วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง26






สวัสดีครับ  เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา  ผม แฟนผม  และที่แผนกแฟนผม  พานุชและแฟนไปเลี้ยงฉลองสละโสดกัน  ไปกัน 7 คน  มีผมและแฟนผม  นุชและแฟนนุช และที่แผนกแฟนผมมีไปแค่ 3 คน มีผู้หญิง 1 คนและ ผู้ชาย 2 คน ซึ่งผู้ชายหนึ่งในสองคนนี้เป็นพนักงานใหม่ ซึ่งแฟนผมชวนมาด้วย น้องเค้าชื่อ  กอล์ฟ  โดยแฟนผมมากระซิบบอกผมว่า ที่ชวนน้องกอล์ฟมาเพราะที่แผนกไม่ค่อยสะดวกกัน  แม้แต่หัวหน้าแผนกก็ยังไม่มา  แฟนผมกลัวนุชและแฟนจะรู้สึกไม่ดี  เลยชวนน้องกอล์ฟมาเพิ่มอีกคน  ที่แผนกแฟนผมเค้าไม่ค่อยสนิทกับนุชกันซักเท่าไหร่นัก  เพราะเมื่อก่อนนุชชอบทำตัวแปลกๆ  เชยๆ เฉิ่มๆ คนอื่นเลยไม่ค่อยให้ความสำคัญกับนุชซักเท่าไหร่  แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว  การแต่งเนื้อแต่งตัวของนุชเปลี่ยนไปแล้ว  ดูทันสมัยและเซ็กซี่มากขึ้น  นุชจะสนิทกับแฟนผมมากที่สุดในแผนก  คนที่ไม่ได้มาก็จะฝากซองมาแทน

พอมากันน้อยแบบนี้ผมเลยเสนอให้ไปร้านอาหารที่มีห้องคาราโอเกะ คืนวันพุธร้านก็จะว่าง  ไม่ต้องโทรจอง  พอไปถึงก็สั่งอาหารกันมา  แต่ไม่มีใครสั่งข้าวเลย  เน้นเป็นกับแกล้มกับเหล้าและเบียร์มากกว่า  กินกันไปร้องเพลงกันไป  แฟนนุชเป็นผู้ชายตัวอ้วนใหญ่  ผิวดำ  คุยสนุก  ยิ่งกินเหล้าไปด้วย  สูบบุหรี่ไปด้วย  คุยไปด้วยนี่คุยเข้าคอกับพี่ผู้ชายและพี่ผู้หญิงในแผนกของนุชที่มาด้วยกัน  ส่วนกอล์ฟไม่ค่อยรู้จักใครก็จะร้องเพลงและกินเหล้าบ้าง  สังเกตดูแล้วกอล์ฟกินเหล้าไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่  ส่วนแฟนผมกินเบียร์เป็นหลัก  กินไปไม่เยอะเท่าไหร่นัก  แต่เธอจะเมาง่าย  และนุชก็ไม่กินเหล้า  เห็นนั่งจิบๆเบียร์อยู่บ้างนิดๆหน่อยๆ  เพลงก็ผลัดกันร้อง  แต่ที่ร้องมากสุดก็น่าจะเป็นกอล์ฟ  คงเพราะไม่ค่อยรู้จักใคร  และก็มีอยู่สองเพลงที่เป็นเพลงคู่  กอล์ฟขอให้แฟนผมร้องคู่ด้วยเป็นเพลง ไม่รู้จักฉัน…..  และ หนุ่มบว……  แฟนผมก็คงเริ่มตึงๆ  ก็หยิบไมค์ลุกขึ้นไปนั่งใกล้ๆกอล์ฟแล้วร้องคู่กัน  ผมก็แอบมองๆดูอยู่  เพราะก่อนหน้านี้  ตั้งแต่กอล์ฟเข้ามา  แฟนผมสอนงานให้กอล์ฟ  ก็จะมาคุยให้ผมฟังเสมอว่า  พนักงานที่เข้ามาใหม่หัวดี  เข้าใจเร็ว  ทำงานเรียบร้อย  อัธยาศัยดี  คือแฟนผมมักจะชื่นชมกอล์ฟให้ผมฟังอยู่บ่อยครั้ง

