วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แม่นุชสุดสวย ตอนที่ 2

 


 
 
แม่นุชเคยให้สัญญากับเก่งไว้ว่า หากผลการเรียนของเก่งดีขึ้นจากเดิม แม่นุชจะให้รางวัล จากนั้นเก่งก็พยายามตั้งใจเรียนมากขึ้นกว่าเดิมเพราะเก่งมีคิดแผนบางอย่าง ไว้ในใจอยู่แล้วแต่ยังไม่บอกแม่นุชให้รู้ จนเวลาผ่านมา 2 เดือนแล้ว ตอนนี้โรงเรียนปิดเทอม ผลการเรียนของเก่งออกแล้วส่งมาที่บ้านเรียบร้อยแล้ว เจ้าเก่งดูจำนวนเกรด 4 ที่ได้แล้วเต้นดีใจ พร้อมคิดข้อเสนอเพื่อไปต่อรองกับแม่นุชที่กำลังจะกลับบ้านมาในตอนเย็น

แม่นุช – กลับมาแล้ว…เก่ง…….เก่งเอาน้ำมาให้แม่หน่อย…ร้อนมากเลย…
เก่ง – คร้าบบบบบผมมมมม….
แม่นุช – วันนี้แม่ซื้อกับข้าวมา…เดี๋ยวเก่งจัดเตรียมหน่อยนะ….แม่จะเล่นโยคะก่อน…แล้วมากินด้วยกัน
เก่ง – ครับแม่…แม่ๆ เกรดผมออกแล้วน้า….555
แม่นุช – ว้าว…ได้เท่าไรละ…อ๊ะ..ใช่ๆ เกรดขึ้นหรือลงหละ…ถ้าเกรดตกก็อดดูของดีตามนั้นนะ 555
เก่ง – เดี๋ยวแม่ก็รู้…แม่ยังจำที่แม่สัญญากับผมได้ไหมว่า…ถ้าได้เกรด 4 ผมจะใช้ขออะไรแม่ได้หนะ…
แม่นุช – อ๋อ….ได้สิ…อุ้ยแสดงว่าได้เกรด 4 มาแน่ๆ เลย ได้สัก 2-3 ตัวก็เต็มที่แล้วมั้งลูก 555
เก่ง – ดูถูกลูกจริงๆ แม่อะ เดี๋ยวหลังกินข้าว…ผมจะให้แม่ดูเกรดกับขอเสนอของผมนะแม่….
แม่นุช – ได้จ๊ะๆ
หลังจากอาบน้ำทานข้าวแล้วแม่นุชและเก่งมานั่งคุยกันที่ห้องนั่งเล่น แม่นุชอยู่ในชุดนอนสายเดี่ยวแบบเดรสบางสีชมพูอ่อน สั้นเหนือเข่า คอเสื้อเว้าเห็นเต้านมดันออกมาเต็มลูก ด้วยความที่แม่นุชเป็นคนนมใหญ่อยู่แล้วทำให้ชุดนอนที่แม่นุชใส่ไม่ว่าจะชุด อะไรก็ทำให้ดูเซ็กซี่ทุกชุด
แม่นุช –ไหนเกรดเทอมนี้ได้เท่าไรกัน 2.81 มั้ง 555
เก่ง – ดูถูกผมจังเลย…อะนี่แม่เห็นแล้วอย่าตกใจ อิอิ
แม่นุช – ว้าววววววว…นี่ลูกทำได้ขนาดนี้เลยหรือ 3.34 เชียว
เก่ง – เก่งใช้ไหมละแม่….ผมบอกแล้ว…ให้ผมดูนม ดูขาอ่อน ดูหวอแม่…คะแนนเพิ่มเลยน้า…
แม่นุช – เยี่ยมๆ เก่งจ๊ะ..ปรบมือๆ…แม่ก็ดีใจ…เอ…แบบนี้แม่ต้องให้แกดูนมดูหวอมากขึ้นสินะเกรดจะได้เพิ่มอีก..ใช่ไหมละ 555
เก่ง – ใช่แล้วแม่…แต่ท่าจะให้ดี…แม่ให้ผมดู…เออ….หีแม่….เลยรับรองเกรดจะพุ่งเลยละครับ 555
แม่นุช – ว้ายๆ หยาบคายๆ เดี๋ยวนี้ลูกกล้าพูดว่า หี เลยเหรอ…
เก่ง – อ้าว…ไม่ได้เหรอครับ…ก็แม่บอกว่าผมพูดกับแม่ได้ทุกเรื่อง….
