทั้งนม ลูกจ๋าแม่เสียวจะทนไม่ไหวแล้ว แม่จะออกแล้วนะ  แม่จะออกแล้วลูกแม่เสียวหีจังเลย เย็ดแม่แรง ๆเลยลูก ผมจัดการกระแทกแม่อย่่างหนัก โอหีแม่มันบีบตอดควยผมดีจังเลยผมจะออกแล้วนะแม่ ดีลูกออกพร้อมกันนะลูก โอแม่ออกแล้ว ออกแล้ว แม่ออกแล้ว ผมก็ออกแล้วแม่ ครั้งสุดท้ายผมอัดควยเข้าไปในรูหีแม่จนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่จนหมดน้ำควยล้นรูหีจนออกมาแฉะเนินหีแม่เต็มไปหมดผมนอนซบอยู่บนตัวแม่สักพักก็ลงมานอนกอดกันหลับไปหน้าโซฟา สักพักหนึ่งแม่ก็ปลุกผมอีก วันนี้ทำไมแม่มีอารมณ์จังลูกนอนเฉย ๆ เดี๋ยวแม่ทำให้ลูกเองว่าแล้วแม่ก็ปลุกอารมณ์ผมดูดควยให้ผมจนมันแข็งขึ้นมาอีก โอวควยลูกแม่ใหญ่และแข็งดีจังวันนี้แม่ขอทำให้หายอยากสักที ว่าแล้วแม่ก็ขึ้นทำให้ผม ตอนแรกแม่ขย่มช้า ๆ พร้อมกับบดส่ายไปมาเป็นบางครั้งเวลาแม่บดส่ายหัวควยผมคว้านในรูหีแม่ หัวควนกระทบปากมดลูกแม่มันเสียวดีจัง แม่ขย่มไปปหลับตาสะบัดหังร้องครวญครางตลอดเวลา ดูหน้าแม่ตอนนี้แล้วมันได้อารมณ์มาก ๆ ลูกจ๋าบีบนมให้แม่ด้วย บีบแรง ๆ เลยเวลาแม่มีอารมณ์แม่ชอบให้บีบนมแม่ แรง ๆ น่านอย่างนั้น มันเสียวหีเสียวนมดีอะไรอย่างนี้ลูกแม่ สักพักแม่เริ่มกระแทกเร็วขึ้น โอวลูกจ๋าแม่เสียวจะทนไมไหวอีกแล้ว เย็ดกับลูกมันเสียวดีจังเลย แม่เสียวหี ทนไม่ไหวแล้วนะ แม่จะออกแล้วลูก แม่จะออกแล้ว โอว โอวแม่ออก ออกแล้วแม่ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่อัดโคกหีลงมาจนสุดพร้อมกับผมปล่อยน้ำควยสวนเข้าไปในรูหีแม่จนหมดลำอีกครั้งผมยอมรับว่าผมเย็ดกับแม่ผมมีความสุขมากกว่าเย็ดกับผู้หญิงทุกคนที่เคยผ่านมาอาจเป็นเพราะความรักและแม่ตามใจลูกทุกอย่างก็เป็นได้ วันนั้นกว่าพ่อจะกลับเราเย็ดกันไปถึงสี่ครั้งผมถามแม่ว่า ผมกับเด็ดหนุ่มลูกชายเพื่อนแม่ใครเย็ดมันกว่ากัน แม่บอกผมควยใหญ่และเย็ดมันกว่า  วันหยุดวันไหนถ้าพ่อไม่อยู่บ้านกลางวันเราก็เย็ดกันเย็ดกันกลางวันมันได้อารมณ์มาก ๆ มันสามารถมองเห็นสัดส่วนทุกซอกทุกมุมของกันและกันชัดเจนซึ่งผมกับแม่ชอบเย็ดกันตอนกลางวันมาก ๆ หลังจากนั้นผมกับแม่ก็เย็ดกันมาโดยตลอด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น