วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

วางแผนหลอกเย็ดแม่มันคืนเพราะ คำของมัน EP.2

 


 


ท้าวความต่อจากตอนที่แล้วนะคับ
หลังจากแผนแรกผมสำเร็จคือ
ให้ลุงแกจัดการแม่เพื่อนผมโดยที่แม่เพื่อน
ไม่คิดว่าทั้งหมดคือแผนผมทั้งนั้น
หลายครั้งที่ผมรับแม่เพื่อนมาตอนแฟนผมไม่อยู่
เธอก็จะอาสาไปรับลูกและหายไปเป็น ชม.
บางทีไม่ได้เอาลูกไปฝากก็จะพาลูกผมออกไปเดินเล่น
และหายไปเป็น ชม.  เหมือนกัน
กลับมานี่เหงื่อเปียกมาเชียว
ถามว่าไปไหนมาทำไมมีแต่เหงื่อย
ก็จะบอกมุขเดิมๆว่า วิ่งไล่จับลูกผมมันซน
จิงๆแล้วผมจะถามลุงตลอด
ขณะที่แม่เพื่อนหายไปนานๆ
ลุงก็จะบอกยุกับลุงและผมจะโทรฟังเสียงตลอด
เสียงทั้งคางทั้งร้องและดังกว่าเอากับผมเยอะ
ผมฟังไปก็สาวควยตามไปจนเสร็จ
พอกลับมาผมก็จะรีบจับถอดเย็ดต่อทันที
555 หลวมมากๆแต่ฟิน บางทีสงสัยแม่เพื่อนะลืมล้าง
ผมก้มเลียให้กลิ่นถุงยางหึ่งเลย
เลยแกล้งแซวเล่น โหกลิ่นถุงยางหึงเลย
แม่ไปเย็ดกับใครมารึเปล่า
รีบตอบผมอย่างไว บ้าาา. ใครจะทำ
เสียงนี่สูงมาเลยส่อแววถึงพิรุด555
แต่ผมก็ยังเฉยๆเพราะใกล้เวลาผมได้เริ่มแผนสอง
บลอคนี้ยังไม่เล่าเรื่องแฟนกันลุงนะคับ
ขอเล่าเรื่องนี้ก่อนมันน่าจะสนุกกว่า
เพราะ เรื่องแฟนผมเล่าไว้เยอะแล้ว
ตามสัญญาที่เคยคุยกะลุงไว้
คือ ลุงต้องทำตามที่ผมบอกหลังจากได้แม่เพื่อน
ณ ตอนนี้ก็ถึงเวลาผมทวงสัญญาแล้ว
วันนั้นเลย โทรเตรียมแผนกับลุงทันที
ผม "ลุง ยังจำได้มัยเราเคยตกลงอะไรกันไว้"
ลุง "เรื่องอะไร ลุงลืมๆแล้วนะ555"
ผม "อ้าว ก็เรื่องที่ลุงบอกหลังได้คนนี้จะต้อง"
"ทำตามที่ผมต้องการทุกอย่าง"
ลุง "อ๋อจำได้ๆ จะให้ลุงทำอะไรละ"
"ถ้าให้ไปฆ่าใครไม่เอานะ5555"
ผม "ไม่หลอกลุงใครจะบ้าให้ลุงไปฆ่าคน"
ลุง "เอาแล้วอยากให้ลุงทำไร"
ผม "คือว่าผมอยากลุงพาคนอื่นมาเย็ดเธอบ้าง"
"ลุงจะว่าไง"
ลุง "หึ!!!  แล้วเขาจะยอมเหรอ"
ผม "อย่าพึ่งตกใจลุง ผมมีแผน"
"ว่าแต่ลุงเถอะจะยอมมัย อย่าบอกนะคิดจิงจังแล้ว"
ลุง "ไม่หลอกๆ ถึงรูจะฟิต ถ้าให้เลือกลุงเอาแม่เด็กดีกว่า"
