วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เด็กช่างกลกับพยาบาลสาวลูกสอง

 
      

 
 
   
         ผมชื่อ..ดอย..ครับ  เป็นคนเหนือเรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมอายุ19ปีได้เข้ามาเรียนช่างกลแห่งหนึ่งในกรุงเทพ       ผมเป็นคนเอาเรื่องเหมือนกันเข้ามาไม่นานก็เข้ากลุ่มกับรุ่นพี่กลุ่มขาใหญ่ในสถาบัน      ไม่กี่เดือนก็ไปมีเรื่องกับสถาบันอื่น    จนโดนเอาซะน่วมไปเหมือนกันทั้งโดนตีโดนแทง     ต้องเข้านอนในร.พ.กันเลย   โชคดีที่แผลโดนแทงไม่สาหัสนักแต่มันก็ใกล้กับของรักของผมเหมือนกัน       ทุกๆวันจะมีพยาบาลมาดูแผลทำแผลทุกวัน    หนึ่งในนั้นก็มี..พี่หน่อย..

    พี่พยาบาลวัย35ลูกสองเป็นพยาบาลประจำเตียงผมก็ว่าได้      ถึงจะลูกสองแต่พี่เขาดูเหมือนสาว27-28ขวบ      ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย      ใบหน้าพี่เขาเนียนจริงๆไม่มีสิวฝ้าเลย     สูงราว160'  รูปร่างเล็กนมสัก33-34"          พี่เขาจะมาดูแผลผมแทบจะทุกวันโดยที่แผลผมมันอยู่ใกล้ควย         มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พี่ๆพยาบาลจะเอามือมาโดนควยผม       บางทีถ้าควยผมเอียงไปทางแผลพี่เขาก็จะจับมาไว้อีกฝั่ง      วันแรกๆผมก็ยังเจ็บแผลอยู่ควยผมก็ไม่มีอาการขึงขังพอแผลเริ่มหายเจ็บ   มันก็เริ่มมีอาการขึงขังขึ้นมาบ้าง         พี่หน่อยกับผมรู้สึกว่าเราจะคุยกันได้เป็นอย่างดี     วันหนึ่งพี่หน่อยก็เข้ามาดูแผลผมตามปรกติ        พี่เขารูดม่านปิดโดยรอบแล้วก็ลงมือทำแผลให้ผมแผลผมไม่ได้มีแค่โดนแทงนะครับยังมีรอยตีรอยแตกที่อื่นอีก           พี่หน่อยก็ทำไปเรื่อยๆพอมาถึงแผลโดนแทงใกล้ควย        พี่หน่อยก็เอาผ้าปิดแผลที่ปิดตรงแผลแถวนั้นออกควยผมมันก็นอนเอียงไปทางแผลอยู่แล้ว    พี่หน่อยก็จับควยผมมาไว้อีกทาง  
แต่ครั้งนี้ควยผมมันดันสู้มือพี่หน่อยสิครับแม้พี่หน่อยจะมีถุงมือยางใส่มือไว้แต่มือพี่หน่อยมันก็นิ่ม      ถึงแม้พี่หน่อยจะปล่อยควยผมแล้วแต่ควยผมมันสู้มือพี่หน่อยไปแล้ว    ควยผมค่อยๆแข็งตัวเรื่อยๆจนในที่สุดควยผมก็แข็งเต็มพิกัด5" ครับ
ถึงแม้พี่หน่อยจะเห็นควยผมแข็งคาตาแต่พี่หน่อยก็เก็บอาการได้ดีไม่มีแสดงทีท่าตกใจหรือยินดีอะไร
