วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ประสบการจริงอีกตอนที่ยังติดใจ



หวัดดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการจริงให้อ่าน กันครับครั้งนี้เป็นครั้งนึงที่ผมติดใจ และยังอยู่ในความทรงจำของผมที่มีให้แฟนเก่า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนผม และกลุ่มเพื่อน ประมาน8คน ได้ไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด ซึ่งเพื่อนผมเป็นลูกเจ้าของรีสอท
แน่นอนมีที่พักอย่างดี ห้อง คนละห้อง ในห้องใหญ่ห้องนึง
แต่เราก็จะร่วมวงกันในระเบียงกลาง มีผมที่เอาแฟนไปและเพื่อนอีก2คนที่เอาแฟนไป
จะเหลือ ผู้ชาย2คนที่ไปแบบโสด ครับ
พอถึงที่พักทุกคนก็ต่างเล่นน้ำ กินอาหารกัน ตามภาษา ของแขก vip สนุกสนาน กินดื่ม จนเริ่มจะแยกย้ายกัน เพื่อนที่เป็นลูกเจ้าของรีสอทก็เข้าห้องนอนกับแฟน ไปคนแรก ส่วนที่เหลือก็กินเหล้านั่งเล่นไพ่กัน จนอีกคน ก็ไปนอนกับแฟนเค้า ะอครั้งนี้จะเหลือเพื่อนผม2คนกับแฟนผมและผมเล่นไพ่กัน เราก็เลยเข้ามาเล่นในห้อง ผม พอเข้าห้อง แฟนผมก็ดื่มและเล่นไพ่กับเพื่อนผมสักพักก็เริ่ม ง่วงนอนกันเลย นอนกันห้องเดียวกัน ในห้องผม ก็ปิด ไฟนอนกัน ผมก็เกิดนึกสนุกอยากมีอะไรกับแฟน ขึ้นมา ก็เริ่มเล้าเธอ และก็จับเธอแก้ผ้า
ทั้งๆที่รู้ว่าเพื่อนยังไม่นอนกัน แต่ก็แอบฟัง นั้นแหละ พอถึงที่ ผมก็แกล้งไปเข้าห้องน้ำเปิดไฟ แล้วก็บอกนอนไม่หลับ ชวนเพื่อนดื่มและเล่นไพ่ต่อ แฟนผมโดนผมจับแก้ผ้าหมดแล้วก็นอนคุมโปงอยู่ เพื่อนก็ มานั่งดื่มกับผมต่อ และ เล่นไพ่กัน พอดี ผมแพ้และตังหมด เลยพนันเป็น เสื้อผ้าเล่นสนุกๆ แน่นอนผมคิดไว้แล้วผม ก็เอาเสื้อผ้าแฟน ที่ถอดมาพนัน
และจนท้ายแฟนผมก็หลับ และ ผมก็เอาผ้าห่มที่คุมตัวแฟนผม พนัน เพื่อนรู้กันอยู่แล้วว่าแฟนผมแก้ผ้าก็รับแทงกันแบบตั้งใจ เอาผ้าแรกกับเงิน สุดท้ายผมก็แพ้ ต้องให้เพื่อนเห็นสภาพแฟนแก้ผ้า เพื่อนก็เปลี่ยนมาดูแฟนผมกันจนแฟนผมเริ่มตื่นเพราะหนาว ทุกคนก็ไม่รู้ทำไง ก็ได้เสื้อผ้ากันไปคนละชิ้น2ชิ้น แฟนผมตื่นมาก็ตีผมและก็จะดึงผ้าห่มมาห่ม ทุกคนก็บอกว่าจะเอาคืนก็ ต้องเล่นไพ่ให้ชนะ แต่พวกมันก็ให้ผ้าขนหนูห่ม ปิด


