วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ลูกสาวและเพื่อน ตอนที่ 1 เริ่มต้น

 
 

ผมชื่อ วีระ มีครอบครัวแล้วคับ อายุตอนนี้ก้อ 50 ปีแล้ว สูง 180 ซม. เมียเสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุ ทิ้งผมอยู่กับลูกสาวคนเดียว ตั้งแต่ลูกยังเล็ก 7 ขวบเองตอนนี้ก็ 17 ปีแล้ว ลูกสาวผมชื่อ นุ่น ที่ผมกลุ้มใจก็คือ ลูกสาวออกแนวทอมนิด ๆ  ตอนแม่แกเสีย ยังไม่เห็นมีทีท่าจะเป็นทอมเลย หลังจากนั้น พอเข้า ม.1 ก็เริ่มจะห้าว ๆ พอ ม.3 ก็เริ่มแต่งตัวเป็นทอม แต่หุ่นก็ไม่ได้จะแบน ๆ เหมือนผู้ชายสักเท่าไร ตอนนี้สูง 168 ซม.แล้ว นน.ก็ 43-45 กก. สัดส่วนก็สูงเพียวดี 33-24-34  แต่ชอบแต่งตัวเสื้อผ้าหลวม ๆ เลยดูไม่ค่อยออกว่าหุ่นเซ็กซี่

ผมมีธุระกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของบริษัท นำเข้า-ส่งออก เกี่ยวกับสินค้าการเกษตร กิจการก็ดีจึงมีฐานะพอมีอันจะกิน ไม่ได้ใหญ่โตมากมายนัก บ้านผมกว้างขวาง อยู่ริมแม่น้ำแถวนนท์ ที่บ้านจะมีผม ลูกสาว และแม่บ้าน 2 คน เป็นแม่ลูกกัน คนแม่ อายุ 38 ปี ลูกสาว อายุ 14 ปี (เอาไว้เล่าทีหลัง)  ชีวิตการทำงานก็ปกติ มี OFFICE อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก พนักงานก็มี 20 กว่าคนเอง มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ผมมีเลขาประจำที่ออฟฟิต ผมกุ๊กกิ๊กอยู่กับเธอมานานแล้วชื่อจอย แต่ไม่ได้จริงจังกัน เพราะเธอเป็นสาวชอบอิสระเสรี อายุก็ไม่มากแค่ 30 เอง

เธอกิ๊กกับผมมาตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงานกับบริษัทผม เรื่องของเธอไว้ค่อยเล่าให้ฟัง มาเข้าเรื่องดีกว่า ผมจะเล่าเกี่ยวกับลูกสาวผม ยายนุ่น ชอบพาเพื่อน ๆ มาเที่ยวบ้านเป็นประจำ ที่มาบ่อย ๆ ก็มี พลอย แนน มาย ซี จ๋า หมวย แคท ตั้งแต่ ตอน ม.1 มาท่องหนังสือกันบ้าง มาทานข้าวที่บ้านบ้าง มาว่ายน้ำเล่นที่สระน้ำที่บ้านบ้าง แต่ละคนชอบแต่งตัวกันวัยรุ่นมาก ๆ เสื้อผ้าโชว์อกโชว์เอวให้เห็นกันประจำ เป็นตามแฟชั่น  ที่สำคัญผมก็ชอบมองด้วยแต่ต้องแอบ ๆ หน่อยน่ะ ในใจก็เคยคิดว่าถ้าได้แอ๊มสักคนสองคนคงจะดีไม่น้อยตามประสาผู้ชายหื่น ๆ

ผมก็สนิทกับลูกสาวมาก บางครั้งก็นอนด้วยกันเพราะแกชอบหลับตอนดูทีวีที่บ้าน ผมก็อุ้มแกไปนอนห้องผมเลย ลูกผมเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดและนอนชุดนั้นเลย เวลานอนด้วยกันก็ชอบนอนก่ายมากอดผมประจำ ส่วนผมนั้นชอบนอนไม่ใส่เสื้อเพราะเป็นคนขี้ร้อน ลูกเลยกอดผมถึงเนื้อถึงตัวกันทำให้ถูกเนื้อถูกตัวกัน  ถ้าคืนวันศุกร์เสาร์ปกติ ลูกนุ่นจะนอนดึกหน่อย ตอนขึ้นนอนผมก็ใช้ให้นวดผมบ้าง พอนวดผมเสร็จผมก็จะนวดลูกกลับไปบ้าง เรานวดกันมานับสิบครั้งแล้ว