แม่นุช – โอ๋ๆ แม่ไม่ได้ว่า…พูดได้ ๆ แค่แปลกใจว่าลูกพูดหยาบได้ด้วย…ไหนๆ เกรดเยอะได้ 4 กี่ตัวกัน…1…2..3………….12 ตัว เก่งไม่เบานี่…จาก 22 วิชา ได้ตั้ง 12 ตัวแหนะ
เก่ง – แน่นอนครับแม่…เพราะมีแรงจูงใจ..อิอิ…นี่แม่ข้อเสนอต่อรองของผม…
เก่งส่งตารางข้อเสนอที่ตนเองเขียนคร่าวๆ ให้แม่นุชอ่าน แม่นุชอ่านแล้วก็ตกใจ แต่เก็บอาการไว้ ยังคงทำเป็นอารมณ์สนุกปกติ ไม่โมโหเพื่อไม่ให้ลูกตกใจหรือเสียใจ เพราะลูกพึ่งจะทำเกรดได้ดีมา แม่นุชพยายามทำความเข้าใจ พร้อมกับคิดหาทางแก้ไขสถานการณ์
แม่นุช – …โอ้เก่ง….นี่จะเอาขนาดนี้เลยเหรอลูก…เป็นเอามากนะเรา….
เก่ง – ได้ไหมแม่…ก็นี่แค่ข้อเสนอใงครับแต่ผมให้แม่เลือกใช้จำนวนเกรด 4 ของผม ใส่ลงไปในแต่ละข้อ เป็นเหมือนราคาสินค้า…จ่ายเงินซื้อของไงครับ แต่แบบนี้ใช้เกรดผมซื้อแทนไงอะ..เข้าใจป่ะคับ
แม่นุช – อ๋อ….เข้าใจละ…แกนี่ก็ช่างคิดนะ…แต่แม่ขอถามหน่อย…นี่ลูกคิดจะ…เย็ดแม่…จริงๆ เหรอ….
เก่ง – ก็…เวลาผมชักว่าวผมก็จินตนาการว่าได้เย็ดกับ…..แม่อะครับ….
แม่นุช- อืม…..แล้วรู้เหรอว่า…เย็ด…หนะเขาทำยังไง…
เก่ง – รู้ครับ…น่าจะเหมือนในเว็บโป้ไงครับแม่….
แม่นุช – 555…อ๋อก็เลยอยากทำกับแม่เหมือนแบบที่ในเว็บโป้มันทำกันเหรอ….
เก่ง – ใช่ๆ ครับแม่ที่เวลาเย็ดกันไอ้ผู้ชายมันจะเอา…ควย…เข้าๆ ออกๆ ที่…หี…ของผู้หญิงอะครับ…
แม่นุช – เก่งงงงง…นี่เริ่มพูดคำว่า…ควย…มาแล้วนะ…ตายๆ ลูกชั้น….