เรามาถึงร้านกันประมาณหนึ่งทุ่ม  ตอนนี้ประมาณสี่ทุ่มครึ่ง  ก็เรียกเช็คบิล  แยกย้ายเพราะพรุ่งนี้ต้องทำงาน  ซึ่งพี่ผู้ชายในแผนกแฟนผมแกขับรถมาเอง  ก็พาพี่ผู้หญิงเพื่อนในแผนกกลับไปด้วย  ตอนแรกกอล์ฟก็จะขอติดกลับไปด้วย  แต่ปัญหามันเกิดขึ้นตรงที่ว่าแฟนนุชขับรถอัลติสมาแล้วตอนนี้เมาไม่ได้สติไปแล้ว  และนุชก็ขับรถไม่เป็น  ผมกับกอล์ฟและพนักงานเสริฟต้องช่วยกันพยุงแฟนนุชไปนอนเบาะหลังรถอัลติสของแฟนนุช  ผมถามกอล์ฟว่าขับกระบะเกียร์ธรรมดาได้มั้ย  กอล์ฟก็บอกว่าขับได้  ผมเลยให้กอล์ฟขับรถผมตามมาเพื่อรอรับผมกลับ  ซึ่งผมขับรถแฟนนุช  นุชนั่งหน้าคู่กับผม  แฟนนุชนอนอยู่เบาะหลัง  กอล์ฟขับรถผม  แฟนผมนั่งหน้าคู่กับกอล์ฟ  แล้วขับตามๆกัน  มาส่งนุชและแฟนที่คอนโดย่านในเมืองซึ่งห่างจากที่พักผมไกลพอสมควร  ในระหว่างขับรถผมก็พยายามเอามือวางไว้ที่หน้าขาของนุช  ซึ่งวันนี้นุชใส่กระโปรงบานยาวถึงเข่า และรถคันนี้เป็นเกียร์ออโต้  ทำให้ผมสะดวกมากขึ้น  นุชพยายามหยิบมือผมออกแล้วหันไปดูที่แฟนเธอบ่อยครั้ง  คงกลัวแฟนจะตื่นขึ้นมาเห็น  แต่ผมก็ยังคงเอามือลูบๆต้นขาและพยายามล้วงมือเข้าใต้กระโปรงนุชไปตลอดทาง  เธอก็กันไว้บ้าง  ปล่อยให้ล้วงบ้าง  แต่เธอก็ระแวงมัวแต่หันรีหันขวางมองดูแฟนเธอ

จนมาถึงคอนโดของแฟนนุช  พอจอดรถเสร็จ  ผมก็เดินไปที่รถของผมซึ่งกอล์ฟขับตามมา  โดยผมจะไปเรียกกอล์ฟให้มาช่วยพยุงแฟนนุชขึ้นห้องของเค้า  พอเปิดประตูฝั่งคนขับรถมองเข้าไปเห็นแฟนผมนอนเอนเบาะหลับอยู่  คงจะเมาหลับไป  แต่ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่า  ผมรู้สึกเหมือนกับว่ากระโปรงแฟนผมร่นขึ้นมา  อาจจะไม่ร่นขึ้นมาเยอะแต่ที่ชายกระโปรงก็เหมือนพับกระดกขึ้น  จากการที่โดนล้วงเข้าไปแล้วแขนของคนที่ล้วงดันชายกระโปรงจนพับกระดกขึ้น  (แฟนผมใส่ชุดฟอร์มอยู่  และกระโปรงเป็นแบบทรงแคบยาวถึงเข่า  ซึ่งเวลานั่งชายกระโปรงก็จะร่นมาอยู่เหนือเข่าประมาณคืบนึง)  และขาของแฟนผมก็เหมือนจะถ่างออกเล็กน้อย  แต่อาจจะเพราะเมา  ส่วนเสื้อเธอเป็นเสื้อเชิ้ตที่ติดกระดุม  ซึ่งช่องระหว่างรังดุมตรงนมเธอดูมันกว้างมากเป็นพิเศษ  ผมก็ทำเฉยๆไม่ทำทีท่าสงสัยอะไร  แล้วบอกกอล์ฟให้ไปช่วยพยุงแฟนของนุช  และเรียก