วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แม่ที่รัก

  แม่ที่รัก  
 
ผมเป็ยลูกชายคนเดียวของครอบครัวพ่อผมอายุห้าสิบกว่าแล้วรูปร่างเล็ก ส่วนแม่อายุสี่สิบกว่า ๆ รูปร่างอวบขาว ผมชอบแอบดูแม่อาบน้ำและเย้ดกับพ่อเป็นประจำ แม่ปกติดูเป็นคนเรียบร้อย แต่เวลาแม่เย็ดกับพ่อแม่จะมีอารมณ์รุนแรงมากแม่จะปล่อยตัวเต็มที่เลย เวลาแม่มีอารมณ์จัด ๆพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขึ้นทำเองเลยผมชอบดูตอนแม่ขึ้นทำไห้พ่อมากแม่จะทั้งบดทั้งส่ายร่อนมันได้อารมณ์อย่างมาก บางทีพ่อไปต่างจังหวัดหลายวันแม่ทนไม่ไหวก็มักจะช่วยตัวเองเป็นประจำ เวลาแอบดูแม่ช่วยตัวเองบางครั้งอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่คิดและก็ช่วยตัวเองตามแม่ไปจนเสร็จ พอจบ ม.6 ผมสอบติดมหาวิทยาลัยต่างจังหวัด ต้องไปอยู่หอคนเดียว ผมไม่เคยจากบ้านไปไหนมาก่อน พอไปอยู่หอต่างจังหวัดคนเดียวเวลากลางคืนมันเหงาอย่างบอกไม่ถูก คิดถึงบ้านมาก ๆ ก็ได้แต่โทรศัพท์มาคุยกับแม่เป็นประจำทุกคืน แม่ก็รู้ว่าผมเหงาก็พยายามปลอบใจผมอยู่ตลอดมา และให้อดทนเอาหน่อยเดี๋ยวก็จะชินไปเอง อยู่คนเดียวเวลาอยู่เงียบ ๆ บางครั้งมีอารมณ์จะคิดถึงตอนเวลาแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันและคิดว่าได้เย็ดกับแม่ผมจะมีความสุขทุกครั้ง คืนหนึ่งผมโทรศัพท์คุยกับแม่ ผมบอกแม่่วันนี้เหงาจังคิดถึงแม่มากที่สุดเลย แม่ก็เช่นเดียวกันวันนี้พ่อไม่อยู่บ้าน อยู่บ้านคนเดียวก็เหงาเหมือนกัน แล้วเราแม่ลูกก็คุยกันจิปาถะหลายเรื่อง บังเอิญผมคิดถึงตอนพ่อไม่อยู่บ้านหลายวันผมเคยแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองมันชักเกิดอารมณ์ เลยลองถามแม่ว่าเวลาแม่อยู่คนเดียวเหงา ๆ แล้วแม่ทำยังไงบ้างล่ะ ลูกหมายความว่าไงแม่ไม่เข้าใจ เวลาแม่อยู่บ้านคนเดียวพ่อไม่อยู่แม่มีวิธีการแก้เหงาอย่างไรล่ะ เวลาแม่เหงา ๆผมอยากอยู่ใกล้ ๆแม่จังเลย อยากกอดแม่ หอมแก้มแม่จัง ไม่ได้เจอกันนานแม่ก็อยากกอดลูกเช่นกัน แม่ครับผมรู้เวลาแม่อยู่คนเดียวเหงา ๆแม่มีวิธีการแก้เหงาอย่างไรนะ ลูกหมายความว่าอย่างไรแม่ไม่เข้าใจน่ะ ถ้าผมบอกความจริงแล้วแม่อย่าโกรธผมนะ แม่ไม่โกรธลูกหลอก บอกแม่มาเถอะ แล้วแม่ห้ามบอกให้พ่อรู้นะแม่ต้องสัญญากับผมก่อน เอ้าแม่สัญญา ผมรู้ว่าเวลาพ่อไม่อยู่เวลาแม่เหงา