เก่ง – ก็เขาเรียกแบบนั้นไม่ใช่เหรอแม่….ของผมก็…ควย…ใช่ไหมครับ
แม่นุช – เอ…ไม่มั้ง…น่าจะเป็น..ไอ้จู๋…อยู่ของเราหนะ….555
เก่ง – ไม่รู้หละครับ…แม่ให้ค่าจำนวนเกรดของผมในรายการสิครับ..ผมจะได้รู้ว่าผมจะได้อะไรบ้าง…
แม่นุช – เห้อ….แม่ต้องคิดหนักเลยหละ…แต่ละข้ออันตรายทั้งนั้น.อืม..จำนวนแล้วแต่แม่จะให้ใช้ไหม…
เก่ง – ใช่ครับแล้วแต่แม่เลย…มีทั้งหมด 12 ข้อนะแม่…ตามจำนวนเกรด 4 ผมเลย
แม่นุช – 555 งั้นเข้าทางแม่เลย…มีลูกบ้ากามนี่ต้องทำใจ 555….งั้นข้อที่ 1 ที่แกเขียนมาว่า
1. ผมสามารถ…เย็ดหีแม่…ได้ทุกวัน
…อันนี้แม่จะให้ใช้จำนวนเกรด 4 เท่ากับ 15 ตัวไปเลย 555…ตามนี้นะ…ได้ เกรด 4 15 ตัวเมื่อไหร่ ค่อยมาเย็ดแม่ละกัน 555….แม่ละขำที่แกวางแผนจริงๆ ไม่รอบคอบเลยยยยยย…
เก่ง – อ้าว…โง่จริงเรา…แม่ก็ใจร้ายจัง…เสียดายอดเย็ดแม่เลย….แม่ๆ แต่ข้อต่อไปแม่ต้องลดจำนวนนะห้ามเพิ่ม เพราะแม่ใส่จำนวนที่แพงสุดไปแล้วอ่า…
แม่นุช – ได้ๆ 555…..ถามจริงใครเค้าให้เย็ดกันง่ายๆ หละไอ้ลูกคนนี้คิดตื้นๆ มาต่อข้อ 2
2. แม่ต้อง…อมควย…ให้ผมวันละ 3 ครั้ง…..วันละ 3 ครั้งเลย…บ้าไปแล้ววววว
…อันนี้เอาไป 14 เกรด 4 5555…ขำจริงๆ…นี่ดูในหนังแล้วเอามาเขียนใช่ไหม…
เก่ง – อ่า…ใช่ครับ…555 จำๆ มาเขียน…
แม่นุช – ต่อนะ เอ…ข้อนี้…ไม่ได้ๆ ข้อ 4 เหมือนจะยากกว่าข้อ 3 ไหนๆ ต้องอ่านดีๆ ก่อนให้คะแนน
แม่นุชตั้งใจอ่านข้อเสนอของลูกชายและใส่จำนวนเกรด 4 ที่ต้องใช้อย่างรอบคอบ แต่ก็มีบางข้อที่จำนวนเกรด 4 ของเก่งสามารถใช้แลกเปลี่ยนได้
แม่นุช – อ่า….อืมมมม….น่าจะโอเค…อะเอาไปดู…เดี๋ยวแม่จะถามว่าบางข้อที่แกใช้จำนวน เกรด 4 ของแกแลกได้หนะมันทำยังไง เดี๋ยวเข้าใจไม่ตรงกัน 555
ข้อเสนอของผมคร้าบคุณแม่
จำนวนเกรด 4 ที่ผมใช้แลก
ผมสามารถเย็ดหีแม่ได้ทุกวัน
15
แม่อมควยให้ผมวันละ 3 ครั้ง
14
ผมสามารถเย็ดนมแม่ได้ทุกวัน
13
ผมจับหีแม่ได้
11
ผมจับนมแม่ได้
10
ผมดูแม่โป้หมดได้
12
ผมดูก้นแม่ได้
9
ผมดูนมแม่ได้
8
ผมเอาตัวถูแม่ได้
7
แม่ให้ผมถอดเสื้อผ้าให้แม่ได้
5
แม่ชักว่าวให้ผมได้
6
ผมชักว่าวต่อหน้าแม่ได้
4
เก่ง – ผมตกลงตามนี้ครับแม่….อิอิ….
แม่นุช – แน่ใจนะ…อ๊ะงั้นแม่จะถามบางข้อว่าทำยังไงและขอบเขตเท่าไร…ไอ้ข้อ 1 2 3 นี้อดนะคะลูกขา..555 เพราะเกรด 4 แกไม่ถึง….
เก่ง – รู้แล้วน่าแม่…เซง…
แม่นุช – ข้อ 6 ลูกเขียนว่า…ผมดูแม่โป้หมดได้…ตามนี้นะ
เก่ง – ก็ใช่ไงครับ…ผมดูแม่โป้แบบไม่ใส่อะไรเลยได้ไง….
