วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แม่ครับผมทนไม่ไหว 2

 

 
 
ผมตื่นมาเกือบค่ำ แม่ตื่นมาก่อนแล้วแม่บอกว่าพ่อกำลังมาใกล้จะถึงแล้วให้ผมอาบน้ำเตรียตัวเดี๋ยวออกไปทานข้าวข้างนอกกัน ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็มานั่งคุยกับแม่รอพ่อ แม่ถามผมว่าวันนี้ลูกคิดยังไงถึงได้ทำกับแม่เมื่อตอนบ่าย ตอนแรกผมไม่กล้าตอบเพราะไม่รู้ว่าแม่จะว่าอะไรผมหรือเปล่า แม่เลยบอกลูกตอบมาตามความจริงเถอะแม่ไม่ว่าอะไรลูกหรอก ผมเลยสารภาพความจริงกับแม่ว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำ และเห็นแม่ช่วยตัวเองมาหลายครั้งแล้วเห็นแล้วมีอารมณ์อยากทำกับแม่บ้างแต่ก็ได้แต่คิดและก็ช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่ทุกครั้งผมจะมีความสุขมาก เมื่อตอนบ่ายผมเปิดห้องเข้าไปเห็นแม่นอนหลับผ้าเช็ดตัวหลุดมองเห็นนมแม่ชัดเจนผมเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจทำกับแม่ครับ นี่แสดงว่าลูกคิดอยากทำกับแม่มานานแล้วซิลูกได้ทำกับแม่แล้วรู้สึกเป็นไงบ้าง ผมทำกับแม่แล้วผมมีความสุขมากที่สุดเลย แล้วแม่ล่ะครับแม่ก็มีความสุขที่สุดเลยไหน ๆ ก็เป็นไปแบบนี้แล้วแม่ก็จะบอกความจริงบางอย่างให้ลูกรู้เสียเลย พ่อเขารู้ว่าแม่เป็นคนมีความต่องการสูงเวลามีอารมณ์แล้วถ้าแม่ไม่ได้ออกแม่จะอารมณ์หงุดหงิด เวลาพ่อไม่อยู่ไปต่างจังหวัดกลายวันเขากลัวว่าเวลาแม่มีอารมณ์แม่อาจหาทางไประบายกับดื่มกันไปมากพอคนอื่น แล้วอาจจะเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมาภายหลัง พ่อเคยบอกอยากให้แม่ลองให้ลูกช่วยเวลาพ่อไม่อยู่เวลาแม่มีอารมณ์แม่เคยอยากให้ลูกช่วยแม่เหมือนกันแต่แม่ไม่กล้ากลัวว่าลูกอาจจะไม่เข้าใจแม่และว่าแม่ได้ เมื่อลูกเข้าใจแม่แม่ก็สบายใจและลูกก็ให้แม่ผิดหวัง และแม่ก็บอกว่าเดี๋ยวเพื่อนพ่อกับเมีย  มาส่งพ่อมากินข้าวและพักค้างด้วยและแม่ก็เล่าให้ฟังต่อว่าเพื่อนพ่อกับเมียคนนี้สนิทกับพ่อแม่มาก มีครั้งหนึ่งพ่อกับแม่มาพักที่บ้านเพื่อนพอดีช่วงนั้นเมียเพื่อนพ่อไม่อยู่ไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัดหลายวัน วันนั้นเราดื่มกันไปมากพอสมควรพอเข้านอนพ่อเมาหลับไปก่อนแม่เวลามึน ๆ มักมีอารมณ์ แม่นอนไม่หลับจึงออกมาช่วยตัวเองในห้องน้ำขณะแม่กำลังช่วยตัวเองจนเกือบจะเสร็จอยู่แล้ว เพื่อนพ่อเปิดประตูห้องน้ำเข้ามากอดจูบแม่ทันทีโดยแม่ไม่ทันตั้งตัวทำอะไรไม่ถูกตอนแรกแม่พยายามขัดขืนแต่ทนอารมณ์ตัวเองไม่ไหวเลยยอมให้เพื่อนพ่อทำกับแม่จนเสร็จด้วยกันทั้งคู่ในห้องน้ำแล้วก็แยกย้ายกันไปนอน

 
 