สงสัยพี่หน่อยคงชินแล้วมั้งหรือเคยเห็นบ่อยเลยเฉยๆ     แต่ผมรีบขอโทษพี่หน่อยเรื่องที่ควยผมแข็งต่อหน้าพี่เขา   แต่ก็ยังพูดต่อผมอัดอั้นมานานครับพี่หน่อยมันเลยแข็ง     พี่เขาก็ยิ้มๆ      พี่หน่อยก็ทำแผลให้ผมไปเรื่อยๆโดยที่มีควยผมที่แข็งอยู่ใกล้ๆมือพี่เขา                พอพี่เขาทำเสร็จพี่เขาก็มองควยผมแล้วพูดว่า   ดูสิคงอัดอั้นมานานบวมเชียว   แล้วพี่เขาก็เอาผ้าให้ผม     แล้วบอกผมหน้าตาเฉย        นายดอยพี่ให้เวลาเธอ5นาที ช่วยตัวเองให้เรียบร้อยอย่าให้เลอะล่ะ         แล้วพี่เขาก็เดินออกไป   ผมอึ้งเลยครับอึ้งที่พี่พยาบาลหน่อยบอกให้ผมช่วยตัวเอง       ช่วยตัวเองบนเตียงคนไข้ช่วยตัวเองในห้องรวม          ถึงแม้ว่าเตียงผมจะอยู่ท้ายสุดข้างฝา    และเตียงใกล้ๆเตียงผมจะยังว่างอยู่       แต่มันก็ยังไงยังไงอยู่มันก็อยู่ในห้องรวม              แต่ผมก็รูดควยเบาๆไปเรื่อยๆจะเอายังไงดี               แล้วผมก็คิดได้ลองเสี่ยงดีกว่าขอให้พี่หน่อยรูดควยให้ดีกว่า
ได้ไม่ได้หรือพี่เขาโกรธก็ต้องเสี่ยงไป      ถ้าเกิดฟลุ๊กขึ้นมาพี่เขายอมทำให้ก็โชคของเราอะไรอะไรมันไม่แน่ไม่นอนในโลกใบนี้          ที่ผมกล้าเสี่ยงขอพี่เขาในวันนั้นเพราะผมเป็นเด็กช่างกลกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงและหน้าด้านและมันก็เป็นนิสัยของผมอยู่แล้ว   ไม่งั้นคงไม่มานอนหยอดข้าวต้มในร.พ.หรอกครับ
ผมไม่ได้รูดควยให้น้ำแตก   แต่ผมรูดควยให้มันแข็ง.ง.ง..จนแข็งที่สุด          เผื่อพี่หน่อยจะเห็นใจบ้าง
พอครบ5นาทีพี่หน่อยก็เข้ามา           ผมก็รีบบอกเลย..พี่หน่อยครับผมทำไม่ถนัดพี่หน่อยช่วยผมได้ใหมครับ...      พี่หน่อยทำตาโตที่ได้ยินผมพูดแบบนี้มองหน้าผมแล้วมองไปที่ควยผม  พี่หน่อยไม่พูดอะไรแล้วพี่เขาก็เดินออกไป         หมดหวังแล้วกูผมคิด          สักพักพี่หน่อยก็เดินเข้ามาอีกครั้ง           ปิดม่านจนสนิทดูจนแน่ใจก็ใส่ถุงมือยาง  แล้วบอกผมให้อ้าปาก  พอผมอ้าปากพี่หน่อยก็เอาผ้าให้ผมกัดไว้         แล้วพี่หน่อยก็บอกผมเบาๆพี่ทำให้ครั้งนี้ครั้งเดียวนะอย่าบอกใครอย่าให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาล่ะ            พระเจ้าช่วยพี่หน่อยยอมทำให้ผมครับเหลือเชื่อครับ   เหลือเชื่อมากๆ   ใจผมเต้นแรงมากแทบทะลุออกจากอก
 พี่หน่อยเอามือพี่เขาจับควยผมตั้งขึ้น     แล้วพี่หน่อยก็รูดควยผมขึ้นลงขึ้นลงเบาๆ        แค่เริ่มต้นผมก็เกร็งเสียวไปทั้งตัวครับ    ถึงมือพี่เขาจะสวมถุงมือแต่มันไม่ได้หนานี่ครับเพื่อนๆคงเห็นนะครับเวลาไปร.พ.คงเห็นถุงมือยางที่พยาบาลใส่กัน           มือพี่เขากำควยผมโดยรอบ        รูดควยผมขึ้นลงเร็วขึ้น    หน้าพี่หน่อยแดงนิดๆ         แต่หน้าผมร้อนผ่าวไปหมดควยแข็งเกร็งคามือพี่เขา    ใจผมร้อง  ..