แม่นุช – ถูกต้อง…ดูได้…แต่อยู่ที่แม่จะโป้เมื่อไหร่…ใช่ไหมเพราะไม่ได้บังคับ 555
เก่ง – อ้ากกกก……ไม่………….โธ่เว้ย….อดเลย….แม่ขี้โกงอะ
แม่นุช – โกงอะไรก็แกเขียนแบบนี้เอง…เด็กน้อยยยยยย….ต่อไปข้อ 4 และ 5…ลูกเขียนมาว่า…ผมจับหีแม่ได้…และ…ผมจับนมแม่ได้…อันนี้ก็เหมือนกัน…ลูก สามารถทำได้นะ…แต่…แม่จะให้จับหรือไม่ก็อีกเรื่อง…
เก่ง – แม่ขี้โกง………….
แม่นุช – ว้า…เซงเนอะ…555…ต่อไปข้อ 7 ข้อ 8 …ผมดูก้นแม่ได้…ผมดูนมแม่ได้…อันนี้ไม่มีปัญหา..เพราะลูกก็ดูอยู่ทุกวันไง…. ยังจะเขียนมาอีก…ข้อ 10 ข้อ 11 อันนี้ก็เหมือนกัน…แม่ให้ผมถอดเสื้อผ้าให้แม่ได้…และ…แม่ชักว่าวให้ผมได้… แม่ทำให้ได้นะ…แต่ไม่ได้บังคับนะจ๊ะ
เก่ง – ……เห้อ….พลาดเลย…แต่แม่คงจะทำให้ผมบ้างใช่หม้า…ไม่ใจดีออก…
แม่นุช – อุ้ย…เจ้าเก่ง…แม่คงไม่ไปชักว่าวให้ลูกหรอกจ้า…กลัวเห็นไอ้จู๋น้อย…ที่เหลือก็ตามนั้น…แม่โอเค
เก่ง – …แม่แน่ใจนะ…ผมจะเลือกละนะ….
แม่นุช – แน่ใจสิเพราะผ่านการตรวจมาอย่างดีเด็กน้อย…
เก่ง – งั้นผมมีเกรด 4 อยู่ 12 ตัว….ว้าไม่พ้นขอแลกข้อ 12 อะแม่….
แม่นุช – ข้อ 12 ที่ว่า…แกชักกว่าวต่อหน้าแม่ได้…อะนะ
เก่ง – ช่ายๆ…
แม่นุช – เชิญจ้า…..พ่อคุณ….กะอีแค่เพิ่มพื้นชักว่าวจากห้องน้ำ…ห้องนอน..แค่นั้น…แก จะชักว่าวทั่วบ้านเลยก็ได้…แต่อย่าไปชักว่าวต่อหน้าพ่อแกละ…เดี๋ยวเป็น เรื่อง…
เก่ง – ใช้ไป 4 ตัวนะแม่เหลืออีก 8 ตัว…ผมใช้ให้หมดละกันขอแลกข้อ 9 นะใช้แค่ 7 ตัวเอง…
แม่นุข – ไหนๆ ข้อ 9 …ผมเอาตัวถูแม่ได้…ก็ไม่เห็นเป็นอะไร…กอดแม่ได้..หอมแม่ได้เหมือนเคยจ๊ะ
เก่ง – โอเค……ตามนี้ครับเริ่มเลยตอนนี้ละกันครับ…
เจ้าเก่งลุกขึ้นเข้าไปกอดแม่และหอมแก้มเหมือนที่เคยทำ แต่ก็นานมาแล้ว แม่นุชก็ไม่นึกสงสัยอะไร รู้สึกได้รับความรักจากลูกชายมากขึ้น คืนนั้นสองแม่ลูกก็แยกย้ายกันไปนอน ประจวบกับวิโรจน์กลับบ้านในอาทิตย์นั้น จึงยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ก็เพิ่มเวลาให้เก่งได้คิดอะไรออกมากขึ้นเกี่ยวกับข้อแลกเปลี่ยนที่ตนเอง ได้รับมา เช้าวันจันทร์แม่นุชและพ่อโรจน์ก็ออกไปทำงานตามปกติ วิโรจน์ขับรถเข้าตัวเมือง วิโรจน์บอกกับแม่นุชว่าอาทิยต์นี้พ่อไม่ได้กลับบ้านเพราะมีสัมนาที่กรุงเทพฯ เตรียมเสื้อผ้ามาแล้ว ก่อนกลับจะโทรมาบอกอีกครั้ง