วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แม่ที่รัก 0

 

 
 

ตอนนั้นผมอายุสิบสามได้ค่ำวันหนึ่งพ่อไม่อยู่บ้านผมอยู่บ้านกับแม่สองคนแม่ผมตอนนั้นอายุสี่สิบกว่า ๆ รูปร่างขาวอวบนมค่อนข้างใหญ่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมจึงแอบดูแม่อาบน้ำ มันเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นรูปร่างเปลือยเปล่าของผู้หญิงอย่างชัด ๆ เต็มตานมของแม่ค่อนข้างใหญ่คล้อยยานเล็กน้อย  หน้าท้องแม่มีพอประมาณตามประสาคนท้วม แต่เนินนูนตรงหว่างขาแม่ซิเป็นเนินนูนกว้างเต็มหน้าขามึขนอ่อนขึ้นปกคลุมพอประมาณเต็มเนินพอดีต้นขาแม่อวบขาวมาก ภาพที่ห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และภาพนั้นก็ประทับอยู่ในความทรงจำของผมตลอดเวลา และจากนั้นมาผมก็ หาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำ มีอยู่คืนหนึ่งตอนดึกผมลุกมาเข้าห้องน้ำ ดินผ่านห้องนอนแม่ ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ดังออกมาจากในห้อง จากเสียงร้องครวญครางของแม่ก็พอจะเดาออกว่ามันเกิดจากอะไร ด้วยความอยากรู้อยาเห็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมจึง
ออกไปนอกบ้าน บ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียว หาทางแอบดูทางช่องหน้าต่างข้างห่องนอนแม่พอดีมีช่งม่านหน้าต่างแง้มอยู่นิดหนึ่งพอมองเห็นภายในห้องได้ ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากพ่อกับแม่ต้วเปลือยเปล่าทั้งคู่กำลังเย็ดกันอยู่บนเตียง ตอนแรกพ่อเป็นฝ่ายอยู่ข้างบน สักพักแม่ร้องครวญครางหนักขึ้นพูดตำหยาบออกมาตรง ๆ เลยจนผมตกใจเพราะปกติแม่จะเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยเฉย ๆ ไม่เคยคิดเลยว่าแม่จะพูดออกมาตรง ๆ แบบนี้แม่บอกให้พ่อทำเร็ว ๆ แรง ๆ แม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว เย็ดแรง ๆ เลยผ้วขา พ่อก็เริ่มซอยเร็วขึ้นแม่ยิ่งร้องครวญครางพูดออกมาสารพัดแบบตรง ๆ เลย สุดท้ายแม่ร้องทนไม่ไหว ออกแล้ว ออกแล้ว แม่ตัวเกร็งมือจิกผ้าปูที่นอนแน่นตัวกระตุกสองสามครั้งพร้อมกับพ่ออ้ดควยเข้าไปในรูหีแม่จนมิด แล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไปเลย ผมแอบดูทนไม่ไหวก็ช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วย หลังจากนั้นผมก็จะหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำ และแม่เย็ดกับพ่อเรื่อยมาเป็นประจำ บางครั้งพ่อทำไม่ทันใจแม่แม่ก็จะเป็นฝ่ายขึ้นทำเองเลย ผมชอบดูเวลาแม่ทำเองมากกว่าพ่อทำเพราะเวลาแม่ทำเองแม่จะใส่อารมณ์เต็มที่ ดูแล้วได้อารมณ์มาก ๆ ผมสัง
