วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 39

 

 

ไม่น่าเชื่อเลยครับว่ามาถึง บล็อก 40 แล้วหรอครับ ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านทียังติดตามนะครับบ เพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลาครับบ  เรื่มกันต่อเลยครับบ หลังจากที่ผมเปิด

การเย็ดเปิิ้ลก่อนเป็นคนแรก สิ่งปกติแล้วชอบเย็ดทีหลังครับ แต่วันนี้เหงี่ยนมากจริงๆครับ แถมเย็ดแรงซะด้วย จนเปิ้ลล ครางกระเซ้าซูดปาก ทั้งซีดดด ทั้วครางงง ขนาด

ควยยังอยู่อยู่ในปากก อีกอย่างงด้วยความ เมานิดๆ บวกกับมีเด็กหน้าใหม่มาดูด้วย แถมไม่ดูป่าวว ชักควยเล่นกันเลยครับบบ  ผมเย็ดอยู่ซักพัก ตาสาแก่ก็พูดขึ้นมา

อีเปิ้ลเอ๋ยย ไม่นึกเลยกูจะเสียแก่ก็วันนี้แหละ เย็ดกะมึงแถมมีเด็กมานั่งดูอีกก  มึงนี่ร่านนนหีดีจริงงง  เปิ้ลลปล่อยควยไอ้เก่งงง จ๋าาา ตาาา เย็ดหนูทีนะ เย็ดหีหนูเลยตา

ลงโทษหนูเลยยยย หนูยอม ควยตาาแล้ววววว ว่าแล้วววตาสาก็หันมามองผมมม ว่าไงไอ้ทีนนน อีร่านนี้เรียกควยกูแล้ววว ผมนี่คิดในใจเลยครับบ ตาสาแก่นี้หยาบได้โล่

จริงๆๆ หีเมียกูแท้ๆๆ แต่ก็อย่างว่าแหละครับบบ มาถึงขั้นนี้แล้วว มาเลยตาาา ผมเรียกแก่มาแทนนที่ผม  แก่บอกกูอยากให้อีร่านนี้ขย่มกูหว่ะ เดี่ยวเอวกูเสียยยหมด

ไอ้เก่งหัวเราะกากขึ้นมาเลยครับบ โถตาแก่ไปแล้วมั้งง ตาสาด่ากลับเลยครับบ แหมไอ้ส้นตีนน เดี่ยววมึงดูกูแล้วกันนน ว่าแล้ววผมก็ดึงควยผมออก  ตาสาเลยจับเปิ้ล

พลิกตัวว มานี่มามาเย็ดควยกูที ตาสานอนรอควยตั้งเลยครับบ  เปิ้ลเองก็อูยยย ตาจ๋าาา เย็ดเลยหรอออ เออถามได้ แล้วเปิ้ลก็ค่อยนั่งลงมาตรงควยตาสา พร้อมกับ

เอามือไปจับควยตาสาไว้ให้ต่อที่รูหีตัวเองง แล้วก็ค่อยๆกดลงไป อูยยย เสียงเปิ้ลสั่นสะท้านเลยครับบบ แล้วก็เริ่มขยับก้นขยับเอวถูไปซักพักก ก็เริ่มเเข้าที่ ตาสาเอง

หน้าตาบ่งบอกถึงความเสียวซ่านเลยครับบบ มือแก่บีบนมเปิ้ลทั้งสองข้างพร้อมกันน จนเปิ้ลบิดหน้าบิดตาด้วยความมันส์ครับบ ซักพักแหละครับบ เปิ้ลเริ่มควบม้าเลย

ครับบ นางเร่งและแรงมากครับ เสียงดังปั๊บๆๆๆๆ ปากก็ร้องเรียกก ตา ตาาาาา ตาจ๋าาาาา  อูยยยย ไอ้แก่นี้้เย็ดดดดดมันส์จริงงง ผมนี่ฟังแล้วสุดๆเลยครับบ จากตา

