วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ได้ทั้งพ่อ ทั้งลูก มาเป็นผัว


     

                    ..............สวัสดีทุกคน เราชื่อ ติวนะ  เรามาแบ่งปันประสบการณ์ทางเพศให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกัน เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนมอ ต้น ซักประมาณตอนขึ้น ม.2 ที่ห้องเรามีเพื่อนใหม่ เชื้อสายอิสลามเข้ามา  เค้าชื่อ ชารีฟ แต่บรรดาเพื่อนๆในห้องต่างเรียกเค้าว่า บัง หรือไอ้บัง  ก็แล้วแต่ แต่ชารีฟไม่เคยซีเรียสเรื่องนี้เลยซํกครั้ง ที่บ้านชารีฟมีทั้งพ่อ แม่ และป้าๆของเค้าที่ขายข้าวแกงอิสลามอยู่เพียงแต่เท่าที่รู้ พ่อของชารีสมักจะทำหน้าที่เป็นคนไปรับไปส่งมากกว่าอยู่ร้านขายของ  แรกๆเราก็ไม่ได้สนิทกับชารีฟหรอก  จนกระทั่งขึ้นมอ 3 เรากับชารีฟต้องนั่งติดกันเพราะเพื่อนอีกคนย้ายไปนั่งอีกที  เรากับชารีฟถึงเริ่มสนิทกัน  แน่นอนว่าชารีฟ หรือ บัง  มักจะถามเราในสิ่งที่เราเป็น   ใช่ เราเป็นเกย์ ออกสาว แต่ไม่ถึงกับเป็นตุ๊ด แถมออกอวบๆด้วยซ้ำ ในห้องหาใครซักคนที่เป็นเกย์หรือเป็นตุ๊ดก็ไม่มี จะมีก็เพื่อนห้องข้างๆ โชคดีทีห้องเราไม่มีใครแกล้งเรา จะมีแหย่ๆบ้าง แต่ บัง ก็มักจะมาคอยปกป้องเราเสมอๆ  อีกอย่างเรากับ บัง กลับบ้านทางเดียวกัน บังกับเราจึงสนิทกันโดยปริยาย  บังมักจะมาส่งเราที่บ้านก่อนเสมอๆ แล้วก็จะมานั่งเล่นที่บ้านประจำ เพราะพ่อกับแม่เรา ขายประกันด้วยกันทั้งคู่จึงมัก จึงไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านเท่าไหร่ต้องคอยหาลูกค้า คอยเทคแคร์ลูกค้า  บังจึงเปรียบเสมอคนสนิทที่สุดของเรา    จนกระทั่งมอ 3  เราเข้าค่ายลูกเสือที่ค่ายทหาร จึงถูกจับคู่กับบังให้เป็นบัดดี้ พอถึงวันเล่นรอบกองไฟ บังดึงเราไปนอนพิงบนอกบังเรานอนหว่างขา พร้อมกับจับมือกันไว้ โดยที่เราสองคนไม่ได้พูดถึงความรู้สึก แต่จริงๆแล้ว มันอิ่มเอมใจไม่น้อย  หลังจากกลับจากค่าย เรากับบังจึงได้มีโอกาสพูดถึงกันและกัน   " วันนี้ตอนเย็นแวะไปบ้านเราดิ " "  เออ ก็ได้ งั้นเดี๋ยวออกเลยนะ "   พอมาถึงบ้านเราก็นั่งเล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัวจนเรานอนในอ้อมกอดบังบนโซฟา   "  กอดแบบนี้อีกแล้วอ่ะ  "  "  ติวไม่ชอบเหรอ "  " ไม่รู้อ่ะ มันเหมือนมากกว่าเพื่อนอ่ะดิ "  "  ก็มากกว่ามานานแล้วไม่ใช่เหรอ "  " พูดแบบนี้ อีกแล้วอ่ะบัง "  " ก็จริงๆนี่ เอาแบบนี้ล่ะกัน  ถ้าเราบอกว่าเราชอบติวล่ะ "  "  จิงอ๋อออออออออออ  "  "  ก็ถ้าไม่ชอบ ไม่ทำแบบนี้บ่อยๆหรอก "  " งั้นถ้าเราชอบ บัง ด้วยได้ไหมอ่ะ "  "  ได้ดิ ชอบแบบแฟนกันเลยก็ได้ "    วันนั้นเป็นวันที่เราสองคนตกลงกันเป็นแฟนไม่พอ  บังที่เคยแต่กอดเราเฉยๆ กลับพูดประโยคนึงขึ้นมา  "   งั้นเราถามหน่อยถ้าเราเป็นแฟนกับติวแล้ว เราทำอะไรได้บ้างล่ะ  "  "  ก็ทำแบบทีทำไง "   " งั้นมากกว่านี้ได้ไหมอ่ะ "  " ยังไงอ่ะบัง  "  "  ก็แบบ หอมแก้มไรงี้อ่ะ "  "  อืมมม "  เราพูดเสร็จ บังก็หอมเรา เราก็หอมบัง หอมกันไปกันมา จนในที่สุด เราสองคนก็จูบปากกัน  " เป็นแฟนกันแล้วนะติว ไม่ต้องอายหรอกน่า "  "  งั้นถ้าติวอยากเห็นของบังล่ะ "  " เห็นอารายยยยยย "  "  ไม่เอา ไม่ขอดีกว่า  "  "  บอกมาดิ ถ้าบอกจะให้ดู  "  "  ไม่เอาอ่ะเราอาย เกิดบังไม่ให้ขึ้นมาอายแย่เลย  "  "  ไม่ต้องอายดิ  บอกแล้วไงเป็นแฟนกันแล้ว ไหนๆ ติวพูดดิ๊ อยากเห็นอะไร "  เรากลั้นหายใจก่อนจะกัดฟันพูดเบาๆ  "   อยากเห็นของบังอ่ะ  "  "  ของ  ???  อะไรน้าาาาาา "  " ของบังไง เนี่ยยย "  เราเอาตูดเขยิบเข้าไปติดกับเป้าบังที่ตอนนี้มันแข็งและนูน แม้กางเกงนักเรียนจะขวางอยู่ แต่ก็ทิ่มตรงร่องตูดพอดี   "  อยากเห็นจริงเปล่า "  "  อือ "  บังจับมือเราแล้วให้เราล้วงเข้าไปในกางเกง  "  เป็นไง แข็งป่ะ ใหญ่มะ   "   " ไม่รู้อ่าาา ไม่เห็น  "  บังเลยปลดกางเกงลงแล้วลุกขึ้นยืน พร้อมกับถอดทุกอย่างที่ปกปิดบนตัวออก  "  ไง  เห็นยัง "  "  อ่าาาาาาาาาาา อายยอ่ะ "  " ไม่ต้องอายหรอก   บังให้ติวเห็นหมดแล้วนะ  ลองจับดูอีกก็ได้ อยากทำอะไรก็ทำ บอกแล้วเป็นแฟนกันไง   ถ้าติวขอ บังให้ติวได้หมดแหละ "    ตอนนั้นเราเขิลจนแก้มแดง  เพราะควยของบัง มันแข็งโด่หัวบาน ไม่เหมือนของเราที่ตอนนี้ยังรูดหัวไม่ออกจากหนังหุ้มเลยด้วยซ้ำ  ควยบัง กระตุกงึกๆ ต่อหน้า "   ติว บังขออะไรหน่อยดิ  "  " อะไรเหรอ "  "  อมให้บังได้ป่ะ  "  เราตอบไม่ถูก แต่ร่างกายมันขยับไปที่ตรงกลางหว่างขา มือก็เอื้อมไปยัง