วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 38

  




 

 

มาต่อกันดีกว่าครับค้างไว้เดี่ยวจะทำลายความรู้สึกของแฟนพันแท้บางท่านไป หลังจากคุยกันว่าจะไปหาข้าวกินกันนอกบ้านแล้ว พวกเราทุกคนก็เตรียมตัวออกไปกัน

ครับ แต่ที่น่าสนใจก็นางตัวดีของผมแหละครับ แต่งตัวซะงามเชียวแถมพยายามเน้นความสวยความเซกซี่่เลยทีเดียว ด้วยชุดเดรสแนบเนื้อแอบสั้นเล็กน้อยสีออกดำ

แขนกุดดูแล้วอวดสัดส่วนเลยครับจนไอ้เก่งร้องว้าวทีเดียวว ส่วนตาสามองด้วยสายตาที่แทบจะกลืนเปิ้ลเข้าไปทั้งตัว ผมเลยแซวเล่นไป แหมไปกินข้าวนะไม่ใช่ไปหา

หนุ่มมมม จนเปิ้ลตอบกลับ ไม่แน่นะพี่อาจมีหนุ่มมาจีบก็ได้ แล้วนางก็ยิ้มมมครับบ ผมเลยตอบบ แล้วแต่จ้าาาา ขอให้มีแล้วกัน มีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ไปด้วยใครจะกล้า

มาล่ะ แล้วเราทั้งสี่ก็ออกจากบ้านไป โดยผมเป็นคนขับ ไอ้เก่งนั่งหน้ากะผม ส่วนเปิ้ลกับตาสานั่งหลังง ผมเข้าใจตาสาครับ แก่คงอยากนั่งมองขาอ่อนของเปิ้ลไปตลอด

ทางนะครับบ ก็เลยยปล่อยแก่ไป ผมขับรถไปเรื่อยๆกะว่าคงจะหาร้านพวกซีฟู้ดนั่งกินแหละครับ เอาแบบไม่ไกลบ้านเท่าไหร่เพราะอาจจะมีแอลกอฮลบ้าง กลัว ตร นะ

ครับ แต่รถค่อนข้างติดนะครับกว่าจะไปถึง เราก็คุยกันไปเรื่อยครับ แต่คุยไปคุยมาก็ไม่พ้นเรื่อง หีหีควยควยครับ เราคุยกันเรืื่อง ไอ้เก่งกับอ้อย น้องสาวเปิ้ล โดยผมเริ่ม

ถาม เกี่ยวกับชีวิตคู่ของมันก่อนถามไปถามมา อยู่ดี ตาสาก็ถามโพล่งขึ้นมา เฮ้ยไอ้เก่ง มึงเย็ดอีอ้อยล่าสุดเมื่อไหร่หว่ะ ไอ้เก่ง หันมาหาตาสา เฮ้ย ตาอยู่ดีก็ถามได้

ตาสา เอาน่าตอบกูหน่อยย กูอยากรู้ เปิ้ลก็เอาด้วยเลยครับบ เออ อยากรู้เหมือนกัน จนไอ้เก่งต้องพูดครับบ เอาจริงๆ ก่อนมาก็จะเย็ดอยู่ แต่กลัวเรื่องลูก เลยให้อ้อย

มันดูดควยให้ แล้วเป็นไง เปิ้ลอยากรู้เลยถามต่อ  ก็เหมือนเดิมแหละ ดูดเก่งเหมือนเค้าป่าวล่ะ เปิ้ลเอ่ยปากถามขึ้นมาเฉยยย จนไอ้เก่งตอบบ แหมเปิ้ลเก่งกว่าอยู่แล้ว

แถมให้เย็ดด้วยอีกต่างหากก แหมไอ้เก่งบ้าาา พูดได้ ว่าแต่แล้วตาสาล่ะ มีใครมาให้เย็ดบ้าง เปิ้ลถามตาสาบ้างง กูจะมีใครมาให้เย็ดหว่ะ นอกจากเองงกูไม่เคยมานาน