คืนวันศุกร์วันหนึ่ง นุ่นนั่งดูทีวีอยู่ ผมก็นั่งทำงานกับคอมพิวเตอร์ที่บ้าน เสร็จประมาณ 5 ทุ่มได้แล้ว รู้สึกปวดหลัง หันไปดูนุ่น ดูเหมือนลูกจะง่วงแล้ว เลยถามกลับไป
     “นุ่นง่วงยัง พ่อจะขึ้นแล้วน่ะ”
     “นิด ๆ ค่ะ วันนี้ขอนอนด้วยน่ะค่ะ”
     "ดีเลย เดี๋ยวนวดให้พ่อหน่อยน่ะ รู้สึกปวดหลัง”
    “ได้เลย แต่พ่อต้องนวดหนูด้วยน่ะ” “โอเค ไปเราขึ้นกันเถอะ”
 
แล้วเราก็ปิดไฟเดินขึ้นข้างบนเข้าห้องนอน ผมถอดเสื้อออกแล้วล้มตัวลงนอนคว่ำ นุ่นตามมาขึ้นไปขี่บนหลังผม เริ่มนวด กดหลังผมไปมา คืนนี้นุ่นใส่เสื้อยืดสายเดียวกางเกงขาสั้น เธอกดและคลึงไปทั่วหลังผม สักพักผมก็บอกให้ลูกนวดที่ขาด้วยโดยที่ผมเปลี่ยนเป็นนอนหงายเธอก็นวดที่ขาผมไป ก้ม ๆ เงย ๆ นวด  ผมมองไปเห็นร่องอกนุ่นเวลาที่ก้มนวดแล้วโน้มตัวต่ำอยู่ จึงรู้ว่านุ่นไม่ได้ใส่เสื้อใน มันทำให้ดุ้นเอ็นผมเริ่มขยายตัวพาดอยู่ในกางเกงขาสั้น นุ่นก็ยังคงนวดขาไปมา แถมนวดเฉียดใกล้กับลำเนื้อที่มันตุงอยู่

สักพักผมคิดว่าเธอคงเห็นดุ้นเอ็นที่ขยายตัวของผม จึงบอกให้นุ่นนอนสลับนวดให้บ้าง นุ่นล้มตัวนอนคว่ำลง ผมก็เริ่มจากนวดไหล่หลัง ลงไปถึงเอว มองไปเห็นเต้านมด้านข้างมันโผล่ออกมาจากเสื้อยืด มันช่างขาวเนียนน่าจับมาก ผมเผลอ ออกแรงกดไปที่หลังเพื่อดูการปลิ้นของเต้านม นุ่นร้องบอกให้เบา ๆ หน่อย ผมเลยเปลี่ยนเป็นนวดลงมาที่ปลายขา ลดความแรงลงเหลือบีบลูบนวดเริ่มสูงขึ้นไปถึงขาอ่อนได้ยินเสียงคราง

อืมมม....อืมมม เบา ๆ ผมเริ่มลูบต้นขาอ่อนเข้าไปใกล้ง้ามขา สังเกตเห็นตามตัวเธอมีตุ่มขึ้นเป็นเม็ด ๆ เหมือนคนขนลุก ผมนวดคลึงก้นและสะโพกลูกไปมา บางครั้งแอบสอดมือลอดขากางเกงลูกเข้าไปเฉียด ๆ จะโดนกลีบร่อง เสียงครางเบา ๆถี่ขึ้น นวดไปสักพักกลัวใจตัวเองจะทนไม่ไหว จึงบอกลูกว่าหายเหมื่อยไหม ลูกผมพลิกตัวนอนหงายขึ้น เห็นตาปรื้อ ๆ เยิ้ม ๆ

     “พ่อจะนวดข้างหน้าด้วยไหม” ผมมองไปเห็นเสื้อสายเดียวเปิดเห็นหน้าท้องแบนราบ สะดือบุมสวย สายเสื้อหลุดห้อยออกมาข้างหนึ่ง กางเกงรั้งรัดเป้าจนเห็นเป็นกระเปอะนูด ๆ มีรอยกลีบร่องบนเนื้อผ้ากางเกง ใจผมเริ่มสั่นด้วยความอยาก ผมสลัดหน้าเรียกสติ

    “ไม่นวดแล้ว ง่วง นอนกันเถอะ”
    “แหม่ กำลังสบาย ๆ เลย พ่อไม่ยอมนวดต่อ นอนก็นอน Good night ค่ะ” แล้วก็มาจูบแก้มผม