อูย..  เสียว  อูย...เสียว..   ปากผมร้องอยู่ในลำคออือ.อออ...อ่า.า.า.า.าาา...พี่หน่อยไม่ได้แค่รูดอย่างเดียว มือพี่เขาอีกข้างก็ถูวนอยู่ที่หัวควยผม ตรงรูควยผม       พ่อแก้วแม่แก้วไม่ใหวแล้วครับ          พี่หน่อยเห็นอาการผมเธอมีผัวแล้วเธอคงรู้   พี่หน่อยถามผมเบาๆใกล้หรือยัง  ผมก็พยักหน้าพี่เขาก็รูดควยผมอย่างรวดเร็ว..พรั๊บ.บบบบบบบบบบบบบ......ผมครางอือ.อออ....อ๊า.า.าาาาา...แอ่นควยขึ้นพี่เขารีบเอาผ้ามาคลุมหัวควยผมไว้     พร้อมๆกับน้ำควยผมพุ่งเข้าเต็มผ้าที่คลุมควยผมไว้               พระเจ้าเสียวสุดยอดอะไรอย่างนี้ได้พยาบาลมารูดควยให้จนน้ำแตก        ขนาดนอนอยู่บนเตียงผมยังหายใจแรงเหมือนไปวิ่งมาเลยพี่หน่อยทำความสะอาดให้ผมพร้อมกำชับอย่าบอกใคร     และบอกผมครั้งเดียวเท่านั้น            เพราะความใจกล้าของผมแท้ๆจึงได้พี่พยาบาลหน่อยมารูดควยให้จนน้ำแตกคามือพี่เขา               เหมือนของเคยมือควยผมแข็งต่อหน้าพี่หน่อยทุกครั้งที่เธอทำแผลให้ผมแต่เธอก็เฉย     แม้ผมจะส่งสายตาบอก..พี่หน่อยช่วยรูดควยผมอีกนะครับ...แต่พี่หน่อยก็นิ่ง  ได้แต่ยกนิ้วชี้ขึ้นมาปัดซ้ายปัดขวาทำสีหน้าบอกผม..ไม่ ไม่ ไม่...  ผ่านไปสองวัน   ผมก็อดไม่ใหวช่วงที่พี่หน่อยกำลังทำแผลให้ผม           พี่หน่อยครับดูสิครับของผมมันบวมอีกแล้วพี่หน่อยช่วยผมนะครับ          พี่หน่อยหันมามองยิ้มๆ...เสียใจจ๊ะนายดอยครั้งเดียวเท่านั้น..
แต่ผมมันเป็นเด็กช่างกลใจกล้าปากไว           ถ้าพี่หน่อยไม่เอามือช่วยผมพี่หน่อยเอาอย่างอื่นช่วยก็ได้นี่ครับ         พี่หน่อยหันมองหน้าผมทันทีแต่ไม่พูดอะไร          ผมคิดกูพูดแรงไปหรือเปล่าว่ะไม่เอามือก็เหลือปากกับหีพี่เขาสิว่ะ
พี่หน่อยไม่พูดอะไรเลยทำแผลเสร็จแล้วไปเลย           ผมคิด...สงสัยพี่เขาคงโกรธกูแน่ว่ะขอแรงๆไปแบบนี้
  ตลอดทั้งวันพี่หน่อยไม่พูดกับผมเลยมีแต่สายตาของเราสองคนเท่านั้นที่มองกัน                ผมนอนแบบคนหมดหวังพี่เขาคงโกรธแน่ๆ              พออีกวันพี่หน่อยก็เข้ามาทำแผลให้ผมอีก           พี่หน่อยไม่พูดอะไรเลยรูดม่านจนปิดสนิท       ถอดเสื้อผ้าคนไข้ผมออก          แล้วถึงพูดกับผม...อ้าปากสินายดอยคาบผ้าไว้        พี่ทำให้อีกครั้งเดียวนะเก็บเป็นความลับด้วย    ...  