วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง27




ผมเล่าต่อนะครับ  ในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาหลังจากงานเลี้ยงสละโสดของนุช  คือหลังจากคืนที่แฟนผมเมาแล้วนั่งหลับมาในรถกับกอล์ฟซึ่งเป็นคนขับเพียงลำพังกันสองคน  เช้าวันพฤหัสเราสองคนก็ตื่นไปทำงานตามปกติ แฟนผมก็ถามผมว่าเมื่อคืนเรากลับมาถึงห้องกันกี่โมง  ไม่ได้บอกลานุชกับแฟนเลย  เค้าสองคนกลับไปถึงที่พักปลอดภัยกันใช่มั้ย  แล้วแฟนผมก็หยิบโทรศัพท์ของเธอมาดู  แล้วพูดต่อว่า นุชไม่เห็นโทรมาบอกเลยว่าถึงที่พักกันแล้ว ผมเลยเล่าให้เธอฟังว่า เราสองคนและกอล์ฟพานุชและแฟนของนุชไปส่งจนถึงห้อง เธอเลยเริ่มนึกได้คลับคล้ายคลับคราว่าเธอนั่งรถเพื่อจะไปส่งนุชแล้วก็ภาพตัดหายไปเลย แสดงว่าเธอคงเมาหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวจริงๆ  แต่ผมก็ยังแอบคิดอยู่นิดๆว่าเธออาจจะรู้สึกตัวแต่แกล้งแสดงกับผมว่าจำอะไรไม่ได้หรือเปล่า  อันนี้ผมคิดของผมเองคนเดียว

พอกลับจากทำงาน  หลังจากกินข้าวอาบน้ำเสร็จ  ผมก็เริ่มเล้าโลมแฟนผม  เพราะผมนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนวันพุธที่ผมอารมณ์ค้างจากนุชและนึกถึงภาพแฟนผมที่กระดุมยังติดไม่เรียบร้อย  กระโปรงถูกถลกขึ้น  น้ำลื่นๆแฉะๆที่เป้ากางเกงในของเธอ  และผมก็จินตนาการว่ากอล์ฟลวนลามแฟนผมซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก  แฟนผมแรกๆก็เหมือนไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมด้วยซักเท่าไหร่  เพราะอย่างที่ผมเคยบอก  ตอนนี้เราอยู่กันแบบเซ็งๆเรื่องบนเตียง  เอากันแค่น้ำออกให้หายเงี่ยน  ซึ่งมันก็ทำให้ผมเริ่มรู้สึกเซ็งบ้างเหมือนกัน  แต่ตอนที่ผมกำลังนอนทับเอาเธอในท่ามาตรฐาน  ผมก็ชวนเธอคุยไปด้วยซอยควยเข้าหีเธอไปด้วย  โดยผมคุยเรื่องเมื่อคืนวันพุธเกี่ยวกับกอล์ฟ  ซึ่งผมก็คุยในทำนองที่ว่า  พอเธอเมาหลับในรถ  ผมง่วงๆก็เลยชวนกอล์ฟคุยเรื่องต่างๆไปเรื่อยระหว่างขับรถกลับ  แล้วรู้สึกว่ากอล์ฟเป็นเด็กสุภาพ  คุยดี  รูปร่างหน้าก็ดี  เหมือนๆที่เธอเคยเล่าให้ผมฟัง  แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่านี้  กลัวเธอจะระแวงสงสัยที่ผมจุดประเด็นเรื่องกอล์ฟขึ้นมา  แต่แค่ผมคุยเพียงเท่านี้  ผมกลับรู้สึกว่า  แฟนผมเหมือนมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาทันที  จากที่เธอถ่างขานอนเฉยๆนิ่งๆให้ผมเอาควยซอยหีอยู่ฝ่ายเดียว  ตอนนี้เอวเธอเริ่มเด้งกระดกหีสู้ควยผมบ้างแล้ว