แฟนผมตกลงเล่นไพ่ แต่แน่นอนพลาด เสียผ้าขนหนูจนได้ ในตาแรก5555 ผมเลยทำทีไปเข้าห้องน้ำ และปล่อยให้เพื่อนเล่นไพ่กัน เพื่อนผมก็ ให้แฟนผมแก้ผ้าและดื่มเหล้าแทน สักพักก็เริ่มไม่เขิญครับแต่ก็ปิดๆบ้างเพราะความเมา ผมก็เข้าไปนั่งข้างๆจับคำๆสักพักผมก็ให้แฟนผมแหกให้เพื่อนผมดู เธอเมามากแล้วด้วนเริ่มไม่มีสติ เพื่อนผมก็ดูและเข้ามาเลี้ยครับคราวนี้เหมือนมีปติกิริยาครับ เธอร้องและสดุง
มาต่อกันครับ
ผมเลยออกไปหน้าชานระเบียงที่กินข้าวกัน ปชล่อยให้เพื่อน2คนเล่นกับร่างกายแฟนผมที่เมาแทบไม่ได้สติพักใหญ่จนเธอเริ่มมีสติ แต่เป็นสติที่ขาดความยับยังแล้วนะครับ ผมจึงเข้าไปและเป็นคนเริ่มสอดเข้าไปโดยเพื่อนอีก2คนก็ใช้มือจับนมแฟนผมอีกคนก็เลียนม ด้วยอารมณ์ที่อยากโชว์อยู่เเล้ว ผมก็อุ้มเธอออกมาที่ระเบียงกินข้าว เพื่อนอีก2คนตอนแรกก็ไม่กล้าที่จะตามมาแต่ อดใจยากต้องตามออกมาและเริ่ม พลัดกัน มีอะไรกับแฟนผม ที่ระเบียง ทุกคนได้กันคนละ1น้ำสบายตัวและกลับมานอนกันในห้องเดียวกัน ผมก็หลับไป แต่ต้องตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพราะเตียงที่ผมนอน มันสั่น ผม....เพื่อนผมมาเดี๋ยวมาต่อนะครับ

มาต่อกันอีกทีครับ
ผมตื่นมาได้ยินเสียง ตับๆๆ และเสียงแฟนผมร้อง โอ้ยๆๆๆ ไม่ต้องให้อธิบายมั้งครับว่าเค้าทำอะไรกัน เพื่อนผม2คน เล่นเข้าแล้วกับแฟนผม คนนึง เอาอีกคนยืน ขยำนม แฟนผม ผมก็พลิกตัวมาดู พวกมันก็พลัดกันเอา แต่ครั้งนี้ไม่ใส่ถุงยาง เล่นกันและ สะผมมีอารมณ์ ผมก็นอนดูซักพักเพื่อนคนนึงก็เห็นว่าผมตื่นก็ นิ่ง ผมก็ยักหน้า เหมือนส่งซิกว่าตามสบาย พวกก็เล่นไม่ยั้ง ตับๆดังสนั่นห้อง พอคนนึงเสร็จ แถมแตกใน คนที่2ก็เอาต่อทันที และคนแรกก็นอนกับพื้นสลบเลย คนที่2ก็ นั่วเต็มที่และเอา จนเสร็จแถมแตกในอีกคน แต่คนที่2 มันชอบแฟนผมอยู่ก่อนแล้วพอเสร็จมันก็ต่ออีกน้ำทันที ผมก็มีอาการหึงๆนิดๆเหะ เลยเอาแฟนผมมากอดแต่เพื่อนมันก็เอาต่อจนเสร็จ และก็นอนหลับไป และก็ถึงเวลาผม ผมเริ่มเล้าเธอตัวเธอเต็มไปด้วยเหงือ และ น้ำลายของเพื่อนผม แถมมีรอยดู ที่นม อีกหลายจุด แต่ด้วยอารมณ์ผมก็เล้าเธอต่อ เธอกระซิบว่า หมดแรงแล้วนะ แต่ถ้าจะเอาก็เอานะ คงขึ้นไม่ไหว ปวดขา ผมก็แกล้งเล้าเธอเป็นชั่วโมงผลสุดท้าย แฟนผม ก็หลับไป จนเช้า เพื่อนผมอีก2คนที่มากับแฟนก็ตื่นมาเรียกไปกินข้าว แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะคงไม่สงสัย ทุกคนก็ตื่นไปกินข้าวกัน และผมก็กลับมานอนกับแฟนผม2คน ก็ให้เธอหลับอีก ผมกับเธอก็นอนกอดกัน คนอื่นก็ไปเล่นน้ำ พอมาคืนที่2 ครั้งนี้เพื่อนผู้ชาย ทั้ง4คนนั่งเล่นไพ่กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น