วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง25





เพื่อนแฟน5
เล่าต่อนะครับ
​หลังจากนุชถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ว​  ผมก็ถอดเสื้อผ้าของผมออกอย่างรวดเร็ว​ นุชดูเขินๆ​แต่ก็ไม่ได้ทำกิริยาอาการอะไรให้รู้สึกไม่สบายใจ​  ผมถอดออกหมดแม้แต่กางเกงใน​  นุชนั่งมองมาที่ควยผมที่แข็งโด่เต็มที่​  ผมเดินเข้าไปหานุช​  ผมจูบปากนุชแล้วไซร้หน้า  ไซร้คอ และหูเธอ  มือผมก็บีบคลึงและเล่นหัวนมของนุช​ นุชหลับตาหายใจแรง​  ครางเสียง​  อือออๆๆ​  อยู่ในลำคอ  พอจังหวะที่ผมละปากจากปากเธอไปไซร้ที่อื่น​  เธอก็จะเผยอปากครางแบบเสียงดัง​  อืมม​  ซี้ดด​ อือออ​  อย่างต่อเนื่อง​  เธอนั่งตัวแข็งให้ผมจูบไซร้​  บีบคลึง​  แขนทั้งสองของเธอยันกับพื้นที่นอนเพื่อพยุงตัวเธอให้เกร็งอยู่ในท่านั่ง​ ผมก้มหน้าลงไปเลียและดูดหัวนมเธอ​  เธอสะดุ้งร้อง ​ อ้าหหห์  ซี้ดดดด​  เสียงดังขึ้นมาทันที​  ขณะที่ดูดเลียนมเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง​  ผมก็ใช้ตัวผมดันตัวนุชให้เอนตัวนอนลงโดยใช้แขนขวายันที่นอนแล้วใช้แขนซ้ายโอบประคองหลังนุชให้ค่อยๆทิ้งตัวลงไปบนที่นอน ปากก็ยังดูดเลียหัวนมนุชอย่างต่อเนื่อง  นุชนอนหงายลงบนที่นอน​  ผมก็ใช้ปากไซร้ลงจากนมเธอไปที่หน้าท้องและสะดือ​ ผมใช้ปลายลิ้นแยงเลียไปในสะดือของนุช​  เธอเปลี่ยนจากเสียงครางมาเป็นเสียงหัวเราะ  ผมยันตัวเอาหน้าไปใกล้หน้าเธอแล้วก้มลงไซร้แก้มเธอและกระซิบถามเธอว่า​ นุชขำอะไร​  เธอบอกว่าจั๊กจี้ที่ผมเลียสะดือ​  ผมเลยบอกนุชว่าเดี๋ยวเจขอแก้ตัวใหม่​  ผมเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขานุช​  ดึงกางเกงในเธอลงแล้วถอดมันเธอออก​  ซึ่งนุชก็ให้ความร่วมมืออย่างดีโดยกระดกก้นขึ้นให้ถอดง่าย

ผมจับขาเธอให้ตั้งชันเข่าแล้วแยกขาเธอออก  ผมเอาหน้ามุดเข้าไปที่หว่างขานุช  ผมใช้ปากไซร้ไล่จากขาอ่อนของนุช  เธอเริ่มกลับมามีเสียงคราง  ซี้ดดด  อีกครั้ง  ผมไซร้สลับไปมาระหว่างขาอ่อนทั้งสองข้างจนไปจบที่หีของนุช  ผมประกบปากเข้ากับหีของเธอแล้วดูดเลีย  นุชครางเสียงดังขึ้นมาทันที โอ้ววว  อู้ววว์  ซี้ดดดด  นุชกระดกหีสู้ปากผม  เม็ดของเธอแข็งสู้ลิ้นผมจนรู้สึกได้  แล้วนุชก็เอามือทั้งสองของเธอมาจับหัวผมดันเข้าหาหีเธอ  ผมดูดเลียหีนุชอยู่ได้ซักพัก  นุชร้องครางกระเส่าบอกผม  เจ  เจ  นุชเสียวเหลือเกิน  พอก่อนเถอะ  ถึงเธอจะร้องแบบนั้นแต่มือเธอก็ยังกดที่หัวผมให้เข้าหาหีเธออยู่  