เกตุดูแม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดพอสมควร ผมแอบดูมาระยะหลัง ๆ บางครั้งพ่อเสร็ก่อนแม่หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคัน ปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างแม่จะอารมณ์เสียหงุดหงิดนอนไม่หลับพ่อต้องใช้นิ้วช่วยทำให้แม่ต่อจนเสร็จ บางทีพ่อไม่ทำให้แม่ก็ใช้นิ้วทำให้ตัวเองต่อจนเสร็จ เวลาใช้นิ้วทำดูไม่ค่อยถึงใจแม่เท่าไร ตอนหลังพ่อเลยซื้อควยปลอมมาให้แม่ใช้ดูแม่จะพอใจมากและพ่อก็ชอบให้แม่ใช้ควยปลอมทำให้พ่อดู บางทีแม่ใช้ควยปลอมทำให้ตัวเองอยุ่พ่อเกิดอารมณ์พ่อก็จะเย็ดกับแม่ต่อเลย ก็ช่วยให้พ่อกับแม่เสร็จไปพร้อม ๆ กัน มีอยู่ช่วงหนึ่งพ่อต้องไปต่างประเทศหลายวันวันนั้นเป็นวันหยุดแม่อยู่บ้านตอนบ่ายผมไปดูหนังกับเพื่อนกลับมาถึงบ้านตอนค่ำ ผมกดกริ่งเรียกแม่มาเปิดประตูรั้วคอยสักพักแม่ก็ใส่เสื้อคลุมอาบน้ำเดินออกมาเปิดประตูรั้วให้ แม่บอกว่าแม่กำลังจะอาบน้ำเลยออกมาช้าหน่อย ตอนนั้นผมกำลังปวดปัสสาวะเต็มที่ พอแม่เปิดประตูรั้วให้ผมก็รีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำทันที ปัสสาวะเสร็จ ก็มาล้างมือที่อ่างล้างหน้าบังเอิญเห็นควยปลอมวางอยู่หน้ากระจกอ่างล้างมือกำลังจะหยิบมาดู แม่ก็เดินเข้ามาพอดี แม่เห็นผมถือควยปลอมอยู่แม่ตกตะลึงนิดหน่อยแล้วแม่ก็มาดึงควยปลอมจากมือผมไป ผมเลยกอดเอวแม่ไว้ แม่หันหน้ามาหาผม ตอนนั้นเสื้อคลุมอาบน้ำที่แม่ใส่อยู่ด้านบนมันแหวกยาวลงมาจนเห็นเนินนมที่อวบขาวของแม่ชัดเจนมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมต้ดสินใจจูบเนินนมของแม่แม่พยายามห้ามผม ตอนนั้นผมหน้ามืดไม่ยอมแล้วผมแหวกชุดคลุมอาบน้ำของแม่ออกและจูบดูดหัวนมแม่เป็นการใหญ่ มือผมก็ล้วงไปที่หวางขาแม่ลูบคลำเนินหีแม่ไปด้วยผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีแม่ น้ำหีแม่แฉะเต็มรูไปหมดแสดงว่าตอนผมมาเรียกแม่คงกำลังช่วยตัวเองอยู่น้ำจึงเต็มรูหีแม่ไปหมด ตอนแรกแม่พยายามห้ามและผลักผมออกพอโดนผมกิดจูบหนักขึ้นอารมณ์ที่มีอยู่แล้วคงลุกโชนขึ้นมาอีกแม่เริ่มไม่ขัดขืนและยอมสนองตอบผม ผมเห็นว่าแม่ใจอ่อนยอมแล้วผมจึงชวนแม่ไปที่โซฟา พอไปถึงโซฟาแม่คงเก็บกดเต็มกลั้นทนไม่ไหวแล้วแม่ให้ผมนั่งบนโโซฟาแล้วแม่ขึ้นคล่อมหันหน้าเข้าหาผมจับควยผมใส่ในรูหีแม่และเริ่มขย่มผมทันที แม่ขย่มบดขยี่ผม อย่างรวดเร็วและรุนแรงร้องครวญครางเสียงดัง จนผมตั้งตัวไม่ทัน จนผมน้ำแตกเข้าใส่รูหีแม่ในเวลาไม่นานตอนนั้นแม่ยังไม่เสร็จกำลังมีอารมณ์เต็มที่ แม่จึงให้ผมเอาควยปลอมใส่ในรูหีทำให้แม่ ผมใช้ควยปลอมทำต่อให้แม่จนเสร็จ แล้วแม่ก็ดึงผมไปจูบปาก จูบหน้าผากผมแม่นั่งกอดซบกับไหล่ผมสักพักแล้วแม่ก็ชวนผมไปอาบน้ำด้วยกัน



