วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง24

   




เพื่อนแฟน4
เล่าต่อนะครับ  ผมขับรถออกจากรังสิตไปทางปทุมได้ระยะหนึ่ง  เจอรีสอร์ทดูสะอาดสะอ้านก็พานุชแวะเข้า  นุชก็ไม่ได้เอะอะหรือว่าอะไร คงเพราะอารมณ์ต่อเนื่องจากในโรงหนังมั้งครับ  ผมรีบพานุชเข้าติดต่อห้องพักทันทีกลัวเธอจะคิดอะไรได้แล้วเปลี่ยนใจ  พอเข้าห้องพักปิดประตูปั๊ป  ผมก็กอดนุชจากด้านหลังเลยครับ  มือไม้ผมลูบคลำตัวนุชเปะปะไปหมด  เพราะอารมณ์ของผมที่ค้างอยู่ตั้งแต่ในโรงหนัง  และไม่ได้ผิดกลิ่นแบบนี้มานานมากแล้ว ประกอบกับความเบื่อๆเซ็งๆกับเรื่องเซ็กส์ของผมกับแฟน  หลายเรื่องประสมปนเปกันไป  เลยทำให้ผมเหมือนประหม่า  รีบร้อน จะรีบเผด็จศึก  จนนุชจับแขนผมทั้งสองข้างไว้ให้หยุดแล้วหันตัวมาหาผมเธอบอกว่า  เจค่อยๆทำนะ นุชยังไม่เคยทำแบบนี้กับผู้ชายจริงๆเลยซักครั้ง  ผมก็ไม่รู้ว่านุชพูดจริงหรือไม่จริง  แต่นุชตาแดงๆมีน้ำตาคลอๆอยู่  ทำให้ผมตั้งสติได้  ผมเลยขอโทษเธอ แล้วผมก็พานุชไปนั่งที่มุมโต๊ะเล็กๆภายในห้อง  แล้วแกะข้าวกล่องและน้ำที่ซื้อมาให้นุชกิน  ผมและนุชกินข้าวไปดูโทรทัศน์ไป  คุยกันไป ผมก็ปล่อยมุขไปเป็นระยะๆ  นุชดูมีสีหน้าที่ร่าเริงขึ้น  ผมมองหน้านุชแล้วบอกกับเธอว่า  ถ้านุชไม่เต็มใจก็ไม่เป็นไรนะ  เรากลับกันก็ได้(ใจจริงอยากเอาตั้งแต่เข้าห้องมาแล้ว แต่ต้องพูดให้เธอไม่รู้สึกกลัว  ในใจผมนี่โคตรกลัวเลยว่าเธอจะกลับ)  นุชก้มหน้าตอบว่า  นุชอยากลองทำ เจสอนนุชหน่อยได้มั้ย

ผมไม่ถามเหตุผลอะไรจากเธออีกเลย  พอสิ้นคำที่นุชพูด  ผมลุกจากเก้าอี้ไปนั่งคุกเข่าอยู่ข้างเก้าอี้ที่นุชนั่งอยู่  แล้วจับเข่าเธอให้หันตัวมาทางผม  เธอหันตัวมาพร้อมกับเก้าอี้  ผมจับขานุชยกขึ้นให้ชันเข่าจับขาแยกให้กว้างออกโดยเท้านุชเหยียบบนขอบเก้าอี้  ปลายกระโปรงแคบของเธอถูกล่นไปอยู่เหนือเอวด้วยการช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากนุช  ผมยื่นหน้าเข้าไปจนปากชิดกับหีเธอภายนอกกางเกงในสีดำ  แต่ต้องบอกตามตรงว่ากลิ่นหีของนุชตอนนี้มีกลิ่นแรงพอสมควร  คงเพราะน้ำหีที่คั่งค้างอยู่ตอนที่โดนล้วงในโรงหนังล่ะมั้งครับ  แล้วมาถึงรีสอร์ทนี่ก็ไม่ได้เข้าห้องน้ำไปล้างเลย  นุชเอามือทั้งสองมาปิดหีตรงที่ปากผมจ่ออยู่  นุชบอกว่ามันสกปรก  ผมเอามือผมค่อยๆจับมือนุชออกแล้วประกบปากไปที่หีเธอที่อยู่ภายใต้กางเกงใน  แล้วดูดงับเลียหีเธอจากนอกกางเกงใน  นุชสะดุ้งร้อง โอ๊ะๆ อุ๊ย  ผมใช้ปากกับหีนุชอยู่ภายนอกกางเกงในเธอแปปเดียว  ผมก็เอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในเธอให้หลบไปด้านข้าง  หีเธอสวยมากครับ  เธอกำจัดขนที่ด้านล่างของหีจนดูสะอาดไม่รก  ผมใช้อีกมือที่ว่างแหวกหีเธอออกเล็กน้อยแล้วก้มลงไปใช้ลิ้น  เธอซู้ดปากเสียงดังมาก พร้อมกับเสียง อ้าหหห์ โอ้ววว์  เจ…นุชเสียววว  เสียงนุชสั่นเครือ กระเส่า  ร้องวนไปมาขณะที่ผมทั้งเลีย  ทั้งใช้ลิ้นแยง  ทั้งดูดหีให้เธอ  เสียงเธอกระเส่าขึ้นอีกครั้ง  เจ….พอแล้วๆๆ  นุชเสียว  มือของเธอที่จับอยู่ที่เข่าเธอ  ตอนนี้ทั้งสองมือมาดันหัวผมให้ออกจากหีเธอ  ผมยอมถอยออกตามใจเธอ  ผมลุกขึ้นยืนแล้วก้มมองไปที่เธอ  นุชยังคงนั่งอ้าขาชันเข่าอยู่  แต่หน้านุชแดงและหายใจหอบๆ

