วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รักของแม่

 

ฉันมีลูกชายคนเดียวลูกสาวสองคนแต่แต่งงานไปอยู่กับสามีแล้ว สามีฉันขับรถพวงส่งของทุกจังหวัดตามให้ตามห้างร้าน ฉันอยู่กับลูกชายวัยของลูก15ปี มอ3แล้ว ฉันสังเกตุเห็นลูกชายชอบมองต่ำกว่าเอวฉัน คงเป็นเพราะฉันชอบนุ่งกางเกงเลคกิ้งรัดรูป และชอบชุกเสื้อผ้าแวกอก ทำให้ฉันคิดถึงวัยรุ่นอยากเรียนรู้อยากมองของลูกชาย ฉันไม่เคยต่อว่าลูกชายฉันเลย มีแต่แกล้งนั่งหลุดเปิดอ้า แกล้งก้มให้หลุดอก ในใจลึกๆฉันก็ดีใจที่ลูกชายเป็นชายแท้ ชอบมองเพศตรงข้ามตัวเอง  วันที่ฉันตรงจดจำ วันนั้นลูกชายนอนตื่นสายจะไปปลุกให้ตื่นไปเรียน แค่เปิดประตูห้อง ลูกชายหลับ แต่กระเจี้ยวแข็งโด่ทิ่มทะลุขากางเกงกี่ฬา มันใหญ่และยาว ความห่างเหินที่สามีไปทำงานนอกบ้านเป็นเวลาหลายวัน สามีก็ไม่ค่อนทนทานแป็บเดียวก็ล่วงกลางหาว ฉันนั่งมองกระเจี้ยวลูกชายจนพอใจแล้วปลุกให้ตื่นอาบน้ำไปเรียน พอวันหยุด ฉันแกล้งชวนลูกชายอาบน้ำพร้อมแม่ อยากให้ลูกขัดผิวด้านหลังให้แม่ ด้วยน้ำสบู่พิเศษเสริมสวย ลูกถูกแม่ชวนรีบมาอย่างเร็ว ฉันก็ทำตามนั้น นุ่งแต่ชั้นในอาบน้ำ ให้ลูกถูหลังให้ นั่งแบะขาให้จิมิกางเกงในเปลือกน้ำสักหน่อย ลูกชายดูอาการรุมเร้า ที่แน้ๆ เป้ากางเกงลูกชายในตุงแข็งโปก นั้นแหละเกมส์แม่ ก็เกิดขึ้น ฉันจับของลับลูกชายเอาดื่อ ลูกชายก็ไม่ตกใจอะไร จนฉันทำอะไรใด้มากกว่าหน้าแม่ นั้นคือ ชวนลูกมานอนที่เตียงลูกแล้วก็จบที่ใด้เสียกัน ครั้งแรกฉันทำให้ลูกชาย พอหลายๆน้ำหลายๆวัน ลูกชายชอบท่าพับขาแม่เป็นตัวW พอลูกชายจะเสร็จ ฉันจะดันตัวลูกชายนอนลง ฉีนชอบท่านั่งเทียน จะเห็นภาพ ลูกชาย สำเร็จความใคร่ต่อหน้าฉัน ที่ฉันกำลังโยกตัวออกแรง จนลูกชายเกร็งตัวบีบเต้านมแม่อย่างแรงและยกตัวมากอดแม่รัดเอวเอาใว้แน่นมือ ฉันชอบภาพนี้มากเมื่อเห็นลูกชายมีความสุขกับแม่ตัวเอง เดียวนี้ ฉันไม่ต้องสอนลูกชายแล้ว เขาจะเรียนรู้ใด้เร็วมาก เรื่องพวกนี้ การเรียนก็ดีขึ้น ช่วงวัยนี้ลูกชายเด็กหนุ่ม 15-18ปี ร่างกายแข็งแรง  โด่แข็งไม่รู้ล้ม วันหยุดเอาใด้ทุก3ชั่วโมง รูเพศฉันแสบเลยนะ แต่ก็มีความสุขใจดี เราตกลงกันแล้วว่าจะลับๆแบบนี้จนกว่าลูกชายจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน  ถ้าใครใด้มีประสบการณ์แบบนี้จะรู้เลยว่า ความสุขสุดขีด จะอยู่กับคนในครอบครัว แรงดึงอารมณ์ มันจะสร้างความคิดเกินคำบรรยาย เช่น นี่ลูกชายเราใช่ไหม ทำไหมเก่งจัง นี่น้ำลูกชายที่เข้าไปในตัวเรา อารมณ์ตอนลูกชายถึงจุดสุดยอดเราเป็นแม่กลับใด้เห็นภาพที่แม่หลายๆคนไม่เคยเห็น หรือตอนกอดรัดแม่ ลูกจะเอยว่า ลูกรักแม่จัง ลูกมีความสุขจัง  ตอนไปเรียน ลูกจะพูดว่า สมองโป่งโล่งจัง ไม่มีความเครียดเลยนะแม่ ฉันเองก็เห็นลูกสุขภาพดีขึ้น เลิกเรียนหรือวันหยุดลูกจะชอบอยู่กับบ้านบ้างทีทำรายงานเสร็จ ก็มากอดแม่ ขอนะแม่ ทำก่ารบ้านเสร็จแล้ว ฉันไม่มีเบื่ออารมณ์กับลูกชายเลย มันแข็งทะลุดุดันงัดเสียดสีใด้รุ่นแรงมาก นี่แหละคือความลับน้อยคนจะใด้ค้นพบ เซ็กส์ที่ดีที่สุดความอบอุ่นที่ดีที่สุดในชีวิต  ฉันสารภาพกับสามี ก่อนจะบอกความจริงให้สามีทราบ ขอกราบเท้าสามีก่อนพูด พอสามีทราบ สามี ยอมรับใด้ ดีกว่าให้ลูกเมียไปเล่นสาว เมียเล่นชู้นอกบ้าน สามีเองก็ไม่คิดว่า จะใด้เจอคนในครอบครัวทำเรื่องแบบนี้จริงๆ เจอแต่ในหนังเอวี หรือข่าวสารสื่อต่างๆ สามีแค่บอกระวังท้องกับลูกชาย ฉันชอบคำพูดนี้มาก สิ่งดีๆบ้างครั้งก็อยู่ในความลับกฎต้องห้าม ทั้งที่มีสิ่งดีๆในกฏต้องห้ามเยอะมากๆ อย่างน้อย ก็ใด้เข้าถึงจิตใจลูกชายที่ฉันรักที่สุด และใด้สอนให้เป็นคนใจกว้าง ใจดี กับคนคิดต่าง ถ้ามีแฟนไม่สมหวังอย่าคิดเสียใจ เพราะลูกชายใด้ผ่านเพศที่ดีที่สุดกว่าเพศหญิงอื่นไหนอีก ในคือเพศของแม่แท้ๆ จะทำให้ลูกเข้าถึง อารมณ์ที่ไม่สมหวังมันแค่เรื่องอารมณ์ทางเพศเล็กน้อย กว่า อารมณ์ที่ใด้รับกับแม่แท้ๆอีก อารมณ์ของลูกกับแม่แท้ๆจะยิ่งใหญ่กว่าทุกอารมณ์ที่ลูกผ่านผู้หญิงอื่นๆมาอีก นี้คือความจริงที่ซ้อนในกฎต้องห้าม เป็นสิ่งดีๆที่ไม่มีใครเคยรู้ น้อยคนที่จะค้นพบ ความรักของแม่จะยิ่งใหญ่เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น