ทั้งสองกอดและหอมแก้มกันก่อนแยกย้ายไปทำงาน เวลาประมาณ 10 โมง เก่งโทรมาบอกแม่นุชว่า วันนี้เก่งไปช่วยครูเก็บของที่โรงเรียนก่อนปิดโรงเรียนจริงๆไอ้โจมารับไป โรงเรียน แต่มันจะกลับก่อนตอนเที่ยง แม่ช่วยมารับเก่งกลับบ้านด้วยตอนเย็น แม่นุชก็ตอบตกลงตามปกติ พอตกเย็นแม่นุชขับรถไปรับเจ้าเก่งที่รออยู่หน้าโรงเรียน วันนี้แม่นุชใส่กระโปรงสั้น ด้านหน้าเป็นแฟชันแบบติดกระดุมแทนการรูดซิบ มีกระดุม 4 เม็ดเรียงกันห่างพอประมาณ หากแกะออกมหมดก็จะแหวกออกเห็นกางเกงในทันทีเพราะกระดุมเม็ดสุดท้ายอยู่ที่ หน้าท้อง เจ้าเก่งขึ้นรถมาก็พูดคุยกับแม่นุชทั่วไป แต่แอบเห็นกระดุมของกระโปรงแม่เม็ดล่างสุดหลุดออก อาจเป็นเพราะท่าในการขับรถหรืออย่างอื่น แต่ช่างโชคดีที่มันทำให้เจ้าเก่งเชยชมโคนขาอ่อนด้านในอันเรียวขาวของแม่ ระหว่างทางกลับบ้าน
เก่ง – แม่ๆ กระดุมกระโปรงแม่หลุดหนะ…
แม่นุช – ไหน…เออ…จริงด้วย…
เก่ง – แม่แกะออกทำไมอะ…ให้ผมดูขาอ่อนเหรอครับ….อิอิ..ขอบคุณครับ….
แม่นุช – บ้าสิ…ใครจะแกะให้แกดูขาอ่อน…มันหลุดตอนขับรถหรอกน่า…มือแกว่างก็ช่วยแม่หน่อย…แม่กำลังขับรถ
เก่ง – ได้ครับแม่…
เก่งเอื้อมมือไปที่กระโปรงของแม่นุช แต่แทนที่จะติดกระดุมเม็ดสุดท้ายกลับเข้าที่ เจ้าเก่งได้แกะกระดุมเม็ดที่สองออก ทำให้กระโปรงแม่นุชแหวกขึ้นมาอีกจนเห็นสามเหลี่ยมทองคำเล็กๆ เพราะกระดุมเม็ดที่ 3 นั้นอยู่ตรงเป้าหีพอดี
เก่ง – เรียบร้อยแล้วแม่…
แม่นุช – ขอบใจจ๊ะ….ว้าย…..ไอ้เจ้าเก่งใครบอกให้ลูกแกะกระดุมกระโปรงแม่ออกห๊ะ…
เก่ง – อ้าว…ก็แม่บอกมือผมว่างช่วยหน่อย…ผมเลยช่วยแกะออก…ให้แม่ขยับขาขับรถได้สะดวกไงครับ
แม่นุชเอื้อมมือมาตีไหล่ลูกชายเบาๆ 1 ที
แม่นุช – แถๆ พูดดีเข้าไป…แม่หมายถึงติดกระดุมกลับที่เดิมหรอก…เหอะ..พูดมาได้…ช่วยแม่ ขยับขาขับรถสะดวก…ที่จริงช่วยให้แกมองขาอ่อนแม่ได้สะดวกมากว่า…ใช่ไหมหละ…
เก่ง – ไม่ใช่นะแม่…ไม่ใช่ขาอ่อนแต่เป็นหวอแม่ต่างหากครับ…แว็บออกมาโชว์เลย..555…ให้ผมช่วยอีกเม็ดไหมครับ…
แม่นุช – พอเลย ๆ ..ช่วยอีกทีมีหวังหลุดทั้งกระโปรง…
แม่นุชก็ยังคงขับรถกลับบ้าน ปล่อยให้กระโปรงเป็นแบบนั้นต่อไป โดยรู้ว่าลูกชายกำลังจ้องมองมาที่ขาอ่อนและหวอขอตนเอง
เก่ง – แม่ครับผมขอใช้สิทธิ์ข้อ 12 นะครับ
แม่นุช – อะไร….สิทธิ์ข้อ 12….