"นมใหญ่และลีลาดี"
คิดในใจอยากด่าจิงๆที่มึงเย็ดไปคนก่อนนั้นเมียกู
แต่ต้องเก็บไว้เพื่ออยากให้แผนผมสำเร็จ
ลุง "ลุงว่านะ ผัวมันต้องนกเขาไม่ขันแน่"
"ช่วงแรกๆมาให้ลุงเย็ดเกือบทุกวัน"
"บางวันมาเช้าเย็นเลย"
ลุงเล่นผมเกือบผมความอดทน
นี่ด่ากุนกเขาไม่ขันอีกบอกดีมัยนิไอ้ห่าา
ผม "พอๆๆลุงจะคุยเรื่องคนนี้"
ลุง "อะๆๆๆมีแผนยังไงว่ามา"
"บอกไว้ก่อนนะให้คนมาข่มขืนไม่เอานะ"
ผม "ไม่หลอกลุง ลุงจำครั้งแรกตอนที่เขามารับเด็กได้มัย"
ลุง "จำได้ทำไมเหรอ"
ผม "ถ้าเป็นปกติผมว่าเขาไม่ยอมลุงหลอก"
"คงร้องบ้านแตกแน่ๆ"
ลุง "ทำไมเหรอ"
ผม "ก็วันนั้นก่อนไปหาลุงผมบิ้วไปจนเธอเงี่ยนมากๆแล้ว"
"เพราะยังไม่เสร็จบวกกับเห็นลุงแก้ผ้า"
"เลยเสร็จลุงอย่างง่ายดาย"
ลุง "ถึงว่าละ ลุงไม่ได้ออกแรงแบบแม่เด็กเลย"
"แม่เด็กกว่าจะบิ้วได้และยอมเล่นเอาเหงื่อแตก"
ผม "เห้ยยยยลุงงง พอๆๆไม่คุยเรื่องแม่เด็กแล้ว"
"อะไรเนี่ย คุยๆอยู่วนมาแต่แม่เด็กๆ"
ลุง "เป็นอะไร ลุงแค่พูดให้ฟัง จะอารมเสียทำไม"
ผม "เปล่าๆโทดทีลุง พอดีผมจิงจังไปหน่อย"
ลุง "งั้น ลุงรับปากละกันว่าจะทำ"
"แต่ เรื่องคนที่จะมาเอาละใคร"
ผม "เรื่องนั้นลุงไม่ต้องห่วง ลุงแค่ช่วยบิ้วไว้ก็พอให้เขาอยากมากๆ"
"ส่วนเรื่องคนเอาเดี่ยวผมบอกอีกที"
ลุง "จะเริ่มแผนนี้วันไหน"
ผม "อาทิตย์หน้า"
ลุง "ลุงถามแล้วอาทิตย์หน้าเขาไม่มาเขาบอกลุง"
ผม "เดี๋ยวถึงวันนั้นผมบอกลุงอีกที
จากนั้นหลังคุยกันเสร็จ
7 วันต่อมาหลังจากถึงวันเริ่มแผน
ผมเลยขับรถไปรับลุงที่บ้าน
และมาเตรียมแผนกัน
ผมมารับลุงและไปส่งแกแถวๆบ้านแม่เพื่อน
และให้ลุงโทรไปชวนแม่เพื่อนออกไป รร ด้วยกัน
ลุงเลยโทรตอนยุบนรถ
บอกมาทำธุระแถวๆนี้บอกให้ออกมาหา
ปรากฏว่าแม่เพื่อนยอมออกมาจิงๆ
ลุง "แล้วไหนคนที่จะให้เอาเธอ"
ผม "ลุงเมมเบอคนนี้ไว้นะ"
"คนนี้เขาขายยาปลุกเซ็กให้เขาเอามาส่งที่ รร"
"จากนั้นให้เขาทดลองยาให้ดู"
ลุง "แล้วเขาจะลองเหรอ"
ผม "โถ่ลุง เห็นคนแก้ผ้าอยู่ขนาดนั้น"
"ถ้ามันไม่ได้เป็นตุดมันเอาหมดละ"
ลุง "แล้วถ้าเขาไม่เอาละ"