ไม่นานร่างของนุชก็สั่นกระตุกพร้อมกับเสียง  อ้าหหห์   ซี้ดดดดด  ลากเสียงยาวเลย  ผมแน่ใจว่าเธอน่าจะเสร็จแล้ว ผมละปากจากหีนุชแล้วเขยิบตัวขึ้นไปนอนข้างๆตัวเธอ  นุชตะแคงตัวหันมาหาผม  หน้านุชแดงระเรื่อและยังหายใจหอบอยู่  ผมถามเธอว่า  นุชมีความสุขมั้ย  เธอตอบว่า  มันเสียวเหมือนใจจะขาด  แล้วเธอก็พูดตะกุกตะกัก  อายๆเหมือนไม่ค่อยกล้าพูด  ผมบอกเธอว่า  อยากพูดอะไรก็พูดออกมาตรงๆได้เลยไม่ต้องเกรงใจ  นุชพูดอายๆเบาๆพอได้ยินว่า  นุชเหมือนฉี่เล็ด  น้ำซึมๆออกไปหน่อยนึง  แต่บอกเจไม่ทัน  ไม่รู้ว่าฉี่เข้าปากเจมั้ย  มันสกปรก  ผมยิ้มๆ แล้วบอกนุชว่า  เค้าเรียกว่าน้ำแตก  เป็นอาการเสร็จของผู้หญิง  ผมไม่ว่าหรอก  และต่อให้ฉี่ของนุชก็ไม่สกปรกสำหรับผมด้วย (หยอดคำหวานซักหน่อย)  เธอยิ้มๆแล้วเขยิบมากอดผม  เธอพูดเบาๆว่าเธออยากครั้งแรกกับคนที่เธอชอบและ......  ผมพอจะได้ยินแต่ปากผมดันพูดแทรกขัดขึ้นมาซะก่อนที่เธอจะพูดต่อ  ผมบอกเธอว่า  นุชช่วยเจหน่อยได้มั้ย  นุชเลยไม่ได้พูดอะไรต่อจากประโยคนั้น  เธอถามผมกลับว่า  ให้นุชช่วยเจยังไง  ผมจับมือนุชมากุมไว้ที่ควยของผม  แล้วบอกเธอว่า  ช่วยชักว่าวอย่างในโรงหนังให้เจหน่อยนะ  นุชยิ้มๆแล้วยื่นหน้ามาจูบปากผมส่วนมือนุชก็สาวว่าวควยให้ผมไปด้วย เราจูบปากแลกลิ้นตัวเบียดชิดกัน  มือซ้ายผมก็บีบขยำแก้มก้นเธอส่วนมือขวาผมก็บีบคลึงนมเธอ  และมือนุชก็สาวว่าวให้ผมไปด้วย 

ซักพักผมก็ประคองตัวนุชให้ลุกขึ้นนั่ง  ส่วนตัวผมยืนขึ้นแล้วเอาควยไปจ่ออยู่ที่หน้าของนุช  นุชเอามือมากุมควยผมแล้วสาวว่าวให้ต่อ  ตานุชจ้องมองควยผมไปด้วยสาวว่าวไปด้วย  ผมย่อเข่าแอ่นควยให้ท่อนควยตรงกับปากของนุช  มือเธอยังคงสาวควยให้ผมอยู่  เหมือนเธอไม่รู้จริงๆว่าผมต้องการอะไร  ผมจึงบอกเธอว่า  นุชใช้ปากให้เจหน่อยได้มั้ย  นุชเงยหน้ามองหน้าผมแล้วถามว่า  ใช้ปากช่วยยังไง  ผมเลยค่อนข้างมั่นใจว่านุชคงยังไม่เคยเย็ดกับใคร  ผมบอกให้เธออ้าปากอมควยให้ผม  เธอถามว่ามันอมได้เหรอ  แล้วต้องทำยังไง  ผมเลยบอกเธอว่า  คล้ายๆดูดไอ้ติมแท่ง  แต่ต้องระวังฟันอย่าให้ขบโดนหัวมันเพราะจะทำให้เจเจ็บ  นุชฟังเสร็จก็อ้าปากอมควยผม  เธออมไว้เฉยๆ ไม่มีการรูดปาก  ผมเลยจับหัวเธอดันเข้าดันออกให้ปากเธอรูดกับควยผม  แต่ฟันเธอก็โดนหัวควยผมจนได้  ผมบอกให้เธอพยายามไม่ให้ฟันโดนและให้ใช้ลิ้นช่วยเลียหัวควยไปด้วยในระหว่างอม  ซักพักเธอก็เริ่มอมได้ดีขึ้นแล้ว  