เจ้าเก่งไม่รอช้ารูดซิบกางเกงออก ใช้มืองัดเอาดุ้นควยที่มันแข็งเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงตั้งแต่เห็นขาอ่อน แม่นุชแล้ว ดีดออกมาสู่โลกภายนอก ลำควยตั้งโด่ ชี้ขึ้นฟ้า แข็งชูชัน ยาวประมาณ 8 นิ้ว หัวควยแดงก่ำ มีน้ำเมือกเยิ้มที่ปลายควย ผงกหงึก มือขวากำรูดควยขึ้นลงช้าๆ แล้วหันหน้าไปหาแม่นุช แม่นุชเหลียวมาเห็นลูกชาย ก็ตกใจ….
แม่นุช – ว้ายยยยยย….เก่งงงงงงง….ทำอะไรหนะลูก…..
เก่ง – 555…ตกใจอะไรแม่…ก็สิทธิ์ข้อ 12 ไงครับ เมื่อวันก่อน…แม่อนุญาตให้ผมชักว่าวต่อหน้าแม่ได้ไง
แม่นุช – ตกใจสิ…อยู่ดี ๆ เล่นงัดเอา…ควย…ออกมาแบบนี้…เป็นใครก็ตกใจ…
เก่ง – สรุปว่าของผมเป็น…ควย…แล้วใช่ไหมครับ…วันนั้นแม่บอกเป็น…ไอ้จู๋…5555
แม่นุช – เออ ๆ …แม่รู้อยู่แล้วน่าว่าเป็น…ควย…แกล้งหยอกเฉย ๆ หรอก…ไอ้เราก็นึกว่าจะไปชักว่าวที่บ้าน…นี่ล่อในรถเลยเหรอเจ้าเก่ง…
เก่ง – ก็กลัวไปที่บ้านแล้วแม่ไม่เห็น…ไม่เข้าคอนเซป…ชักว่าวให้แม่ดู…
แม่นุช – เห้อ…เหนื่อยใจจริงๆ…มีลูกพิเรนแบบแกเนี่ย…แล้วไม่กลัวคนอื่นเห็นเหรอ…
เก่ง – ทางกลับบ้านเราไม่ค่อยมีคนแม่…ทุกวันเห็น..ขับรถสวนกันไม่เกิน 4 -5 คัน…กลัวแม่ไม่เห็นควยผมมากกว่า…
แม่นุช – แหม่ๆ…ไอ้ลูกคนนี้…เห็นแล้วจ้า…แม่ห็นควยคุณลูกแล้วจ้า….พอใจรึยัง…
เก่ง – แม่ ๆ ผมถามอะไรหน่อยสิครับ…
แม่นุช – อะไร…?
เก่ง – ควยผมกับควยพ่อ…ของใครใหญ่กว่ากันอะ….
แม่นุช – โอ้โห…แต่ละคำถามเนอะลูก….คิดมาได้…สมองแกนี่วันๆ คิดอะไรกัน…
เก่ง – แม่ตอบมาสิ…เอาความจริงนะครับห้ามโกหก…
แม่นุช – อะๆ เท่าที่เห็นตอนนี้นะ…ควยลูก..ใหญ่ยาวกว่าของพ่อแกนะ…อยากรู้ไปทำไม
เก่ง – ก็ถ้าควยผมใหญ่ยาวกว่าของพ่อ…แสดงว่าควยผมเย็ดหีแม่เสียวกว่าใช่ไหมครับ..อิอิ
แม่นุช – อ้อ….ที่ถามเมื่อกี้..กะจะบอกแม่ว่าควยของลูกเย็ดเสียวกว่าพ่องั้นสินะ…อันนี้แม่ตอบได้เลยว่าควยพ่อแกเย็ดแม่เสียวกว่านะ…555
เก่ง – อ้าวทำไมหละครับก็ควยผมใหญ่และยาวกว่า…แม่ยังบอกเลย…ตะกี้