แล้ววว จริงหรอตาเปิ้ลทำเสียงงอ่อนหวานนน เออซิหว่ะ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดตอนแก่ พับพ่าซิ จ้าาาาเปิ้ลตอบบ อ้าวววแล้วตามีอารมณ์ทำไงล่ะ เปิ้ลถามอีก แหมกูก็ชัก

ซิหว่ะถามได้ ผมเลยหัวเราะออกมา แล้วตอบไป  เอางี้ตา ทีหลังอยากมาหาเปิ้ลซิ ดีไหมเปิ้ลล ผมทั้งชวนและถามมม จนตาสา เอาซิหว่ะ ได้ไหมหว่ะอีเปิ้ลล เปิ้ลรีบ

ตอบบ ไม่เอาไม่คุยด้วยแหละ ผมเลยกลับมาถามไอ้เก่งง เป็นไงมึงนั่งเงียบเลยย สรุปว่าไง หีน้องหรือหีพี่เย็ดมันส์กว่ากันน  ผมสังเกตุเห็นเหมือนเปิ้ลต้องการคำตอบ

เหมือนกัน  โอ้ยห่านี้ถามได้ คนล่ะแบบเว้ยย อ้อยมัยก็เย็ดสนุกอยู่แต่เหมือนไม่เต็มอารมณ์ยิ่งของกูใหญ่ให้กูเย็ดแป๊บเดียวเลิกมันเหมือนไม่สุดหว่ะ แต่เปิ้ล...........

พูดมาเลยไอ้เก่งบ้าาา เปิ้ลพูดสวนขึ้นมาหลังไอ้เก่งทำท่าจะหยุดพูด เยดกะเปิ้ลอะหรออ มันส์ควยสุดเลยยยิ่งร้องเสียงดังด้วยย เหมือนอารมณ์มันสุดๆๆไปเลยย ที่

สำคัญ แล้วไอ้เก่งก็หยุดพูดอีกกก รีบเลยยยยเปิ้ลเร่งงเร้าา  หีเปิ้ลใหญ่กว่าอ้อยมันอีกกกก เปิ้ลดูท่าทางเขิลเล็กน้อยยครับบบ ชิขิ แล้วนางก็เปลี่ยนเรื่องง ถึงยังพี่

ทีนหิวแล้วนะ  เออใกล้แล้วผมตอบบบ ไม่นานครับบ เราก็ถึงร้านกันน เป็นร้านซีฟู้ดเบียร์บุปเฟ่ เราทั้งหมดก็ลงรถกันก็มีพนักงานมารับครับบ ผมเลยเดินไปหาเปิ้ล

แถมแอบบีบก้นไปทีแล้วก็กระซิบบอก อย่าลืมบริการหนุ่มเล็กกับหนุ่มใหญ่ด้วยนะ เปิ้ลหันมาบอกได้จ้าา ไม่นานเราก็ได้โต๊ะ เราเลือกที่ไกลคนนิด บรรยากาศก็ดี

ครับ มืดสลัวๆดีจากนั้นพนักงานก็เอาเตาปิ่งย่างมาให้ เราทุกคนกเดินไปหาของมาย่างกินกัน แล้วที่ลืมไม่ได้ก็เบียร์ล่ะครับ เราเอามากินกันแบบเต็มที่ ขสดแลกหมด

อย่างเร็วครับ จากนั้นก็ขวดสอง ตาสาแก่ไม่ค่อยกินครับ ไม่ถูกกะเบียร์ กินไปนิดเดียวเองง แต่แก่ก็บอกให้เปิ้ลกินครับบ เอาอีเปิ้ลกินให้ดูหน่อยดิ สาวกรุงเทพคอ

แข็งป่าววว ตอนแรกเปิ้ลก็บอกไม่เอาๆ ไม่นานครับ นางกระดกรวดเดียววไม่นานหมดขวดดด โดยปกตินางไม่ค่อยได้กินอยู่แล้วว นิดเดียวก็เริ่ม มึนๆๆ กินไปไม่นาน