เป็นไอ้แก่  ไอ้แก่ ไอ้เหี้ยยย เย็ดหีกูมันส์มั้ยยยยย ตาสาได้ยิน แก่เลยตอบว่าา ให้มันได้หยังงี้ซิหว่ะะ อีร่านนน อีหีกระหรี่ อีดอกกกกเอ๋ยยยยย ตาสาบางจังหวะแก่

ก็ดันควยสวนขึ้นมาาา จนเปิ้ลลลบางทีก็จุกไปเหมือนกันครับบบ ไอ้เก่งงง ที่ยืนรอท่าทีอยู่ก็เดินเข้าไปครับบ มานี่ปากว่างมาดูดควยต่อมาาา ไม่ต้องป้อนเลยครับบ

มือเปิ้ลลคว้าควยไอ้เก่งหมับบ จับดูดเลยครับบบ  ตอนนี้ผมเลยนั่งดูครับบ รินเบียร์นั่งดูกันเลยทีเดียวว ควยที่กระแทกหี กับปากอีเปิ้ลเมียผมดูดเล่นอย่างเมามันส์

แล้วผมก็หันไปเห็นไอ้เด็กสองคนครับ เป็นไงมึงชอบป่าวหว่ะ ไอ้เด็กคนแรกหันมาคุยครับบ โหลูกเพ่ โครตเด็ดดดอ่าา ไอ้คนที่สองพูดเสริมมม ใช่เลยเพ่ เพ่ไปหา

มาจากไหนเนี้ยยยย มาให้รุมได้อีกกก โหพวกมึงนี้ไม่รู้เรื่องเหี้ยไรเลยหรอหว่ะ ทำงานม่านรูดแท้ๆๆ  ไอ้คนแรกเลยตอบบ จะรู้ได้ไงล่ะ คนอื่นเข้ามาก็ไล่พวกพวก

ผมแล้ววว มีเพ่นี้แหละโครตใจเลยยย  เออซิหว่ะ รู้จักพูดดีนี่หว่าาาา เออกูหาไปเรื่อยแหละะ เห็นอีนี่รับงานอยู่กูเลยไปชวนมา รับมาเท่าไหร่พี่ ไอ้คนที่สองถามต่อ

เมิงจะรู้ไปทำไม มึงอยากจะซื้อมันหรอออ ไอ้คนที่สองบอก ไม่มีเงินหรอกพี่ เดียวแม่ด่าตายเลยยย ผมเลยบอก เอางี้ มึงอยากรู้ เดียวพวกกูเย็ดเสร็จจะให้มึงไปถาม

เอามั้ยยย ไอ้คนแรก พยักหน้าเลยครับบ ว่าแล้วผมก็บอกมันไปไป ไปนั่งชักต่อไป ผมเลยหันไปหาศึกบนเตียงต่อ ตอนนี้ไอ้เก่งงขอเย็ดบ้างครับบ เป็นท่าหมาโดยตา

สาแก่ยังคงนอนอยู่เหมือนเดิมมม เปิ้ลเองก็ทั้งเย่อเข้าเย่อออกช่วยกันกับไอ้เก่งงง ไอ้เก่งนี่ทั้งตีตูดดด ตั้งตบบเสียงดังป๊าบบๆๆ ผมนี่เห็นควยไอ้เก่งครูดไปกับแคม

หีของเปิ้ลล เสียงดังตับๆๆตับบบ อูยยยย ควยมึงใหญ่คับหีกูจังงงไอ้เหี้ยเก่งงงง เปิ้ลร้องงงครางเสียวววว เสียงทั้งต่อว่าทั้งมีความสุขข ไอ้เก่งตอบบ เป็นไงชอบควย

กูมั้ยยยย ควยกูเย็ดมันส์รูมึงมั้ยยยย อูยยยยย ทั้งเสียวววทั้งจุกไปหมดแล้ววว เย็ดต่อไปอย่าหยุดดดด พี่ทีนจ๋าาามาช่วยหน่อยยย เปิ้ลร้องเรียกกก ผมได้ยินเลยเดิน