แ่กนกลางหัวบานๆสีดำคล้ำ ขนาด 5นิ้วกว่าๆ   "  อมให้บังนะ ติวแฟนบัง "   แม้เราจะไม่เคยมีประสบการณ์อมควยให้ใคร แต่เรื่องเล่าหรือคลิปต่างๆที่เราดูมาเป็นร้อยเป็นพัน มันสร้างสมให้เราได้ อย่างเหลือเชื่อ เราเลียหัวควยบังก่อนจะอ้าอมควยบังเข้ามาในปาก   " อมแบบนั้นแหละ   อ่าาาา  เกิดมาบังยังไม่เคยโดนใครอมให้เลยอ่าาาาา   ติวเคยอมให้ใครไหม  อ่าาาาาาาาาา  "  เราคายควยออก  "  ก็ไม่เคยอ่ะ แต่บังเป็นคนแรกของเราอ่ะ "  "งั้นติวก็เป็นคนแรกของเราเหมือนกัน  "  บังก้มลงมาจูบปากกับเราอีกครั้ง ก่อนจะเริ่มโอษฐ์กามด้วยปากอีกรอบ   เรารูดปากเข้าออกกับควยบังแรกๆมันเข้าไปหมด แต่พออมไปได้ซักพัก ควยบังก็ถูกเราดูดจนสุดโคน หน้าเราชนกับขนหมอยของบังที่ลามเลียไปถึงสะดือ ถึงหน้าอก แม้จะแค่ มอ 3 เท่านั้นแต่เชื้อทางบังคงจะแรงมาก  บังยืนแอ่นควย พร้อมกับ โยกควยเข้าปากเราจนเป็นจังหวะที่เข้ากัน  "  อูยยยยย  ดีจัง  อยากให้ติวอมให้ทุกครั้งเลยนะ  นะติวนะ  อ่าาา อ่าา "  เราอมดูดควยแท่งนั้นไว้  เกือบ 10 นาที เราไม่ปล่อยให้ควยของบังเป็นอิสระแม้แต่วินาทีเดียว บังเองก็เช่นกัน ที่คอยโยกควยลูบหัวเราเรื่อยจนในที่สุด   "  ติว ติว  อ่าาา น้ำจะแตกแล้ว อ่าาา อ่าา  อ่าาา "  บังงัดควยออกจากปากเรา แล้วชักควยแรงๆจนน้ำควยพุ่งฉีดเข้าหน้าของเราหลายครั้ง  "  ซิ๊ดดดดดด อ่าาา ติว ติวจ๋าาาา  ซิ๊ดดดดดดดดดดดดดดด  บังเสียวจริงๆเลยอ่าาา "   บังยืนกระทอกควยใส่หน้า เรารี่ตามองเพระาน้ำเงี่ยนบังพ่นในตาเราข้างนึง    "  กล้าดูดน้ำให้บังไหมอ่ะ "  ชารีฟถามเราไม่ตอบ แต่ก็อยากลองเพราะปลายหัวควยของบัง ยังมีน้ำค้างอยู่นิดหน่อย เราอ้าอมควยแล้วดูดจนบังตัวงอ "  อูยยยย  อ่าาา ยอมแพ้แล้ว  ซิ๊ดดดด "  บังงัดควยออกจากปากเราอีกครั้ง แล้วเราทั้งคู่จึงพากันไปห้องน้ำล้างคราบคาวจนเสร็จ กอ่นจะออกมานอนกอดกันในชุดนักเรียน  วันนั้นเรามีความสุขอย่างมาก ภายใต้อ้อมกอด  บังทั้งหอมทั้งจูบ ที่บอกรักเรา   "  บังรักติวนะ  ติวอุตส่าห์ยอมทำให้ ถ้าไม่ใช่แฟนบังไม่ให้ใครมาอมควยบังแบบนี้หรอก "  " งั้นสัญญานะว่าห้ามแอบไปมีใครด้วย  "   " สัญญาสิ ติวด้วยล่ะ อย่าแอบไปมีคนอื่นนะ "    ...................................... 