ทุกคนก็เริ่มอิ่มม แต่ผมกับไอ้เก่งยังดวลเบียร์กันอยู่ เปิ้ลก็เริ่มมจะเมาๆแล้วเหมือนกัน จนผมร้องบอก เปิ้ลระวังคืนนี้ไม่ไหวน่าาาา เปิ้ลหันมาตาเยิ้มใส่ ไหวซิ ว่าแล้ว

นางลุกขึ้นเดินมาหลังตาสา ล้มตัวกอดจากด้านหลังง เปิ้ลไหวไหมตาสาา ตาสาหันไปแทบจะชนจมูกชนปากก เออกูจะเก็บแรงไว้ให้มึงคนเดียวเลยย แล้วนางก็เดิน

มาหลังไอ้เก่งแล้วก็ทำเหมือนกัน แล้วเก่งล่ะ ว่าเปิ้ลไหวมั้ยยย เออไหวๆๆ แล้วนางก็หันมาหาผม เห็นไหมพี่ทีน เปิ้ลสบายมาก เออจ้าาาา แล้วเปิ้ลก็กลับมานั่งง

แต่คราวนี้นางมานั่งชิดไอ้เก่งมากเลยครับบ กระโปรงก็สั้น แถมนั่งอ้าไปอีกก เก่งเราคันหว่ะ เปิ้ลร้องเรียกไอ้เก่งง มือเปิ้ลเริ่มดึงมือไอ้เก่งมาไว้ตรงซอกขา ไอ้เก่ง

หันซ้านหันขวากลัวคนเห็นน แต่มือก็ไม่ได้ดึงกลับครับบ ผมว่าตอนนี้มือไอ้เก่งคงขยี้เม็ดเล่นแน่เลยเชียวครับบบ สังเกตุจากหน้าเปิ้ลล ซักพักครับบ เปิ้ลดึงมือไอ้

เก่งออก แล้วนางก็ลุกไปนั่งใกล้ตาสามั้ง  ตาจ้าาา หนูคันนะ ขยี้ให้หน่อยยย ตาสาแก่คงรออยู่ครับ แก่หันซ้ายหันขวา แก่คว้าหมับเลยครับบบ แป๊บเดียววเปิ้ลก็ให้เอา

ออก เป็นไงอยากกันมั้ยล่ะ ผมเห็นท่าแล้วทุกคนคงจะเหงี่ยนกันน่าดู แต่อยากเร้าอารมณ์อีกซักพัก เลยเรียกเปิ้ลลให้มาหาา แล้วก็กระซิบที่หูนางงง หนูไปถอด กกน

ออกได้ไหม นางบอกเอาจริงหรอพี่ เออซิ เปิ้ลก็คงว่านอนสอนง่ายแล้วครับ ตอนแรกผมกะให้ไปที่ห้องน้ำแล้วค่อยถอด ผมเห็นนางนั่งข้างผมค่อยยถอด กกน ออก

ทีล่ะนิดแบบระวังครับบ ไม่นานครับ นางก็ถอดเสร็จจ นางรีบเอา กกน ใส่กระเป๋าที่ถือมาทันทีครับบ โหพี่ทีนมันหวิวๆจังง ผมเลยถาม ลมเย็นมั้ยล่ะ แล้วผมก็ขอ

เอามือล้วงลงไปบ้างง แฉะมากเลยครับบบ ผมเลยถามเปิ้ล  อยากแล้วซิเราใช่ม่ะ เปิ้ลพยักหน้าเล็กน้อยยย เอาาๆคิดเงินทีเดี่ยวไปห้องน้ำก่อนน แล้วผมก็เดินไป

ระหว่างที่เข้าห้องน้ำอยู่ อยู่ดีๆก็มัผู้ชายคนหนึ่งท่าทางน่ากลัวดีแฮะ เค้าถามครับบ เฮ้ยนาย ไก่ที่โต๊ะตัวเท่าไหร่หว่ะ ท่าทางเด็ดดีหว่ะ ผม งง ครับตอนนั้น เออผมเห็น