ฟันก็ไม่โดนหัวควยแล้ว  ผมเลยโน้มตัวไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูป  เธออมได้ซักพักถึงจะยังใช้ปากไม่ค่อยเก่ง  อมยังไม่ค่อยเสียว  แต่ผมก็ให้คะแนนในความพยายามของเธอ  แล้วผมก็ให้เธอนอนลง  ผมจับเธออ้าขาออกแล้วแทรกตัวเข้าไปเลียหีให้เธออีกรอบ  เธอเริ่มคราง  ทั้งน้ำหีน้ำลายเริ่มออกมาฉ่ำเยิ้มรอบๆหีเธอ  ผมลุกขึ้นนั่งอยู่ที่หว่างขาเธอแล้วจับท่อนควยแข็งของผมจ่อที่หีสวยๆของเธอโดยที่ผมไม่ได้ใช้ถุงยาง  เพราะค่อนข้างมั่นใจว่าเธอไม่มีโรคแน่ๆ  แล้วผมก็ค่อยๆกดท่อนควยเข้าไปในหีเธอ  นุชร้อง  โอ้ย  เจ นุชเจ็บ  ทำเบาๆหน่อย  ผมก็ทำเบาที่สุดแล้ว  และคิดว่าทั้งน้ำลายน้ำหีน่าจะทำให้ควยผมเข้าไปได้ง่ายๆ แต่มันก็คับแน่นควยผมพอสมควร  ผมค่อยๆดันเข้าไป  ควยเริ่มไหลเข้าไปในหีของนุชทีละนิด  นุชร้องเจ็บอยู่ตลอด  นุชบอกให้ผมเอาออกก่อน  เธอเจ็บและรู้สึกแน่น  ผมนอนลงทับตัวนุชแล้วจูบปาก  ไซร้หน้า ไซร้คอ  แล้วไซร้ไปที่ใบหูนุช  และกระซิบบอกเธอว่า  นุชทนนิดนึงนะ  แล้วผมก็จูบปากกับเธออีกครั้งพร้อมกับค่อยๆดันควยเข้าไปในรูหีเธอจนกระทั่งมันเข้าไปได้จนหมด 

   
นุชละปากจากปากผม  เธอถอนหายใจยาวทำหน้าตาเหยเก  ผมงอตัวลงมาเลียและดูดหัวนมของนุช  โดยควยยังเสียบค้างอยู่ภายในหีเธอ  เธอเริ่มครางเมื่อโดนเล้าโลมจากการดูดเลียนม  แต่ก็มีร้องว่าเจ็บอยู่บ้างสลับกับการคราง  ผมค่อยๆขยับท่อนควยถอนออกทีละนิดจนเกือบจะออกจากหีเธอจนหมดด้าม  แล้วค่อยๆกดเข้ามาใหม่  ปากก็ยังคงสาละวนกับการดูดเลียหัวนมเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง  ผมเอาควยเข้าๆออกๆหีนุชทำแบบช้าๆเนิบๆแบบนี้อยู่ซักพักจนน้ำหีเธอเริ่มออกมาเคลือบท่อนควยผมจนมันค่อยๆลื่นไหลได้ดีขึ้น  นุชเริ่มไม่ร้องว่าเจ็บแล้ว  ตอนนี้มีแต่เสียงคราง  โอ้วววว  ซี้ดดดด  อืมมมม  อูยยยยย ที่ดังวนไปวนมาสลับกันกันไป  หีเธอคงเริ่มรับกับควยของผมได้แล้ว  ผมค่อยๆเร่งจังหวะการกระเด้าให้เร็วขึ้นอีกนิดหน่อย  และยังคงดูดเลียหัวนมเธออยู่  นุชยังคงครางอย่างต่อเนื่องไม่มีเสียงบ่นว่าเจ็บอีกแล้ว  ผมเลยเร่งจังหวะให้เร็วแบบสุดๆพร้อมกับถอนปากออกจากนมเธอ  แล้วลุกคล่อมตัวกระเด้าหีเธออย่างเดียว  นุชร้อง  เสียววว  โอ้ยยยย อืมมมม  เสียวจังเลยเจ  นุชเสียว  เธอคงได้ที่แล้ว  และหมดสิ้นความเจ็บอย่างสิ้นเชิง  ผมก้มลงไปดูท่อนควยผมไม่เห็นมีเลือดติดท่อนควยเลย  ตอนนี้ผมเลยไม่แน่ใจว่าได้เปิดซิงนุชหรือเปล่า  