ๆ แม่ชอบช่วยตัวเองเป็นประจำ ลูกรู้ได้ไง รู้สิครับผมแอบดูแม่เป็นประจำ จริงหรือลูก จริงครับและผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันมานานแล้ว จริงหรือลูกแม่ นี่ลูกแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันมานานแล้วหรือ ลูกก็เห็นอะไร ๆ ของแม่หมดแล้ว ซิ ครับเห็นหมดทุกอย่างแล้วครับ ลูกเห็นแล้วเป็นอย่างไรบ้างล่ะ รูปร่างแม่น่าเย็ดมาก นมแม่ใหญ่น่าบ่ี้น่าดูดเป็นที่สุดหน้าท้องเป็นลอน ๆ ของแม่น่าจูบน่าไซร้มาก ๆ ยิ่งเนินหีโหนกนูนของแม่น่าเลียน่าเย็ดจริง ๆ โอลูกเห็นของแม่หมดแล้วทุกอย่าง แม่ไม่มีอะไรจะปิดบังลูกอีกแล้ว อูยลูกพูดซtแม่เสียวที่หว่างขาไปหมดแล้ว แม่เสียวแม่ก็บีบนม ช่วยตัวเองไปด้วยซิครับผมอยากฟังเสียงครวญครางของแม่จังเลย อูยลูกแม่แม่ชักเริ่มมีอารมณ์แล้วนะลูกพูดซะทำให้แม่เสียวจจนแม่ชักเริ่มมือารมณ์แล้วนะ แล้วเวลาลูกแอบดูแม่ลูกทำอย่างไรล่ะ ผมแอบดูมีอารมณ์ก็ช่วยตัวเองตามไปด้วยโดยคิดว่ากำลังเย็ดกับแม่ จริงหรือลูกแม่แก่แล้วลูกยังอยากเย็ดกับแม่อีกหรือ ใครว่าแม่แก่ ผมว่าหุ่นแม่นี่น่าเย็ดที่สุดเลย ยิ่งตอนแม่ขย่มให้พ่อมันได้อารมณ์จริง ๆ ผมอยากโดนแบบพ่อบ้าง จริงหรือลูก เวลาแม่มีอารมณ์แม่ชอบทำเองมันถึงใจดีพ่อเขาก็ชอบให้แม่ทำ ลูกนี่ชอบเหมือนพ่อเลย แม่จ๋าอยากดูดนมแม่จังเลยแม่ก็อยากให้ลูกดูดนมแม่เช่นกันมันคงเสียวน่าดู แม่จ๋าผมอยากเลียหีแม่จังเลยหีแม่อวบอูนน่าดูดน่าเลียที่สุด จริงหรือลูกแม่เสียวนะ แม่ก็อยากโดนเลียหีจังเลย โออยลูกแม่เสียวหีจังเลยอยากโดนควยใหญ่ ๆ ของลูกมาเย็ดหีแม่ แม่คงเสียวหีน่าดู ผมก็อยากเย็ดหีหีแม่มากที่สุดเลยแม่จ๋า ผมเสียวควย จังเลย แม่จ๋าผมจะออกแล้วนะ ผมเสียวควยโอยแม่ก็เสียวลูก โอย แม่จะออกแล้วเหมือกันลูก โอย โอยอยากโดนควยลูกเย็ดหีแม่จังเลย ลูกจ๋าแม่จะออกแล้ว แม่จะออกแล้ว โอย โอย แม่ออกแล้ว ออกแล้ว แม่ออกแล้ว ลูกแม่ ผมก็ออก แล้วแม่จ๋า ราครีสวัสดิ์นอนหลับฝ้นตีนะลูกแม่ นอนหลับฝันดีเช่นกันครับแม่ผมรักแม่นะ