ผมตื่นเต้นดีใจสุดๆที่ได้ยินพี่หน่อยบอกแบบนี้          แล้วพี่หน่อยก็เข้าจับควยผมแล้วก้มกระซิบบอกผม     ของน้องมันใหญ่กว่าแฟนพี่พี่ถึงยอมทำให้นะ      ตอนหลังพี่เขาถึงบอกว่าควยผัวพี่เขายาวไม่ถึง4"ใหญ่แค่3"เองครับ  ผมแทบจะลุกขึ้นไหว้พี่เขาเลยที่ยอมใช้มือทำให้ผมอีกครั้ง       พี่หน่อยรูดควยผมจนแข็งสุดๆแล้ว    พระเจ้า..พระเจ้า  ผมอุทานในใจ  น้ำควยผมแทบพุ่งทันที           พี่หน่อยสิครับ....พี่หน่อยเธอ  เธอ เธอออ... ก้มหน้าลงไปเอาปากเข้าอมหัวควยของผมแม่เจ้าผมไม่คาดคิดว่าพี่หน่อยจะใช้ปากอมควยให้ผม            พี่เขาเม้มหัวควยผมดูดเบาๆ  เอาริมฝีปากรูดลำควยผมขึ้นลงช้าๆ     เอาลิ้นออกมาตวัดเลียหัวควยเงี่ยงควยเลียไปตามลำควย    ผมแทบอยากคายผ้าแล้วคราง..อ๊า.าาาา...ให้สะใจในความเสียวจริงๆ     ปากพี่หน่อยอมรูดลิ้นนุ่มๆเข้าเลีย        ผมไม่เคยเสียวอะไรมากกว่านี้มาก่อน    ก้นผมขมิบยวบ.บบบ....ตอบรับความเสียวจากลิ้นพี่หน่อย        ผมกำผ้าปูเตียงแน่น     ครางอือ.ออออ...อ๊า.า.า.า.าาาาา...อยู่ในลำคอตลอดเวลา             ผมแทบจะกดหัวพี่เขาให้ปากพี่เขาอัดแน่นคาโคนควยผมจริงๆ      พี่หน่อยโยกปากกับควยผมเร็วขึ้น   เร็วขึ้นสวบ.บบบบบบบบบบบบบ..อมแต่ละทีสุดโคนสุดควยหัวควยผมดันคอพี่เขายึก.กกกกกกก....ผมเกร็งสั่นเสียวไปทั้งตัว      พี่หน่อยเอาปากออกบอกผม        ถ้าน้ำจะแตกให้สัญญานพี่เขาด้วย    พี่หน่อยบอกผมเธอไม่ให้ผมแตกในปากเธอ         แล้วพี่เขาก็ก้มลงอมควยให้ผมต่อ     ครั้งนี้พี่หน่อยโยกปากกับควยผมขึ้นสุดลงสุด...สวบ.บบบบบ...จ๊วบ.บบบบบ..บ๊วบ.บบบบบบ.....ทั้งลิ้นทั้งปากพี่เขาสอดประสานกันเล่นงานควยผม      จนผมทนไม่ใหวผมก็ให้สีญญานพี่เขา     ไม่ใหวแล้ว
พี่เขาโยกปากถี่ยิบจนผมเกร็งไปทั้งตัวพี่เขาจึงเอาปากออก      จับหนังควยผมถอกจนตึงเอาลิ้นเลียไปที่แถวเส้นสองสลึง..แผล็บ.บบบบ...ถี่ยิบ   โอ้ย..เจอแบบนี้ใครจะทนใหวน้ำควยผมแตกพุ่งขึ้นไปอากาศ..ปรี๊ด.ด.ด.ด.ด...พี่เขาเอาหน้าออกแทบไม่ทัน            น้ำควยผมแตกพุ่งออกจนหมดถุงน้ำควย
ผมแทบหัวใจวายคาเตียง   ผมไม่รู้พี่หน่อยไปเรียนมาจากใหนถึงใช้ปากได้สุดยอดแบบนี้    หรือว่าอมควยให้ผัวบ่อยๆก็ไม่รู้ถึงเก่งแบบนี้   น้ำควยผมที่แตกพุ่งขึ้นไปตกใส่มือพี่หน่อยจนเลอะไปทั้งมือ    ทั้งเสียวทั้งสะใจดีใจที่มีพยาบาลมาอมควยให้ถึงเตียง         พี่หน่อยเสร็จกิจกับตัวผมแล้วก็ย้ำบอกผมเก็บเป็นความลับนะ       แล้วพี่เขาก็รูดเปิดม่านเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น          