ผม "ถ้ามันไม่เอาลุงบอกมันว่าจะให้ค่ายาสองเท่า"
"ดูซิมันจะเอามัย แต่ผมว่ามันจะไม่เอาเงินลุงด้วยซ้ำ"
ลุง "แล้วเธอเห็นเขาเข้ามาเธอไม่ยอมละ"
ผม "ลุงก็บิ้วไว้ให้อยากเยอะๆ"
"ถ้าไม่อยากให้เธอเห็น ก็เอาผ้าห่มคลุมไว้"
"จากนั้น ก็ออกไปเตรี้ยมกับคนส่งยา"
"ว่าใส่ถุงรอ เดินเข้ามาให้แทงได้เลยเต็มที่"
ลุง "ได้ๆจะลองดู แต่จะสำเร็จมัยไม่รู้นะ"
ผม "ได้ๆ ขอแค่ลุงทำตามที่บอก และห้ามกดวางสาย"
"ผมอยากฟัง"
หลังจากนั้นก็ส่งลุงไว้ปากทางบ้านแม่เพื่อน
แล้วจอดรถแอบดูห่างๆ
ซักพักเดียวก็เห็นแม่เพื่อนนั่งวินออกมาจากซอย
แล้วก็โบกแท็กซี่กัน
แม่เพื่อน "จะพาไปไหนเหรอ"
ลุง "น้องๆขับไปโรงแรมใกล้ๆแถวนี้"
ผมฟังอยู่นานก็ไม่ได้ยินเสียงใคร
ได้ยินอีกทีคือเสียงปิดเปิดประตูรถ
และเปิดปิดห้องและเสียงบ๋อยที่รอสอบถาม
ว่าพัก ชั่วคราว หรือค้างคืน
พอเข้าห้องมาได้ ซักพักลุงก็ฮัลโหลมาหาผม
บอกขอวางสายแปปจะโทรหาคนขายยา
ผมเลยโอเคและบอกแกไปว่า
โทรสั่งเสร็จแล้วให้ตอดกลับ
ซักครู่เดียวก็ตอดกลับมาหาผม
ผมเลยรีบโทรกลับไปทันที
ใช่แล้วครับ คนขายยาปลุกเซ็ก
ก็คือ เพื่อนผม ลูกของคนที่ลุงได้เย็ดนั้นเอง
ผม "เป็นไงลุงเรียบร้อยดีมัย"
ลุง "เรียบร้อยดี แต่แปลกมากเขาบอกไม่เกิน10นาทีถึง"
"เหมือนจะอยู่แถวนี้"
ผม "ช่างมันเถอะลุงตอนนี้ลุงรีบไปบิ้วเขารอเลยดิ"
ลุง "จิงด้วยเกือบลืม งั้นแค่นี้นะ"
ผม "อย่ากดวางละ"
ลุง "ได้ๆ ไปก่อนนะ"
ผ่านไปซักสองสามนี่ที
ได้ยินแต่เสียงคาง อืมมมอ่าาาาา
โอ้อยยยยเสียวจิงงงงอ่าาาาา
โอ้ยยยเสียวจะแตกคาปากอยู่แล้ว
เย็ดเถอะเราาาเถอะโอยยยไม่ไหวแล้วผัวขาา
เสียงแม่เพื่อนร้องโหยหวนอยากควยอย่างเต็มที่
ซักพักก็ได้ยินเสียงตับๆๆๆๆ
อ้าวลุงนึกในใจทำไมเล่นใส่ซะ
บอกให้บิ้วเฉยๆ
อ่าาาาผัวขาาาสเมียจะแตกแล้วแรงอีกๆๆๆ
แม่เพื่อน "หยุดทำไมผัวจ๋าาากระแทกอีกหน่อยนะ"
"เค้าจะแตกแล้วกระแทกนะๆๆๆโอ้ยยยอืมม"
ซักพักเสียงก็ตัดไปโหมดพักสาย
สงสัยเพื่อนผมคงโทรมา
ครู่เดียวก็ตัดมาปกติ
ได้ยินเสียงลุงกำลังบอกแม่เพื่อนว่า