คืนหนึ่งประมาณสี่ทุ่มผมกำลังนอนดูทีวีอยู่แม่ก็โทรศัพท์เข้ามา ทำอะไรอยู่ลูกแม่ยังไม่นอนอีกเหรอ ยังครับกำลังนอนดูทีวีอยู่ แล้วแม่ล่ะครับทำอะไรอยู่ยังไม่นอนอีกหรือ  ยังลูกแม่วันนี้พ่อเขาไม่อยู่ไปต่างจังหวัดหลายวันแม่อยู่คนเดียวมันเหงาไม่รู้จะทำอะไร เลยนั่งดื่มไวน์แก้เหงาคิดถึงลูกก็โทรมาหานี่แหละ แล้วลูกคิดถึงแม่บ้างหรือเปล่าล่ะ คิดถึงซิครับ ไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ แม่มานานแล้วผมคิดถึงแม่มากที่สุดเลย จริงหรือเปล่าลูกที่บอกว่าคิดถึงแม่น่ะ จริงซิครับผมคิดถึงแม่อยากกอดแม่มากที่สุดเลย จริงอ่ะอยากกอดแม่จริง ๆ น่ะ อยากอดแม่อย่างเดียวเท่านั้นน่ะ  อยากกอดอยากจูบและอยากทำทุก ๆ อย่าง ที่ทำให้แม่มึความสุขน่ะ นี่ถ้าอยู่ใกล้ ๆกันแม่ยอมให้ลูกทำให้แม่แล้ว ลูกรู้ใหมเวลาแม่ดื่มไวน์มึน ๆ แล้วแม่มีอารมณ์ทุกครั้งเลย แล้วตอนนี้แม่มึนหรือยังล่ะครับ มึนแล้วซิมึนมากด้วย งั้นแม่ก็มีอารมณ์แล้วซิใช่ตอนนี้แม่มีอารมณ์แล้วถ้าลูกอยู่ใกล้ ๆ แม่คงต้องให้ลูกช่วยแม่แล้ว แต่ลูกอยู่ไกลแม่ถึงโทรมาหาลูกไงล่ะ ลูกเคยบอกอยากดูดนมแม่ ช่วยดูดนมให้แม่หน่อยนะ ได้ครับแม่ แม่เปิดนมให้ผมหน่อยซิครับ แม่เปิ ดนมแม่ให้แล้วไงลูก โอวนมแม่ใหญ่ขาวอวบน่าดูดจังเลยแม่ อยากดูดก็ดูดซิลูกแม่ บีบนมให้แม่ด้วยผมบีบนมให้แม่แล้ว บีบ แรงๆ เลยลูกแม่ชอบให้บีบนมแม่ แรง ๆ โอยแม่เสียวหัวนมจังเลยลูกแม่ แม่ครับผมขอจับหีแม่หน่อยนะ ลูกอยากจับก็จับได้เลย โอวหีแม่ใหญ่เต็้มมือผมเลย แล้วลูกชอบหีใหญ่ของแม่ไหมล่ะ ชอบครับ ชอบก็จูบมันซิลูก งั้นผมขอจูบหีแม่นะ จูบแล้วดูดเลียหีให้แม่ด้วย แม่ชอบโดนดูดเลียหี หีแม่น่าเลียที่สุดเลยแม่แหกหีให้ผมหน่อยครับผมอยากเห็นรูหีแม่ชัด ๆ อ้าแม่แหกหีให้ลูกดูแล้ว เป็นไงโอยแม่จ๋า หีแม่น่าเลียที่สุดเลยน่าเลียก็เลียเลยลูกแม่ชอบโดนเลียหีที่สุดเลย เลียให้ทั่วเลียลึก ๆลูก โอยลูกดูดเลียแตดให้แม่ด้วยผมดูดเลียแตดให้แม่แล้วดีไหมแม่ดีซิลูกโอยแม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วลูกแม่ แม่เสียวไหมครับเสียวซิลูกแม่เสียวหีอยากโดนควยใจจะขาดอยู่แล้ว อยากโดนควยมาใส่รูหีให้มันหายเงี่ยนจังเลย งั้นผมเอาควยผมใส่รูหีแม่นะ ผมจะเอาควยจ่อรูหีแม่แล้วนะแม่แหกหีให้ผมด้วย ผมเอาควยมุดรูหีแม่แล้วนะเอาควยลูกเข้ามาเลยลูก เอาเข้ารูหีแม่มาเลย ควยผมเข้ารูหีแม่แล้วนะ หีแม่ตอดรัดควยผมดีจังผมกระเด้าหีแม่แล้วนะ เอาเลยลูกกระเด้าแม่ให้ลึกสุดลำควยลูกเลย ลูกเย็ดแม่แรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแม่แหกแม่ชอบควยใหญ่ ๆ เย็ดแม่แรง ๆ  โอยหีแม่เย็ดมันจังเลยทั้งตอดทั้งรัดควยผม