        ผมทั้งอึ้งทั้งคาดไม่ถึงจริงๆที่พี่หน่อยจะยอมชักว่าวให้ผมยอมอมควยให้ผม      และยังบอกผมควย5"ของผมใหญ่      ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆกับขนาดควยของผม     ซึ่งที่ผ่านมาผมไม่เคยพอใจในขนาดควยของผมเลย     ผมอยากให้ควยผมใหญ่กว่านี้ผมหาทุกวิถีทางที่จะทำให้ควยผมใหญ่ขึ้น  ใครว่าวิธีนั้นทำแล้วใหญ่จริงผมก็ทำ     ต้องใช้น้ำมันจิ้งเหลนหรือน้ำมันอื่นนวดผมก็ทำแต่ไม่ได้ผล            แต่พอพี่หน่อยมาบอกควยผมใหญ่กว่าควยผัวเธอพี่เขาจึงยอมอมควยให้ผม      มันจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมพอใจในขนาดควยของตัวเอง           เพราะยังไงในชีวิตผมก็มีคนชมผมว่าควย5"ของผมมันใหญ่แล้ว    ซึ่งคนที่ชมควยผมเป็นถึงพยาบาลด้วย
และยังไงก็มีคนควยเล็กกว่าควยของผมหนึ่งในนั้นคือผัวของพี่หน่อยเอง
             ผมนอนหลับฝันดีแทบทุกคืนในร.พ.แห่งนี้           อาการผมดีขึ้นเป็นลำดับหมอบอกผมอีกสองวันก็ออกจากร.พ.ได้แล้ว       หมอเลยให้ผมไปตรวจร่างกายเอ็กซเรย์เป็นครั้งสุดท้าย            โดยมีพี่หน่อยพาผมไปทุกห้องที่ต้องไปตรวจ และดูแลผมอย่างใกล้ชิดจนเสร็จ              โดยที่ผมกับพี่หน่อยใกล้ชิดเกินขอบเขตระหว่างพยาบาลกับคนไข้ไปแล้ว           และลึกๆในใจผมคิดว่าผมกับพี่หน่อยคงมีใจส่วนหนึ่งให้กันและกันพอสมควร     ผมจึงตัดสินใจขอพี่หน่อยอย่างหนึ่ง        ในระหว่างที่ผมกับพี่หน่อยกลับไปห้องรวมที่เดิมของผม        ผมก็ขอพี่หน่อยตรงๆเลย...พี่หน่อยครับอีกสองวันผมจะออกร.พ.แล้วผมขอพี่หน่อยอย่างหนึ่งได้ใหมครับ....อือ.ได้สิว่ามา..  พี่หน่อยตอบรับผม
    ..ผมขอมีอะไรกับพี่สักครั้งได้ใหมครับ...พี่หน่อยหยุดเดินมองหน้าผมตรงๆเต็มๆ           ผมกลัวพี่เขาโกรธเหมือนกันอยู่ดีๆไปขอเย็ดพี่เขาตรงๆแบบนั้น        พี่หน่อยไม่พูดอะไรเดินนำผมไปเรื่อยๆ    จนถึงหน้าห้องหนึ่งพี่หน่อยก็หยุดเดินมองซ้ายมองขวาพอเห็นว่าไม่มีใครพี่หน่อยก็ดึงมือผมเข้าไป     ล็อกประตูแล้วบอกผม..จะเอาพี่ก็รีบๆเอา..  โอ้ว..พระเจ้าพี่หน่อยยอมให้ผมเย็ดเหลือเชื่อจริงๆ  เหลือเชื่อมากๆ ยอมให้ผมเอาหีตามคำขอของผม
      พี่หน่อยก้มโก้งโค้งเอามือยันผนังไว้แอ่นก้นให้ผม  ชุดคนไข้ผมกระจายอยู่บนพื้นอย่างรวดเร็วผมเปลือยกายเข้าไปตลบชายกระโปรงพยาบาลของพี่หน่อยขึ้นไปไว้ที่เอวแล้วรูดกางเกงในสีขาวของพี่หน่อยออกไป     ..อรูย...ลูกสองแล้วร่องหียังดูดีอยู่เลยแถวร่องหีพี่หน่อยไม่มีขนหีมาบังร่องหีเลย     ขนหีพี่เขาขึ้นอยู่แถวเนินหีเท่านั้น    ผมนั่งลงเอามือแหกหีพี่หน่อยออก...อรูย...เนื้อหีข้างในยังแดงสดอยู่เลย