"เดี๋ยวมานะ มีคนมาส่งของ"
แม่เพื่อน "อย่พึ่งเอาออกซิ กระแทกอีกทีก็เสร็จแล้ว"
"ต่ออีกหน่อยนะผัวจ๋าาา"
ลุง "แปปเดียสนะเมียจ๋าาา"
"กลับมารับรองสนุกแน่จ๊ะ"
เสียงครุกขะๆเหมือนลุงจะหยิบโทรศัพออกมาด้วย
ตามมาด้วยเสียงเปิดประตู
ตอนนั้นนี่บอกตรงๆตื่นเต้นและลุ้นมากๆ
ควยผมนี่น้ำไหลเยิ้มเหมือนมากกว่าปกติ
เหมือนจะไหลมากกว่าตอนที่เห็นมันเอาเมียผมอีก
เพื่อนผม "เอาของมาส่งคับ"
ลุง "อันนี้ใช้ได้ผลจิงป้าว"
เพื่อนผม "โถ่วววได้100%คับพี่ ผมลองใช้มาแล้ว"
ลุง "จิงป้าวเนี่ย ลองใช้แล้ว"
เพื่อนผม "จิงคับพี่ ผมใช้กับตัวเองรับลอง อึดทนนาน"
ลุง "งั้นเราทดลองให้พี่ดูได้มัย"
เพื่อน "ทดลองยังไงพี่นี่มันยาเซ็กอึดทน"
ลุง "ไปลองกับเมียพี่ข้างในเป็นไง"
เพื่อน "จะดีเหรอพี่ เมียพี่จะไม่ว่าเหรอ"
ลุง "เอาน่าเด่วพี่รับผิดชอบเอง"
"ว่าแต่ ยาออกริดตอนไหน"
เพื่อน "ไม่นานหลอกกินไปก็ซักพักคับ"
ลุง "งั้น ก็กินรอเลย เดี๋ยวพี่ออกมาเรียก"
"เข้าไปถึงไม่ต้องถาม ให้เสียบได้เลย"
เพื่อน "ได้คับๆ ว่าแต่พี่รับผิดชอบได้นะ"
"ถ้าเมียพี่โกรธ"
ลุง "เอาน่าพี่บอกแล้วพี่รับผิดชอบเอง"
"รอตรงนี้ละ"
เพื่อน "ครับๆ"
แล้วผมก็ได้ยินเสียงลุงเปิดประตูเข้าไป
แม่เพื่อน "ทำไมนานจัง"
ลุง "อ๋อพอดีถามสรรพคุณอยู่"
แม่เพื่อน "ซื้ออะไรมาเหรอ"
ลุง "ยาอึด"
แม่เพื่อน "ฮะ....แค่นี้ก็อึดพอแล้วต้องใช้อีกเหรอ"
ลุง "ก็เมียจ๋าาจะได้เสร็จหลายๆครั้งไง"
ครู่เดียวก็เริ่มได้ยินเสียงคางของแม่เพื่อน
อืมมมมอ่าาาาใส่เถอะ.....เอาควยเย็ดเมียเถอะอ่าาาา
ลุง "ใจเย็นน่าาาาเด่วหาไรสนุกให้ทำตื่นเต้นๆ"
แม่เพื่อน "คลุมเค้าทำ หายใจไม่ออก"
ลุง "เอาน่าาาเปลี่ยนฟิวบ้างง"
"ตื่นเต้นดี"
เสียงคางก็ร้องไม่หยุดอ่าาาอืมมม
ใส่เถอะเย็ดชั้นเถอะอ่าาาาาา
ลุง "ไหวเหมือนกันขอใส่ถุงยางแปปนะอ่าา"
ซักพักก็แห่งความเสียวซ่านก็ดังขึ้น
อ่าาาาอื้มมมมมทำไมวันนี้
ควยผัวจ๋าาายาวจนติดมดลูกเลยอ่าาา
อืมมมมมันดีจิงๆอ่าาา
เสียงทั้งคางทั้งเสียงเนื้อกระแทกเนื้อ
ดังสลับกันไม่หยุด