เข้าไปหาครับบบ ช่วยไรดีล่ะ ผมกระซิบถามเปิ้ลลล เปิ้ลลรีบตอบบบ ช่วยยเย็ดดเปิ้ลทีเปิ้ลลลเงี่ยนนหีไปหมดแล้วววว อูยยยย ผมเลยบอกไอ้เก่งง ไปมึงลงไปนอน

ไป ไอ้เก่งรับคำ แล้วเปิ้ลก็คร่อมตัวไอ้เก่งไว้ ไอ้ก่งจับควยจ่อหีดันพรวดเดียวเลยครับบ จนเปิ้ลตีไปที่หน้าออกมันดังป๊าบบบ เดียวหีแหกพอดี ควยมึงยิ่งใหญ่อยู่ ไอ้เก่ง

ทำหน้าทะเล้นใส่ แล้วมันก็เด้งเอวต่อ เปิ้ลซูดปากกก จนสั่นเลยครับบบ ผมอ้อมไปด้านหลังไอ้เก่งเหมือนรู้ จับเปิ้ลเข้าไปกอดแนบตัวว ตูดนางเลยแอ่นให้เห็นรูตูด

ครับ ผมบ้วนน้ำลายลงไปที่ตูดเปิ้ลล ตอนนี้ผมสั่งเกิด ตูดเปิ้ลดูสั่นนๆ ครับบ ผมเลยตีไปป๊าบหนึ่งงง ร่านนนดีจังงงหว่ะ  แล้วผมก็เอาน้ำลายถูหัวควย แล้วก็เริ่มกด

ลงไปครับบบ กดไม่นานครับบ ควยผมก็เข้าไปคับแน่นในตูดเปิ้ลลล เปิ้ลลร้องลั่นเลยครับบบ อูยยยยยย โดนทั้งหีทั้งตูดดดดเลยยย เสียววสุดๆๆเลย ตาสาเลยลุก

ขึ้น มาอีนี้ปากมึงว่างงงมาดูดควยไอ้แก่อย่างกูนี่ จากนั้นผมกับไอ้เก่งงก็เริ่มสลับกันแทงเข้าแทงออก  เปิ้ลลหน้าตาาา บิดเบี้ยววอีกครั้งงง ผมมองจากกระจบบด้าน

ข้างครับบบ มันเป็นภาพที่สุดยอดจริงง แล้วยิ่งมีไอ้เด็กสองคนด้วยยย เปิ้ลยิ่งเสียวหนักเข้าไปใหญ่ ผมทั้งกระแทกทั้งดันนน จนแทบจะน้ำแตกเลยครับ เลยผ่อนเอว

ลง และก็เลยหันไปหาไอ้สองคนมัน เป็นไงเมิงไม่เสร็จซักทีนะ ผมถามม โครตดีเลยพี่ งานดีเยี่ยมเลยยย ผมเลยบอกมัน เอางี้พวกมึงไปหา ถุงยากมาเพื่อไว้ เดี่ยว

กูเย็ดเสร็จมึงค่อยลองขอดู มันสองคนมองหน้ากัน รีบใส่กางเกงง แล้วออกจากห้องไป ผมเลยชักควยออกจากตูดเปิิ้ลล มาตาสา มาเย็ดตูดมา โครตฟิตเลยย ตาสา

เลยเดินมาา แก่บอกก สุดยอดดด เลยหว่ะ กูยิ่งไม่เคยอยู่ ไอ้เก่งมึงเคยเย็ดตูด อีอ้อยมั้ยหว่ะ ไอ้เก่งตอบบ ไม่เคยเลยตาา ว่าแล้ววตาสาแก่ก็ดันควยใส่ตูดเลยครับ

แต่่แก่เล่นดันซะพรวดเดียวเลยครับบ จนเปิ้ลร้องง โอ้ยยย ออกมา โถไอ้ตาสานี้ เบาๆหน่อยยซิ ตูดแหกพอดีแล้วว อูยยยย ตาสาตอบบ โถอีเหี้ยย กูเย็ดแต่หี เป็นไง