แม่นุช – ก็แม่เคยโดนควยพ่อแกเย็ดแล้วไง…เลยรู้ว่ามันเสียวขนาดไหน…แต่ควยของลูก…แม่ ยังไม่เคยโดนเย็ด…จะไปรู้ได้ยังไงว่าเสียว…เปรียบเทียบกันยังไม่ได้ใช่ไหม ละ…ตรรกะง่ายๆ…เด็กน้อย…
เก่ง – งั้นแม่ลองโดนควยผมเย็ดหีไหมครับ…จะได้เปรียบเทียบถูก…อิอิ
แม่นุช – ไว้รอแกได้เกรด 4 อีก 15 ตัวก่อนนะค่อยมาแลกเย็ดหีแม่หนะ…5555
เก่ง – 555…แม่ว่าควยผมยาวเท่าไร…
แม่นุช – ไม่รู้…ไม่ได้มีไม้บรรทัดวัดเอาไปวัดควยใครหรอก…อยากรู้ไปวัดเอาเองสิ…แล้ว นี่ยังชักว่าวไม่เสร็จอีกเหรอ..รูดเบาๆแบบนั้นมันจะเสร็จได้ไง…
เก่ง – 555 กะเก็บไว้ไปชักต่อที่บ้านอะแม่…อยากโชว์ควยให้แม่เห็นนานๆ..ผมรู้แม่ชอบ
แม่นุช – พูดเข้าไปถามแม่หรือยังว่าแม่หนะ..อยากเห็นไหม….ไอ้ควยของแกเนี่ย…คิดไปเองโธ่…
เก่ง – แม่ๆ มาแข่งทายอะไรกันหน่อยไหม…
แม่นุช – ทายอะไรอีก…
เก่ง – ก่อนถึงบ้านให้ทายว่า รถคันต่อไปที่ขับผ่านรถของเราหนะ…สีอะไร…ถ้าแม่ทายถูกผมจะเก็บควยเข้า กางเกง…แต่ถ้าผมทายถูก…ผมขอปลดกระดุมกระโปรงของแม่อีกเม็ด…ดิลกันอ๊ะปล่าว…
แม่นุช – อืม…..ได้ ๆ แลกกับที่ลูกเก็บควยเข้าไปก็คุ้ม…แม่เบื่อมองควยแกละ..อวดอยู่นั่น…แต่ต้อง ให้แม่ทายก่อน…และแม่ขอ 2 สีเลย…ไม่งั้นแม่ไม่เล่น…555
เก่ง – หุย….แม่ขี้โกง…ก็ได้ ๆ แม่ว่ามาก่อนเลย 2 สี…
แม่นุช – สีดำและสีขาว…แม่เห็นบ่อยๆ แถวนี้…
เก่ง- เอาสีที่น่าจะมาไปหมดเลย….งั้นผมเอาสีบรอน…ละกัน…มาๆ ลุ้นๆ
เก่ง – …………………..เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ….5555555555
นั่นไง….เห็นไหมแม่……โตโยต้าสีบรอนนนนนนนนนนนนน…..55555555
แม่นุช – ตายๆ…แหม่….วันนี้ดวงมันจะซวยอะไรขนาดนี้….
เก่ง – แม่…ผมแกะละน้า….
แม่นุช – เออๆ จะรีบไปไหน…เดี๋ยวก่อน..เอามือซ้ายนุ่นมาแกะ…ไม่เอามือที่กำควยแกมา เดี๋ยวกระโปรงแม่เปื้อนน้ำเมือกแก…ดูสิ…เยิ้มเลอะมือหมด…อ๊ะๆ แล้วอย่าแกะเม็ดบนนะ…ลูกชอบขี้โกง…อันนี้ห้ามเดี๋ยวแม่ไม่เหลืออะไรปิด..
