วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เราแม่ลูก

 

ก็เนอะชีวิต บ้างคนก็มีความลับที่ต้องปิดใว้ให้มิดลับที่สุด กว่าผมจะกล้าเขียนเล่าต้องขออนุญาตแม่ก่อนอยากเขียนลงบอกอะไรในเว็บบล็อก ที่ทำให้เราแม่ลูกต้องมีอะไรกันเองลับๆ คือว่าผม ผ่านการดูหนังโป้ ดูคลิปหลุดผ่านสื่อมือถือ ที่ในยุคนี้ใครๆก็มีติดกัน วัยของผม16ปีในตอนนั้น ผมยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงที่มีอายุของจริง เห็นแต่ของน้องสาวที่อายุห่างกับผมถึง8ปี แม่คือผู้หญิงคนเดียวในบ้าน ที่ผมชอบแอบมองแม่ ขณะแม่นอนหลับในชุดคลุมนอน จนแม่จับใด้ แต่ไม่ก็ไม่ใด้ด่าผมไม่ดูผมหรอก แค่ถามว่า ทำไหมแอบดูจิมิของแม่ ผมก็บอกอยากเห็นของผู้ใหญ่มันเป็นรูปร่างยังไง..แม่ก็พูดถาม ลูกมีแฟนจีบกันเป็นปีๆคิดว่าเคยกันแล้วเห็นสนิดกันดี ผมก็บอกยังไม่เคย แม่ก็ยิ้มๆ สิ่งที่แม่พูดมา แม่จะให้ดูก็ใด้ แต่ห้ามไปบอกใครนะ ผมก็รับปาก แม่ก็นอนให้ผมเปิดชุดคลุมนอนดู แม่บอกถอกกกน.ดูเอาเอง ใจถึงหรือเปล่า ผมก็กล้าทำนะ ถอดกกน.แม่ออก มันใหญ่มากๆขนดำยาวมาก ผมแตะดูนิดหน่อย ผมก็พอใจ ปิดชุดคลุมนอนแม่ลง ผมก็จะเดินออกจากห้องแม่ แต่แม่บอก ดูของแล้วก็ให้แม่ดูของลูกบ้างสิ ผมสะดุ้งเลยคำนี้ของแม่ แม่ดึงแขนผมให้นอนลง แล้ว รูดกกน.นอกพร้อมชุดกางเกงกี่ฬาขาสั้นออกทันที่ ผมเห็นจิมิแม่กระจูของผมมันก็แข็งอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอแม่จับเล่นพลิกไปมา แม่พูดว่า ให้แม่เปิดซิงให้นะ เดียวแม่ทำให้เบาๆไม่เจ็บหรอก ผมไม่คิดเคยว่าแม่จะใจถึงขนาดนี้ ในที่สุด แม่ก็ ค่อยกดก้นลงมายังตัวผม และกระจูของผมไปอยู่ในตัวแม่ ผมเสียวจี๊ดๆแป็บๆสะท้านทั้งตัวเลย แล้วแม่ก็โยกเอวไปมา  ผมน้ำออกเร็วมาก แต่แม่ยังทำไม่หยุด แม่พูดว่ากระจูผมแข็งไม่มีขด ในวัยนี้ของลูกนี้แหละ สาวใหญ่ถึงอยากจะเปิดซิงเด็กหนุ่มซิงๆกันมาก สาวใหญ่บางคนถึงแอบเลี้ยงดูเด็กรุ่นลูกเยอะนะในยุคนี้ แม่ครูสาวใหญ่ก็แอบกินลูกศิษชายก็มากเพื่อนแม่ก็ใช่หนึ่งในนั้น ชอบมาเล่าแม่ประจำ แม่บอกดีใจใด้เปิดซิงลูกชายตัวเอง หลังจากนั้นผมก็นอนให้แม่มีอะไรลับๆมาตลอดถ้าพ่อทำงานเข้ากะดึก บางทีแม่ก็ให้ผมลองเล่นท่าเรียนรู้เอาเอง จนวันนี้ สามปีแล้วที่ผมแอบมีอะไรกับแม่แท้ๆ ผมเก่งขึ้นมาก แม่ไม่มีความลับอะไรที่จะไม่ให้ผมเรียนรู้ แม้ลงลิ้น แม่ก็บอกให้เรียนรู้เอาเอง ผมไม่คิดว่าแม่วัย 35ปีแต่ยังมีความต้องการสูงมาก แม่จะให้ผมทำการบ้านให้เสร็จก่อน แม่จะคุมสอนการบ้านผมให้ทำให้เสร็จพร้อมกับน้องสาวไปด้วย  ถ้าวันไหนพ่อเข้ากะดึก น้องสาวหลับแล้ว แม่จะแอบมาหาผมที่ห้องผม ผมพูดตรงๆเลย ผมเคยมีอะไรกับแฟนแล้วปีนี้61 แต่กลับไม่มีอารมณ์ทางเพศเลยรู้สึกเฉยๆครั้งแรกอาจจะตื่นเต้นที่ใด้มีอะไรกับแฟนครั้งแรก แต่พอมีอะไรเรื่อยๆกลับไม่มีแรงกระตุ่นทางอารมณ์อะไรเลย แต่กลับแม่ผมชอบอารมณ์แบบนี้มาก แม่ก็สอนผมนะถึงเวลาอย่ายึดติด ต้องปล่อยใจตัวเอง เพื่ออนาคตของลูกแม่ไม่หนีไปไหน ถ้าลูกยังต้องการ เราก็แอบมีอะไรกันใด้ปกติ เวลาผมเอากับแฟนผมจะหลับตาคิดถึงอารมณ์กระเส่าเร้าร้อนของแม่ มีอะไรกับมีมันมีความอบอุ่นอ้อมกอดของแม่ให้ความรักลึกลงร่างกายทุกส่วนของร่างกายจริงๆตราตรึงเป็นภาพที่จดจำซ้อนเร้นดึ่งลึกจริงๆ ผมเขียนเสร็จให้แม่อ่าน แม่ว่า ใช่เลย อารมณ์แบบนี้คนมีอะไรกันเองในครอบครัว มันจะเป็นอารมณ์ทางเพศสูงสุด กว่าหลับนอนมีอะไรกับคนอื่นๆทั่วไป แม่ยังบอกมีอะไรกับพ่อผม อารมณ์ยังไม่เท่ากับมีอะไรกับลูกชาย เราแม่ลูกรู้สึกแบบนี้จริงๆ  ผมขอจบแค่นี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น