วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เย็ดคุณแม่คนสวย

 
 
วันนี้ไปงานคริสมาสของสมาคมผู้ปกครองโรงเรียนของลูกชายมาครับ จัดในโรงแรม มันก็เป็นงานแบบพบปะพูดคุยกันประมาณนั้น ที่สำคัญของเรื่องคือมีคุณแม่ของเพื่อนลูกชายที่เราชอบมองตลอดเพราะทั้งขาวทั้งสวยสไตล์สาวไฮโซมีผัวรวยประมาณนั้นคือหุ่นยังไม่ย้วยเท่าไหร่ทั้งๆที่มีลูกสองคนอายุประมาณ40นิดๆ วันนี้เธอมาคนเดียวผัวไม่ได้มาด้วย ผมก็ไปคนเดียวเพราะเมียผมไม่ว่าง ผมจึงชวนเธอคุยบ่อยๆตอนนั่งทานข้าวกัน เธอจะเป็นแนวสาวเรียบร้อยสุภาพแต่พูดจาฉะฉานเข้ากับคนได้ดี เราก็คุยกันไปเรื่อยๆตั้งแต่งานเริ่มทานข้าวเสร็จผมก็ชวนเธอดื่มนิดหน่อยเพราะในงานมีไวน์กับคอกเทลเล็กๆน้อยๆ เธอบอกผมว่าเธอไม่ค่อยดื่มเพราะดื่มนิดเดียวก็เมาแล้ว ผมจึงชวนเธอดื่มแค่แก้วเดียวหลังจากเธอดื่มไปแก้วเดียวเธอก็คุยมากขึ้นเราก็คุยกันเรื่องปกติทั่วไปสัพเพเหระ แต่ผมโคตรเงี่ยนเลยเพราะเธอมาในชุดแซกสั้นเห็นขาขาวๆเสื้อเว้าน้อยๆเห็นเนินอกน้อยๆเวลาก้ม สักพักพอ3ทุ่มกว่าๆเธอก็จะกลับและขอตัวไปเข้าห้องน้ำผมด้วยความกรึ่มและเงี่ยนจึงขออาสาเดินตามไปดูแล พอถึงห้องน้ำมันอยู่ในมุมหลบๆและด้วยความที่ผมเงี่ยนมากผมจึงถามเธอเล่นๆว่าเข้าด้วยได้ไหมเข้าคนเดียวมันเหงา เธอก็หันมาพลักผมเบาๆและพูดว่าจะบ้าหรอเดี๋ยวพี่ตีตายเลยแล้วก็ยิ้มแบบเขิลๆแล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำหญิงไป ผมก็รออยู่ข้างหน้า เวลานั้นมันไม่มีใครอยู่ใกล้ๆแถวนั้นเลย ควยผมแข็งมากอยากเย็ดมากนึกไปต่างๆนาๆ สักพักเธอออกจากห้องน้ำก็มายืนส่องกระจกแต่สายตาชำเรืองออกมาข้างนอกที่ผมคงมองดูมั้งว่าผมรออยู่หรือดูอยุ่หรือเปล่า เท่านั้นแหละผมรวบรวมความกล้าเดินเข้าไปหน้ากระจกเลย เธอทำหน้าตกใจมาก ผมดึงมือเธอพร้อมโอบเข้าไปในห้องน้ำแล้วลอค จากนั้นจับเธอดูดปากเลยเธอก็แบบยังไม่แลกลิ้นสักพักจึงจูบกับผมแบบเมามัน สักแป๊ปเธอถอดกางเกงในเธออกเองเลยผมยังตกใจ ผมก็จับขาเธอพาดชักโครกแล้วล้วงควยผมออกเสียบหี มันเข้าไปแบบง่ายดาย เธอครางเบาๆผมตื่นเต้นมากน้ำจะแตกผมแกล้งถามว่าถ่ายคลิปเอาไว้ดูได้ไหม เธอตอบในลำคอแบบอือๆ ผมก็หยิบโทรศัพท์ตั้งถ่ายวีดีโอเลย มันเป็นอารมณ์ที่มันและเสียวควยมากๆเธอครางในลำคอตลอด ที่น่าตื่นเต้นกว่าคือสักพักก็มีคนมาเข้าห้องน้ำอีกห้องที่อยุ่ถัดไป ผมก็ค่อยๆซอย หีเธอตอดกับน้ำเยอะมากๆ เราไม่ได้คุยอะไรกันระหว่างเย็ดเลยสักแป๊ปผมก็ปล่อยให้น้ำแตกข้างในหีเธอเพราะมันทนไม่ไหวแล้ว เธอก็จูบกับผมสักพักและเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันต่อ แล้วเธอก็เเต่งตัวเดินออกไปก่อนแล้วก็ตะโกนให้ผมตามออกไป เราออกมาก็แค่มองตากันยิ้มๆแล้วก็แยกย้ายกันกลับ เบอร์โทรพี่เค้าผมยังไม่มีเลยไลน์ก็ไม่ได้ขอ ก็รอดูกันต่อไปว่าเจอกันที่โรงเรียนครั้งต่อไปจะเป็นอย่างไร ไม่น่าเชื่อว่าคนเรียบร้อยจะพร้อมให้เย็ดขนาดนี้ ผมกลับมาบ้านนึกถึงตอนเธอถกกางเกงในตัวเองออกเองแล้วยังเสียวหัวควยไม่หาย ต้องมาชักว่าวอีกรอบนึง
หลังจากครั้งที่แล้วตั้งแต่วันคริสมาสเราก็ยังไม่ได้เย็ดกันเลย เจอกันที่โรงเรียนก่อนวันหยุดก็แค่ยิ้มๆให้กันแบบอายๆ ไลน์กับเบอร์ผมก็ไม่กล้าขอ ผมได้แต่ชักว่าวแล้วเอาคลิปที่อัดมาเปิดดูหลายครั้ง น้ำก็แตกทุกครั้ง ช่วงหยุดปีใหม่นี้กลุ่มผู้ปกครองในห้องก็มาเที่ยวปีใหม่ด้วยกันที่ต่างจังหวัดผมก็มาด้วย พี่เค้าก็มาด้วยแต่คราวนี้สามีพี่เค้ามาด้วย ผมก็นึกในใจว่าอดเย็ดพี่เค้าแน่ๆเพราะดูบ้านเค้าสวีทรักกันดี เมื่อคืนตอนกินข้าวร่วมกันตอนเดินไปตักอาหารผมก็หาจังหวะขอไลน์พี่เค้าพอได้มาตอนก่อนนอนผมก็แอบส่งสติ๊กเก้อไป รอดูตั้งนานพี่เค้าก็ยังไม่อ่าน เช้าวันนี้ผมเปิดไลน์ดูพี่เค้าอ่านแล้วแต่ไม่ได้ส่งอะไรกลับมาให้ผม เมื่อกลางวันนี้มีกิจกรรมของเด็กๆและผู้ปกครองร่วมกันคล้ายๆเล่นเกมส์ล่าสมบัติอะไรแบบนี้ พี่เค้าใส่กางเกงรัดรูปสามส่วนเสื้อยืดแขนกุดคล้ายๆชุดกีฬามา ผมเห็นหีที่กางเกงมันรัดแล้วควยผมแข็งเลย มันอูมมากน่าจะประมาณฝ่ามือผู้ชายเลย ก้นก็แน่นๆแขนขาวๆ ผมแอบมองพี่เค้าบ่อยๆ พี่เค้าก็รู้ว่าผมแอบมองเพราะหันมามองผมเหมือนกัน สักพักพี่เค้าเดินไปกินน้ำในซุ้มผมก็เลยลองโทรไลน์หา
พี่.สวัสดีค่ะร้อนเนอะ
ผม.ใช่ครับร้อนมากพี่สบายดีนะ
พี่.แหมมาถามในโทรศัพท์ทำไมเจอกันไม่คุยกัน
ผม.เขินอ่ะ55555
พี่.เดี๋ยวแฟนก็หาว่าโทรหากิ๊กหรอก
ผม.แหม่ไม่รู้หรอกเค้านึกว่าผมคุยงาน
พี่.ทำอะไรไปหาอะไรกินข้างในกันไหม เดี๋ยวค่อยเดินตามมานะ
ผม.ได้ๆครับ

สักพักผมก็ทำตัวหลบเมียแกล้งเดินออกไปสูบบุหรี่ ก็ไปเจอพี่เค้าเราก็แบบเขิลๆ ผมก็เลยชวนพี่เค้าถ่ายรูป ถ่ายไปได้สักสองสามรูปผมก็บอกว่าอยากถ่ายแบบไม่มีเสื้อผ้าได้เปล่า พี่เค้าก็ตอบว่ามันไม่สวยนะจะถ่ายหรอ ผมก็พยักหน้า แล้วก็ชวนพี่เค้ารีบเดินไปที่ห้องเลย พอถึงห้องผม ผมก็ให้พี่เค้านั่งที่โต๊ะแล้วถกกางเกงออกเลยบอกขอถ่ายหน่อย พี่เค้าก็พูดแบบอายจังแต่ก็ถ่างหีให้ถ่ายเลยแล้วบอกว่าถ่ายเฉยๆนะเดี๋ยวจะไปแล้วหายไปนานเดี๋ยวแฟนสงสัย ผมก็บอกถ่ายแป๊ปเดียวเพราะเดี๋ยวเมียผมจะสงสัยเหมือนกันหายไปไหนนาน ผมถ่ายหีพี่เค้าได้สองรูปผมก็มนั่งลงเลียเลย พี่เค้าก็ครางเลยแล้วบอกว่าไหนจะถ่ายเฉยๆพอเลียได้สักแป๊ปผมเย็ดเลย พี่เค้าครางลั่นบอกเสียวหีจังไหนบอกแค่ถ่ายรูปอย่างเดียว ซอยได้ไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกเพราะมันเสียวควยมาก เราก็รีบใส่เสื้อผ้าแต่งตัวกันแล้วออกไปร่วมงานตามปกติ