แม่เพื่อน "โอ้ยยยยเสียวสุดๆเลยวันนี้อ่าาาา"
"ขอเปลี่ยนท่านะค่ะผัวจ๋าาาาท่าหมาน่าจะเข้าลึกกว่านี้"
เหมือนควยจะเข้าลึกไม่พอทั้งๆที่แม่เพื่อน
บอกเองแท้ๆท่าปกติก็ชนมดลูกแล้ว
สงสัยอยากเปลี่ยนเป็นท่าหมาคงอยากให้กระแทก
ชนมดลูกมากกว่า
ผมได้ยินเสียงคางบอกตามตรง
ถ้าไม่ติดเรื่องเพื่อนยุ
จะขอเข้าไปเย็ดด้วยแล้ว
ผมนั่งควยแข็งอยู่ในรถตามลำพัง
นั่งลูบควยเล่น ตื่นเต้นมากๆเมื่อไหร่
ลุงจะฮะโหลมาบอกว่าให้เพื่อนผมเข้ามาเย็ดแล้ว
การรอคอยที่แสนตื่นเต้น
พร้อมเสียงคางโหยหวนของแม่เพื่อน
มันยั่วอยากให้ผมเอาควยออกมาสาวเล่น
แต่ก็ต้องอดเอาไว้เพราะรถเราฟิมบางมาก
ได้แต่นั่งลูบๆหัวมันเล่น
และวินาทีสุดช็อคก็เกิดขึ้น
เสียงแววผ่านโทรศัพออกมา
"!!!!!แม่!!!!!"
"!!!!!ลูก!!!!!"
เสียงเนื้อกระทบเนื้อหยุดไป
พร้อมกับเสียงที่หลุดออกมา
คือ เสียงอีกคนตกใจ ขานเรียก แม่
และ เสียงคนที่เปิดผ้า
เพื่อจะเปลี่ยนท่าเรียกออกมาคือ ลูก
เสี่ยงเงี่ยนและเสียงเนื้อกระทบเนื้อหยุดลง
พร้อมกับเสียงที่ตกใจเรียกกันคือ
แม่ และ ลูก
ตอนนั้นผมเองก็ตกใจเช่นกัน
ที่ลุงไม่ได้บอกผมเลยว่าเขาเข้ามาเสียบแล้ว
คงเป็นจังหวะที่แม่เพื่อนพูดแน่ๆ
ว่าวันนี้ควยยาวจนชนมดลูก
ผมฟังด้วยความตกใจบวกกับ
มีอารมตามมาแบบแปลกๆ
ตั้งใจฟังอย่างใจจดใจจ่อ
ก็มีแต่ความเงียบ
ผมว่าตอนนั้นทั้งคู่คงจะชอคไปแล้ว
ผมนั่งฟังความเงียบเกือบ10นาที
เพื่อน "แม่มาอยู่ที่นี่ได้ไง"
แม่ "แล้วลูกละมาอยู่ที่นี่ได้ไง"
เพื่อน "ผมเอายามาส่ง"
"ตาลุงแก่ๆนั้นชวนเข้ามา"
"ผมไม่คิดว่าเป็นแม่,"
"ผมขอโทษ"
"แล้วแม่มาที่นี่ได้ไง ไหนเมื่อกี้บอก"
"จะมาหาเพื่อน แล้วไหนมาอยู่สภาพนี้"
แม่ "แม่ขอโทษนะที่ต้องโกหกลูก"
"ถ้าแม่บอกตามตรง"
"ลูกจะมองแม่ยังไง"
เพื่อน "แม่ผมโตแล้วผมเข้าใจ"
"เรื่องแบบนี้ดี ผมจะมองแม่ยังไงได้"
"ดีซะอีกถ้าแม่มี พ่อใหม่"
"ผมจะได้สบายใจ"
แม่ "ลูกคิดแบบนี้จิงๆเหรอ"
เพื่อน "จิงซิคับ แม่ก็แก่แล้ว"
"ถ้ามีคนมาอยู่เปนเพื่อนผมจะสบายใจกว่า"
"ผมไม่ว่าอะไรแม่หลอกผมเข้าใจ"