แม่ชวนผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน เราต่างคนต่างอาบน้ำถูสบู่ให้กันและกัน ผมได้มีโอกาสเห็นและสัมผัสรูปร่างของแม่อย่างชัดเจนใกล้ชิดเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้แต่แอบดูมานาน ขณะเดียวกันแม่ก็สัมผัสลูบไล้ผมไปตลอดทั้งตัวเช่นกัน จากการที่ได้สัมผัสลูบไล้ซึ่งกันและกันทำให้อารมณ์ของเราแม่ลูกต่างลุกโชนขึ้นมาอีก แม่เอามือรูดควยผมเข้าออกจนมันแข็งเต็มกำมือแม่ แล้วแม่ก็นั่งลงดูดควยให้ผม มันเสียวมากอย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนแม่ทั้งดูดทั้งเลียจนผมเสร็จคาปากแม่แม่ดูดกลืนกินนัำของผมจนหมด ผมอาบน้ำให้แม่อีกครั้งผมถูสบู่และลูบนมลูบหีแม่ไปด้วยตอนแรกผมก็ลูบไล้เบา ๆ  แต่แม่บอกให้คลึงและบีบนมแม่แรง ๆ ผมทำตามที่แม่บอก ขณะเดียวกันแม่ก็เอามือลูบคลำและเอานิ้วชักเข้าชักออกในรู้หีแม่ไปพร้อมกันด้วย สักพักหนึ่งแม่บอกลูกแม่เสียวทนไม่ไหวแล้วลูกช่วยแม่ด้วยแม่ดึงมือผมกลับไปที่โซฟาอีกครั้งแม่นั่งลงบนโซฟากางขาออกทำให้ผมเห็นหีแม่ชัด ๆ เต็มตาอีกครั้งมันใหญ่อวบอูมเต็มห่างขาแม่เลยทีเดียวแม่บอกให้ผมเลียหีให้แม่ที ผมจึงเข้าไปจัดการเลียหีให้แม่ทันที ผมทั้งดูดทั้งเลียให้แม่ แม่ร้องครวญครางด้วยความเสียวพร้อมเอามือขยี้หัวผมไปมาบางครั้งก็กดหัวผมจนหน้าผมอัดกับโหนกหีแม่จนแทบหายใจไม่ออก สักพักหนึ่งแม่บอกแม่ทนไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว แม่ออก ออกแล้ว แม่ตัวเกร็งกระตุกสองสามครั้งแล้วก็เอนพิงพนักโซฟาหลับตาพริ้มไปเลย ผมลุกไปนั่งข้างแม่แม่ลืมตาขึ้นมา บอกลูกแม่เก่งมากลูกทำให้แม่เสียวมีความสุขสุด ๆ เลย พ่อไม่ได้เลียหีให้แม่มานานแล้ว พอโดนลูกเลียอีกครั้งแม่เสียวมีความสุขที่สุดเลย แม่จูบผมเบา ๆ ที่หน้าผากอีกครั้ง แล้วแม่ก็ชวนผมไปนอนด้วยกันในห้องแม่ พอไปถึงห้องนอนผมกับแม่ก็นอนคุยกัน แม่ถามผมว่าวันนี้ลูกคิดอย่างไรถึงทำกับแบบนี้ ผมก็เลยเล่าความจริงให้แม่ฟังตั้งแต่ผมเริ่มแอบดูแม่อาบน้ำ แอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน ผมเห็นเวลาแม่ถูกพ่อเย็ดแล้วผมเกิดอารมณ์อยากเย็ดกับแม่บ้างเวลาแม่มีอารมณ์แม่พูดออกมาตรง ๆ มันเร้าอารมณ์ ทำให้ผมอยากเย็ดกับแม่มากที่สุดและผมก็หาโอกาสมาตลอด วันนี้มีโอกาสผมจึงตัดสืนใจทำกับแม่ตามความฝันที่ผมรอมานาน ผมนอนกอดแม่แล้วก็คุยกันไปเรื่องต่าง ๆ ไปเรื่อยจนเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ตัว ผมรู้สึกตัวอีกทีตื่นขึ้นมาตอนดึก เห็นแม่นอนหลับเปลือยเปล่าอยู่ข้าง ๆ ผมจ้องมองดูรูปร่างเปลือยเปล่าของแม่ย่างใกลัชิดเต็มตาอีกครั้งมันทำให้ผมเกิดอารมณ ขึ้นมาอีกจนทนไม่ไหวผมจึงเอามือลูบนมและจูบนมแม่เบา ๆ พร้อมทั้งเอามือลูบคลำหีของแม่ไปพร้อม ๆ กันจนแม่เริ่มรู้สึกตัวร้องครางเบา ๆ ผมจึงเริ่มจูบนมและบี้คลึงหีแม่หนักขึ้นจนแม่ร้องครวญครางและสะดุ้งลืมตาขึ้น และดึงผมไปจูบปาก ผมจูบปากกับแม่ส่วนมือก็ลูบคลำเนินหีและเอานิ้วแหย่เข้าออกในรูหีแม่ไปด้วย สักพักแม่บอกลูกจ๋าแม่เสียวหีจัง ลูกช่วยเย็ดหีแม่ทีแม่อยากโดนคยเย็ดหีแม่จัง ผมจึงลุกขึ้นมานั่งหว่างขาแม่จัยสองขาแม่พาดที่ท่อนแนตอนนี้เนินหีแม่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผใไม่ริช้าจับควยผมยัดใส่ในรูหีแม่ทันที ควยผมเข้าไปในรูหีแม่ไม่ยากนักเะราะน้ำหีแม่ออกมาจนชุ่มไปหมดผมดันควยผมเข้าไปในรูหีแม่ช้า ๆจนสุดแล้วค่อย ๆ ชักออกจนเกือบสุดแล้วก็ดันกลับเข้าไปใหม่ สลับกันไปบางครั้งผมแกล้งชักควยผมออกมาจนสุดเกือบหลุดข
จากรูหีแม่ แม่แอ่นหีตามขึ้นมาคงกลัวควยผมจะหลุดจากรูหี ผมจึงอัดควยผมกลับเช้าไปในรูหีแม่เต็มแรงแล้วบดหวควยกับปากมดลูกแม่อย่างรุนแรงจนแม่ร้องครวญครางเสียงดังลั่น สักพักหนึ่งผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วบอกแม่ แม่ผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้ว หีแม่เย็ดมันจังเลยแม่ แม่ก็เสียวหีเสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้วลูก เสร็จพร้อมกันนะลูก เย็ดแม่เร็ว" ๆ แรง ๆ เลยลูก แม่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วลูก แม่ออก ออก แล้วลูก แม่เกร็งตัวกอดผมแน่นรูหีแม่บีบตอดควยผมเป็นจังหวะพร้อมกับผมปล่อยน้ำควยผมออกในรูหีแม่อย่างแรงจนหมด ผมหมดแรงนอนซบอยู่บนตัวแม่สักพักก็ลงมานอนกอดแม่ แม่จูบหน้าผากผมเบา ๆ แล้วผมก็นอนกอดแม่หลับไปจนเช้า รู้สึกตัวอีกทีแม่กำลังดูดควยผมอยู่ พอแม่รู้ว่าผมตื่นแล้ว แม่จึงขึ้นคล่อมบนตัวผมเอาควยผมใส่ในรูหีแม่ แม่จัดการทำเองทั้งหมดจนเราเสร็จพร้อมกันอีกครั้ง แล้วแม่ก็จูบหน้าผากผมเบา ๆ อีกครั้งแล้วเราก็นอนกอดกันจนหลับไปอีกครั้ง  หลังจากนั้นมาผมกับแม่ก็จะหาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมา บางทีถ้าพ่ออยู่บ้านผมกับแม่อยากเย็ดกัน ก็จะชวนกันทำทีออกไปซื้อของแล้วก็ไปเปิดโรงแรมเย็ดกัน หลังจากผมเรียนจบต้องไปทำงานต่างจังหวัดทำให้ห่างเหินการเย็ดกับแม่ไปบ้าง ผมมีโอกาสได้เย็ดกับสาว ๆ รุ่นราวครางเดียวกัน หรืออ่อนกว่า ผมมีความรู้สึกไม่ประทับใจเหมือนตอนเย็ดกับแม่ เวลาผมกลับมาบ้านผมต้องหาโอกาสเย็ดกับแม่ให้หายคิดถึง แม่บอกว่าแม่ก็รอวันกลับมาของผมเช่นกันผมรักแม่ของผมมากที่สุดเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น