วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 51ต่อ

 


 
 

มาต่อดีกว่าครับมีหลายท่านทักมาว่าปล่อยให้ค้างอีกแล้วทำไมไม่จบไปเลยทีเดี่ยวว เอาครับวันนี้มาต่อให้จบกันดีกว่าครับบ ตอนนี้ผมเป็นผู้นั่งชมครับ เปิ้ลเองก็กำลัง

บริการงานชั้นเลิศให้กับไอ้พวกฝรั่งครับ นางนั่งกลางแบะขาสองข้างกับที่นอนและมีไอ้ฝรั่งทั้งสามสลับกันป้อนควยดุ้นใหญ่และยาวผลัดกันให้เปิ้ลทั้งดูดทั้งเลียกัน

อย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียวครับ เปิ้ลเองก็เก่งดีครับ รับได้หมดให้หันหน้าไปดูดควยดุ้นไหนนางหันไปหมด ดูท่าคงลืมผมไปแล้วล่ะครับบ ตอนนี้น้ำหีนางคงเดิน

ได้ที่แหละครับ เพราะผมก็เพิ่งจะกระแทกมาไม่นาน เสี่ยงครางดังลั่นไปหมดครับบ อู้อี้ หือหือ สลับกันไป บางทีนางก็ด่าพวกมันครับบบ สัตว์นี้ ควยใหญ่แม่งง ยัง

กระแทกใส่อีก ด่าไป รูดควยไป ผมเลยพูดไป ด่ามันจะรู้เรื่องป่าวนี้ นางเลยตอบไม่รู้ล่ะ ด่าแม่งงงเลยย ควยมันใหญ่ คับปากหมดแล้ววว ผมเลยแหย่เปิ้ลไป ไม่มีลู่ซี่

ช่วยแล้ววนะ โดนเย็ดหีบานแน่ เปิ้ลเลยหันมา โอ๊ยยยย พี่ทีนเนี้ยย ชอบล่ะซิผมรีบต่อคราวนี้นางไม่ตอบบ นางหันไปดูดควยต่อครับบ ตอนนี้นางกับลังดูดควยไอ้เดฟ

ครับบ ควยไอ้เดฟจากที่บอกแหละครับ ไอ้เดฟน่าจะควยใหญ่กว่าเพื่อนครับบ เพราะมันเป็นคนผิวดำด้วย พอเปิ้ลเอาควยเข้าปากมันจับหัวเปิ้ลรั้งไว้มันกระแทกควย

เข้าไปเลยครับบ เปิ้ลนี้น้ำตาไหลเลยครับบ นางพยายามให้ไอ้เดฟเอาออก แต่พูดไม่ได้ครับบ สายตานางมองไปที่ไอ้เดฟครับบ ไอ้เดฟเห็นแทนที่จะสงสาร มันกับ

ยิ้มหัวเราะครับบ จนไอ้เจมส์กับไอ้สตีฟ ก็ยิ้มตาม แล้วมันก็ปล่อยหัวเปิ้ลออก เปิ้ลรีบดึงปากออกจากควยเลยครับบบ เหี้ยยยยยยยเอ๋ยยยยย น้ำลายนาง อ๊ากออกมา

เลยครับบบ คราวนี้ไอ้เจมส์ดึงหน้าเปิ้ลไปมั้งงง มันเอาควยถูหน้าเปิ้ลเลยครัับบบ ขนาดควยแม่งก็ใหญ่ใช่เล่นครับบบ เปิ้ลลนี้หลับตาเลยครับบ คงให้ไอ้เจมส์ถูจนพอ

ใจก่อนแหละครับบ ผมนั่งดูอยู่กำลังเพลินแต่ไม่มีอะไรดื่มเลยยย ผมเลยโทรศัพท์ลงไปสั่งเบียร์ขึ้นมาครับบบ พอสั่งเสร็๋จก็มาดูต่อ ผมเลยถามพวกฝรั่งไป เป็นไงบ้าง

พอใจกับสิ่งที่จัดให้มั้ยวันนี้ ไอ้เจมส์รีบตอบเลยครับบ สุดยอดมากกกก พอใจที่สุดเลยยย มันยังขอบคุณแทนเพื่อนมันด้วยครับบ ผมเลยบอกมันไปไม่เป็นน เอาให้

เต็มที่มีเวลาทั้งคืนนน มันยังหันมาถามผมอีกนะ ว่าให้มาจัดด้วยกันซิ ผมเลยตอบ ไม่ไหวล่ะ ขอนั่งจิบเบียร์ดีกว่า มันเลยหันไปจัดต่อ ตอนนี้ไอ้เดฟคงได้สิทธเย็ด

ก่อนแน่ๆครับบ ผมเห็นมันจัดเตรียมท่าเย็ดก่อนน มันพยายามสื่อสารกับเปิ้ลครับบ stand up มันบอกเปิ้ลล เปิ้ลรู้ครับบ นางยืนขึ้น มือยังจับควยไอ้สตีฟอยู่เลยครับ

พอนางยืนขึ้นเสร็จ ไอ้เดฟลงจากเตียงครับบ มันอุ้มเปิ้ลทันทีครับ เปิ้ลนี้ก็ใช่ย่อย พอรู้ว่าโดนอุ้มเอาขาคร่อมรัดเอวทันทีครับ มือก็กอดคอรั้งไว้ ช่างเป็นภาพที่สวย

งามมากครับบ ดำตัดขาวซะขนาดนี้ พอได้ท่าเรียบร้อยย ไอ้เดฟก็จับควยใส่หีเปิ้ลเลยครับบ ตอนนี้เริ่มใส่ได้ง่ายขึ้นครับบ คงบานและลื่นควยแล้วแหละครับ หัวควย

บานๆของไอ้เดฟเริ่มมุดหีเปิ้ลเข้าไปครับบ ผมเห็นเปิ้ลล ซูดดดปากกกก เสียงงลากยาวเลยยยครับบบบ อูยยยยย นางงงงครางงงง คับบบบ หีจังงงง พี่ทีนจ๋าาา

นางหลับตาเลยยครับบ คับบบหีสุดๆๆๆๆๆ นางร้องบอกผมมมครับบบผมเองก็ควยแข็งงเหมือนกันครับบ ยิ่งเมียร้องงร่านกับควยฝรั่งอยู่อีกยิ่งกระตุ้นนครับบ  อูยยยย

นางจิกหลังไอ้เดฟแน่นครับบ พอควยเริ่มเข้าได้ที่ไอ้เดฟเริ่มกระแทกครับบบ ควยมันยังเข้าได้แค่ ค่อนลำมันครับบ แต่ก็พอที่จะเริ่มซอนเอวครับบบ มันยกขาเปิ้ลไว้

ท่านี้ทุกท่านคงเข้าใจแหละครับ อธิบายยากจริงง เอาาเป็นว่า ผมได้ยินเสียงกระแทกของมันครับ ไม่นานผมได้ยินเสียงเคาะประตูครับ เบียร์ผมคงมาแล้ว ผมเลยเดิน

ไปเปิดประตูครับบบ พอเปิดมาตอนแรกเข้าใจว่าคงจะเป็นป้าๆๆ มาเสริฟให้ที่ไหนได้เป็น รปภ ของโรงแรมนี้ครับบ อ้าวว เด็กเสริฟไปไหนหมดผมถาม ผมไม่เชื่อนะ

ครับ ว่าโรงแรมดีๆ จะไม่มีเด็กมาเสริฟให้ จนพี่ รปภ บอกว่า มันคนล่ะส่วนกับร้านข้าวนะครับบ ร้านข้าวช่วงดึกแยกกันครับบบ ผมได้ยินก็เลยขี้เกียจฟังง เอาพี่ยกไป

ข้างในก่อนนะ ผมก็เดินไปหาเงินครับบ หันมาอีกที พี่ รปภ ยืนอ้าปากค้างครับบ คงกำลังมองเพลินแหละครับบบ เห้ยยยๆ พี่เพลินเลยย เอานี้เงินน อ่อครับๆๆ  ตอน