แม่ "ขอบใจนะที่เข้าใจแม่"
แม่ "แล้วลุงไปไหนแล้วละ"
เพื่อน "ผมเห็นตกใจที่ผมเรียกแม่"
"รีบใส่เกงเกงวิ่งออกจากห้องไปเลย"
"ผมว่าแม่ควรหาคนใหม่นะคับถ้าจะ"
"คิดจิงจัง"
แม่ "ทำไมเหรอลูก ลุงเขาก็ดีออกนะ"
เพื่อน "ดียังไงแม่ถึงจะให้คนอื่นมาเอาเมีย"
เสียงทั้งคู่เงียบอีกไปซักพัก
แม่ "แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้"
"เราควรทำยังไงดีลูก"
เพื่อน "ผมว่าควรเปนคนคิดนะ"
แม่ "ตอนนี้แม่คิดไม่ออกสับสนมาก"
"ลูกว่ายังไงแม่ก็ว่าตามนั้นละ"
เพื่อน "ผมก็คิดไม่ออกเหมือนกันคับ"
"งงและสับสนมากๆ"
แล้วเสียงทั้งคู่ก็เงียบไป
ได้ยินแค่เสียงหนังโป้ที่ร้องอยู่เบาๆ
ภายใต้ความเงียบของทั้งคู่
เพื่อน "ใส่เสื้อผ้าเถอะคับแม่จะได้กลับบ้านกัน"
แม่ "แม่มึน งง ขอนอนเฉยๆอีกแปปนะ"
"แม่สับสนมากเรื่องนี้"
เพื่อน "งั้นก็ได้คับ. สบายใจขึ้นค่อยกลับก็ได้"
แม่ "ทำไมทีวีมีแต่หนังแบบนี้"
เพื่อน "ม่านรูด ก็มีแต่แบบนี้ละคับแม่"
แม่ "รู้ดีจัง ลูกพาสาวเข้าบ่อยหรา"
เพื่อน "ทุกที่ก็เป็นแบบนี้ละคับแม่"
"ปิดเถอะคับ"
แม่  "ไม่ต้องปิดหลอกแม่ดูได้"
แม่ "แม่ถามอะไรหน่อยนะ"
เพื่อน "คับแม่"
แม่ "เมื่อกี้ของลูกใช่มัยตอนแม่ถูกผ้าคลุม"
เพื่อน "อ่อออออ..คือ.."
แม่ "ตอบแม่มาเถอะมาถึงขนาดนี้แล่ว"
เพื่อน "คับแม่ของผม ผมขอโทษ"
แม่ "ช่างมันเถอะอย่าโทษตัวเองเลย"
"เพราะเราไม่รู้กันมันเลยเกิด"
เพื่อน "แล้วเราควรทำยังดีคับแม่"
"กับเรื่องนี้"
แม่ "ช่างมันเถอะมันเกิดไปแล้ว"
"เราก็รู้กันแค่สองคน"
คิดในใจกูก็รู้
แล้วลุงอีก
เพื่อน "แล้วลุงละเมื่อกี้เขาก็น่าจะรู้แล้ว"
แม่ "เดี่ยวแม่บอกเขาเอง ว่าลูกเป็นลูกเพื่อนแม่"
เพื่อน "คับ งั้นเรากลับกันเถอะ"
แม่ "เดี่ยวซิลูก แม่ยังไม่อยากกลับ"
เพื่อน "กลับเถอะแม่เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า"
"ในสภาพนี้แย่เลย"
แม่ "อีกแปปค่อยกลับนะ แม่ขอนอนคิดแปป"
"มานอนให้แม่กอดหน่อย  แม่ไม่ได้นอนกอดลูกนานแล้ว"
เพื่อน "งั้นผมใส่เสื้อผ้าก่อนนะ"
แม่ "ไม่ต้องใส่หลอก อายทำไม"