รปภ มาช่วยอีกคน  พอพยุงแฟนนุชจนมาถึงห้อง  ก็ช่วยกันพาแฟนนุชขึ้นไปนอนบนเตียง  ผมคิดว่าคืนนี้คงไม่สามารถทำอะไรนุชได้แล้ว  เพราะกอล์ฟและ รปภ ก็อยู่  ถ้าจะให้สองคนลงไปก่อนก็ไม่รู้จะอ้างอะไร  ผมเลยชวนทั้งกอล์ฟและรปภ  ลานุชกลับ  พอจะออกจากประตู  นุชพูดขึ้นว่า  ขอบคุณทั้งสามคนที่ช่วยพยุงแฟนนุชขึ้นมาส่ง  เราทั้งสามคนก็รับคำขอบคุณ  และนุชก็พูดขึ้นอีกว่า  เจอยู่ช่วยนุชเปลี่ยนเสื้อผ้าแฟนนุชก่อนแปปนึงได้มั้ย  ตัวเหม็นไปหมดแล้ว  และนุชก็พูดอีกว่า  ขอบคุณทั้งสองคนมากนะคะ  ผมเลยเสริมขึ้นว่า  กอล์ฟลงไปอยู่เป็นเพื่อนพี่ปาก่อนแล้วกัน  เดี๋ยวพี่ช่วยพี่นุชเสร็จแล้วจะรีบตามลงไป

ทั้งสองคนก็ออกจากประตูไป  พอสองคนนั้นไปได้ซักพัก  นุชก็เปิดไฟในห้องไว้แค่สลัวๆแล้วนุชก็เดินจูงมือผมไปออกไปที่ระเบียงโดยที่ไม่เปิดไฟระเบียง  แล้วปิดประตูระเบียงแต่เปิดม่านแง้มๆไว้  นุชชวนผมคุย  เรานั่งคุยกันกับพื้นระเบียง  เธอบอกว่าเสียดายจังที่ปาและเจไปงานนุชไม่ได้  แล้วก็คุยถามสารทุกข์สุกดิบกัน  ผมโน้มตัวเข้าไปหานุชเพื่อจะจูบปากเธอ  เธอหลบผม  แล้วบอกว่า  นุชคิดถึงเจนะ  แต่ตอนนี้นุชมีแฟนแล้ว  และกำลังจะแต่งงาน  พี่ก้อง (ชื่อแฟนนุช)  เค้าเป็นคนดี  ถึงแม้จะสูบบุหรี่จัดไปหน่อยและนุชไม่ค่อยชอบ  แต่อย่างอื่นๆเค้าก็ถือว่าดีกับนุชมาก  นุชยังคิดถึงเจเสมอนะ  นุชอยากอยู่คุยกับเจนานๆ  อยากเห็นหน้าเจนานๆ  อยากกอด  แต่นุชไม่อยากนอกใจพี่ก้อง  เจเข้าใจนุชใช่มั้ยคะ  ผมมองหน้านุชแล้วรับปากว่าผมจะไม่ทำให้นุชลำบากใจ  และที่นุชพูดมาก็ทำให้รู้แล้วว่า  ผมคงแห้วแน่นอน  แต่ผมก็อยากแห้วแบบมีอะไรติดไม้ติดมือบ้างนิดๆหน่อยๆ  ผมบอกนุชว่า  เจคิดถึงนุชมาก  เจจะไม่ทำอะไรนุช  แต่เจแค่ขอกอดและจูบนุชเพื่อบอกลาได้มั้ย  นุชไม่ตอบ  แต่มองตาผม  ผมลองโน้มตัวเอาหน้าเข้าไปใกล้หน้าเธอใหม่  คราวนี้เธอไม่หลบ  ผมเลยจูบปากเธอ  เธอจูบตอบ  ผมเอาแขนไปโอบรั้งตัวนุชเข้ามากอด  เธอเอนตัวมาแนบตัวผม  เราจูบปากกันจากเบาๆจนเริ่มบี้บดปากแลกลิ้นกันอย่างรุนแรงและหื่นกระหายมากขึ้น  ผมล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อของนุชแล้วดันขอบบราของเธอขึ้นให้พ้นเต้านม  นุชไม่ว่าอะไร  เธอยังคงประกบปากจูบกับผมอยู่