นี้ทุกคนหันมามอง รปภ กันหมดเลยครับบ ยิ่งเปิ้ลควยคาหีอยู่ด้วยยิ่งตกใจ นางรีบหันหน้าหนี้เลยครับบ ผมรีบยื่นเงินให้ จนพี่เค้ารับเงินไปเรียบร้อย แล้วก็รุกรี้รุกรน

ครับบ เหมือนทำตัวไม่ถูก ผมนี้ยืนยิ้มเลยครับ เพราะความจริงแล้วเป็นสิ่งที่ผมอยากให้ รปภ เข้ามาเห็นแหละครับ พอพี่เค้ากำลังเดินออกไปไอ้เดฟมันก็ไม่ได้สนใจ

อยู่แล้วครับบ ผมก็เย็ดไปเรื่อยครับบบ พอพี่เค้ากำลังเปิดประตู ผมเลยหันไปเรียกก พี่ๆๆ ปิดประตูเข้ามาก่อนน เค้าคงคิดว่าผมจะสั่งอะไรเพิ่มแหละครับบ เอาอะไร

เพิ่มหรอครับบ เค้าถามม ผมบอกป่าวนะ จะนั่งดูก่อนมั้ยล่ะผมชวนแก่เลยครับบบ เฮ้ยย จริงหรออ เอาซิ มาๆนั่งผมบอกให้พี่เค้านั่งครับบ ผมรีบบอกพวกฝรั่งเลยครับ

ว่าตอนนี้พวกมันเป็นดาราแล้วนะ มีคนดูสองคน พอบอกฝรั่งเสร็จจ ก็บอกเปิ้ลบ้างง ขอพี่เค้านั่งดูด้วยคนนะ  เปิ้ลไม่ตอบครับบ คราวนี้ยิ่งร้องใหญ่ครับบ ความเสียว

ที่ถูกเบนคไปเมื่อกี้้นี้ เริ่มกลับมาใหม่ครับบ ไอ้เจมส์เริ่มอยากเย็ดมั้งครับบ มันบอกไอ้เดฟว่าขอมั้งประมาณนั้นครับบ ไอ้เดฟทำหน้าเหมือนไม่อยากให้ครับบ แต่ก็

ยอมครับบ ไอ้เจมส์จับมือเปิ้ลให้มาจับที่คอมันบ้างครับบ ไอ้เจมส์คงอยากเย็ดท่ายืนเหมือนไอ้เดฟแหละครับบ มันยืนชิดไอ้เดฟเพื่อให้เปิ้ลเอื้อมมือมาให้มันอุ้มต่อ

ครับ คล้ายยลิงเปลี่ยนต้นไม้เกาะยังไงยังงั้นครับบ แป๊บเดียวครับบ เปิ้ลได้ควยมาเย็ดหีทันทีครับบบ เสียงงไอ้เจมส์มันเย็ดแรงมากครับบบ จนเปิ่ลล ร้องง โอ๊ยยยย

ไม่ไหวแล้วววลึกมากเลยยย อูยยยยย ซีดดดดดด นางทำหน้าเจ็บปวดด ปน ความเสียวววซ่านนนไปทั้งตัวครับบบบบ อูยยยยมันส์หีมากเลยยย อูยยยย ควยยย

เย็ดดด ดีจังงงงง อูยยยย เย็ดดดดดๆๆๆๆ fuck me fuck mee นางงร้องงงระหงมเลยยครับบบบ จนไอ้สตีฟฟ รีบมาที่ด้านหลังเลยครับบบ มันบอกให้ไอ้เจมส์ยกก้น

ให้เห็นชัดขึ้นหน่อยย มันรีบจ่อควยย fuck your ass  เปิ้ลรู้แหละครับบ พยักหน้างึกๆๆๆ คราวนี้ดุ้นฝรั่งสองคนกำลังจะเย็ดครับบ เปิ้ลลแอ่นตูดเล็กน้อยย ไอ้เจมส์

หยุดเย็ดรอครับบบ ไอ้สตีฟค่อยๆดันครับบ มันพอจะดันได้ครับบ ไม่นานครับบ เปิ้ลล ร้องงกรี๊ดเลยครับบ จนไอ้สตีฟรีบเอามือไปปิดปากไว้ครับบบ เปิ้ลค่อยๆ ผ่อน