บ้างล่ะควยไอ้แก่อย่างกู ว่าแล้วตาสาตะบั้นเอวเลยครับบ เสียงตูกกระทบเอวตาสาดังปั๊บบๆๆตับบๆๆๆ จนเปิ้ลซูดดดปากเผย่อ อ้าปากกก ค้างด้วยความเสียวววว อูย

ไอ้แก่เย็ดมันส์มากกเลยย เย็ดมาเลยยย อูยยย เย็ดอีกกกกเปิ้ลร้องด้วยความร่าน จนผมอดคิดไม่ได้เมื่อครั้งก่อนตอนที่เปิ้ลโดนรุมครั้งแรก สงสัยด้วยฤิทธิแอลกอฮอ

นางคงโดนแล้ววร่านแบบนี้แน่เลยทีเดียวว ยิ่งตอนนั้นหลายควยด้วยย  อูยยย เสียววว ไอ้เก่งงไอ้เหี้ยยย เย็ดน้องกูแล้วมาเย็ดกูอีกกก ไอ้เหี้ยยยเย็ดกูอีกกก เปิ้ลล

ทุบที่หน้าอกไอ้เก่งงง ไอ้เก่งตอบบ หีมึงร่านกว่าอีอ้อยอีกกก  เย็ดดโครตมันควยเลยยย ไอ้เก่งกระทุ้งเอวใหญ่เลยครับบ ผมว่าเปิ้ลคงเสร็จไปหลายน้ำแล้วแน่เลยครับ

ผมเลยพูดขึ้นนน เปิ้ลจ๋าาา วันนี้ไม่ให้แตกคาหีนะ เปิ้ลพยักหน้าาา ผมพูดต่ออ วันนี้เปิ้ลกินน้ำสามคนเลยได้มั้ยยยย ด้วยความเสียววว เปิ้ลลหันมามองผมด้วยสาย

เหงี่ยนนน และเสียววสุดๆๆ นางพยักหน้ารับครับบ  ผมยิ้มมอกมาเลยย เฮ้ยได้ยินใช่ม่ะ อย่าแตกใส่หีนะเว้ยยย  ไอ้เก่งงกระเด้าไปซักพักกก ขอกูเย็ดตูดมั้งซิ เปิ้ลรีบ

ตอบบ โหควยมึงใหญ่นะไอ้เก่งง ตูดกูขาดถึงหีพอดี ไอ้เก่งอ้อนใหญ่ครับบ นะเมิงง นะๆๆๆ ไอ้ตาสาก็รู้แหละครับบบ เลยถอดควยออก แล้วเปิ้ลก็หันหลังให้ไอ้เก่งง

โดยที่ไอ้เก่งไม่ต้องลุกครับ ยังนอนควยใหญ่ตั้งเด่อยู่ เปิ้ลค่อยจับควยไอ้เก่งง มึงเบาๆนะ ไอ้เหี้ยเก่งง แล้วนางก็ค่อยยนั่งลงมาทับบบ ควยไอ้เก่งง ผมนี้โครตเสียว

แทนเลยครับบ ควยแม่งก็ใหญ่แถมยาวกว่าผมกะตาสาอีก ตากดไปจนมิดตูดเปิ้ลลล เปิ้ลเริ่มตั้งหลักได้ ก็เอนมือทั้งสองข้างลง เผยให้เห็นรูหีที่ว่างอยู่ ตาสานี่ชอบ

เลยครับ  เอามือเค้าไปลูบทั้งขยี้เม็ดหีให้เปิ้ลล น้ำหีเปิ้ลเยอะมากครับบ ตาสาพูดขึ้น ขอกูเลียอีกซักทีเถอะหว่ะ  ว่าแล้วตาสา ลงไปเลียให้เปิ้ลอีกครับบ ผมว่าแค่นี้

เปิ้ลก็เสร็จไปอีกรอบครับ นางกระตุกเกร็งตัวเลยครับบบ อ้าปากกกว้างมากกก คงทั้งเสียวตูดกับจังหว่ะที่ตาสาดูดเม็ดหีให้้ ตาสาลุกขึ้นมา โดยอีนี้เย็ดจนหีสั่นเลย