น่านางงยั่วแต่ล่ะคนดีหว่ะ ผมเลยถึงบางอ้อครับ เลยต้องรับมุกไป อ่ออ ไปรับมาตัวล่ะ 1500 นะ แต่ผมก็ให้รับหลายดุ้นหน่อยเลยคิด 5500 ทั้งคืน สนหรอพี่ เออน่าสน

ดี ว่าแล้วเค้าก็ควักนามบัตรให้ผมเลยครับ ฝากให้นางด้วยถ้านายเสร็จแล้วผมเลยรับมา ตอนนั้นผมคิดครับบ ไม่น่าเชื่อเลยเมียเราจะมีคนสนใจขนาดนี้ แล้วผมก็เก็บ

นามบัตรไว้แล้วก็เดินออกไป ออกมาเปิ้ลก็จัดแจงจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วครับ ผมเลยพากันออกมา แล้วก็ขึ้นรถเตรียมกลับบ้าน พอขึ้นรถเท่านั้นแหละ ไอ้ตาสาเริ่มออก

ลายย มือเป็นระวิงเลยครับ ทั้งลูบขาอ่อน ล้วงเข้าไปด้านใน จนเปิ้ลท้้งแอ่นหีแอ่นนมให้ ผมว่านางร่านขึ้นคงเป็นเพราะฤิทธิ์เบียร์ด้วยล่ะครับบบ จนไอ้เก่งบอก ไอ้ทีน

กูอยากนั่งหลังบ้างหว่ะ เปิ้ลลเลยร้องบอก มาซิเก่งงงมานั่งกับเปิ้ลลลล เชื่อมั้ย ผมต้อจอดรถให้ไอ้เก่งลงไปนั่งหลังง คราวนี้ไอ้เก่งไป มือทั้งสี่ข้าง ทั้งบีบหีบีบแตด

เล่นเลยครับบบ เสื้อก็โดนถลกมาจนเห็นนม  ผมเห็นแล้วว่าเปิ้ลคงร่านอยากโดนเย็ดแล้วล่ะครับบ ผมเลยถามมม เปิ้ลอยากโดนเย็ดแล้วหรอ ไม่รอถึงบ้านหรออ เปิ้ล

ตอบบ ไม่ไหวแล้ววว เสียววมากเลยยย  ผมขับไปต่อซักแป๊บ ก็เห็นซอยเล็กๆข้างทางง ดูแล้วไม่น่ามีรถที่จะเลี้ยวเข้าไปป ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ ว่าแล้วก็จอดรถปิด

ไฟรถ เต็มที่เลยนะ ทางสะดวกกก ว่าแล้วด้วยความมืดแบบสลัวที่ยังพอให้เห็นอะไรบ้างง ไอ้เก่งถอดเสื้อเปิ้ลออกหมดเลยครับบบ อูยยยย นมที่คิดถึงมันร้องบอก

จนเปิ้ลรั้งหัวมันมาที่นม เอาเลยเก่งดูดนมเปิ้ลที ไอ้เก่งดูดดังจ๊วบจ๊าบบเลยครับบบ ตาจ๋าา นมหนูอีกข้างงไงง นางร้องเรียกตาสาทีเล่นหีอยู่ ตาสาเป็นเด็กเลยครับ

หันหน้าไปงับนมตามที่เปิ้ลบอก คราวนี้นมทั้งสองข้างของเปิ้ลโดนดูดทั้งสองข้างเลยครับบ ผมเองได้แต่นั่งดู ตอนนี้เปิ้ลเองก็นั่งแหกขาสองข้างก่ายตัวของตาสา

กับไอ้เก่งไว้ ผมคิดในใจท่าเป็นที่โซฟาที่บ้านผมจะลงไปเลียหีซะเลยย ตอนนี้นอกจากไอ้เก่งกับตาสาดูดนมเล่นแล้ว มือของทั้งคู้ก็ลูบไล้ไปทั่วเลยครับบ ลูบเสร็จ