เสียงเบาลงครับบบ จนเหมือนพร้อมครับ พยักหน้า fuck me เหมือนอ้อนให้เย็ดเลยครับบ ไอ้สตีฟเลยจัดให้ครับ ดันไปเท่าที่ใส่ได้ครับบ พอเข้าที่ต่างคนก็เริ่มซอย

ควยเข้าหีเข้าตูดครับบบ ตอนนี้เปิ้ลล ร้องงด้วยความมันส์ครับบ อารมณ์คงปล่อยเต็มที่ครับบบบ อ๊าาา ซีดดด อูยยย ทั้งหีทั้งตูดดดด อูยยยยย มันส์มากก เหี้ยยย

สัตว์หมาา อูยยยย เย็ดมาๆๆ นางร้องด่าไปครางไปครับบ สุดๆๆจริงงง ผมมองเปิ้ลเริงร่ากับควยฝรั่งเพลินไปหน่อยครับบบ รู้สึกอีกที พี่ รปภ สกิดผมครับบ นายๆ

ขอว่าววเลยได้มั้ยยย สุดๆๆเลยย  เอาซิพี่ เต็มที่ แล้วไม่ไปเฝ้ายามต่อหรอ  ผมแหย่ถามไป มีคนอื่นอยู่นะ ผมเลยหัวเราพเลยครับบ พี่เค้ารีบถอดกางเกงออกเลย

ครับบ พอถอดเกงในเท่านั้นแหละ แม่งโครตใหญ่เหมือนกันครับบบ ที่สำคัญ แม่งเหี้ยย มีมุกอีก เฮ้ยย ควยมีมุกด้วยหรอผมถามม อืม ตอนวัยรุ่นนะอยากลองง

กี่เม็ดพี่  5 เม็ดนะ โหพี่ไม่ธรรมดาเลยยหว่ะ เอาๆ ชักไปเลยยย ผมเลยดูกิจกามที่เตียงต่อครับบ ตอนนี้เปิ้ลโดนแซนวิดแล้วครับบ เปิ้ลเองก็เปลี่ยนท่าจากที่กอดรั้ง

คอไอ้เจมส์อยู่เปลี่ยมาเป็นน กอดรั้งคอไอ้เจมส์ด้วยมือข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งกอดคอไอ้เสตีฟไว้ มันทั้งผลัดกันดันควยเข้าหีเข้าตูดจนหนำใจครับบ ไอ้สตีฟเลยค่อยๆ

หย่อนตัวลงนอนครับขณะที่ควยยังคาตูดอยู่ คราวนี้อยู่ในท่าไอ้สตีฟนอนหงาน เปิ้ลถูกควยคาตูดนั่งทับไว้ โดยที่ตัวเปิ้ลเองเอนหงายไปกับไอ้สตีฟส่วนไอ้เจมส์ ดึง

ควยออก คงเสียววมากแหละครับบ เปิ้ลเลยย ลุกขึ้นมานั่งขยี้ควยด้วยตูดครับบ พอจังหวะเริ่มได้ก็เริ่มขย่มครับบ อูยยย ขี้ไม่ได้หลายวันแน่เลยนางร้องบอกผมครับ

ผมก็แค่ยิ้ม นางขย่มไปเรื่อยยยจนไอ้เดฟเข้ามาอีกรอบครับบ เปิ้ลเลยแอ่นหีให้ครับบบ อูยยย ก่อนไอ้เดฟจะยัดควยเข้าไปครับบ มันเอาควยใหญ่ของมันตีไปที่หี

ครับบ เสียงควยกระทบหีดังเลยครับบ เปิ้ลล ร้องงงซีดดๆๆๆๆๆ ตีเสร็จจมันเริ่มจ่อควยใส่ครับบบ เปิ้ลลร้อยย อูยยยยย โดนพี่มืดอีกแล้้วววอูยยย คับหีจังงง มันเริ่ม

ซอยยครับบบ มือไอ้เดฟเริ่มดันขาเปิ้ลขึ้นครับบบ เปิ้ลนี้ร้องงง ลั่นเลยครับบ เพราะท่านี้คงเข้าไปลึกมากๆๆครับบบ และที่สำคัญญ คับบมากกครับบผมนี้เห็นแคมหี