มือผมบีบเต้านมนุชและใช้นิ้วบี้และเขี่ยหัวนมเธอ  นุชลุกขึ้นแล้วมานั่งแยกขาคล่อมตักผมจนกระโปรงบานคลุมตักผม  หีเธอภายใต้กางเกงในทับอยู่บนเป้ากางเกงผม  เธอก้มลงจูบปากผมและเอวร่อนบดเป้าเธอสีกับเป้าของผมอย่างเร็ว  มือผมยังคงบีบเต้านมและเล่นหัวนมเธออยู่  ไม่นานนักเธอก็ละปากออกจากปากผมเชิดหน้าขึ้นแล้วร้อง  อ้าหหหหห์  ซี้ดดดดดด  แล้วเธอก็กอดผมแน่นโดยที่เอวเธอค่อยๆร่อนช้าลง  นุชสงบลง  แล้วค่อยๆลุกยืนขึ้น  เธอก้มลงมาจูบปากผมอีกที  แล้วพูดว่า  รักกับปานานๆนะ  อยู่กันอย่างมีความสุขนะ  นุชคงไม่ได้เจอกับปาและเจอีกนาน  แล้วเธอก็ยื่นมือให้ผมจับและให้ผมลุกขึ้น  เธอบอกว่า  โชคดีนะเจ  นี่ก็นานมากแล้ว  เจรีบลงไปที่รถเถอะ  เดี๋ยวปาจะสงสัยเอา  (นุชไม่รู้ว่าแฟนผมหลับอยู่)  แต่นี่คือจบแล้วเหรอ  ในใจผมคิด  นุชเสร็จ  แต่ผมยังไม่เสร็จ  ยังไม่ได้ทำอะไรเลย  แถมนุชยังเหมือนไล่ผมอีก  แต่นุชก็พูดทำให้ผมนึกขึ้นได้ว่า  กอล์ฟอยู่กับแฟนผมที่กำลังเมาหลับอยู่  ในใจตอนนี้คือ  เสียดายนุช  อยากเย็ด  แต่อีกใจก็ตื่นเต้น  อยากรีบลงไปแอบดูว่ากอล์ฟทำอะไรแฟนผมจริงๆหรือเปล่า  ผมเลยเลือกที่จะกลับลงไป  เพราะคิดว่านุชน่าจะเสร็จแล้วจากอาการเมื่อกี้  และถ้าจะทำอะไรเธอตอนนี้เธอคงไม่ยอมง่ายๆ  และผมก็อยู่กับนุชนานพอสมควรแล้วจริงๆ  ผมเลยลานุช  และอวยพรให้เธอโชคดีในชีวิตคู่  แล้วผมก็กลับลงมาที่รถ

   
คอนโดนี้มีทางเข้าหลักแค่ทางเดียว  อีกทางเป็นทางหนีไฟ  มี รปภ นั่งอยู่หน้าประตูหนีไฟ  ซึ่งจะใช้เฉพาะเกิดเหตุไฟไหม้เท่านั้น  ทำให้ผมต้องเดินออกทางเดิมที่เข้ามา  ซึ่งรถผมที่กอล์ฟจอดรออยู่จะอยู่ด้านหน้าทางเข้า  ถ้าผมเดินออกไปกอล์ฟก็จะเห็นผมทันที  ในใจผมคิดว่า  ผมอยากแน่ใจว่ากอล์ฟทำอะไรแฟนผมจริงๆ  ซึ่งถ้าผมเดินแบบปกติออกไป  กอล์ฟก็จะเห็นและจัดเสื้อผ้าแฟนผมได้ทัน  ผมเลยวิ่งออกจากคอนโดมุ่งไปที่รถผมอย่างเร็ว  และผมก็มาถึงรถเร็วจริงๆ  พอถึงรถผมรีบเคาะกระจกให้กอล์ฟเปิดประตู  กอล์ฟรีบเปิดประตูรถให้  ผมบอกว่าขอโทษทีที่ให้รอนาน  เพื่อให้กอล์ฟไม่สงสัยว่าทำไมผมถึงรีบวิ่งมา  และผมบอกกอล์ฟว่า  เดี๋ยวผมขับกลับเอง  กอล์ฟไปนั่งที่แคปแล้วกัน  กอล์ฟก็ออกมาจากที่นั่งคนขับแล้วมุดเข้าไปนั่งที่แคป  ผมเข้าไปนั่งที่คนขับแล้วขับรถกลับ  ระหว่างขับรถผมก็พยายามเหลือบตามองแฟนผม  