หว่ะ เป็นจังหว่ะเดียวกับไอ้เด็กทั้งสองเดินเข้า  ผมเลยถาม โถเมิงนี้จะเคาะประตูไม่ได้หรือไงหว่ะ  ไอ้คนที่สองง ขอโทษที่พี่ ตื่นเต้นไปหน่อยย ได้มาแล้วนะพี่ มัน

โชว์ให้ดู  เออมาๆๆ มึงมาดูหีอีนี้ซิ เป็นไงบ้างงง เปิ้ลได้ยินผมชวนไอ้เด็กสองคนมาดู มองมาหาผมใหญ่เลยครับบบ แต่นางก็ไม่ได้พูดอะไรนะครับบ คราวนี้แหละ

ไอ้สองคน มาดูตาแทบจะติดหีเลยครับบบ อูยยย หีใหญ่มากเลยพี่ ใช่ๆๆเลยครับบบ บานสวยยมากเลยพี่ โหพี่เย็ดตูดได้ด้วยหรอออ เปิ้ลได้ยินพวกมันวิจาร์ยไปเรื่อย

นางคงเสียวแหละครับบ เลยลงโทษควยไอ้เก่งแทนนน นางทั้งร่อนทั้งเร่งงงง อย่างแรงมากกก จนไอ้เก่งงร้องง อูยยยย  ผมเลยถามม เป็นไงมึงง อยากลองเลีย

มั้ยย เปิ้ลแทบบจะหนีบหีหุบเลยครับบบบ แล้วไอ้สองตอบเป็นเสียงเดียวกันนเลยครับบ จริงหรอพี่เลยได้หรอออ ตอนนี้เปิ้ลหุบขาเข้าเลยครับบบ ผมเลยบอก เอา

พวกมึงลองแยกขาออกแล้วกัน ถ้าเค้ายอมค่อยเลียยย ส่วนตาสาก็แอบมานอนว่าวต่อข้างๆเปิ้ลแล้วครับบ แก่คงเหนื่อยเอววว  คราวนี้ไอ้สองคนนน เริ่มม ร้องขอครับ

ขอพวกผมนะพี่ขอเลียซักครั้งงงง เปิ้ลมองมาหาผมมม สายตาเหมือนกำลังบอกผมว่าา ใจร้ายยจังอะไรประมาณนั้นนน ไอ้สองคนนั้นไม่เลิกพยายามครับบ มันค่อย

จับขากันคนล่ะข้างแบบเบา นะนะพี่นะ ไม่นานครับบ ขาของเปิ้ลลลก็แยกออกทีล่ะนิด ขณะตอนที่กำลังแยกออก นางก็มองมาที่ผมมม เหมือนกับ กำลังบอกว่าา นี่ไง

หนูแหกหีให้คนอื่นเลียอีกแล้วนะ ประมาณนั้นนน ไม่นานครับบ หีเปิ้ลลก็อ้าออกจนสุดดด บวกกับไอ้เก่งงง เสียววจนต้องเอาควยยออก ครับบ ไม่ไหวแล้ววเว้ยยย

โครตเสียวววเลยหว่ะะ เสือกจะมาเลียหีใกล้กูกันจังงงง ตอนนี้เปิ้ลเลยนอนนนอ้าหีอวดสายตาไอ้เด็กสองคนนั้นเลยครับบบ ส่วนผมสามคนน เลยต้องลุกจากเตียงง

ลงมานั่งโต๊ะแถวนั้นนั่งมองแทนน ผมตะโกนออกไป เฮ้ยย เลียอย่างเดียววนะเว้ยยยย พวกมันพยักหน้างึกๆๆ เป็นอันเข้าใจครับบบ ไอ้คนแรกเข้าไปก่อนเลยครับบบ