แต่หีคับๆของเธอก็ทำให้ผมมันส์เป็นอย่างมาก  ผมเร่งจังหวะการกระเด้าเพิ่มขึ้น  นุชครางไม่เป็นภาษาเลยตอนนี้  เธอบอกว่า  เจ  อย่าทำนุชท้องนะ  แล้วเธอก็คราง  เสียวจังเลยเจ  โอ้ยยย  เจ  นุชเสียววว  แล้วร่างเธอก็กระตุกเกร็งอีกครั้ง  ภายในหีเธอตอดท่อนควยผมตุบๆ  ผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน  ผมไม่กล้าแตกข้างในหีนุช  กลัวว่าถ้าให้เธอกินยาคุมฉุกเฉิน  เธอจะกินไม่เป็น  แล้วถ้าเธอท้องปัญหาต่างๆจะตามมา  เพราะตอนนี้ผมลังเลไม่แน่ใจว่าเธอเคยหรือไม่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กันแน่  แต่ถ้าจะให้ชัวร์ๆ  ผมเลือกที่จะเอามาแตกข้างนอกดีกว่า  แต่ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่อยากเสร็จ  ผมยังอยากเอาเธอต่ออีกนานๆ  ผมตัดสินใจชักควยออกมาแล้วบีบที่ตำแหน่งเส้นสองสลึงอย่างแรงเพื่อระงับน้ำเงี่ยนไม่ให้มันแตก 

   
ผมพักการใช้ควยไว้ก่อนโดยเลื่อนตัวไปจูบกับนุชและไซร้นมเธอ  มือผมก็ขยำบีบก้นของนุชไปด้วย  นุชเริ่มครางอีกครั้ง  ผมไซร้นมนุชได้ซักพักจนควยเริ่มหมดความเสียวที่น้ำแตก  ผมก็บอกให้นุชพลิกตัวคุกเข่าทำท่าหมอบ  เธอก็ทำตาม  แต่หมอบราบไปกับที่นอนเลย  ผมต้องจับสะโพกเธอให้กระดกขึ้น  จัดท่าทางให้นุชจนเธออยู่ในท่าหมอบคลานตามรูปใน  อยากให้แฟนลองสวิง31  ขอบอกเลยว่าบั้นท้ายของนุชสวยมากๆ  ผมก้มลงไปเลียหีและรูก้นจากด้านหลังให้นุช  เธอร้องคราง  อุ้ยยย  ซี้ดดดด  อืมมมมม  ควยผมแข็งเต็มที่อีกครั้ง  ผมลุกขึ้นค่อยๆกดท่อนควยเข้าหีเธอ  นุชซี้ดดดปากลากเสียงยาวเลย  แล้วผมค่อยๆกระเด้า  จากช้าๆจนเร่งจังหวะเร็วแบบสุดๆ พร้อมทั้งบีบขยำก้นนุชไปด้วย  นุชครางไม่เป็นภาษา  ฟุบหน้าแนบลงกับที่นอนติดขอบพอดีเลย  ผมชักควยออกอีกครั้งแล้วให้เธอนอนตะแคงแล้วผมก็นอนตะแคงด้านปลายเท้าเธอแล้วเอาควยเสียบหีเธอในท่านี้  ตามรูปใน  อยากให้แฟนลองสวิง32  อยากให้เพื่อนๆได้เห็นหีเธอครับ  หีเธอสวยมาก  กลีบยังปิดแน่นอยู่เลยแม้จะโดนควยเสียบอยู่  ท่านี้เอายาก  ผมถ่ายรูปเสร็จก็เปลี่ยนกลับเป็นท่าด็อกกี้เหมือนเดิม  ผมซอยอย่างแรงและเร็วในท่าด็อกกี้  เสียงผมและนุชครางประสานกันระงม  ในหีนุชตอดควยผมอีกแล้ว  เธอร้อง อ้ายยยย อืมมมม ซี้ดดดด  แล้วก็กระตุกอีกครั้ง  ผมเองก็ไม่ไหวแล้ว  ผมชักควยออกมารูดจนน้ำแตกฉีดเลอะบนก้นและพุ่งเลยไปที่หลังของเธอ  น้ำผมยังแตกไม่หมดเลย  นุชคงรู้สึกว่าน้ำพุ่งไปถึงกลางหลัง  เธอรีบลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำอย่างเร็วแล้วผมก็ได้ยินเสียงฝักบัว  เธอคงล้างตัว  ปล่อยให้ผมรูดควยตัวเองอยู่คนเดียวไหลเลอะที่นอนจนหยดสุดท้าย  นุชปิดฝักบัวเดินนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำ  เธอเช็ดตัวจนแห้งแล้วและเดินมาล้มตัวนอนลงบนเตียง  ผมก็คลานไปนอนกอดตัวเธอไว้  นุชหันหน้ามายิ้มๆน้ำตาคลอๆ  ผมถามเธอว่าเป็นอะไรหรือเปล่า  เธอถามผมว่า  นุชจะท้องมั้ย  ผมบอกเธอว่าผมเสร็จข้างนอก  ไม่ได้เสร็จในของเธอ  ไม่ท้องหรอก  เธอเลยเหมือนจะคลายความกังวลลง  ผมถามเธอว่า  ทำไมนุชถึงยอมเจล่ะ 

นุชเล่าให้ผมฟังว่า  จริงๆวันนี้เธอต้องขนของบางส่วนกลับไปที่บ้านนอก  เพราะเธอมีแพลนที่จะออกจากงานที่ทำอยู่แผนกเดียวกับแฟนผม  โดยเธอจะกลับไปอยู่บ้าน  ซึ่งเรื่องที่เธอจะออกจากงานแฟนผมยังไม่รู้  และยังไม่รู้ด้วยว่าวันนี้เธอจะขนของบางส่วนไปไว้ที่บ้าน  เธอเล่าให้ฟังต่อว่า  พ่อแม่เธอเป็นชาวบ้านธรรมดาค่อนข้างหัวโบราณ  เห็นว่าเธออายุเยอะแล้วยังไม่มีใครมาขอตกแต่งให้เป็นฝั่งเป็นฝา  เลยพูดคุยกับคนแถวบ้านว่าจะให้เธอหมั้นและแต่งกับคนแถวบ้านซึ่งเป็นญาติห่างๆของเธอเอง  ซึ่งตัวเธอเองก็รู้จักเคยเห็นกันตอนเด็กๆ  แล้วเค้าย้ายตามพ่อแม่เค้าไปอยู่ต่างจังหวัดซึ่งเธอก็ไม่รู้ที่ไหนเพราะไม่ได้สนใจและตอนนั้นคงเพราะเป็นเด็กด้วย  แล้วเมื่อสามปีที่แล้ว  เค้าย้ายกลับมาทำงานเป็นข้าราชฯท้องถิ่น  อยู่ที่บ้าน  ซึ่งตัวผู้ชายที่เธอเคยเห็นตอนกลับบ้าน  ตัวเค้าอ้วนๆดำๆ  แต่หน้าที่การงานก็ดีอยู่  เคยมีเมียแต่แยกทางกัน  ตอนนี้โสด  พ่อแม่เลยคุยและตกลงการหมั้นและแต่งให้กับเธอโดยทีไม่ได้ถามเธอซักคำ  ซึ่งเธอเองก็ขัดพ่อกับแม่ไม่ได้เพราะเธอเองก็ไม่มีแฟน  และไม่เคยมีใครมาจีบ  แล้วตอนนี้เธอก็อายุเริ่มเยอะแล้ว  พ่อกับแม่ก็อยากอุ้มหลานแล้วด้วย  ซึ่งพ่อแม่ก็ได้ฝากให้ฝ่ายผู้ชายหาตำแหน่งว่างๆในที่ทำงานให้เธอด้วย  ซึ่งเธอต้องกลับไปทำงานที่บ้านและแต่งงาน  นุชมองหน้าผมแล้วบอกว่า  นุชชอบเจ  เจเป็นคนตลก  ดูอารมณ์ดี  อยู่ด้วยแล้วตลกทำให้นุชไม่เครียด  นุชเลยคิดว่าไหนๆนุชก็ต้องไปเป็นของคนที่นุชไม่ได้รักไม่ได้ชอบอยู่แล้ว  นุชก็ขอเป็นของคนที่นุชแอบชอบก่อนดีกว่า  เพราะถ้านุชไปแล้วก็คงไม่ได้กลับมาอีก  หรืออาจจะนานๆมาเที่ยวซักครั้ง  แต่ก็คงมีผัวติดมาด้วย  ครั้งนี้พอนุชรู้ว่าปาไม่ได้มาด้วย  นุชเลยลองปรับตัวดู  ทั้งแต่งหน้า  ทำผม  ยืมเสื้อผ้าเพื่อนข้างๆห้อง  เพราะนุชรู้ว่าเจไม่ค่อยชอบที่นุชทำตัวเฉยๆแบบเมื่อก่อน  นุชเห็นเจทำท่ารำคาญนุชอยู่หลายครั้ง  ผมฟังแล้วก็ไม่รู้จะพูดอะไร เลยดึงตัวเธอเข้ามากอด  ผมบอกนุชได้แค่ว่า  ผมขอบคุณนุชมากที่ชอบผมและให้สิ่งที่ดีที่สุดกับผม 

   