แม่จ๋าผมเสียวหัวควยจะทนไม่ไหวแล้ว แม่ก็เสียวเหมือนกันลูก วันนี้แม่เงี่ยนมาก ๆ เลย ได้ลูกมาช่วยแม่ แม่เสียวจังเลย อูย แม่เสียวไปหมดทั้งตัวแล้วลูกจ๋า แม่เสียวจนเกร็งไปหมดทั้งตัวแล้ว แม่จะออกแล้วนะลุก แม่จะออกแล้ว ผมก็เสียวควยจะออกแล้วแม่ แม่ผมจะออกแล้ว ผมออกแล้วแม่ ผมออกแล้ว แม่ก็ออกแล้ว โอวออกพร้อมกันเลยแม่เสียว สุด ๆเลย ลูกแม่ ผมก็เสียว ที่สุดเช่นเดียวกันแม่ แม่คิดถึงลูกมาก ๆ เลย ปลายเดือนหยุดติดต่อกันสามวันแม่จะขึ้นไปหาลูกนะ ครับผมจะคอยแม่ ครับ วันนี้ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีนะลูกรักของแม่ ราตรีสวัสดิ์เช่นเดียวกันครับแม่แล้วผมก็นอนหลับอย่างมีความสุข




แล้ววันหยุดยาวก็มาถึงแม่เดินทางไปหาผม แม่มาถึงตอนค่ำผมไปรับแม่ที่สนามบิน พอเราเจอหน้ากันครั้งแรกเราโผเข้ากอกันและแม่ก็หอมแก้มผมทีหนึ่งผมมีโอกาสได้สัมผัสนมที่อวบใหญ่ของแม่มันเกิดอารมณ์ทันที พอออกจากสนามบินผมก็พาแม่ไปทานอาหารเย็นต่อที่ร้านอาหารก่อนเข้าที่พัก พอไปถึงร้านอาหารแม่ก็เอาไวน์ที่เตรียมมาเปิดดื่มด้วย วันนี้มาหาลูกชายสุดที่รักแม่ขอดื่มไวน์ฉลองที่ไม่ได้พบกันหลายเดือนแล้วซักหน่อย แม่ดื่มไวน์ไปด้วยคุยไปด้วยส่วนผมก็ดื่มน้ำอัดลมคุยกันไป ตอนนั้นแม่ใส่เสื้อยืดรัดรูปคอกว้างและใส่เสื้อคลุมแม่ปลดกระดุมเสื้อคลุมออก จึงมองเห็นเนินนมที่ขาวและนมที่อวบใหญ่ของแม่ชัดเจน นั่งคุยกันไปผมอดแอบมองนมแม่ไม่ได้ จนแม่จับได้ แนะรู้นะแอบดูนมแม่อยากดูดนมแม่ละซิ อยากซิครับ นมแม่ใหญ่น่าบีบน่าดูดจังเลย งั้นเดียวกลับถึงที่พักก่อนก็แล้วกัน  แม่ดื่มไปสักพัก ก็ทานข้าวกัน ทานเสร็จผมก็พาแม่มาที่พัก พอมาถึงที่พักปิดประตูห้องเสร็จแม่ก็เรียกผมเข้าไปหาแล้วกอดจูบผมทันทีจนผมตั้งตัวแทบไม่ทัน ลูกรู้ไหมแม่คิดถึงลูกมากที่สุดเลยวันนี้แม่ขอทำให้หายคิดถึงหน่อยเถอะ ลูกรู้ใช่ไหมเวลาแม่ดื่มมามึน ๆ แม่จะมีอารมณ์อย่างมาก ว่าแล้วแม่จัดการถอดเสื้อถอดกางเกงให้ผมทันที ผมมีอารมณ์ตั้งแต่แอบดูนมแม่ที่ร้านอาหารแล้ว พอมาโดนแม่กอดจูบจึงเกืดอารมณ์ควยแข็งเต็มที่รออยู่แล้ว พอแม่ถอดกางเกงผมออกหมดพอแม่เห็นควนที่กำลังลุกชันของผมเท่านั้มแหละ แม่ร้องอุทานออกมาทันที โอ ลูกแม่ทำไมควยลูกมันถึงใหญ่ยาวอย่างนี้ แม่ไม่ได้เห็นควยลูกมานานแล้ว มันใหญ่ยาวกว่าตอนเด็ก ๆ มากเลย