มันทั้งดูดทั้งเลียยยครับบ สงสัยไม่เคยกันนน บางทีก็ฟันก็ครูดเม็ดหีเปิ้ลจนสดุ้งเลยครับบบ ไอ้คนที่สองงบอกเฮ้ยกูมั้งงงซิ มันดึงตัวออกมาเลยครับ แล้วลงไปละเลง

หีให้เปิ้ลใหม่ มันสองคนพลัดกันดูดกันขยี้หีเปิ้ลไม่นานครับบ เปิ้ลเสร็จตัวเกร็งไปอีกรอบบบบ  แล้วเปิ้ลก็ค่อยยดึงตัวเองขึ้นนน แล้วมองหน้าไอ้้สองคนแบบยิ้มๆๆ รอ

ก่อนนะ เดียวพี่ไปทำงานของพี่ก่อนนนน พวกมันยิ้มเลยครับ คงคิดว่าสงสัยมีหวังง   แล้วเปิ้ลก็เดินมาหาพวกผมสามคนครับบ นางมาหาผมก่อนนน ผมนั่งอยู่ นางเริ่ม

ดูดควยต่อครับบ ดูดไม่นานครับบบ ผมกระฉูดออกเลยครับบ เปิ้ลลเองก็เอาปากลองไว้หมดด นางงยั่วไปยั่วมา กลืนน้ำควยผมเกลื้องเลยครับบบ แล้วนางก็หันไปหา

ตาสาต่ออ ก่อนลงไปดูดควยตาสาา มีเอานมไปถูหน้ายั่วตาสาอีกกก ตูดนี่สั่นดิกๆๆเลยครับบบ ผมเลยจัดไปป๊าบบหนึ่ง ตาสาบีบนมตามเลยครับบบ แล้วเปิ้ลก็นั่ง

คุกเข่า ดูดควยตาสาต่อออ ไม่นานครับบ ตาสากระฉูดแตกออกมาครับบบ เปิ้ลทั้งดูดทั้งกลืนครับบ ก่อนกลืนนยังมายั่วผมเลยครับบบ น้ำตาสาเต็มปากเลยครับบ ไม่

นานครับบ เปิ้ลกลืนพรวดเดียววเลยครับบบ เสร็จแล้วอ้าปากให้ผมกับตาสาดูว่าหมดแล้วววว แล้วนางก็ลุกไปหาไอ้เก่งต่อออ  ไอ้เก่งเลยจับขึ้นมาคร่อมควยมันอีกที

เปิ้ลเลยเด้งให้อีกก ไม่นานครับบ ไอ้เก่งร้องเสียงหลงจะออกแล้วว จะออกแล้วว เปิ้ลรีบลุกเลยครับบ นั่งรอน้ำควยจากไอ้เก่งที่ขักคววยจ่อที่ปากเปิ้ลลล โหน้ำมันเยอะ

มากครับ เยอะกว่าผมกับตาสาอีกครับบ จนน้ำควยไอ้เก่งหล้นออกมาจากปากเปิ้ลเลยครับบบบ แต่เปิ้ลก็พยายามรีดตามปากให้เข้าปากครับบบ ไม่นานเปิ้ลกลืนอีก

คราวนี้เยอะหน่อยยจนเปิ้ลทำท่าจะอ๊วกกเลยครับบบ แต่ก็อดไว้ได้จากนั้นเปิ้ลก็ค่อยยเลียหัวควยไอ้เก่งจนสะอาดด ครับบบบ เป็นอันว่า เราสามคนเสร็จเรียบร้อยย

พอหันไปเห็นไอ้เด็กสองคนน ผมเลยพูดไป แล้วแต่นะเว้ยยย มีฝีมือก็ลองคุยเอาาา  เปิ้ลลหันหลังไปนอนหมดแรงบนเตียงต่อ  ไอ้เด็กสองคนเข้ามาเลยครับบ พี่ยืน

ขายแถวไหนนะ เดี่ยววผมตามไปวันหลังงง นะพี่นะบอกหน่อยย เปิ้ลเห็นมันถามจนต้องตอบครับบ เออ พี่แถวว สวนลุมนะ รู้มั้ยยล่ะะ ไอ้คนที่สองบอก อ่อพี่ไก่สวน

