วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 40

  


 
 

กลับมาแล้วครับหลังจากห่างหายกันไปนานครับมีหลายท่านที่รอครับต้องขออภันด้วยครับบ ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านนะครับที่ยังคอยติดตามกันอยู่ ซึ่งไม่รู้ติดตามผม

หรือเปิ้ลเมียผมกันแน่ 555 ทำไงได้ล่ะมีเมียร่านควยขนาดนี้ หนุ่มๆที่ไหนจะทนได้ทั้งวัยรุ่น จน ถึงแก่กันเลยทีเดียวครับ ยิ่งผมมาเป็นสมาชิกนี้ด้วย คราวนี้นางยิ่งชอบ

เลยครับ บางทีก็มาเปิดดูเอง มานั่งดูกระทู้คนโน้นคนนี้บ้าง ล่าสุดครับ ผมเห็นนางกำลังดูเพลินๆ ผมเลยบอกกับนาง อยากรู้จังว่าถ้าตั้งกระทู้ว่าจะส่งรูปหีนางให้คนที่

สนใจทักไลเข้ามาดู จะมีมาเยอะมั้ย ตอนแรกนางก็อิดออดเล็กน้อยแหละครับ ประมาณว่า แค่พองามเท่านั้น แท้จริงแล้วนางก็โอเคแต่แรกแล้วครับบ จนสุดท้ายผมตั้ง

กระทู้ไป บางท่านถ้าได้เห็นก็ที่ทักมาแหละครับบบ พอทักมาก็ส่ง link ให้ เชื่อมั้ยครับ มีมาประมาณ 30 กว่าท่านครับที่สนใจ ซึ่งเปิ้ลก็รู้ครับ นางคุยกับผม มากันเยอะ

จังเลยย และผมก็คุยกับทุกคนนะครับ ให้แต่ล่ะท่านส่งรูปหีในอัลบั้ม ที่ชอบมาหลายท่านส่งกลับครับ เปิ้ลก็ดูอยู่ครับบ โหหห อายจังง พี่ทีน นางบอกกับผมเวลามีคน

ส่งรูปกลับมาครับบ จนนางบอกกะผมครับ เอางี้หนูเสียเปรียบ ให้แต่ล่ะคนส่งรูปควยมาเลยยย ผมเลยบอกเปิ้ลว่า ส่งมาแค่ควยตัวก็ชอบดิ นั้นเอางี้ให้เค้าถ่ายคู่หีเปิ้ล

มาด้วยดีกว่า คนไหนทำแบบนี้ ให้เปิ้ลพิมคุยด้วยยย ดีมั้ยผมถามเปิ้ลล เปิ้ลตอบครับ แล้วแต่เถอะ แล้วนางก็ถามผม ทำไมพี่ทีนอยากให้คนอื่นเห็นของหนูจัง ผมเลย

บอกกับนางไป เป็นความชอบนะ ไม่งั้นเป็นจะมีผัวเยอะขนาดนี้หรอ แล้วผมก็หัวเราะครับ จนนางลุกหนีไปห้องน้ำครับบ ก็เป็นแบบนี้แหละครับบบ โอ้ววว นอกเรื่องไป

นานเลยครับบ มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับบ เดี่ยวเขียนไปจบอีกคืนนี้ ครับบ หลังจากคืนนั้นที่ผม ไอ้เก่ง ตาสา พาเปิ้ลไปเย็ดที่โรงแรม แล้วมีเด็กที่ โรงแรม มาร่วมแจม

ด้วยทั้งสองคนครับ คืนนั้นเราก็เข้าบ้านครับ ระหว่างทางเราก็คุยกันมาเรื่อยๆครับ ตาสาแก่ถามผมครับ เฮ้ยไอ้ทีน ทำไมมึงให้ไอ้สองตัวมาเย็ดเปิ้ลหว่ะ กูล่ะเชื่อมึงเลย

ผมเลยตอบแก่ไป โหตาสา แล้วตาสา กับไอ้เก่งล่ะ ยังทำได้เลย จนไอ้เก่งหัวเราะครับบ 5555 ตาสาหวงเปิ้ลหรออ ไอ้เก่งร้องถามม ตาสาตอบทันทีครับ เออซิหว่ะ

เปิ้ลนี่รีบหันไปหอมตาสาเลยครับ ขอบคุณจ๊ะตา แล้วหันมาต่อว่าผมกับไอ้เก่งครับบ ไม่เหมือนสองคนนี่เนอะตา  ไม่เห็นหวงเปิ้ลเลยยย ผมเลยตอบเปิ้ลไป  ว่าแต่

ชอบมั้ยล่ะ ชอบล่ะซิใช่ป่ะ ผมถามเองตอบเองครับบ เปิ้ลตีแขนไอ้เก่งเลยครับบ คนเอาเปรียบบ แล้วก็คุยเรื่องงานแต่งที่ไอ้เก่งจะไปครับ เออเก่งไปงานแต่งวันไหน