ก็มาหยุดตรงหีเปิ้ล มือทั้งคู้ค่อยย แหวกหีเปิ้ลออกจากกันและก็ช่วยกันขยี้บ้างตบหีบ้างเสียงดัง แปะๆๆ จนเป็นร้องงง อูยยยย เสียววจังงงง ผัวจ๋าาา เมียยร่านน

มากเลยยยยยย ผมเลยพูดออกไป เอางี้มั้ย เปลี่ยนบรรยากาศ เช่าม่านรูดมั้ยย เปิ้ลพยักหน้ารับบ ผมเลยสตาร์จรถแล้วออกรถครับ ขนาดขับรถ ไอ้เก่งกับตาสา ยัง

ไม่หยุดเลยครับบบ ไม่น่าเกิน สิบนาทีครับบ เป็นม่านรูดใกล้ๆกับหมู่บ้านที่อยู่ ผมหักเลี้ยวไปเลยครับบ มีเด็กหนุ่มสองคนรอรับรถอยู่ ผมเลยปลดกระจกลง  ไอ้น้อง

ขอห้องหนึ่ง ไอ้เด็กคนที่ผมคุยด้วยคงเห็นภาพที่เปิ้ลกำลังโดนรุมอยู่แหละครับ ซึ่่งผมเข้าใจว่านางก็คงรู้แหละครับบ เออเป็นไงมึงง มองตาเป็นมันเลยย ผมเรียกสติ

ของไอ้เด็กรับรถคนแรก จนมันสดุ้งรู้ตัวว อ่อครับบๆๆๆ แล้วมันก็บอกกลับเพื่อนมัน เฮ้ยยเปิดม่านที ไอ้เพื่อนมันก็เปิดทันทีครับบบ ผมเลยขับรถเข้าไป จากนั้นไอ้คน

ที่เปิดม่านให้ก็เดินมาเปิดประตูรถจากด้านหลังให้ ไอ้เก่งรีบลุกออกมาครับ ส่วนตาสาเปิดประตูลงเองง เหลือเปิ้ลแหละครับบ นางค่อยยเดินออกมาตัวเปลือยป่าวว

ล้อนจ้อนเลยครับ จนไอ้เด็กรับรถคนที่สอง อ้าปากค้างเลยยยครับบบ ไอ้เก่งเลยพูดขึ้น มึงจะมองอีกนานป่ะเนี้ยไปไป เปิดห้องง ไอ้เด็กรับรถเลยรีบวิ่งไปเปิดประตู

ครับ พร้อมทั้งเปิดแอร์ให้เรียบร้อยยย ผมเลยให้ทิปมันไป เอาไปแบ่งกัน แล้วหาเบียร์เย็นๆมาหน่อยนะ อ่อครับบ แล้วมันก็รีบไป พวกผมเข้ามาในห้องง  ภายในห้อง

มีกระจกบานใหญ่ทางด้านขาวของเตียง แถมมีกระจกด้านบนอีกครับบ ตาสาแอบแซวเปิ้ลครับบ เป็นไงมึงนี่ร่านดีจริงหว่ะ แก้ผ้าเดินโชว์เด็กมันอีก จนเปิ้ลตวาดกลับ

ตานี้ทะลึ่งหว่ะ ก็ไอ้พี่ทีนแหละแทนที่จะให้ใส่เสื้อผ้าก่อนนก็ไม่ได้ ผมเลยบอก เอาน่าแบ่งเด็กๆมันน  จากนั้นไอ้เก่งก็เริ่มต่อครับ มันถอดชุดตอนไหนผมยังไม่เห็น

เลยครับบบ ควยมันใหญ่ยาวเหมือนเดิมครับบ เอาามาดูดควยที เก่งเรียก ตอนนี้เปิ้ลนั่งอยู่บนเตียงง ไอ้เก่งเอาควยมาป้อนที่ปากเลยครับบบ ตาสาไม่รอช้าถอด