ผมยืนดูหน้านุช  ตาประสานกัน  ผมยิ้มให้นุชแล้วบอกนุชว่า  นุชน่ารักมากเลย  นุชยังคงหายใจหอบแต่ดูหอบน้อยลงและเริ่มผ่อนคลาย  เธอยิ้มตอบผม  ผมเว้นระยะให้เธอได้พักซักแปป  เธอจัดกางเกงในจัดกระโปรงให้ดีตามเดิมแล้วเอาขาลงนั่งตามปกติ  ผมเห็นว่าเธอได้พักบ้างพอควรแล้ว  เธอน่าจะพร้อมกับการลงสนามแล้ว  ผมเอามือไปเชยคางเธอให้เงยหน้าขึ้นมาแล้วผมก็ก้มลงไปจูบปากเธอ  เธอก็จูบปากผมตอบ  แต่แค่ใช้ปากงับๆกับปากผม  ผมให้เธอแลบลิ้นออกมา  เธอทำตาม  ผมก็ดูดลิ้นเธอและส่งลิ้นผมไปพัวพันนัวเนียกับลิ้นเธอ  ตอนนี้เธอเริ่มใช้ลิ้นกับผมบ้างแล้ว  ผมประคองตัวนุชให้ลุกจากเก้าอี้ทั้งๆที่เรายังจูบปากแลกลิ้นกันอยู่  ผมพานุชมานั่งที่เตียง  ผมกับนุชยังคงจูบปากกันอยู่  มือผมก็เริ่มทำหน้าที่ทั้งบีบหน้าอกภายนอกเสื้อของนุชและโอบกอดลูบไล้ตัวเธอภายนอกเสื้อไปด้วย  ผมแยกตัวออกจากนุชแล้วหยิบโทรศัพท์มา  บอกเธอว่า  เจขอถ่ายรูปนุชเก็บไว้ดูเวลาคิดถึงได้มั้ย  เธอถามผมว่า  จะเก็บไว้ดูแค่คนเดียวใช่มั้ย  อย่าให้ปารู้นะ  ผมบอกว่าผมไว้ดูคนเดียว  ถ้าเจรับปากว่าจะไม่ให้ปารู้นุชก็อนุญาต  แล้วนุชก็รำพึงว่า  นุชก็อยากให้เจคิดถึงนุชบ่อยๆเหมือนกัน  และนุชก็จะคิดถึงเจเหมือนกัน  ผมฟังแล้วแปลกๆ  แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร  ผมถ่ายรูปเธอ เธอก็เล่นกล้องไปด้วย  ผมถ่ายแค่รูปสองรูป  แล้วก็ไปกอดจูบกับเธอต่อ  ผมดันตัวนุชลงบนเตียงแล้วเริ่มไซร้หน้า  ใบหู  ไล่ลงมาต้นคอ  เสียงนุชครางในลำคอ  อือออ  อืมมมม  อยู่ตลอด  ขณะที่ปากผมไซร้อยู่  มือก็ล้วงเข้าไปลูบคลำ  บีบคลึงนมเธอภายในเสื้อเธอไปด้วย  แต่ติดที่บราของเธอ  ผมกระซิบข้างหูนุชว่า  นุชถอดเสื้อผ้าออกได้มั้ย  เธอพยักหน้า  ผมลุกออกจากตัวเธอแล้วไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูป  นุชลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าและบราออก

ตอนที่เธอถอดเสื้อถอดกระโปรงแล้วหันเอาเสื้อกับกระโปรงไปเก็บ  ช่วงที่เธอหันไปนั้นทำให้บั้นท้ายเธอหันมาทางผม  ผมเห็นแล้วควยแข็งเลยครับ วันนี้ผมต้องเย็ดท่าด็อกกี้กับนุชให้ได้  มันช่างเป็นบั้นท้ายที่ขาวกลมกลึงน่ากระแทกมากๆเลยครับ  ตามรูปใน  อยากให้แฟนลองสวิง29  นุชถอดชุดถอดบราออกผมก็ถ่ายไปเรื่อยๆ ก็บอกให้เธอนั่งอ้าขา  เธอก็ทำตาม

ขอโทษด้วยครับ  ตอนแรกกะว่าจะเล่าเรื่องของนุชให้จบเลย  แต่พอดีมีธุระด่วน  ถ้าว่างจะมาเล่าต่อนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น