ปลิ้นไปปลิ้นมาเลยครับบบ พอหันมองข้างงๆโอโห้ พี่แก่ ปั่นควยแข็งมากครับบบ พี่เข้าคงใช้พวกน้ำมันอะไรมาเยอะครับบบ ควยนี้ใหญ่พอๆกับไอ้เจมส์เลยครับ

แต่แลดูสั้นกว่าาๆ  เต็มที่เลยพี่ แล้วผมก็หันไปดูต่ออ เปิ้ลร้อง อี้ๆๆ อือออ ซีดดดด  ไม่นานครับบบ ไอ้เดฟดึงควยออกจากหีครับบบ จนเปิ้ลรีบมองดูเหมือนอยู่ดี

เอาออกทำไมประมาณนั้นนน มันตบขาไอ้สตีฟ แล้วก็จับเปิ้ลให้หันหน้าไปหาไอ้สตีฟบ้างครับบ เปิ้ลล เด็กดีตัวอ่อนเลยครับบ ให้ทำอะไรทำหมด พอหันหน้าหาไอ้

สตีฟก็จัดแจงจับควยใส่หีทันทีครับบ แหมงานดีชมัดครับบ พอใส่เสร็จจจ ก็หันมาไอ้เดฟ เหมือนส่งสัญญาณว่าจัดตูดได้เลยครับบ ไอ้เดฟก็รออยู่แล้วครับ มันจ่อควย

ใส่ตูดทันทีประมาณควยมันเย็ดหีหรูตูด ระเบิดหมดครับบ มันค่อยๆๆรูดเข้ารูดออก ผมเห็นเปิ้ลล หายใจเข้าออกแรงมากครับบ คงพยายามทำให้ชินควยครับบ พอได้

ที่ไอ้เดฟก็เริ่มทำเร็วขึ้นน จนเปิ้ลร้องไม่เป็นภาษาครับบบ เหี้ยยยๆ สัตว์หมาาาา นางด่ากราดเลยครับบบบ หีตูดพังงๆๆ บางทียังมีบอก แรงอีกกกกกก เอาอีกกก

คงเสร็จคาควยไปหลายทีครับบบ จนไอ้เจมส์เอาควยมาจ่อที่ปากครับบ นางเลยเงียบบไปบ้างง คราวนี้สามรูเลยครับบโดนหมดด นางร้องงงคางงอู้อี้ปากก็ดูดควยไป

ครับบบ อูยยยยย ไม่นานครับบบ พวกมันเหมือนนัดกันไปน้ำ ไอ้เดฟ ดึงควยออกจาก ตูดเสียงดังบล็วกก แล้วยืนชักควยรอเหมือนตอนเริ่มครับ ส่วนไอ้เจมส์ก็ยืนริอ

แล้วเหมือนกัน ส่วนเปิ้ลยังขยี้ควยอยู่ให้ไอ้สตีฟ จนเหมือนเปิ้ลคงเสร็จคาควยไปด้วยแล้วแหละครับบ ไอ้สตีฟลุกจับให้เปิ้ลลุกออกจากตัวมันครับบ แล้วก็มายืนรุม

เปิ้ลครับบ ทั้งหมดชักควยยให้เปิ้ลครับบบ เปิ้ลนี้มองส่ายสายตาไปด้วยครับบ จนน้ำไอ้เจมส์พุ่งออกมาก่อนครับบบ เต็มแก้มเต็มหน้าเลยครับบบ ไอ้สตีฟตามมาติดๆๆ

เหมือนกัน น้ำมันก็เยอะใช่หย่อยยครับบ เต็มเบ้าตาเลยครับบบบ ตอนนี้เปิ้ลหลับตาเลยครับบ คงลืมตาไม่ได้ ครับบ ไอ้เดฟชักเร็วขึ้นครับบ น้ำมันแตกออกมาเต็ม

ที่เลยครับบ ฉีดแรงกว่าเพื่อนจนเปิ้ลสดุ้งครับบบ คราวนี้สามน้ำเต็มหน้าเต็มตาไปหมดครับบบ เป็นภาพที่สุดยอดมากครับบบ ตอนนี้เปิ้ลลืมตาไม่ได้ครับบบ นางนอน