แม่มารู้ตอนหลังว่าพ่อก็แอบเอากับเมียเพื่อนพ่อมาก่อนเหมือนกัน เมื่อต่างคนต่างรู้ความลับของกันและกันแล้วตอนหลัง ก็เลยมีการแลกคู่สลับกันอย่างเปิดเผยระหว่างเราสองคู่มันก็ช่วยให้ชีวิตคู่มันมีชีวิตชีวาขึนมาอีก และคืนนี้ก็คงมีการสลับคู่กันอีกลูกคงเข้าใจพ่อกับแม่นะ แล้วแม่ก็ดึงตัวผมไปกอดผมถือโอกาสจูบโซร้นมแม่ทันทีผมชักมีอารมณ์แม่ก็คงเริ่มมีอารมณ์เอามือมาจับควยผม พอดีรถเพื่อนพ่อเลี้ยวเข้ามาในรีสอร์ทแม่จึงบอกพอก่อนลูก เราจึงแยกย้ายออกจากกัน พ่อมากับเพื่อนพ่อและเมียเพื่อนพ่อชื่ออาโชค กับอาอ้อย พ่อกับแม่นั่งคุยกับอาโชคอาอ้อยสักพ้ก เราก็ออกไปกินข้าวกันกินข้าวเสร็จประมาณสามทุ่ม ก็ย้ายมากินกันต่อที่บ้านพักเพราะกลัวโดนเป่า มาถึงที่พักผมก็เข้านอยเลยส่วนพ่อแม่ อาโชคอาอ้อย นั่งกินเหล้ากินเบียร์กันต่อ ผมนอนหลับไปมาสะดุ้งตื่นอีกที ตอนได้ยินเสียงร้องครางดังมาจากห้องนอนที่อยู่ติดกัน ฟังดูเป็นเสียงร้องครางของแม่ กับอาอ้อย บางครั้งก็มีเสียงครางของพ่อและอาโชคแทรกเข้ามาเป็นครั้งคราว ผมรู้เลยว่าคงเกิดเหตุการณ์แบบที่แม่บอกไว้เมื่อตอนเย็นแน่นอนเลย สักพักได้ยินเสียงแม่ร้องออกมาโชคจ๊าแรง ๆ เลยพี่ไม่ไหวแล้ว พี่จะออกแล้ว จะออกแล้ว โอ๊ย ๆ ๆแล้วเสียงแม่ก็เงียบไป คงได้ยินแต่เสียงพ่ออ้อยดีจังเลย หีอ้อยเอามันจังเลย เสียวควยทนไม่ไหวแล้ว แล้วเสียงในห้องก็เงียบไป ผมแอบฟังเสียงทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วยแล้วก็หลับไปเลย ผมมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกว่ามีคนมาดูดควยผม ตอนแรกนึกว่าฝันไป พอลืมตาขึ้นมาเห็นแม่กำลังดูดควยผมอยู่พอแม่รู้ว่าผมตื่นแล้ว แม่ก็ลุกขึ้นมานอนข้างผมแล้วบอกว่าตื่นแล้วหรือลูก ช่วยแม่หน่อยนะลูกแม่กำลังมีอารมณ์ทนดูพ่อกับน้าอ้อยกำลังเอากันไม่ไหวอาโชคหลับอยู่ไม่ตื่นมาช่วยแม่ แม่เลยต้องมาให้ลูกช่วยแม่หน่อย แล้วแม่ก็จูบปากผม ผมก็สนองตอบแม่ทันที  แม่คงกำลังมีอารมณ์เต็มที่แม่จูบปากผมปล้วก็จูบต่ำไล่ลงมา จนถึงควยผมแม่ดูดควยผมจนแข็งเต็มที่แล้วแม่ก็ขึ้นทำให้ผมทันที แม่ทั้งขย่ม บดส่ายหีอ้ดกับควยผมอย่างเมามันร้องครวญคราวเสียงดังตลอดเวลา แม่ให้ผมบีบนมแม่ไปด้วยตอนแรกผมไม่กล้าบีบแรงกลัวแม่เจ็บแต่แม่บอกให้ผมบีบนมแม่แรง ๆ ผมทำตามที่แม่บอกดูแม่พอใจมาก สักพักแม่คงเหนื่อยแม่จึงพลิกตัวมานอนข้างล่างแล้วบอกลูกช่วยทำให้แม่บ้างนะ ผมลุกขึ้นจับสองขาแม่พาดที่ท่อนแขนทั้งสองข้างจัดการเอาควยใส่ในรูหีแม่ทันที ผมชักควยเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไป บ้างครั้งผมแกล้งแม่ชักควยออกมาช้า ๆจนเกือบสุด แม่คงกลัวควยผมจะหลุดแอ่นหีตามขึ้นมาผมจึงอัดควยสวนลงไปเต็มแรงจนมิด เล่นเอาแม่ร้องลั่นเลยแต่แม่ก็ไม่ยอมแพ้ แม่บอกให้ผมเย็ดแรง ๆ แม่ชอบ ขณะที่ผมกับแม่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันอยู่นั้น