วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ระบายกับลูกชาย


 

สามีเราทำงานที่เชึยงใหม่ ตอนสงกรานต์เรากับลูกชายขับรถไปหาสามีที่เชียงใหม่ ออกจากกรุงเทพหลังเที่ยงกะไปถึงเชียงใหม่ยังไม่ดึกเท่าไร พอดีรถติดอย่างมาก  เราไปถึงตากประมาณตีสอง เราแม่ลูกทั้งเหนื่อยทั้งง่วงเลยตกลงแวะพักกันสักงีบแล้วค่อยไปต่อ ว่าจะแวะนอนตามปั๊มก็พลุกพล่านคนเยอะ  เลยลองหาโรงแรมเล็กหลับสักงีบแล้วค่อยไปกันต่อ พอดีเจอโรงแรมเล็ก  ๆ  แห่งหนึ่งดูแล้วพอพ้กได้ เราก็เลยตกลงพักที่นั่น ลูกชายคงง่วงจัดพอเข้าห้องได้ก็นอนเลย เราพอเข้าห้อง
น้ำล้างหน้าล้างตา ก็หูตาสว่างขึ้นลองขึ้นไปนอน ก็นอนไม่หลับ ไม่รู้จะทำอะไรลองเปิด ทีวีดู เปิดไปเปิดมาไปเจอช่องหนึ่งเป็นหนัง  x ตอนแรกไม่กล้าดูกลัวลูกชายเห็นพอหันไปดูเห็นว่าลูกชายหล้บสนิทแล้วคงไม่เป็นไร เราจึงกลับมาเปิดดูหนังอีกครั้ง หนังเป็นเรื่องราวสาวใหญ่นมโต กับเด็กหนุ่มวัยรุ่น ในหนังเอากันมันมาก ดูไแลปดูมาเราเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวเลยบี้คลึงอวัยวะตัวเองตามไปด้วย ตอนหนึ่งเราเผลอตัวร้องครางออกมาดังไปหน่อยจนสูกชายสะดุ้งตื่น ลูกชายเห็นเรากำลังคลึงอวัยวะพอดี ลูกชายถามแม่เป็นอะไรหรือ  เราไม่รู้จะตอบลูกชายยังไงเราจึงหันไปกอดลูกชายแล้วบอกลูกชายไปตามตรงว่า แม่ดูหนังแล้วแม่มีอารมณ์ทนไม่ไหวแม่เลยต้องช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลาย  ตอนนั้นเรายอมรับเลยว่าตอนนั้นมันมีอารมณ์เต็มที่ทนไม่ไหวแล้วจึงกอดจูบและเอามือไปจับอวัยวะของลูกชายจนของลูกชายแข็งเต็มที่ เราจัดการขึ้นทำให้ลูกชายและเราก็เสร็จอย่างรวดเร็วคงเป็ยเพราะตอนนั้นเรามีอารมณ์เต็มที่อยู่แล้ว พอเราเสร็จก็ลง านอนให้ลูกชายทำต่อจนเราเสร็จพร้อมลูกชายอีกครั้ง แล้วเรากับลูกชายก็นอนกอดกันหลับไป เรามาสะดุ้งตื่นอีกที ตอนที่โดนลูกชายกำลัง
เลีย ให้เราอยู่ หลังจากนั้นเรากับลูกชายก็ทำกันอีกสองครั้ง ตอนแรกว่าจะพักกันสักงีบเดียวแล้วไปต่อ แต่กว่าเราจะออกจากที่พักได้เกือบเที่ยง  หลังจากกลับมาจากเชียงใหม่  ลูกชายย้ายมานอนห้องเดียวกับเราเลย และเราแม่ลูกก็จะมีความสุขกันทุกคืน  ถ้าสามีกลับบ้านลูกชายก็จะกลับไปนอนห้องเขาตามเดิม หลังจากลูกชายเรียนจบ ลูกชายไปทำงานต่างจังหวัดเราแม่ลูกก็จะห่าง  ๆ  กันไป เวลาลูกชายกลับมาบ้านก็จะทดแทนให้แม่จนเต็มอิ่มทุกครั้งไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น