ขอแม่ดูดควยลูกให้ชื่นใจหน่อยนะ ว่าแล้วแม่ก็ผลักผมลงนอนจัดการใช้ปากดูดเลียควยผมอย่างเมามัน แม่ครับผมเสียวควยจังเลย ผมไม่เคยโดนดูดควยมาก่อนแม่ทำให้เป็นครั้งแรก ผมยอมรับว่ามมันเสียวมาก ๆ โอว โอวผมเสียวควยจังเลยแม่ ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ ผมจะออกแล้วแม่ ผมจะออกแล้ว ผมออกแล้วแม่ ออกแล้วโอวเสียวควยที่สุดเลย ตรั้งสุดท้ายผมเสียวมากอัดควยเข้าไปในปากแม่จนสุดพ่นน้ำควยอย่างแรงเข้าสู่ลำคอแม่ขจนหมด และแม่ก็ดูดกินน้ำควยผมลงคอไปจนหมดไม่เหลือสักหยดเดียว มีความสุขไหมลูกแม่ ผมมีความสุขที่สุดเลยผมรักแม่ที่สุดเลย แม่กินน้ำควยผมจนหมดเลยหรือครับ ใช่แล้วลูก น้ำควยของเด็กหนุ่มเป็นยาบำรุงอย่งดีเลยละลูก ลูกเสร็จแล้วแม่ยังไม่เสร็จเลยกำลังมีอารมณ์ทีเดียว ลูกช่วยทำให้แม่บ้างนะ ผมยินดีทำให้แม่มีความสุขเต็มที่ครับ แล้วผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าของแม่ออกจนหมด เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นรูปร่างทีเปลือยเปล่าของแม่อย่างใกล้ชิดหลังจากที่ได้แต่แอบดูห่าง ๆ มานาน ผมได้มีโอกาสจับและดูดนมแม่จริง ๆเป็นคร้้งแรกนมแม่อวบใหญ่เต็มปากเต็มมือดีจริงผมทั้งดูดทั้งบีบคลึงนมแม่อย่างเมามัน ดูแม่่จะพอใจมากร้องครวญครางเสียวดังตลอดเวลา เป็นไงลูกได้บีบจับนมของจริงแล้วเป็นไงบ้าง นมแม่อวบขาวน่าดูดน่าบีบจังเลย ลูกชอบก็ทำให้เต็มที่เลยแม่ชอบให้ลูกจูบด๕นมแม่แรง ๆ นะ น่านแรง ๆอย่งนี้แม่ชอบมันเสียวหัวนมจังเลย ผมจูบต่ำไล่มาที่หน้าท้องของแม่ หน้าท้องแม่เป็นลอน ๆเล็กน้อย ตามประสาคนอายุมากแล้วแต่ดูได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมจูบไซร้ที่เนินนูนหน้าท้องแม่สักพักแม่ก็ผลักหัวผมให้จูบต่ำลงมาผมก็เลื่อนจูบลงมาจนมาถึงเนินหีทีอวบอูมของแม่ผมมั้งจูบดูดเลียหีแม่จนก้นแม่ส่ายร่อนไม่ติดพื้น ลูกจ๋าเลียหีแม่ ลึก ๆเลยเลียรูหีให้ทั่วเลย โอวอย่างนั้นและลูก เลียแตดดูดแตดให้แม่ด้วย โอวมันเสียวหีเสียวแตดดีจังเลยลูกรักของแม่ ลูกแม่เลียหีเก่งจังเลย ผมดูดเลียหีแม่ไปแม่ก็แอ่นหีส่ายสู้กับลิ้นผมตลอดเวลา ลูกจ๋าแม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยทะลวงหีจังเลย ลูกจ๋าเอาควยเย็ดหีแม่ทีเถอะ แม่เงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้ว