เจ้าเก่งปลดกระดุมกระโปรงของแม่นุชออกปุ๊บ ตัวกระโปรงที่แน่นฟิตต้นขาของแม่อยู่แล้วได้ดีดตัวออก กระโปรงแหวกออกเผยให้เห็นเนินหีของแม่นุชที่ซ่อนตัวอยู่ในกางเกงในสีขาวบาง เต็มๆ ตาของลูกชาย แต่ก็ยังไม่ทั้งหมดเห็นมากเห็นน้อยขึ้นอยู่กับการขยับขาของคุณแม่ แรงดีดของกระโปรงที่แหวกออก มันแรงจนทำให้กระดุมเม็ดสุดท้ายใกล้จะหลุดเอง ในไม่กี่อึดใจหลังจากที่เจ้าเก่งปลดกระดุมแล้วกลับมานั่งชักว่าวที่เดิม มองช่วงล่างของผู้เป็นแม่ที่เกือบจะเปลือยเปล่ามีกระโปรงปิดไว้นิดๆหน่อย แม่นุชขยับขาเหยียบเบรก เลี้ยวโค้งอีก 2 กิโลสุดท้ายก่อนเข้าบ้าน กระดุมเม็ดสุดท้ายก็ได้หลุดออก ผืนผ้ากระโปรงได้แหวกออกตกไปกองไว้สองข้างของตัวแม่นุช ทำให้ตอนนี้ท่อนล่างของแม่นุชได้เปลือยเปล่า เรียวขาอ่อนอันขาวนวล เนินเนื้ออันอวบอิ่ม ก็ได้ไร้สิ่งใดปกปิด มีเพียงกางเกงในตัวเล็กๆ สีขาวบางปิดไว้เพียงเท่านั้น
แม่นุช – ว้ายยยยยยยย…..อะไรเนี่ยยยยยย….
เก่ง – โอ้โห…แม่…สุดยอดมากเลยครับ…หีแม่ออกมาแล้วครับ….เห็นแล้วควยยิ่งแข็งเลยครับแม่…
แม่นุช – ยัง ๆ หีเหอออกที่ไหน…ยังมีกางเกงในอยู่ไม่เห็นเหรอ…โป้หมดแล้วเนี่ย….นี่ลูกแกะ กระดุมยังไง….บอกแกะเม็ดเดียว…นี่แกะออกหมด….ขี้โกงเดี๋ยวโดน….
เก่ง – ผมเปล่านะแม่…ผมแกะเม็ดเดียว…แม่ก็เห็น…ไอ้เม็ดสุดท้ายมันหลุดเอง…ก็หีแม่แน่นซะขนาดนั้น…กระโปรงมันเลยเอาไม่อยู่…
แม่นุช – พูดผิดพูดถูกนะเราหนะ…ต้องบอกว่ากระโปรงมันฟิตขาหรือสะโพกหรอก…ไม่ใช่หีแม่ แน่น…พูดไปเรื่อยละ..อะๆ เหลืออีก กิโลเดียวจะถึงบ้านละอยากดูนักก็ดูไป…เดี๋ยวถึงบ้านแม่จะวิ่งขึ้นบ้านเลย… ลูกเก็บของในรถด้วยนะ.555
พอถึงบ้านเจ้าเก่งก็เก็บควยเข้าที่ ลงรถไปเปิดประตูบ้าน แม่นุชขับรถเข้าที่จอด ระหว่างที่เจ้าเก่งกำลังปิดประตูบ้าน แม่นุชแอบลงรถแล้วรีบวิ่งเข้าบ้านพร้อมกับหัวเราะแล้วตะโกนออกมาให้เก่งเก็บ ของในรถออกมาด้วย แม่นุชก็เปลี่ยนชุดเล่นโยคะตามปกติ เข้าเก่งไม่เข้าไปก่อกวน เพราะต้องทำงานบ้านให้เสร็จ ซึ่งเป็นงานประจำที่ต้องทำอยู่แล้วไม่งั้นแม่จะโมโห ก่อนทานข้าวเย็น เจ้าเก่งก็มานั่งดักรอแม่ที่ปลายบันได พร้อมกับงัดเอาควยออกมาชักว่าวรอดูของดีแม่นุชไปด้วย เวลาที่แม่นุชเดินลงบัน เจ้าเก่งก็มองลอดเข้าไปใต้ผ้าขนหนูพร้อมกับชักว่าว ครางเบาๆ ซิ้ด… แม่นุชเห็นแล้วก็หัวเราะ แกล้งวิ่งหลบสายตาลูกชายรีบเข้าไปอาบน้ำ หลังจากทานข้าวด้วยกัน พ่อก็โทรมา แม่นุชขึ้นห้องไปคุยกับพ่อ บอกให้เก่งจัดการทำความสะอาดและเก็บกวาด วันนั้นเก่งเข้าห้องน้ำแล้วชักว่าวสำเร็จความใคร่ไป 2 รอบขึ้นห้องแล้วหลับไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น