ซึ่งผมค่อนข้างแน่ใจว่ากอล์ฟน่าจะลวนลามแฟนผม  อยากแรกที่เห็นคือ  กระดุมเม็ดตรงหน้าอก (เม็ดที่สอง) เหมือนถูกแกะออก  แล้วใส่คืนไม่ทัน  เพราะมันค้างอยู่ที่รังดุมครึ่งเม็ด  ซึ่งตอนแรกที่ผมเห็นคือ  กระดุมติดอยู่ปกติทุกเม็ดแต่แค่ช่องระหว่างรังดุมตรงนมแฟนผมมันกว้างกว่าช่องอื่นๆ  ผมเห็นแค่นี้ก็จินตนาการไปไกลแล้วครับ  ผมตื่นเต้นและควยแข็งมาก  หวังว่าในอนาคตกอล์ฟน่าจะช่วยให้ฝันของผมเป็นจริงได้ และตอนรถติดไฟแดงผมพยายามสำรวจตัวแฟนผมโดยเหลือบตามองบ้าง  หันไปคุยกับกอล์ฟบ้าง  ซึ่งตอนหันไปก็จะใช้สายตาสอดส่องทั่วตัวแฟนผมไปด้วย  ผมไม่อยากให้กอล์ฟรู้ตัวว่าผมกำลังจับพิรุธกอล์ฟอยู่ว่าลวนลามแฟนผม  กล้วว่ากอล์ฟจะเกร็งและถอยห่างจากแฟนผม เพราะกลัวผม

และเท่าที่สำรวจอย่างไม่ละเอียดเท่าไหร่นัก  กระโปรงแฟนผมก็ดูร่นมากขึ้นและยับมากขึ้นกว่าตอนแรกที่ผมเห็น ขาเธอก็ยังคงกางออก  และริมฝีปากแฟนผมก็ดูเป็นเงาๆเหมือนรอยน้ำที่ริมฝีปากเธอ  ผมสำรวจคร่าวๆเพียงเท่านี้  ซึ่งระหว่างที่ขับรถไป  สำรวจแฟนผมไป  ผมก็ชวนกอล์ฟคุยไปด้วย  และหันไปคุยกับกอล์ฟบ้างบางจังหวะ  ซึ่งก็ดูเหมือนกอล์ฟประหม่าๆ  แต่ผมก็ทำตัวเป็นปกติ  เฉยๆ  ไม่เพ่งพินิจที่แฟนผม  แต่จะชวนกอล์ฟคุยเป็นส่วนใหญ่  จนทำให้รู้ว่า  กอล์ฟมีแฟนแล้ว  แต่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด  เดือนนึงจะเจอกันซักครั้ง  หรือบางเดือนไม่เจอกันเลยก็มี  และทีทำงานกอล์ฟทำสต็อกและบัญชีสต๊อกสินค้าของบริษัท  จะทำมากกว่าที่นุชซึ่งทำแค่บัญชีสต็อก  และตอนเช็คสต็อกสินค้า  แฟนผมก็จะพาเข้าไปห้องสต็อก  สอนวิธีเช็ค  การดูรหัสสินค้า  และอื่นๆ  และมีบางครั้งกอล์ฟลืมตัวเล่าออกมาว่า  จะมีหลายครั้งที่พี่ปา (แฟนผม) ไปห้องสต็อกกับกอล์ฟลำพังแค่สองคน  และกอล์ฟยังบอกอีกว่า  พี่ปาดูไม่เหมือนคนอายุ 40 เลย  รูปร่างและผิวยังดูดีมากเลย  เห็นกอล์ฟบอกว่าอีกสองอาทิตย์ก็จะต้องทำงานเองแล้ว  พี่ปาจะไม่ค่อยได้สอนงานอีก  เพราะหัวหน้าแผนกกำหนดเวลาให้สอนงานแค่เท่านั้น  แต่ถ้าสงสัยอะไรก็สามารถสอบถามแฟนผมหรือคนอื่นๆได้  เท่าที่ผมได้คุยกับกอล์ฟ  ผมว่าอย่างแรกเค้าเป็นคนหน้าตาดีพอสมควร  การพูดการจาดี  ดูสุภาพ  แต่ก็ดูแอบๆเจ้าชู้อยู่เหมือนกัน  ที่ยังไม่เผยคงเพราะยังไม่สนิทกันมาก  แค่ฟังที่คุยกันผมก็ตื่นเต้นมากแล้วครับ  และผมพยายามคุยตีสนิทกอล์ฟและขอเบอร์มือถือและไลน์ของกอล์ฟ  โดยบอกว่าเผื่อจะชวนไปเที่ยวหรือปาร์ตี้กันอีก  ซึ่งที่ผมขอไว้เพื่อจะได้วางแผนต่างๆได้ง่ายขึ้น