หงายลงบนที่นอนครับบบ ผมเห็นท่าแล้ววอยากเพิ่มผัวให้เปิ้ลอีกซักควยครับบ ผมเลยบอก เฮ้ยพี่ ผมเรียกพี่ รปภ สนมั้ยล่ะ ผมถามมจะจัดต่อมั้ยย มันรีบพยักหน้ารับ

เลยครับบบ เอาผ้าไปเช็ดให้นางหน่อยนะ เห้ยพี่อย่าลืมนี้ ผมโยนถุงยางให้ครับบ มันรีบขึ้นเตียงครับบ มันรีบเช็ดให้เลยครับบ พอเช็ดเกือบเรียบร้อยแหละ มันก็รีบจับ

ขาเลยครับบ เปิ้ลเองก็กำลังง นอนคลายความเสียวความเมื่อยครับบ เลยไม่ได้ขัดข้องอะไร อีกอย่างงผมก็ร้องบอกไป หนูให้พี่เค้าเสียน้ำซัทีนะ นั่งมานานแหละ

เปิ้ลมองหน้าพี่ รปภ แว๊บเดียวครับบ พี่เค้าหน้าตาไม่ดีครับบ สักยันต์เต็มตัวว ประวัติคงโชกโชนครับบบ นางงมองเสร็จก็หลับตาต่ออ ปากบอกเร็วนะพี่หนูเหนื่อยแหละ

ไอ้ฝรั่งทั้งสามมองไปนอนไปครับ คงเหนื่อยสุดๆเหมือนกันน สองรอบแหละครับบทำไงได้ ไอ้ รปภ พอจับขาจับเข่าได้ก็รีบแกะถุงยางใส่เรียบร้อยครับบ มันเริ่มจ่อควย

ใส่เข้าไป อีหนูเอ๋ยยย หีเองนี่น่าเย็ดจังว่ะ เองเป็นกระหรี่นานยังหว่ะ โหผมได้ยิน แม่งช่างกล้าใหเย็ดฟรียังมีถามอีกกก เปิ้ลลเองก็ได้ยินครับบ นางตอบบ หนูแอบ

ผัวมานะ เร็วซิหนูจะนอนแล้ววว ว่าแล้วไอ้ รปภ ดันเข้าไปเลยครับบ โอ๊ยยย เหี้ยเอ๋ยย เม็ดอะไรอะ เปิ้ลร้องอุทานขึ้นมาา ไอ้ รปภ เลยตอบบ เม็ดสวรรค์นะ เดี่ยวก็รู้

มันเริ่มชักควยเข้าออกในท่าที่เปิ้ลนอนอ้าหีส่วนไอ้ รปภ อยู่ตรงกลางใส่ควยดันเอวอยู่ คราวนี้มันใข้นิ้วขยี้เม็ดหีเปิ้ลครับบบ เปิ้ลลืมตามาอีกครั้งทั้งควยที่มีมุก นิ้วมัน

ที่ขยี้ให้ ผมว่าเปิ้ลน้ำแตกอีกชัวร์ครับบบ มันขยี้ไป กระเด้าควยไปปป จนสุดท้ายยมันก็แตกครับบบ ที่สำคัญก็คือผมรู้สึกได้ว่าเปิ้ลก็เสร็จคาควยไอ้ รปภ เหมือนกันครับ

เล่ามาซะยาวเลยครับบบบบ มีใครอ่านแล้วแตกบ้างเนี้ยยยยย อ่อลืมบอกไปอีกอย่างง ผมคุยกะไอ้เจมส์ต่อไปเรื่อยครับ จนไอ้เจมส์บอกว่าาให้ผมคุยกะส้มให้หน่อยย

ว่าอยากจะขอให้เป็นเมียเช่ามัน ตอนที่มันมาประเทศไทยอีก ผมเลยบอกโอเคเดี่ยวถามให้นะ เป็นอันว่า คืนนี้เปิ้ลเมียรักผมได้ผัวฝรั่งอีกสามแถมได้ผัวไทยเพิ่มอีกครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น