วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รักแม่บัวตลอดไป

 


อยากระบายเหมือนกัน ผมชื่อแมค26ปี แม่ชื่อบัว45ปี มาทำงานด้วยกันที่สมุทรปราการเช่าห้องอยู่ด้วยกัน2คนแม่ลูกตอนอายุ18มีความต้องการในตัวแม่มากๆอาจเป็นเพราะตอนนั้นไม่มีแฟนอีกอย่างคงเป็นเพราะอยู่กับแม่ในห้องเช่าเล็กด้วยเวลาแม่ทำอะไรก็เห็นหมดทุกอย่างจะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แม่ไม่ได้สวยมากหรอกแต่ขาวหุ้นก็165อวบนิดๆ เราจะสนิทกันมากคุยกันได้ทุกเรื่องไม่มีปิดบัง ด้วยความที่เราปรารถนาในตัวแม่มากๆเลยเขียนความในใจใส่ในหลังรูปแม่แล้วก็เก็บใว้ในกระเป๋าเงินแบบพกของตัวเองใว้ประมาณว่า*แม่ครับผมรักแม่มากผมอยากดูแลแม่แบบคู่รักสามีภรรยาดูแลกันอยากได้แม่มาเป็นเมียแต่ไม่รู้จะบอกแม่ยังไงดีกลัวแม่จะโกรธเลยต้องเก็บใว้ในใจตลอดมา*จนมาวันหนึ่งความลับต้องมาแตกออกเพราะวันนั้นดันลืมกระเป๋าเงินใว้ที่ห้องผมเองลงมากดน้ำกินแบบตู้หยอดเหรียญและลงมาซักผ้าด้วยอยู่ชั้นล่างของแมนชั่นเลยโทรขึ้นไปหาแม่ให้เอาเงินในกระเป๋ามาให้แต่แม่ดันไปเห็นรูปแกในกระเป๋าแกเลยเปิดดูแล้วมีข้อความเขียนอยู่ด้านหลังที่เล่าไปแล้วอยู่ข้างต้น เห็นแกเดินลงมาเอากระเป๋าตังค์ให้แบบหน้าตึงๆผิดปกติมากไม่เคยเห็นอาการแม่อย่างนี้มาก่อนผมเลยคิดขึ้นได้ว่าแม่คงรู้ความลับของเราแน่นอน ซวยแล้วกูจะสู้หน้ายังงัยดีหล่ะทีนี้เรี่ยวแรงหมดกะทันหันเลยพอผมทำธุระเสร็จกับขึ้นไปบนห้องบรรยากาศเงียบอึมคึมตอนอาหารเย็นเคยนั่งกินข้าวไปคุยกันไปกับแม่วันนั้นไม่มีเสียงใครเลยมีแต่เสียงโทรทัศน์ผมจึงกลั้นใจถามแม่เลยเป็นไงเป็นกัน แม่เห็นรูปแม่ในกระเป๋าผมแล้วใช่ไหมครับ แม่ก็ตอบสั้นๆว่า ใช่แม่เห็นแล้ว แล้วลูกคิดอย่างนั้นกับแม่จริงๆรึป่าว ผมนี่พูดไม่ออกเลยตาแดงก่ำน้ำตาก็ค่อยๆใหลอาบลงใบหน้า แล้วก็ต้องฝืนใจพูดความรู้สึกข้างในให้แม่ใด้รับรู้ว่า แม่ครับผมคิดกับแม่อย่างนั้นจริงๆที่ผมไม่มีแฟนเพราะผมอยากได้แม่เป็นแฟนอยากดูแลแม่แบบความรักของหนุ่มสาวมีให้กันอยากได้แม่เป็นเมีย พอพูดจบแม่ก็ร้องให้ไม่พูดอะไรกับผมซักคำแล้วแม่ก็ลุกเดินเข้าไปในห้องน้ำ ปล่อยให้ผมสับสนอยู่หน้าทีวีคนเดียว แต่ได้ยินเสียงเหมือนแม่จะอาบน้ำอยู่สักพักแม่ก็เดินออกจากห้องน้ำมาที่โต๊ะเครื่องแป้ง แล้วผมก็โล่งอกเมื่อได้ยินเสียงแม่บอกให้ไปอาบน้ำแล้วมานอน(เป็นที่นอนtotoแบบฟูกหนาๆนอนด้วยกันกับแม่)
พออาบน้ำเสร็จผมก็ใส่แต่กางเกงบ๊อกเซ่อเพราะอากาศร้อนแต่ต้องอดใจไม่ใหวเมื้อมองมาทางแม่ที่ใส่ชุดนอนบางๆแถมวันนี้แม่ไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในเพราะสังเกตเห็นจุกของแม่โผล่ดันเสื้อออกมาจนเป็นรูปเต้าอวบของแม่กลิ่นแป้งหอมๆของแม่ก็ลอยมากระทบจมูกทำไห้ผมต้องคิดไปต่างๆนาๆแล้วแม่ก็เดินลงมานอนที่ฟูกฝั่งขวามือของผมแม่นอนแบบตะแคงหน้ามาทางผมนอนอยู่แล้วแม่ก็ค่อยๆเอามือมาลูบหัวผมเบาๆพร้อมกับขยับตัวมาใกล้ผมจนหน้าเราห่างกันไม่ถึงคืบแต่ไม่ได้คุยอะไรกันเพียงแต่มองตากันเหมือนจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปข้างหน้า เราจูบปากกันตอนใหนไม่รู้ มารู้อีกทีชุดนอนแม่กับกางเกงผมหลุดแล้ว แม่ลุกขึ้นมาคร่อมตัวผมแล้วค่อยๆหย่อนตัวลงทับ*ผมจนสุดลำแม่ขึ้นโยกไห้จนผมทนไม่ใหวต้องนอนกัดฟันบอกให้แม่หยุดแม่ก็ไม่ยอมหยุดยังโยกเร็วขึ้นๆจนผมต้องปล่อยน้ำรักใส่ในรูที่ผมออกมาอย่างมากมายมหาศาลจนล้นทะลักออกมาเลอะที่นอน คืนนั้นผมฉีดน้ำเข้าไปในตัวแม่5น้ำส่วนแม่ก็น่าจะเสร็จไปเกือบ10ครั้งได้หลังจากวันนั้นมาเราก็อยู่กันแบบผัวเมียข้าวใหม่ปลามันเอากันได้ทุกวันถ้าว่างจากงานโดยที่แม่ก็ไม่ได้ป้องกันอะไรเลยจนสามเดือนให้หลังแม่ถึงมารู้ตัวอีกครั้งว่ากำลัง ตั้งท้องกับผม เราเลยตกลงกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะเลี้ยงลูกในท้องคนนี้เพราะเป็นสิ่งที่เราสองคนสร้างขึ้นมาด้วยความรักที่เรามีต่อกัน
ปล.จะรักแม่บัวตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น