ประตูห้องนอนก็เปิดออก คนที่เดินเข้ามาคืออาอ้อย ตอนแรกผมกับแม่ตกใจจะแยกออกจากกัน แต่อาอ้อยทำจุ๊ปากและโบกมือไปมาทำนองว่าไม่ต้องอะไรทำนองนั้น ตอนนั้นผมกับแม่กำลังมีอารมณ์เต็มที่ยังไงก็คงหยุดไม่อยู่ผมจึงเย็ดกับแม่ต่อน้าอ้อยนั่งดูสักพ้กก้เข้ามาจูบปากกับแม่และบีบนมให้แม่ไปด้วย แม่โดนเข้าแบบนี เล่นเอาดิ้นร้องล้นเลย ผมเห็นแม่เสียวแบบนี้ผมทนไม่ไหวแล้วแม่ผมเสียวทนไม้ไหวแล้วนะ แม่ก็จะทนไม่ไหวแล้วรอแม่ดัวยออกพร้อมกันนะลูก เร็วลูกแม่ แม่จะออกแล้ว ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่แอ่นหีร่อนขึ้นมาผมกดสวนไปเต็มแรงพร้อมปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่จนหมด ขณะเดียวกันอาอ้อยก็ทังดูดทั้งบีบนมแม่อย่างแรงจนนมแม่แทบจะแหลกคามือไปเลย หลังจากนั้นเราสามคนก็นอนกอดกันหลับไปเลยโดยมีผมนอนอยู่ตรงกลาง ผมมาสะดุ้งตื่นอีกทีตอนรู้สึกว่ามีมือกำลังจับควยผมชักว่าวอยู่พอลืมตาดูก็เห็นอาอ้อยกำลังนั่งมองดูควยและชักว่าให้ผมอยู่พออาอ้อยรู้ว่าผมตื่นแล้ว อาอ้อยจึงก้มหน้าลงมาหาผมแล้วกระซิบเบา ว่าตื่นแล้วหรือจ๊ะควยหลานใหญ่และแข็งดีจริง ๆ อาขอลองหน่อยนะว่าแล้วอาอ้อยก็จัดการขึ้นทำให้ผมทันที อาอ้อยแกคง อารมณ์เต็มที่แล้วพอขึ้นได้แกก็ขย่มผมอย่างหนักทันที เผลอร้องครางเสียงดังจนแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมา ลุกขึ้นมานั่งดูแม่เกิดอารมณ์ทนไม่ไหวลุกขึ้นมานั่งคล่อมหน้าผมบอกลูกช่วยเลูกช่วยเลีหีให้แม่ด้วยแม่ทนไม่ไหวเหมือนกันขณะเดียวกันแม่กันอาอ้อยกจูบปากกันไปด้วย ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนมันทำให้ตื่นเต้นและมีอารมณ์อย่างมากทนไม่ไหว แม่อาอ้อยผมเสียวทนไม่ไหว ผมจะออกแล้วนะ แล้วผมก็ปล่อยน้ำควยออกมาจนล้นหีอาอ้อย ผมเสร็จแล้ว แต่แม่กับอาอ้อยยังไม่เสร็จ ทั้งคู่จึงลงมาจากตัวผมและนอนแลกจูบปากกันอย่างหนัก สักพักแม่กับอาอ้อย ก็กลับหัวกลับหางกันและต่างเลียหีให้กันอย่างเมามัน สักพักทั้งคู่ตัวเกร็งกอดกันแล้วก็นอนแน่นิ่งไปเลย และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นผู้หญิงกับผู้หญิงทำกัน มันน่าตื่นเต้นมาก หลังจากนั้นเราสามคนก็นอนกอดกันหลับไป ผมรู้สึกตัวตื่นอีกทีมันสายมากแล้ว ตื่นมาทุกคนเขาแต่งตัวกันเรียบร้อยแล้ว กำลังทานกาแฟคุยกันอยู่ พอเห็นผมตื่นขึ้นมาแล้วอาโชคแซวมาเลยตื่นแล้วเหรอพ่อคนเก่ง ไปรีบไปอาบน้ำแต่งตัวจะได้ไปทานข้าวเช้ากัน ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเราก็เช็ดเอ้าท์แล้วไปทานข้าวเช้ากันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ หลังจากวันนั้นมาผมกับแม่ก็หาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมา บางครั้งน้าอ้อยมาหาที่บ้านเราเล่นเซ็กส์หมู่กันด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น