"แม่เห็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว มานี่มาๆ"
เพื่อน "งั้นก็ได้คับ"
แม่ "ตัวใหญ่ขึ้นเยอะเลยไม่ได้กอดนานมาก"
ผมนี่จินตนาการแบบนะ
นี่อะไรกัน แม่ลูกนอนไม่ใส่เสื้อผ้ากอดกัน
แถมมีหนังโป้เปิดดูอีก
ทนกันได้อย่างไรเย็ดเถอะเพื่อนไหนๆก็ไหนๆแล้ว
เสียงเงียบของทั้งคู่ที่นอนกอดกัน
หายไปเกือบ10นาที
จะมีก็แค่เสียงหนังโป้ที่คางระงม
รอดออกมาให้ได้ยินบ้าง
แม่ "หายเสียใจรึยังเรื่องแฟนเรา"
เพื่อน "ผมเลิกเสียใจละคับแม่"
คิดในใจ ก็แหงละมึงเอาเมียกูทุกวัน
แม่ "ลูก"
เพื่อน "คับแม่"
แม่ "เมื่อกี้ตอนใส่เข้าไปรู้สึกยัง"
เพื่อน "ก็ดีนะคับ"
แม่ "แม่ก็รู้สึกดีนะ"
เพื่อน "คับ"
เหมือนเพื่อนผมจะอายๆแม่ถามคำตอบคำ
เป็นแม่ที่เป็นฝ่ายชวนคุยตลอด
แม่ "ลูก"
เพื่อน "คับ"
แม่ "เมื่อกี้เสร็จรึยังตอนใส่เข้าไป"
เพื่อน "ยังคับ"
แม่ "แม่ว่าไหนๆลูกกะใส่ไปแล้ว"
"ลูกจะว่ายังไงถ้าแม่ยอมให้เอาใส่อีก"
เพื่อน "จะดีเหรอคับแม่"
แม่ "เถอะน่าเรารู้กันแค่สองคน"
"ไหนๆลูกก็ทำไปแล้ว"
"ทำต่อให้เสร็จเถอะ"
อื้มมมมอ่าาาโอยยยเสียววหีจัง
ลูกแม่เลียเก่งจิงเลยอ่าาาาาา
เสียงที่รอดผ่านมาหาผม
หลังแม่พูดจบได้ไม่นาน
อ่าาาลูกจ๋าาากระแทกแรงอ่าาา
เสียวหีที่สุดมันจังเลย
อ่าาาาาอืมมมมม
เหมือนยาจะได้ผลจิงๆ
เหนแม่เพื่อนบอกแตกไป5-6ครั้งแล่ว
ได้ยินเสียงเพื่อนบอกเสร็จไปครั้งเดียว
เพื่อน "แม่คับ ต่อจากนี้ไปเราจะทำยังไง"
แม่ "แม่ว่าเก็บเรื่องนี้ไว้รู้แค่สองคนก็น่าจะเพียงพอแล้ว"
"อย่าคิดมากนะ"
เพื่อน "แล้วเรื่องที่เรามีอะไรกัน"
"วันหลังจะเป็นยังไงคับ"
แม่ "นึกว่าเรื่องอะไร"
"งั้นแม่จะเป็นให้ทั้งแม่และเมีย"
"ลูกคิดว่ายังไง"
เพื่อน "ผมก็คิดจะขอแม่ว่า"
"จะเป็นทั้งลูกและผัวให้แม่เหมือนกัน"
แม่ "แม่รักลูกมากๆนะ"
"เรื่องนี้ต้องรู้กันแค่สองคนนะอย่าบอกใคร"
เพื่อน "คับแม่"
แม่ "ไม่ได้ซิตอนนี้อยู่กันสองคน"
"ให้เรียกเมียจ๋าา"
เพื่อน "ได้จ๊ะเมียจ๋าา"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น