เก่งตอบ พรุ่งนี้เย็นนะ อ่อจ๊ะเปิ้ลถามต่อ แล้วกลับวันไหนล่ะ เออว่าจะกลับ อังคารเย็นๆนะ คุยกันได้ซักพัก เราก็กลับถึงบ้านกัน เปิ้ลรีบวิ่งขึ้นห้องเลยครับ คงจะกลัว

โดนอีกน้ำแน่เลยครับบ จากนั้น ตาสา กับ ไอ้เก่งก็อาบน้ำเตรียมนอนเหมือนกันครับบ ผมจัดแจงหาที่นอนให้เรียบร้อยก็ขึ้นตามเปิ้ลไปครับบ เปิดประตูไปปุ๊บเห็น

นางหลับแล้วครับ เลยเข้าไปจุ๊บหน้าผากทีหนึ่งแล้วผมก็อาบน้ำนอนตามไปครับบบ จนตื่นมาอีกทีก็เช้าแล้วครับบ ตื่นมาไม่เห็นเปิ้ลครับ เลยลงมาดูข้างล่างแต่ก็ไม่

เห็นครับ เห็นแต่ตาสาอยู่ข้างนอกเดินดูธรรมชาติอยู่มั้ง ผมกำลังจะร้องเรียกอยู่ แต่ก็ได้ยินเสียงในห้องน้ำครับบ พูดง่ายได้ยินเหมือนคนเย็ดกันแหละครับ คงไม่ต้อง

เดาครับบ ผมเลยเดินไปที่ห้องน้ำ กะว่าจะ เคาะประตูครับ แต่ผมก็ไม่เคาะ เลยลองบิดลูกบิดดู ไม่ได้ล็อกครับ ผมเลยเปิดโผลงเข้าไปเลยครับบ ตามคาดครับบ ภาพ

ที่ผมเห็น ไอ้เก่งนั่งอยู่บนชักโครก เสื้อผ้าไม่มีแล้ว ส่วนเปิ้ลนั่งคร่อมควยไอ้เก่งอยู่ มือข้างซ้ายของเปิ้ลจับนมให้ไอ้เก่งดูดอยู่ ทั้งสองหันมาหาผมทันทีครับบ ไอ้เก่ง

หันมาคุยกับผม เฮ้ยยโทษทีหว่ะไม่ได้บอกก่อน ผมเลยตอบไป เออทำต่อไปเลยย กูจะว่าอะไรหว่ะ พูดจบเท่านั้นแหละครับ เปิ้ลเมียรักของผมควบควยไอ้เก่งต่อ

เลยครับบ ผมเลยบอกไปว่า เร็วหน่อยนะ เดี่ยวไอ้แสบมารับนะ เปิ้ลหันมาพยัหน้าให้ผมม ผมเลยปิดประตู แล้วก็ออกมาครับบ หลังจากผมออกมาไม่นานน เปิ้ลก็ออก

ตามมาครับบ ผมเลยแกล้งแซวนางครับ โหนี่ลงมาหาควยแต่เช้าเลยนะ เมื่อคืนนี้ไม่อิ่มหรอจ๊ะ นางรีบเถียงเลย หนูลงมาจะทำข้าวต้มต่างหากล่ะ โน้นไปดูเลยในครัว

เรียบร้อยแล้ว ไอ้เก่งมันขอหนูนะ ผมเลยถามต่อ ขอหนู หนูเลยให้มันว่างั้นนน เปิ้ลหันมาพูดหน้าตาเฉย ทำไงได้ล่ะแล้วก็ทำหน้าทะเล้นใส่ผมครับ ผมนี่แทบวิ่งไป

ตีก้นเลยครับ นางรีบวิ่งขึ้นไปอาบน้ำเลยครับ แล้วไอ้เก่งก็ออกมาจากห้องน้ำครับบ ผมเลยคุยกับมัน แหมสบายตัวเลยมึงงง เย็ดเมียกูแต่เช้าาา ไอ้เก่งตอบบ เออ

โทษทีหว่ะ แล้วมันก็หัวเราะกลบเกลื่อนไป  เออ เดี่ยวกูกะเปิ้ลไปทำงาน มึงก็หารัยกินกันไปก่อนนะ ดูตาสาด้วยยล่ะ แล้วผมก็ตามเปิ้ลไปอาบน้ำครับบ ซักพักไอ้แสบ

ก็มาถึงหน้าบ้านน พี่ทีนหนูไปก่อนนะ รีบกลับล่ะวันนี้ จ๋าาาเปิ้ลร้องตอบบ เดี่ยวมาต่อนะครับบบ เอาเป็นว่าผมทิ้งรูปนี้ไว้แล้วกันครับ ตามที่หลายท่านลงความเห็นว่า

ชอบเป็นเสียงเดียวกันครับบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น