ผมเห็นอาการแม่ตอนเงี่ยนมีอารมณ์จัด ๆ มันได้อารมณ์อารมณ์อย่างมากผมจึงแกล้งทรมานแม่โดยทั้งดูดทั้งเลีบหีแม่ ไม่ยอมเอาควบใส่ในรูหีแม่ ลูกจ๋าจะทรมานแม่ไปถึงไหนแม่อยากโดนควยลูกเย็ดหีแม่เต็มทีแล้วช่วยเย็ดแม่ทีลูก แม่ร้องครวญครางอย่างมีอารมณ์ สุดท้ายแม่ทนไม่ไหวลุกขึ้นมาผลักผมให้นอนลง แล้วแม่จัดการนั่งคร่อมบนตัวผมจับควยผมจ่อที่รูหีแล้วค่อย ๆ กดหีลงมาจนควยผมเข้าไปสุดลำ โอวควยลูกใหญ่คับแน่นรูหีแม่จังเลย แม่ชอบควยใหญ่ ๆของผมไหมล่ะ ชอบซิลูกแม่อยากเจอควยใหญ่ อย่างนี้มานานแล้ววันนี้แม่ขอขย่มให้หายอยากสักที แล้วแม่ก็ค่อย ๆขยับหีขึ้นลงช้า ๆ และเริ่มเร็ว ขึ้น เร็วขึ้นบางครั้งแม่อัดหีมาจนมิดแล้วบดส่ายหีกับควยผมทำให้ควยผมควาาญอยู่ในรูหีแม่หัวควยกระทบกับปากมดลูกแม้ดูดควยผม คุบ ๆ มันเสียวหัวควยอย่างมาก โอวหัวควยลูกชนปากมดลูกแม่มันเสียวดีจังเลย แม่รู้ควยลูกใหญ่ ๆ เย็ดมันอย่างนี้แม่ยอมให้ลูกเย็ดนานแล้ว สักพักแม่เริ่มขย่มเร็วขึ้นน้ำหีแม่ออกมาชะโลมควยผมจนเป็นฟองขาวเต็มไปหมด โอวลูกแม่ แม่เสียวหีจัลเลย แม่เสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ แม่จะออกแล้วนะ แม่จะออกแล้ว จะออกแล้ว แม่ออก ออกแล้ ผมก็ออกแล้วแม่ ออกแล้วแม่ทิ้งหีจนมาอัดกับหนอกผมขณะทีผมปล่อยน้ำควยผมเข้าสู่รูหีแม่อย่างรุนแรงจนหมดลำควย แม่นอนฟุบอยู่บนตัวผมสักพักก็ลวมสนอนกอดกันข้าง ๆ จนหลับไปด้วยกันทั้งคู่เราหลับกันไปสักพักตื่นมามีอารมณ์ก็เย็ดกันต่ออีก คืนแรกที่แม่มาถึงเราเย็ดกันถึงสี่ครั้ง  แล้วตลอดวันหยุดที่แม่ไปหาผมเราแทบไม่ได้ออกไปไหนกันเลย เราออกไปหาซ์้ออาหารครั้งเดียวไว้กินกันตลอดวันหยุดเลย  ดูแม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนเป็นประจำผมก็สนองตอบแม่จนแม่พอใจทุกครั้ง แม่บอกว่าเย็ดกับผมแม่มีความสุขมาก ๆ ผมเย็ดกับแม่ก็มีความสุขมาก ๆ เช่นกัน หลังจากแม่กลับไปแล้ว กลางคืนเราก็มักโทรศัพท์หากัน และถ้ามีวันหยุดยาวหลายวันแม่ก็จะขึ้นมาหาผมและก็เย็ดกันอย่างมีความสุขทุกคีั้ง ปิดเทอมผมกลับไปบ้าน ก็พยายามหาโอกาสเย็ดกันตลอดเท่าที่โอกาสจะอำนวย และแม่บอกว่าระยะหลัง ๆเจอเพื่อน ๆ มักทักว่าเดี๋ยวนี้ดูหน้าตาสดใสเปล่งปลั่งขึ้นนะ ไปได้ยาดีอะไรมา แม่ก็ได้แต่ยิ้ม ไม่รู้ว่าจะตอบว่าไงดี



 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น