ผมถามนุชว่า  แล้วนุชเคยมีอะไรกับผู้ชายมั้ย  นุชทำมองหน้าผมด้วยสายตาประมาณว่าทำไมถึงถามแบบนี้  แต่เธอก็ตอบผมด้วยน้ำเสียงเรียบๆว่า  เจเป็นคนแรกของนุช  นุชไม่เคยมีใครเลย  ผมสงสัยเลยถามนุชไปอีกว่า  ทำไมนุชถึงไม่มีเลือดออก  เพราะถ้าครั้งแรก  ผู้หญิงจะมีเลือดออกมาด้วย  นุชทำท่าอายๆหลบตาผมแล้วตอบว่า  นุชเคยรู้สึกอยากมีใครมาทำให้แบบตอนนี้  ซึ่งความรู้สึกมันจะมีมากตอนก่อนมีประจำเดือน  นุชเคยใช้นิ้วและแตงกวา  แต่ก็ไม่บ่อยนัก  จะทำก็ตอนก่อนมีประจำเดือน แต่ก็แค่บางครั้ง  ไม่รู้ว่าเพราะแบบนี้หรือเปล่า  ผมก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ  ตอนนี้ผมพักเหนื่อยพอแล้ว  และตอนนี้ก็เกือบห้าโมงเย็นแล้วด้วย  ผมดึงตัวนุชเข้ามากอดแล้วเริ่มจูบปากจับนมเธออีก  เธอบอกว่าวันนี้พอแล้ว  เธอเจ็บและแสบที่น้องของเธอตอนไปอาบน้ำ  ตอนนี้เหมือนจะเริ่มปวดเมื่อยไม่ค่อยสบายตัว  ผมขอให้นุชใช้ปากกับมือให้  เธอว่าไว้คราวหน้าเผื่อมีโอกาสวันนี้เธอไม่รู้สึกไม่ค่อยสบายตัวจริงๆ  ผมเลยต้องยอมไม่เซ้าซี้เธอต่อ  ผมอาบน้ำแต่งตัว  แล้วพานุชกลับไปที่หอพัก  ผมขับกลับที่ตึกของตัวเองแต่ยังไม่ได้ขึ้นห้อง  หาที่เดินเล่นรอจนประมาณหนึ่งทุ่มก็โทรหาแฟนผมว่ากลับมาใกล้ถึงแล้ว  ซึ่งผมกับนุชเตี้ยมคำตอบกันไว้แล้ว  ถ้าแฟนผมถามนุชก็จะได้คำตอบที่ตรงกัน  พอเข้าห้องได้ผมก็ให้แฟนผมใช้ปากและมือช่วยผมเพราะมันค้างจากที่อยากจะเย็ดนุชรอบสอง  และหลังจากวันนั้นแค่เดือนครึ่ง  นุชก็กลับไปอยู่บ้านโดยที่ผมและแฟนเป็นคนช่วยขนของพาไปส่ง  ซึ่งในระหว่างเดือนครี่งนี้ผมไม่ได้มีโอกาสเย็ดนุชอีกเลยเพราะแฟนผมก็ยังคงติดหนึบกับผมอยู่จนไม่สามารถปลีกตัวมาหานุชได้เลย  นุชยังคงติดต่อกับแฟนผมและส่งการ์ดแต่งงานมาให้  นุชกำชับให้แฟนผมและผมไปงานเธอให้ได้  ซึ่งประมาณเดือนมีนา 

ถ้ามีอะไรที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับนุชอีกผมจะมาเล่าให้ฟังนะครับ  แต่ตอนนี้ผมก็พยายามเกลี้ยกล่อมแฟนให้นวดน้ำมันอยู่ครับ  ถ้าได้เรื่องที่น่าตื่นเต้นของแฟนผม  ผมก็จะมาเล่าให้ฟังครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น