ครั้งนี้ครั้งที่2ที่เย็ดกันแต่ก็ยังไม่ได้เย็ดกันบนเตียง ต้องมาเย็ดบนโซฟา เพราะแม่บ้านโรงแรมมาทำเตียงแล้วผมกลัวเตียงเละ เดี๋ยวเมียผมจับได้ ผมต้องหาโอกาสเย็ดพี่เค้าบนเตียงสักครั้ง จะได้เล่นให้ครบทุกท่า



อาหารเย็นวันนี้พี่เค้ามาในชุดสายเดี่ยวกางเกงยีนก็ไม่ค่อยดึงดูดเท่าไหร่เพราะเห็นแต่แขนขาวๆ พออาหารเราทานกันเสร็จแต่ละคนก็นั่งเม้ามอย บ้างก็ดื่มบ้างก็ถ่ายรูป ผมก็ดื่มและก็เห็นพี่เค้าดื่มเหมือนกัน พวกเด็กๆก็ไปวิ่งเล่นกันตามปกติ เมียผมก็ลุกไปดูลูกๆบางครั้งบางคราว เราพวกผู้ใหญ่อยู่ที่โต๊ะก็ดื่มกันไปคุยกันไป ผมก็ยกแก้วชนบ่อยขึ้นเพราะอยากเห็นพี่หมวยเหมา(นามสมมุต) พอสักพักเห็นพี่หมวยกรึ่มๆ ผมก็ส่งสายตาให้บ่อยๆ พอสบโอกาสผมก็ส่งไลน์ไปหาพี่หมวยว่าเงี่ยนจัง พี่หมวยก็ตอบมาว่าชักว่าวซิแล้วก็ขำ5555 สักแป๊ปผมก็ลุกไปดูเด็กๆเล่นกัน แล้วสักพักพี่หมวยก็เดินตามมาดูลูกแก ผมเห็นบันไดหนีไฟอยู่ไม่ไกลผมก็ลองเดินไปเปิดดู บรรยากาศมันได้เลย เป็นบันไดหนีไฟที่อยู่นอกตัวอาคารมืดไม่มากพอมองเห็นอยู่เพราะมีไฟหลายจุด ผมก็จุดบุหรี่สูบแล้วก็เดินวนไปมาเพื่อให้พี่หมวยเห็น แล้วแกก็เห็น ผมขวักมือเรียกแก แกก็เห็นแล้วแต่แกก็ทำท่ายืนคุยกับกลุ่มแม่ๆรวมถึงเมียผมด้วยสักพัก แกก็เดินทำท่าโทรศัพมาทางผม พอมาถึงผม ผมจูงมือแกเปิดประตูหนีไฟออกไปเลยวัดดวงว่าคงไม่มีใครเดินมาแน่ แล้วผมก็จับพี่เค้าดูเปากบีบนมถกสายเดี่ยวกับเสื้อในลง แกก็รูดซิบถกกางเกงจับควยผมรูดขึ้นรูดลงแล้วก็บอกว่าเอาไม่ได้หรอกมันใกล้มากเดี๋ยวคนสงสัย แล้วแกก็ก้มลงมาดูดควยผม นี่เป็นครั้งแรกที่แกอมควยผม ไม่น่าเชื่อว่าพี่หมวยอมกับดูดเก่งมาก ผมก็ได้แต่ขยำนมแก ผมว่าไม่น่าเกินนาทีน้ำผมแตกใส่ปากพี่เค้าเลย พี่เค้าก็ตีขาผมใหญ่เลยประมาณบ่นว่าแตกใส่ปากแก แต่ไม่น่าเชื่อแกกลืนน้ำผมผมเลย แล้วก็จุ๊บผมที่ปากแล้วก็เดินออกไปกลับไปหากลุ่มแม่ๆลูกๆ ผมติดใจมากไม่น่าเชื่อว่าแกจะกลืนน้ำผม แบบนี้คงแอบแรดแน่ๆผมว่า แล้วจะมาอับเดทเรื่อยๆนะครับ เรามาเที่ยวกันหลายวัน


วันแห่งความรัก พอเราส่งลูกๆกันเสร็จ พี่หมวยก็ชวนผมขับรถเล่นไปพัทยาแต่เช้า ผมก็ตกลงก็ขับกันไปคุยกันไปปกติ ตอนใกล้ถึงพัทยาเมียผมโทรเข้ามาคุยธุระนิดหน่อย พอพี่หมวยแกรู้ว่าเมียผมโทรมาแกก็เอามือมาจับเป้ากางเกงผมรูดซิบเอาควยออกมาชักเล่น ไอ้ตอนแรกผมก็ไม่มีอารมหรอกเพราะคุยกับเมียอยู่ แกก็ถ่างขาโชหีล้วงหีเล่นโชผมเลย ที่สำคัญแกใส่ชุดแซกแต่แกไม่ใส่กางเกงใน แสดงว่าแกลงไปส่งลูกที่โรงเรียนแต่ไม่ใส่กางเกงใน ผมเห็นหีแกกับรู้ว่าแกไม่ใส่กกน.ผมก็ควยแข็ง แกก็จับรูดแบบมันมือแล้วก็ดูดควยผมโดยที่ผมยังคุยโทรศัพกับเมียผมอยู่ ที่สำคัญตอนแกดูดแกครางในลำคอดังด้วยเหมือนตั้งใจจะให้เมียผมได้ยิน ผมเสียวก็เสียวกลัวก็กลัวแต่ก็น้ำแตกใส่ปากแกไป ส่วนผมยังคุยไม่เสร็จทีนี้แกถอดชุดออกเลยโชเนื้อหนังขาวๆบนเบาะหน้ารถผมพร้อมเขี่ยหีให้ดูอีก พอผมคุยกับเมียเสร็จผมหาโรงแรมเลย พอถึงโรงแรมแกก็ใส่เสื้อผ้าลงจากรถแต่เสื้อในไม่ใส่ลงไปเช็คอินกับผม ตอนยืนเช็คอินนี่พนักงานเห็นหัวนมแน่นอนเพราะหัวนมแกใหญ่มันนูนขึ้นมาบนเสื้อเลย พอเราเข้าห้องแกก็จับผมดูดควยอีกแล้วเราก็เย็ดแล้วถ่ายรูปเล่นกันตามปกติ ผมชอบมาก คนที่ภายนอกดูเรียบร้อยแต่นานๆไปยิ่งโชความร่านออกมา


วันนี้ตอนกลางวันผมชวนพี่หมวยคุณแม่คนสวยมาว่ายน้ำกับเล่นฟิตเนสที่คลับเฮ้าส์ในหมู่บ้าน ผมก็วางแผนเอาไว้แล้วหละว่าจะเย็ดในสระเพราะตอนกลางวันไม่มีคนเลยและผมก็รู้มุมกล้องวงจรปิด แต่ว่าพี่เค้าเอาชุดว่ายน้ำแบบธรรมดามามากแขนยาวมีกางเกงไอ้เราก็นึกว่าทูพีซ พอเราเล่นน้ำกันไปสักครู่ผมก็ถามว่าพี่หมวยจ๋าเราเย็ดกันในสระมั้ยตื่นเต้นดี แต่พี่หมวยบอกไม่เอากลัวคนเห็น เราก็เล่นกันไปสักพักผมก็ถามพี่เค้าถ้ามีเด็กๆหล่อๆมาเล่นน้ำด้วยตอนนี้สักสองคนจะชอบไหม ผมถามไปก็บีบก้นแกเล่นไป แกก็ตอบว่าถ้าเด็กๆหล่อๆนี่ชอบเลย ผมก็ชวนคุยต่อว่าให้เด็กล้วงในสระยอมไหม พี่เค้าบอกว่าหูยคงมันเนอะ ผมก็ล้วงหีในน้ำเลยและรู้เลยว่าแฉะมันลื่นๆในน้ำ ผมก็เลยชวนพี่เค้าไปเข้าฟิตเนสต่อแต่ตอนขึ้นจากสระผมพาพี่แกเข้ามุมเลยจับดูดปากสักแป๊ปก็ขยำนมดูแกไม่ขัดขืนผมก็จับถอดหมดเลยตอนบ่ายแสกๆเห็นรปภ.เดินอยู่ไกลๆด้วยสักพักก็จับแกเข้าไปที่ระเบียงสระแกบอกเอาผ้ามาก่อนเจ็บก้นผมก็จัดตามคำขอ เสร็จแล้วเอาควยยัดเลย ควยเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะหีแกแฉะมาก แสดงว่าแกเงี่ยนมากเย็ดกันแป๊ปนึงผมก็ปล่อยน้ำควยใส่หีอันแสนสวยของแก ดูแกไม่เขินอายเลยแต่ตอนแรกทำเป็นกลัวที่แจ้ง สงสัยแกคงอยากลองควยเด็กเพราะหลังจากคุยกันเรื่องนี้รู้สึกว่าหีพี่เค้าจะแฉะเป็นพิเศษ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น