ผมรู้สึกว่านุ่นจูบแก้มผมนานผิดปกติสูดหอมผมด้วย ผมเลยหอมกลับไปแบบเดียวกันแถมกอดตัวมาเกยข้าง ๆ ทับตัวผมด้วย หน้าอกนุ่นเบียดทับอยู่บนอกผมเลยแล้วผมก็แกล้งซุกลงไปที่ซอกคอ
     “พ่อหยุด แกล้งหนูอีกแล้ว ไม่เอา จักกระจี้ คิคิ...”  แต่นุ่นก็ไม่ได้ดิ้นหนีผมไป แถมเอามือมาลูบหน้าอกผมเล่น
     “ก็ได้ ๆ นอนแล้ว”  แล้วเราก็นอนกอดกันแบบนั้นนิ่งไปจนผมหลับ

ตื่นขึ้นตอนเช้ามืดท้องฟ้ายังมืดมิดอยู่ ผมรู้สึกตัวรู้สึกอุ่นสบายตัว นอนหงายอยู่ด้านซ้ายมือมีนุ่นนอนก่ายกอดซบอยู่ มีอกอวบ ๆ แนบชิดอยู่กับสีข้าง ผมรับรู้ถึงความอวบอิ่มของนมเธอ ขามาพาดอยู่บนขาผมรู้สึกถึงโคกนูนมาแนบชิดกับต้นขาผม แต่ที่สำคัญ มือของนุ่นมันจับอยู่ที่ดุ้นเอ็นที่ตุงอยู่ภายนอกกางเกงผม มันยิ่งทำให้ดุ้นเอ็นแข็งยิ่งขึ้น ผมนอนใจเต้นอยู่สักพักก็คิดว่าปกติที่นอนกับลูกบางทีก็กอดหลับแบบนี้บ่อย ๆ แต่ครั้งนี้เธออาจไม่รู้ตัวที่มาจับดุ้นผม สักพักหนึ่งผมอยากสัมผัสเธอบ้างจึงเอื้อมมือขวาไปคลึงเต้าอวบเบา ๆ รู้สึกที่ความแน่นของเต้าอวบ ลองเอานิ้วเขี่ยไปบนหัวนมที่อยู่ใต้เสื้อเห็นว่าหัวนมตั้งขึ้นมาดันเสื้อเห็นเป็นเม็ดเลย มีเสียงครางเบา ๆ รอดออกมาจากปากลูก

ผมกลัวลูกนุ่นจะตื่นจึงหยุดมือ แต่ยังคงจับเต้านมไว้นิ่ง ๆ เมื่อเห็นลูกนุ่นนิ่งเหมือนหลับต่อ ผมอดใจไม่ไหว จึงเอานิ้วสอดเข้าไปในเสื้อยืดลูบไล้ไปบนเต้านม เขี่ยหัวนมสลับกับบีบเต้าเบา ๆ แล้วลองกางอุ้งมือกุมเต้านม มันล้นอุ้งมือใหญ่ผมเลย ลูกนุ่นขยับตัวเบา ๆ ผมจึงดึงมือออกนอนนิ่ง ๆ ใจระทึกสักพักลูกนุ่นก็นิ่งไป ผมนอนคิดเริ่มติดใจรสสัมผัสเรือนร่างของลูกสาว กลิ่นกายก็หอมกระตุ้นอารมณ์มันยังคงทำให้ดุ้นเอ็นของผมแข็งตัวอยู่ตลอด เวลาผ่านไปสักครู่ใหญ่ผมยังไม่ได้หลับ รู้สึกว่ามือของลูกนุ่นที่จับอยู่ที่ดุ้นเอ็นขยับลูบไล้ไปบนท่อนเนื้อ มันยิ่งทำให้ดุ้นแข็งตัวด้วยความเสียวสยิว

สักพักมือที่นิ่มก็ลูบไล้ไปที่ขอบกางเกงนอน นิ้วสอดเข้าไปเจอกับหัวดุ้น ปลายนิ้วไล้ไปบนหัว น้ำผมเริ่มเยิ้มออกมา นิ้วเธอก็เขี่ยวนหัวดุ้นละเลงน้ำที่เยิ้มจนหัวลื่น ผมรู้สึกเสียวเป็นมากดุ้นกระตุกเก็งด้วย หลังจากนั้นนิ้วมือก็ไล้ไปตลอดท่อนลำ ผมรู้สึกเพลิดเพลินกับความหรรษานี้จนกระทั้งเผลอตัวกระดกเอวขึ้นด้วยความเสียว ทำให้มือนิ้วของนุ่นนิ่งเฉยไปทันที แต่ยังคงซุกอยู่ในกางเกงผม เธอนิ่งไปเป็นเวลานานมาก ผมรู้สึกเสียดายสัมผัสจากเธอจนผมเผลอหลับไปอีกครั้ง