ลุมหรอ รู้ซิพี่ เออพี่เค้าหิ้วพี่มาเท่าไหร่อ่าา เปิ้ลตอบถามทำไมล่ะ จะหิ้วบ้างหรออ แหมใช้คำนะ หิ้วเชียววว พวกมันยิ้มกันเลยครับ แฮะๆๆ ผมไม่รู้นี่ เปิ้ลบอกช่างเหอะ

ว่าแต่จะหิ้วพี่หรอ มีเท่าไหร่กันล่ะ  ไอ้คนแรกบอก โหพี่น่าอายจังวันนีผมได้ทิปแค่ 150 เอง  แล้วมึงล่ะ ไอ้คนแรกถามคนที่สองง เออกูได้ 120 หว่ะ  สรุปเลยพี่ผม

กันแค่ 270 เองพี่ ได้มั้ยพี่่ ผมได้ยินหมดแหละครับ ผมเลยแกล้งพูดออกไป เด็กมันมีเท่านั้นน ยอมได้ก็ยอมม ไหนๆ พวกพี่ก็เรียกมาแล้ววว เปิ้ลหันมาตาเขียวใส่

เลยครับบบ เปิ้ลเลยตอบพวกมันไป 270 เองหรอ ค่าตัวพี่น้อยจังงง นั้นเอางี้นะ พี่ให้เวลา สิบนาทีสำหรับบสองคน 270 โอเคป่าววว แต่ต้องใส่ถุงนะ อ้าวทำไมล่ะ

พี่คนอื่นยังไม่ใส่เลยยย ไอ้คนที่สองถามมม คงอยาก ยสตน แน่เลยครับบ ไอ้คนแรกเลยมึงนี้เรื่องมากชิบบ ได้ครับบพี่ เริ่มเลยนะพี่่ ว่าแล้วมันก็จับเปิ้ลถ่างขาเลยคับ

แล้วจับถุงยางมาใส่ให้ตัวเองงง ส่วนไอ้คนสองง ก็เริ่มเหมือนกันน มึงห้านาทีนะเว้ยยย จับเวลาแล้วว เปิ้ลยิ้มมเล็กๆๆครับบบ พอไอ้คนแรกใส่ถุงยางเรียบร้อยย มันก็

ดันควยใส่หีเลยครับบ ไอ้คนที่สองใส่ถุงเสร็จคร่อมหน้าเปิ้ลเลยครับบบ มาเลยอีกระหรี่ 270 ดูดควยกูที ผมนี่ได้ยินอึ่งเลยครับ ตอนแรกยังพูดดีอยู่ เลยยย เปิ้ลเลย

กระดกหัวขึ้นมาดูดควยให้ไอ้คนสองง พวกมันนสนุกกันใหญ่ครับบ หีแม่งหลวมหว่ะ ไอ้คนแรกบ่นน แต่แม่งเย็ดมันส์ดี มึงมาลองดิ ไอ้คนแรกถอยออก ไอ้้คนสอง

มาต่อครับบ เออแม่งหลวมดีหว่ะ กูว่าควยพวกเราเล็กหวะ เปิ้ลร้องบอก เล็กแต่เย็ดพี่มันส์ดีนะ ใกล้หมดเวลาแล้วนะ เร่งๆหน่อยยยย ไอ้คนแรกรีบพูดเลยครับบ ขอ

พวกผมเย็ดตูดมั้งดิ เปิ้ลบอกโห 270 นี่ ขอโน้นขอนี่เลยนะ คุ้มเชียววว ขนาดปากบ่นนะครับ เปิ้ลลรีบทำท่าหมารอเลยครับบบ คราวนี้ไอ้คนสองขอใส่ก่อนมั้งงง โหพี่

ไก่่ที่พี่หิ้วมาร่านนนนจริงๆเหมือนที่พี่พูดเลยครับบบ ตอนนี้เปิ้ลลลโดนแทงก้นอยู่ครับบ หน้าเปิ้ลเริ่มเสียววอีกครั้งง คงอยากจะเสร็จจจจ กับไอ้ควยทั้งสองแน่เลยครับ