ผมซุกหน้าเข้าไปเอาลิ้นเข้าเลียรูหีพี่หน่อย..แผล็บ.บบบบบบบบ...   ปลายลิ้นตวัดเลียไปแคมหี   กวาดเลียไปตามกลีบหีเข้าดูดเม็ดแตด     เลียไปที่เนื้อหีแดงๆของพี่เขา   พี่หน่อยก็พยายามกลั้นเสียงแห่งความเสียวสุดใจเหมือนกัน    แต่ก็ยังเล็ดลอด..อือ.ออ..อ่า.าา..อรูย.ย.ย.ย...ออกมาเบาๆ         ผมเกร็งปลายลิ้นแยงเข้าไปในรูหีพี่หน่อย         ปลายลิ้นเข้าตวัดเลียเนื้อหีด้านใน...แผล็บ.บบบบบบบบบ...      พี่หน่อยสุดทานทน...น้องดอยเอาพี่เถอะ...   ผมก็อยากเอาหีพี่เขาใจจะขาดเหมือนกันหีแดงๆแบบนี้     ผมเข้าประกบแก้มก้นพี่เขาจับหัวควยจ่อไปที่รูหีพี่เขา   ค่อยๆดันหัวควยเข้าไป..ผลุ๊บ..อือ..อูย..อ๊า..เสียงผมกับพี่หน่อยมาพร้อมๆกัน       ผมดันควยของผมผ่านเนื้อหีพี่หน่อยเข้าไปเรื่อยๆ       กลีบหีเนื้อหีพี่หน่อยเข้ารัดเข้าตอดควยผม ยุบ.บบ..ยวบ.บบบ..  ผมดันควยผ่านเนื้อหีเข้าไปเสียวควยไปทั้งลำ    รูหีพี่หน่อยดูดลำควยผมเข้าไปจนหน้าท้องผมแนบสนิทกับแก้มก้นพี่หน่อย   ผมมองไปที่ร่างพี่หน่อยที่อยู่ในชุดพยาบาลก้มโก้งโค้งให้ผมเอาควยเสียบหีอยู่มิดลำ     มันกระตุ้นความหื่นให้ผมสุดๆในชีวิตผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะมีโอกาศเอาควยเสียบหีพยาบาลคาชุดแบบนี้       ผมจับเอวพี่หน่อยแน่น  ชักควยเด้าหีพี่หน่อยช้าๆแล่วค่อยเร็วขึ้นจนโคนควยผมอัดแก้มก้นพี่หน่อย..ผับ.บบบบบบ...บับ.บบบบบ..      ถึงลูกสองแต่รูหีพี่หน่อยก็รัดควยผมได้กระชับแน่นอย่างสุดเสียว
ยามที่ผมชักควยออกกลีบหีพี่หน่อยก็รัดม้วนควยผมตามออกมา      พอผมดันควยเข้าไปกลีบหีพี่หน่อยก็คายเมือกหีเกาะลำควยผมจนเต็ม      ผมกับพี่หน่อยต่างกลั้นใจครางเบาๆกลัวคนได้ยินแต่ใจจริงอยากปล่อยเสียงให้ครางลั่นห้อง    ถึงจะครางเบาๆแต่ควยผมที่อัดหีพี่หน่อยอย่างกระสันเสียว  ดัง..ตับ.บบบบ...ไปทั่วห้องกลั้นเสียงได้แต่หยุดยั้งไม่ให้ควยเด้าหีมันทำไม่ได้      ยิ่งเด้าหียิ่งซอยหีพี่หน่อยรูหีเนื้อหีของพี่หน่อยยิ่งตอดยิ่งรัดควยผมมากขึ้น        เมือกหีก็ออกมามากขึ้น        ลำควยเสียดสีเนื้อหีเร็วขึ้นแรงขึ้นพี่หน่อยเริ่มครางเสียงดังมากขึ้นคงจะกลั้นไม่ใหวแล้ว     ..อูย.ย..น้องดอยพี่ใกล้แล้วไม่ใหวแล้วเอาแรงๆเลยน้องดอย..อ๊า.าาา...ใกล้แล้ว.ว...ตับ.บบบบบ....อูย.