ผมขับรถมาส่งกอล์ฟที่ที่พักซึ่งห่างจากที่พักผมประมาณ 3 กิโล  พอส่งกอล์ฟเสร็จ  ผมก็รีบขับกลับไปที่พักผม  ถึงที่ตึก  ผมจอดรถแล้วแต่ยังไม่ดับเครื่อง  ผมเปิดไฟจากโทรศัพท์มือถือ  ค่อยๆสำรวจเสื้อผ้าและตัวแฟนผมอย่างละเอียด  ยิ่งทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นไปอีกว่ากอล์ฟลวนลามแฟนผมแน่ๆ  เพราะกระดุมเม็ดที่สองนั้นยังติดไม่เสร็จจริงๆ และผมลองแกะเม็ดแรกออกแล้วแหวกคอเสื้อออก  ก็เห็นหัวนมแฟนผมเกยอยู่บนขอบบราของเธอ  กอล์ฟคงเอามือล้วงลงไปในบราแล้วเล่นนมแฟนผม  แต่บราคงเกะกะเลยคิดว่าน่าจะดันขอบบราลงจนหัวนมมาเกยอยู่ที่ขอบแบบนี้  และที่ปากแฟนผม  ผมลองดมที่ริมฝีปากเธอ  ก็ได้กลิ่นน้ำลาย  แต่อันนี้ไม่แน่ใจ  เพราะน้ำที่ริมฝีปากมันแห้งไปแล้ว  แต่คิดว่าถ้ากอล์ฟล้วงนมแฟนผมเล่นได้  ก็คงจูบปากแฟนผมเหมือนกัน  ส่วนด้านล่างแฟนผม  อันนี้ผมว่าชัดเจน  เพราะกระโปรงถูกร่นขึ้นมาสูงกว่าปกติมาก ขาแฟนผมก็กางออกพอควร ซึ่งกางมากขึ้นกว่าตอนแรกแน่นอน  แต่จะเพราะถูกจับกางออกหรือเธอเมาแล้วนอนกางออกเองแบบไม่รู้ตัวหรือเปล่า  อันนี้ผมไม่แน่ใจ  แต่ผมลองล้วงมือเข้าไปที่กางเกงในเธอ  พอมือสัมผัสกางเกงในเธอทำให้ผมควยแข็งจนปวด  และเลือดสูบฉีดมาก  เพราะกางเกงในเธอเปียกไปด้วยน้ำลื่นๆจากหีของเธอ  แต่ที่ผมไม่รู้คือ  แฟนผมจะรู้สึกตัวหรือเปล่า ณ.ขณะที่กอล์ฟลวนลาม  อันนี้ไม่ทราบจริงๆ


พอผมสำรวจอย่างละเอียดแล้ว  และมั่นใจแล้วว่า  กอล์ฟน่าจะลวนลามแฟนผม  แต่ไม่รู่ว่าลวนลามถึงขนาดไหน  แต่ในใจก็คิดว่าคงไม่ถึงขนาดสอดใส่หรอก  คงได้แต่ลูบๆคลำๆและจูบปาก  และเริ่มมีความหวังเพราะกอล์ฟเองก็น่าจะแอบชอบแฟนผมอยู่  และแฟนผมก็น่าจะพอใจกอล์ฟระดับนึง  และวันนี้มันก็ดึกมากแล้ว  ผมก็ปลุกแฟนผมแล้วพาขึ้นไปนอนบนห้อง  พอถึงห้อง  แฟนผมก็ล้มตัวลงบนเตียงหลับต่อเลย  ส่วนผมอารมณ์ค้างจากนุชและจากที่คิดว่ากอล์ฟต้องลวนลามแฟนผมแน่  ผมเลยเข้าไปว่าวในห้องน้ำก่อนหนึ่งน้ำ  ล้างเนื้อล้างตัวเสร็จก็ออกมานอน 
ถ้าต่อไปมีอะไรคืบหน้าแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น