ไอ้คนสองควบตูดเปิ้ลลแรงมากครับบ โอยยฟิตควยดีจังดีกว่าหีอีกก อูยยยย แตกแล้ววววว แล้วมันก็แตกในเลยครับบ แตกคาถุงเลยครับบบบ เป็นอันเสร็จไปคน

คราวนี้ไอ้คนแรก มาจัดต่อครับบ มันคงชอบครับบ มันนเย็ดจนเปิ้ลเสร็จเบาตัวไปเลยครับบบ ที่เสร็จได้คงเป็นเพราะเปิ้ลเอามือมาถูเม็ดหีเล่นไปด้วยยแหละครับบบ

ไม่นานครับบบ ไอ้คนแรกก็เสร็จตามมมไป แตกคาตูดกันเลยทีเดียวววว  แล้วมันก็ชักควยออกครับบบ เปิ้ลคงหมดแรงงงเลยทีเดียวว ล้มนอนลงไปเลยครับบบ

ผมเลยไล่ทุกคนไปล้างตัววว ทั้งหมด ส่วนไอ้เด็กสองคนล้างเป็นคนสุดท้ายยย พอล้างตัวเสร็จกันทุกคนนน แล้ววผมก็เรียกเปิ้ลไปล้างง เร็วลุกขึ้นรีบไปล้างงเดียว

ไปส่ง ผมยังแกล้งทำเป็นว่าเปิ้ลเป็นกระหรี่ที่หิ้วมาครับบบ  เปิ้ลลุกเดินตัวเปลือยยย เข้าห้องน้ำไปครับบ ซักพักได้ยินเสียงง โหยยโครตแสบเลยหว่ะ อูยยย ซักพัก

นางก็เดินแก้ผ้าออกมา ไหนผ้าล่ะ ไอ้เด็กสองคนรีบหาให้เลยครับบ เป็นไงจ๊ะทั้งสองเปิ้ลยิ้มใส่ สบายตัวมั้ยยย มันพยักงึกๆๆๆ อย่าลืมใช้บริการพี่อีกล่ะ แล้วเปิ้ลก็ยิ้ม

เปิ้ลเดินหาเสื้อเดรสของตัวเองง เห็นเสื้อหนูป่าววว ไอ้เก่งตอบ สงสัยอยู่บนรถหว่ะะ ผมเลยคอบบ แก้ผ้าไปงี้แหละเดี่ยวไปใส่บนรถเอาาา เปิ้ลหันมาเลยย ตลอดเลย

นะ ไปๆๆ กลับบ ผมเร่งบอก คราวนี้ไอ้เด็กสองคนรีบไปเปิดประตูเลยครับบบ ไอ้เก่งเข้ารถไปก่อน เปิ้ลตามเข้าไป เสร็จแล้วก็ตาสา แล้วก็ปิดประตูรถ แต่ผมเปิด

หน้าต่างออกมาครับบ ให้พวกมันเห็นนมเห็นหีเปิ้ลอีกหน่อยย อยู่ดีๆเปิ้ลลก็เอาเงินที่ได้มา 270 บาท แล้วก็เรียกเด็กทั้งคู่มา เอาน้องทริปสำหรับคืนนี้ คราวนี้พวกมัน

งง เลยครับบ เห้ยพี่ทำไมพี่มาให้ทริปผมล่ะ  เปิ้ลไม่ตอบครับบบ มันเลยมาหาผมม เห้ยพี่ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะครับบ ผมเลยเรียกมันมาใกล้ๆๆ เป็นไงบ้างหว่ะ หีเมียพี่

เย็ดมันส์มั้ยยยย มันทั้งคู่ร้องเป็นเสียงเดียวกันน เฮ้ยย จริงดิพี่ ผมพยักหน้าา แล้วก็ขับรถออกไปปปเลยครับบบบบ เป็นอันชุ่มช่ำหีเปิ้ลไปครับ คืนนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น