ย.ย.ย..เร็วๆเลยเย็ดแรงๆเลย...ตับ.บบบบ...โอ๊ะ.ะะโอ้ย.ยย..ออก.ก..แล้ว.ว.ว....รูหีพี่หน่อยตอดดูดควยผมอย่างแรงผมก็ไม่ใหวเหมือนกันซอยควยถี่ยิบ...ป๊าบ.บบบบบ...ปั๊ก.กกกกก..  ป๊าบ.บบบบ....ไม่สนล่ะว่าใครจะได้ยินหรือไม่น้ำควยวิ่งขึ้นมาตามท่อควยมาจ่อที่หัวควยผมซอยหีพี่หน่อยถี่ยิบ...ป๊าบ.บบบบบบบบบบบบบบบบบบ.....น้ำหีพี่หน่อยที่แตกคาควยผมใหลสวนออกมาพลั๊ก.ก.ก.ก.....ผมอัดควย.ป๊าบ..ดังสนั่นแน่นคารูหีพี่หน่อยแตกฉีดน้ำควยสวนกับน้ำหีที่พุ่งออกมา  น้ำควยผมแตกพุ่งเข้าโพรงหีพี่หน่อยเข้าไปแทนที่น้ำหีที่ออกมาจนเต็มโพรงหีเหมือนเดิม
ผมอัดควยแน่นคารูหีพี่หน่อยให้รูหีพี่หน่อยดูดเอาน้ำควยออกไปจนหมด         ผมยืนเอาควยเสียบคารูหีพี่หน่อยแทบไม่อยากเอาควยออกเลย       มันเป็นภาพที่ติดตาผมมาจนถึงทุกวันนี้ภาพที่เด็กลูกครึ่งไทยคนดอยอย่างผมมีโอกาศ ได้เอาควยเสียบหีเย็ดหีพยาบาลเสียบสดแตกในคาชุดพยาบาลแบบนี้มันติดตาตรึงใจผมสุดๆผมไม่เคยลืมภาพนี้เลย  เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้เย็ดพยาบาลคาชุดแบบนี้        ผมยืนเสียบควยคาหีพี่หน่อยจนพี่หน่อยบอกผมเอาควยออกได้แล้ว     ผมจึงดึงควยออก   ภาพน้ำควยผมที่ใหลย้อยออกมาจากรูหีพี่หน่อยก็เป็นภาพที่ติดตาผมอีกภาพหนึ่ง   จนผมอยากจะเอาพี่หน่อยอีกสักรอบ    แต่สถานที่และเวลามันไม่เอื้อให้ผมเอาพี่หน่อยอีกรอบ           ผมกับพี่หน่อยออกมาจากห้องนั้นโดยทิ้งคราบน้ำหีน้ำควยไว้ที่พื้นเป็นดวงๆ          พนักงานทำความสะอาดจะรู้ใหมน๊าไอ้ที่อยู่บนพื้นเป็นดวงๆคืออะไร
 ผลจากการที่ผมเย็ดกับพี่หน่อยทำให้แผลผมฉีกผมเลยต้องนอนร.พ.ต่ออีกสองสามวัน     ผมเลยมีโอกาศสานสัมพันธ์กับพี่หน่อยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น    จนพี่หน่อยยอมแอบคบกับผมตามคำขอคำอ้อนของผม
พูดกันง่ายๆตามประสาชาวบ้านผมกับพี่หน่อยแอบเล่นชู้กัน       ผมกับพี่หน่อยแอบเล่นชู้กันโดยที่ผัวพี่หน่อยไม่รู้เรื่องนี้เลย        จนผมเรียนจบช่างกลผมก็กลับบ้านไปนับจากวันนั้นถึงวันนี้ผมก็ไม่เคยเจอพี่หน่อยอีกเลยมันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมกับพี่หน่อยพยาบาลวัย35ลูกสอง...
   เรื่องผมยังไม่จบแค่นี้นะครับตอนเรียนช่างกลยังมีเรื่องเสียวของผมอีกหลายเรื่องบางเรื่องก็มีพี่หน่อยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเอาไว้จะมาเล่าต่อนะครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น