                          ...................... เราคบกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แน่นอนว่าเป็นห้วงเวลาแห่งความสุข จนกระทั่งจบมอ 3  เรากับชารีฟ ถูกเลือนขึ้นไปเรียนมอ 4 ด้วยกันทั้งคู่ เพียงแต่เรากับชารีฟ ต้องแยกกันอยู่คนละห้อง แรกๆ เราก็กังวล เพราะเราไม่เคยอยู่ห่างกัน   "  แล้วแบบนี้อ่ะ ถ้าเกิดบังไปเจอสาวๆ สวยๆ แล้วจีบขึ้นมาล่ะ "  " ไม่มีหรอกน่า ก็เนี่ย สัญญาแล้ว  "  "  จริงๆนะ "  " จริงสิ  มาๆ มาจูบสัญญากันหน่อย  "    เรานั่งอยู่ในอ้อมกอดของบังในบ้านของเรา ตอนบ่ายๆ โดยที่พ่อแม่เราเองก็ไม่อยู่บ้าน  "  ติว บังของหน่อยสิ "  "  เมื่อวานพึ่งอมให้เอง วันนี้เอาอีกแล้วเหรอ "  " เปล่า ติวอยากให้เราเป็นมากกว่านั้นแล้วอ่ะ  "   สิ่งที่บังพูดเรารู้ว่าบังหมายถึงอะไร  จริงๆบังเองก็ขอเรามาหลายครั้งแล้ว แต่เราไม่กล้า   "  เนี่ย อย่างน้อย พอติวเป็นของบัง ติวจะได้ไม่ต้องไปชอบคนอื่นไง  แล้วอีกอย่าง ถ้าบังเป็นของติวแล้ว บังก็สัญญาว่าจะไม่เอาคนอื่นแล้ว  "  "  จริงๆนะ "  " จริงสิ "  บังกอดเราแล้วจูบเราอีกครั้ง เสื้อผ้าของเราทั้งคู่ก็ถูกถอดออกจากกัน  บังกอดจูบเราไม่พอยังเลียไปตามตัวเราด้วยซ้ำ ก่อนจะจับเรานอนคว่ำพร้อมกับบังที่นอนประกบบนหลังเรา  "  บัง ติวไม่เคยอ่ะ "  " บังก็ครั้งแรก ให้หน่อยนะ ถ้าติวให้บังแล้วติวจะได้เป็นเมียบังไง  "  เราเคลิ้มไ่มหยุด ควยขนาด 5นิ้วพาดอยู่ร่องตูดพร้อมกับถูไถจนน้ำเงี่ยนจากควยบังแฉะไปทั้งตูดเรา  "  บัง เบาๆนะ    "  " ได้สิ เมียจ๋าา "  บังกดควยเข้ามา พอส่วนหัวกำลังจะเข้า เราก็บิดตัวออกด้วยความเจ็บ เป็นอย่างนี้หลายครั้งจนบังทนไม่ไหว จับเราแหกตูดแล้วถ่มน้ำลายรด แล้วกดหัวบานๆยัดใส่  "  โอ๊ยยยย  บัง ติวเจ็บ  "  " ทนหน่อยนะ เข้าไปแล้วอ่ะ  ซิ๊ดดด อูยยยย ดีจัง มันแน่นดีอ่ะ "  " บังอย่าพึ่งเย็ดนะ มัน  อ่าาาาาาาาาาา "  บังไม่ฟังเรา พอหัวควยเข้ามาได้ก็พยายามยัดควย 5นิ้วแท่งโตใส่จนหมดแท่ง พร้อมกับโยกควยไม่หยุด  "  อ่าา ติวจ๋าา เมียจ๋าาาาา   อ่าาา อ่าาา "  เราได้เจ็บก็จริงแต่กลับรู้สึกประหลาดตูดเราแทนที่จะบิดหนีแต่กลับโก่งขึ้นเพื่อให้บังกระแทกเย็ดเข้ามาได้อย่างเมามัน  "  อูยยย เจ็บบ เจ็บบบ ผัวจ๋าาา  แรงๆ  ซิ๊ดดดดด "  "  อ่าาาา ชอบไหม แรงๆนะ เดี๋ยวผัวจะกระแทกให้แตกเลย ซิ๊ดดด อ่าาาา "   บังเปลี่ยนจังหวะ พร้อมกับกระแทกเย็ดโยกใส่ตูดเราแบบไม่สน เราทั้งคราง ทั้งร้องจนเสียงหลง ควยบัง ยัดอัดกระแทกจนท้ายสุด บังเร่งสุดแรง  "  อูยยย  มาแล้ว แตกแล้ววอ่าาาา "  บังกระแทกควยจนมิดด้ามแล้วนอนทับ หลังเราไว้ พร้อมกับแอ่นควยบดกับรูตูดเรา  "  ซิ๊ดดดด ติววว  เป็นเมียบังแล้ววอ่าาาา อ่าาา า   "  " ติวรักบังนะ  รักที่สุดเลย  "  " จ้าาา  บังก็รักติว เป็นเมียบังแล้วน้าาาาาา เป็นผัวเมียกันจริงๆแล้วด้วย "  " บังแหละ อย่าไปมีใครแล้วนะ ติวรักบัง ให้บังไปแล้วนะ  "  " จ้าาาาา จุ๊บบบ "    เรากับบังสามสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง หลังจากวันนั้น บ้านเรา ก็กลายเป็นสวรรค์ของเรากับบัง  ตลอดปิดเทอม แทบจะทุกวันด้วยซ้ำ ยิ่งบังมาบ่อยก็ยิ่งรู้จักกับพ่อแม่เรา  พ่อแม่เราก็ฝากฝังให้บังอยู่เป็นเพื่อนเรา แน่นอนว่าเราเองก็ดีใจ หลายๆครั้งเราถอดเสื้อผ้าโป๊เดินกันในบ้าน   บังจับเราเย็ดทุกวัน ต่างคนก็ต่างช่วยกัน จนกระทั่งเปิดเทอม   ช่วงแรกๆ  เรากับบังแม้จะห่างห้องกันก็ตาม แต่ก็ยังคงนัดกันมากินข้าว กลับบ้านพร้อมกันเสมอๆ แต่พอเวลาผ่านไปซักเดือนได้  บังก็เริ่มเปลี่ยนไป แถมยังมักจะไล่ให้เรากลับบ้านก่อน   เราเองแม้จะรู้สึกไม่ค่อยพอใจแต่ก็พยายามไม่ได้คิดอะไรมาก ก็แค่บังคงได้เพื่อนใหม่ ก็คงสนิทกับกลุ่มเพื่อนใหม่ แต่กับเรา เราสองคนยังโทรหากันอยู่ แม้จะไม่ค่อยได้คุยกันนานๆก็เถอะ แต่ทุกวันบังต้องโทรมาหาเรา  ไลน์มาส่งเรานอน    เราไม่ได้เอะใจอะไรทั้งสิ้น จนกระทั่ง   วันนึง เราเห็นบังเดินกับเพื่อนผู้หญิงห้องบัง  จริงๆเราเองก็ไม่ได้ประหลาดใจ แต่พอบ่อยครั้งเข้า ทั้งเช้า ทั้งกลางวัน ทั้งเย็น บังมักจะอยู่กับผุ้หญิงคนนี้เสมอๆ จนเราอดที่จะถามบังไม่ได้ .......................   "   ติวถามหน่อยสิ  ทำไมถึงเดินกับคนนี้บ่อยจัง "  "  ก็เพื่อนกันนี่คิดอะไรมากล่ะ "  "  แต่มันไม่ใช่แค่เพื่อนแล้วมั้ง เราเจอบังเดินกับเพื่อนคนนี้ทั้งเช้า ทั้งกลางวัน ทั้งเย็นเลยอ่ะ มันมีอะไรใช่มะ "  " คิดมากอีกแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้บังไม่คุยด้วยดีกว่า เสียอารมณ์อ่ะ  "      เราเริ่มเปลียนร่างเป็นนักสืบ ตามตัว ทั้งเฟส หลายครั้งเราพยายามเข้าไปโพสต์ในเฟสบัง แต่ข้อความก็หายไป  แต่กลับ เพ่อนผู้หญิงคนนั้น บังกลับตอบในเฟสเป็น 10ๆ ครั้ง แม้กระทั่งในเฟสยังตอบ ยังคุยกันหลายสิบครั้ง   จนเราหมดความอดทน ................  วันเสาร์เราจึงไปหาบังถึงบ้านเพื่อที่จะพูดคุยกันให้รู้เรื่อง  "  ติว มีอะไรเหรอ  "   ลุงอานัส พ่อของบังทักเรา  "  หวัดดีคับลุง ชารีฟอยู่ไหมคับ  "  "  มันอาบน้ำอยู่น่ะ  อ้าวมารับมันไปเที่ยวเหรอ   "    เราแปลกใจกับคำถามที่ลุงอานัสถาม  "   อ๋อ  ครับ "  " งั้นเข้ามานั่งรอก่อนสิ "    เราเข้าไปนั่งรอในบ้าน ไม่กี่นาทีเสียงคนลงบันไดมา    "  อ้าว ติว มาไมอ่ะ  "  "  ก็มารับไปเที่ยวไง  เราพยายามเก็บอาการ ทั้งๆที่ตอนนั้น ใจจะสลายอยู่แล้ว  "   พอลุงอานัสเดินออกจากบ้านไป เราก็แทบระเบิดอารมณ์ออกมาทันที     "  ตกลงไปเที่ยวกับใคร บอกมานะ  "  "   ก็ไปกับเพื่อน "  " เพื่อนคนไหนล่ะ  บอกมาสิ  "   "  เกี่ยวไรด้วยนี่  ทำไมต้องบอก   "  "  ทำไมบังพูดแบบนี้ล่ะ  ทีแต่ก่อนมีอะไรก็บอกเราตลอด แล้วทำไมพูดเหมือน เราเป็นตัวน่ารำคาญล่ะ  "  ยังไม่ทันได้ตอบ  เสียงมือถือบังก็ดังขึ้น  "  เมย์เหรอ  รอแป๊บน้าาา เดี๋ยวไปหา นะคร้าบบบบบ  "    น้ำเสียงฟังแค่นี้ก็รู้แล้ว เราแทบจะหมดแรงยืนตรงนั้นด้วยซ้ำ  "  อือ ติว เราขอโทษ เราบอกความจริงทั้งหมดก็ได้   คนทีติวถามบ่อยๆ ก็เป็นแฟนใหม่เราเองแหละ  "  "  เหรอ  "  "  ถ้าติวอยากจะคุยอะไรก็ ไว้โทรคุยละกัน ตอนนี้เราสายแล้วอ่ะ ขอโทษนะ  อย่าโกดเราเลย  "    บังเดินออกจากบ้านไป  โดยที่ไม่สนใจเราด้วยซ้ำ   เราได้แต่ยืนปาดน้ำตาตรงนั้น  "  เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม "  เสียง ลุงอานัสดังขึ้น    "  เปล่าๆ อ่ะลุง ไม่มีอะไรหรอก "  "  จริงเหรอ  งั้น ลุงมีเรื่องจะถามนานแล้ว พอจะตอบลุงหน่อยได้ไหม  "    ลุงอานัสเรียกเราไปนั่งคุยบนโต๊ะกินข้าว     "   ลุงจะถามตั้งนานแล้ว ชารีฟ กับ ติว ตกลงเป็นอะไรกันแน่  "  "  ก็ เป็นเพื่อนกันแหละลุง   "  "  แล้วร้องไห้ทำไม  "  เสียงนุ่มๆของลุงอานัสถามเรา   เราแทบจะระเบิดน้ำตาออกมา ความรู้สึกเวลานั้นมันช่างสิ้นหวัง เหมือนโลกของเรากับบัง พังทลาย       "   ลุงสังเกตมานานแล้ว  ติวกับ ชารีฟ ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนกันใช่ไหม  "  "   คับ  "  "  เห้อ  แล้วที่ร้องไห้เนี่ย เพราะว่ารู้แล้วใช่ไหมว่าตอนนี้ มันมีแฟนเป็นผู้หญิงแล้ว  "   เราพยักหน้าไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมอง เพราะทั้งเจ็บ ทั้งอาย ทั้งกลัว    "  ถ้าอย่างนั้น ลุงขอละกัน ในเมือชารีฟมันกลับมาเป็นผู้ชายเหมือนเดิมแล้ว   ลุงไม่อยากให้ ติวเข้าไปยุ่งกับมันอีก  "  " คับ  "   "  ลุงไม่ได้เกลียดติวนะ แต่ลุงมีลูกชายคนเดียว ยังไงก็อยากให้มันเหมือนกับลูกชายคนอื่นทั่วๆไปน่ะ  "  ลุงอานัสใช้แขนคล้องคอเราไว้ " คับลุง "  "  งั้นลุงถามหน่อยเถอะ  มันทำอะไรเราไปหรือยังล่ะ  "   เราพยักหน้าตอบ   "  แล้วที่คบกับมันเพราะรักมัน หรือว่าเพราะเรื่องนี้ล่ะ   "   " ติวรักชารีฟอ่ะลุง แต่ตอนนี้ ติวไม่รุ้ว่าชารีฟทำกับติวแค่ระบายหรือเปล่า ติวก็ไม่แน่ใจ  "  " เอาอย่างนี้ดีไหม  ถ้าติวเหงา หรือยังคิดถึงเรื่องแบบนี้อยู่  ให้ลุงช่วยติวแทนดีไหม  "    ....................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น