ตื่นมาอีกทีพบว่าตัวผมกอดนอนตะแคงกอดลูกนุ่นที่ตะแคงหันหลังคุดคู้อยู่ ท่อนเนื้อผมยังคงแข็งตัวอยู่และแนบอยู่ที่ร่องก้นเธอ หน้าอกผมแนบกับแผ่นหลัง ที่สำคัญมือขวาผมจับกุมอยู่ที่เต้านมภายในเสื้อ ผมรู้สึกตกใจแต่ยังไม่ได้ขยับตัว สัมผัสบอกได้เลยว่าเต้านมนั้นทั้งแน่นและแข็งไปไตเต็มไม้เต็มมือผมยิ่งนัก ผมลองบีบเบา ๆ เอานิ้วคีบหัวนมแล้วคลึงเต้าเบา ๆ มันให้อารมณ์หื่นสวาทอย่างมากจนอยากทำไปมากยิ่งขึ้น จึงแอ่นดุ้นเนื้อเข้าแนบไปกับร่องก้นของนุ่นพร้อมกับขยับซอยเบา ๆ มันทำให้ดุ้นแทงเข้าไปที่กลีบร่องไปมาเหมือนกำลังกระเด้าจากด้านหลัง

สักพักผมคิดในใจว่าถ้าหากยังคงทำแบบนี้ต่อไปผมคงอดกลั้นที่จะทำการล่วงเกินมากไปกว่านี้ จึงดึงมือออกมาจากเต้านมและถอนตัวออกเตรียมจะลุกขึ้นจากที่นอน นุ่นคงรู้สึกตัว เอี้ยวตัวหันมาแล้วพูดกับผมว่า
     “พ่อตื่นแล้วเหรอ หนูกำลังหลับฝันดีอยู่เชียว”  นุ่นเอี้ยวตัวหันหลังมาหอมแก้มผม

ผมลุกขึ้นไปอาบน้ำแปรงฟัน นุ่นบอกว่าเดี๋ยวสาย ๆ จะว่ายน้ำที่สระ ให้ผมไปว่ายด้วย ผมเลยบอกว่าให้ทานอาหารเช้ากันก่อน สายๆหน่อย ผมเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ เดินไปที่สระ เห็นนุ่นนอนอยู่ที่เตียงข้างสระน้ำ นุ่นเรียกผม
     “พ่อค่ะ ช่วยทาครีมกันแดดให้หน่อย”
     “อ้าว ทาเองไม่เป็นเหรอไง” “ทาเป็น แต่ข้างหลังทาไม่ถึง เร็วพ่อ เดี๋ยวหนูดำหมด”

แล้วเธอก็ส่งครีมกันแดดยัดใส่มือ เธอพลิกตัวนอนคว่ำ ชุดว่ายน้ำเธอเป็นแบบเว้าสูง มีสายพาดกลางตัว ผมทาครีมลูบไปมา เนื้อตัวของลูกนุ่นช่างเนี้ยนขาว ตัวลื่น เห็นด้านหลังก็เว้าโค้ง มันทำให้ผมรู้สึกคึก ลำควยผมขยายตัว ผมทาครีมไปมานุ่นก็พูดพรึมพรัม
     “อืมม ดีจังค่ะพ่อ” ผมมองไปที่บันท้าย ก้นกลมแน่นของนุ่นช่างน่าขย้ำเป็นอย่างมาก

ผมทาครีมลงไปที่ขาอ่อนเธอ นุ่นกางขาออกเล็กน้อย ผมทาครีมไปทั่ว ๆ จนวนไปถึงขาอ่อนด้านในใกล้กลีบร่อง หว่างขาชุดว่ายน้ำนุ่น มองเห็นเป็นกลีบชัดเจน ผมรู้สึกทนไม่ไหว หยุดทาครีมแล้วตีก้นนุ่นดังเพี๊ยะ
     “พอแล้ว พ่อลงว่ายน้ำน่ะ” “อ้าวพ่อ ยังไม่ทาด้านหน้าเลย” แล้วผมก็หันไปกระโดดลงน้ำดับอารมณ์

เธอหัวเราะคิ.คิ..แล้วกระโดดลงน้ำตามมา เข้ามากอดคอด้านหลังผม นมภายใต้ชุดว่ายน้ำดันอยู่ที่หลังผมจนรู้สึกได้ถึงความอวบแน่น เราเล่นน้ำกันสักพักมายืนในน้ำที่ขอบสระ ผมเห็นชุดว่ายน้ำลูกนุ่นเปียกรัดนมแน่น บิกินี่นุ่นดันนมออกมาจนล้น ชุดก็เว้าโชว์ส่วนสัดของเธออย่างเต็มที่ ความหื่นอยากดึงฉีกชุดบิกินี่ออกจากตัวลูกสาวในใจนึกอยากไปเที่ยวกับลูกนุ่น และให้เธอใส่ชุดบิกินี่อีก อย่างน้อยก็เป็นอาหารตา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น