วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 41

 

ห่างหายไปนานครับพอดีงานก็เยอะ ไหนจะเรื่องบรรดาผัวน้อยๆของเปิ้ล ไหนจะเรื่องงาน ตีกันมั่วไปหมด  แต่ยังไงก็ยังไม่ลืมแฟนพันแท้ที่ยังคอยติดตามผลงานอยู่

ครับบ หลังจากวันนั้นที่เปิ้ล เอาหีมาให้ควยไอ้เก่งมาเย็ดแต่เช้า เปิ้ลก็ไปทำงานปกตื ผมเองก็ตามไปทำงานทีหลัง เหลือแต่ ไอ้เก่งน้องเขย และ ตาสา อยู่บ้าน รอไป

งานแต่ง ตอนเย็น เวลาผ่านไปจนช่วงบ่ายย อยู่ดีๆเปิ้ลก็โทรมาหาผม บอกว่า ไอ้เก่งโทรมาชวนไปงานแต่งด้วย ผมเลยถามเปิ้ลว่า อ้าว แล้วจะไปหรอ เปิ้ลก็ตอบ ไป

ได้อยู่นะ เดี่ยวออกก่อน ซักชั่วโมงหนึ่ง ผมเลยตอบ นั้นก็แล้วแต่แล้วกัน (ผมคิดในใจเปิ้ลแม่งติดใจควยไอ้เก่งแน่เลยตามติดเชียว) เปิ้ลรีบตอบบ จ้าาา เหมือนดีใจนะ

ครับที่ได้ไป แล้วเวลาก็ผ่านไปจนตกเย็นผมเลิกงานกำลังกลับบ้าน ผมก็เห็นนางส่ง line มาให้ผม ผมนี่เห็นแล้ว เห้ยนี่หรอหว่ะเมียเรา เปิ้ลดูดีมากเลยครับ แต่งหน้า

แต่งตา ทาปาก ประกอบกับชุดที่ใส่ อื้อหื้อ ทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้หว่ะ ผมเลยตอบไป แหมสวยเชียวนะ ถ่ายมาหลายๆรูปซิ นางก็ตอบบ อย่าหวงเค้านะ เค้าควง

คนอื่นมานะ ผมเลยตอบบ จ้าาาาา เดี่ยวจะส่งให้คนอื่นต่อนะ เปิ้ลรีบตอบกลับเลยครับ  อย่านะ เดี่ยวงานเข้าหนูอีก ผมเลยแกล้งถามไป งานรัยเข้าล่ะ  เปิ้ลก็ตอบกลับ

มา แหมมมมๆๆๆ ทำเป็นไม่รู้ ผมตอบไปอีก เออไม่รู้นะเนี้ยย เปิ้ลเลยตอบกลับมา งานจะเข้าหีหนูไงล่ะ พี่ทีนก็งี้ตลอดดจะให้หนูพูดให้ได้ใช่ม่ะ ผมเลยตอบ 555555

ก็แหมมม เอาเป็นว่า อย่าไปแอบให้ไอ้เก่งเย็ดนะ กลับมาที่บ้านด้วยยล่ะ เปิ้ลตอบกลับมาเป็นสติกเกอร์ ไม่รู้ไม่ชี้ ประมาณนนนั้นครับ แล้วผมก็ถึงบ้านน เห็นตาสานั่ง

ดูข่าวอยู่ ผมเลยถามเป็นไงตา เหงาป่าว ไอ้เก่งออกไปตอนไหนล่ะ ตาสา เออสบาย เออเดี่ยวลูกกูจะมาหานะ บอกทางมันให้ที แล้วตาสาก็กดโทรศัพท์ ให้ผมม ผม

ก็คุยบอกทางจนเสร็จสรรพ ประมาณทุ่มเศษ ลูกตาสาก็มาถึงครับ ซื้อของมาให้ก็เยอะพอสมคาร ผมก็คุยบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรเยอะเท่าไหร่ แต่รู้แต่ว่า คืนนี้ตาสา

คงไปนอนกลับลูกแล้วจะกลับอีกทีก็พรุ่งนี้เย็นๆเลย คุยได้ซักพักตาสากับลูกก็ออกไปครับบ ผมส่งยิ้มให้ตาสา แล้วเข้าไปกระซิปให้แก่ฟัง ตาอดแน่คืนนี้มีทีเด็ดซะ

ด้วยย ตาแก่หูพึงเลยครับบ มึงนี้เสือกไม่บอกกูไว้ก่อนนน แก่เดินหน้าเซ็งๆไปเลยครับบ ผมนี่อดขำไม่ได้ แล้วผมก็อาบน้ำอาบท่าเรียบร้อย กินข้าวก็แล้ว ดูหนังก็

แล้ว เปิ้ลก็ยังไม่กลับมาซักที จนผมจะโทรพอดีก็ได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้าน เปิ้ลกะไอ้เก่งกลับมาพอดีครับบ ผมเลยออกไปยืนรอหน้าบ้านน เปิ้ลก็เดินมาก่อนครับ

ผมนี่ดูออกเลยครับ เปิ้ลจัดเหล้ามาด้วยแน่นอน พอมาถึงผมนางก็ถาม รอหนูหรอจ๊ะ กลัวเมียไม่กลับบ้านหรอ ผมนี้ดึงมือฉุดเข้ามาเลยครับ แล้วก็ตีตูดป๊าบใหญ่หนึ่ง

ทีเป็นไง งานแต่งดีมั้ยย พอดีกลับไอ้เก่งเข้่ามาพอดี งานดีอยู่ ดีนะได้เปิ้ลไปด้วย ทำรัยไม่ค่อยเป็นหว่ะ นานแหละไม่ได้เข้าสังคม  เปิ้ลหันมายิ้มใส่ผม เป็นไงเมียพี่

เก่งมั้ยล่ะ ผมเลยตอบ จ้าาาาา เก่งมาากก ทำไมมีชุดนี้ด้วยล่ะผมถาม  ยิ้มแอนมานะ ผมเลยตอบบ อ่ออ แหมหุ่นเท่ากันเลยนะ  เดี่ยวมาต่อครับบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น