ชุดเหมือนกันครับ แก่รีบเอาควยมายื่นให้บางครับบบ เปิ้ลก็รับเอาทั้งสองควยเลยครับบบ ปากดูดควยไปอีกมือก็ชักควยไป ผมเองก็ทนไม่ได้ครับบ แก้ผ้าเหมือนกัน

ผมบอกเปิ้ลนอนไป เปิ้ลก็นอนครับ แต่ควยสองดุ้นยังตามปากเปิ้ลไปต่อ ผมอยากดูดหีอยู่แล้วว ผมเลยยดันขาของเปิ้ลขึ้นน แล้วลงลิ้นไปที่หีเลยครับบบ เปิ้ลคราง

เสียงงอู้อี้ที่ลำคอครับบบบบ บางทีก็ปล่อยยควยออก อูยยยเสียวววว อี้ๆๆๆๆๆอ่าาาา หนูเสียววว ผมทั้งดูดทั้งดุ้นเม็ดหีเปิ้ลลล จนผมว่านางเสร็จคาลิ้นผมไปยกแล้ว

น่าจะได้ ไม่นานผมก็ได้ยินเสียงเคาะประตู สงสัยเด็กมาส่งเบียร์แน่ครับ ผมเลยนุ่งผ้าขนหนูไปเปิดประตู ส่วนเปิ้ลไอ้เก่งและตาสาก็ยังคงนัวเนียกันอยู่ ผมเปิดประตู

ปั๊บเห็นมันมากันสองคนเลยครับบ ผมเลยให้มันเข้าห้องมา มันสองคนมองไปที่กิจกามบนเตียงตลอดเลยครับบบ เป็นไงมึงงง ชอบหรอหว่ะ ไอ้เด็กคนนึงพยักหน้า

พร้อมกับบอกไม่เคยเห็นแบบนี้เลยครับบบ มึงว่ากระหรี่ที่พี่เอามาเป็นไงหว่ะ ไอ้คนสองบอก สุดยอดเลยเพ่ งดงามมมากก ขนาดมันคุยกะผมมันยังมองไปทางเตียง

เลยครับบบ ผมเลยตะโกนไป เอ้ยให้เด็กมันอยู่ดูซักแป๊บนะ เปิ้ลทำท่าส่ายหน้า แต่ไอ้เก่งรีบตอบ แล้วแต่มึงซิ แล้วมันก็ร้องง โครตเสียวเลยหว่ะ ตอนนี้เปิ้ลหุบขา

เลยครับ สงสัยจะอายเด็กมันน  เฮ้ยยย พวกมึงชักว่าวได้นะ ผมบอกมันไป มันสองคนมองหน้ากันคงปรึกษากันทางสายตาแหละครับบ และมัน ก็พร้อมใจกันถอดเกง

ครับบ ควยมันตั้งเด่เลยครับบบ แต่ไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ ควยวัยรุ่นนะครับบ ขนาดเปิ้ลทำท่าทางอายๆ ยังมียกคอดูเลยครับบบ เอาไปนั่งใกล้ก็ไป ห้ามจับนะมึงผม

ร้องสั่งมัน  แล้วผมก็เดินไปหาหีตัวโปรดของผมม ผมบรรจงเลียอีกที ด้วยความที่มีคนมาดูตอนกำลังเย็ดเปิ้ลเองน้ำเหงี่ยนออกมาเต็มหีเลยครับบบ ไอ้เด็กสองคน

มองดูเปิ้ลดูดควยไป สาวควยเล่นไป ไม่นานครับบ ผมเลยจับควยยัดหีเปิ้ลไปครับบ เปิ้ลร้องง อ้าาา ลั่นห้องเลยครับบบ ทั้งเสียวววทั่งร่านด้วยยย อูยยย เย็ดแแรงๆ

เลยยย อูยยยเสียวหีจริงๆๆๆ พี่ทีนจ๋าาาา ผมกระแทกเสียงลั่นห้องเลยครับ ผมเองก็เหงี่ยนมากครับบ  เดี่ยววมาต่อดีกว่าครับบ ดึกแหละะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น