   
แขนเธอจากที่วางราบกับที่นอน  ก็มาโอบกอดรัดตัวผมทั้งสองข้าง  ผมก็เร่งจังหวะกระเด้าควยใส่หีเธอแบบเร็ว  แรง  และกระแทกเน้นๆ  ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกถึงอารมณ์เงี่ยนที่พลุ่งพล่านขึ้นมากกว่าปกติของเธอเมื่อผมคุยถึงเรื่องกอล์ฟ  แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อจนจะทำให้กลายเป็นการกระโตกกระตากไป  ผมเอาแขนยันตัวขึ้นมองหน้าเธอ  เธอหลับตาพริ้มพร้อมกับเลียริมฝีปากและเสียงซี้ดซาดผ่านช่องฟัน  ท่าทีของเธอทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองอย่างมากว่า  แฟนผมแอบชอบน้องกอล์ฟแน่นอน  และน้องกอล์ฟเอง  ก็คงอยากเย็ดแฟนผมแน่ๆ  ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าตั้งแต่ที่กอล์ฟเข้างานมาจนถึงวันนี้ก็แค่ประมาณสองอาทิตย์  ทำไมดูทั้งแฟนผมและกอล์ฟจะพัฒนาความสัมพันธ์กันเร็วจัง  คงเป็นเพราะแฟนผมชอบผู้ชายบุคลิกและรูปร่างหน้าตาอย่างกอล์ฟอยู่แล้ว  และกอล์ฟเองก็คงดูแล้วว่าผู้หญิงทั้งแผนก  ก็พอจะมีแต่แฟนผมเท่านั้นที่ยังน่าเย็ดอยู่ซึ่งถึงแม้จะอายุสี่สิบแล้วแต่ก็ยังรูปร่าง  ผิวพรรณ  และรวมทั้งหน้าตาดี  และกอล์ฟเองก็นานๆจะได้เจอกับแฟนซักทีด้วย  คงอยากหาที่ปลดปล่อยบ้างแหละ  และแฟนผมก็ยังเป็นพี่เลี้ยงสอนงานให้อีกเลยยิ่งสนิทเร็วขึ้น  ซึ่งผมคิดว่า  กอล์ฟเองตอนทำงานกับแฟนผมน่าจะได้เห็นเนินนม  หรือขาอ่อนเธอมาบ้างไม่มากก็น้อย  เพราะแฟนผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่เป็นประจำอยู่แล้ว  แต่แฟนผมเวลาแต่งชุดฟอร์มบริษัทก็ไม่ได้ถึงขนาดโชว์ความเซ็กซี่จนผิดสังเกตอะไร  แต่ก็จะแอบเซ็กซี่นิดๆ  แล้วยิ่งถ้าอย่างที่คุยกับกอล์ฟว่าจะมีหลายๆครั้งที่แฟนผมพาไปศึกษาดูสินค้าในห้องสต็อกกันสองคน  ผมก็ยิ่งมั่นใจว่ากอล์ฟคงได้เห็นเนินนมและขาอ่อนแฟนผมตอนเธอเผลอแน่ๆ  เพราะคงจะต้องมีการลุกๆนั่งๆก้มๆเงยๆกันบ้างอยู่แล้ว  เพราะในห้องสต็อกจะเป็นเชลล์วางสินค้าเป็นชั้นๆ ซึ่งจะมีสินค้าที่วางอยู่ระดับพื้นก็มี  แต่จะถึงขนาดเกินเลย  ถูกเนื้อต้องตัว  คงไม่ถึงขนาดนั้น  เพราะในห้องสต็อกจะมีกล้องวงจรปิดซึ่งแฟนผมก็รู้ดี 

ผมคิดว่าระยะเวลาแค่สองอาทิตย์  สองคนนี้ต่อให้มีใจกันก็คงยังไม่มีโอกาสที่จะเย็ดกันหรอก  และทั้งกอล์ฟและแฟนผมเองก็เหมือนยังไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกแบบชัดเจน  และผมคิดต่อว่าถ้ากอล์ฟได้เห็นแค่แฟนผมตอนใส่ชุดฟอร์มแล้วรู้สึกว่าเซ็กซี่  แล้วหละก็  ถ้ากอล์ฟมาเห็นตอนแฟนผมใส่ชุดธรรมดาอยู่ห้องหรือแต่งตัวไปเที่ยวแล้วได้อยู่กันสองต่อสองล่ะ  แค่คิดจินตนาการผมก็เสียวหัวควยจนเร่งซอยควยกระแทกหีแฟนผมจนน้ำแตกพุ่งใส่ในหีเธอ  แฟนผมก็กอดรัดตัวผมแน่นขึ้นพร้อมกับกระเด้าหีสู้ควยผมเร็วขึ้นแล้วร้องคราง  ซี้ดดดด  โอวววว์  เสียวดีจัง  แล้วเราทั้งคู่ก็สงบนิ่ง  ผมยังนอนทับตัวเธอแช่ควยไว้ในหีเธออยู่แบบนั้นซักพัก  แล้วผมก็มองหน้าเธอ  เธอยังนอนหลับตาอยู่  หายใจหอบ  ผมลุกขึ้นถอนควยออก  น้ำควยไหลย้อยออกมาจากหีเธอ  แฟนผมรีบเอามือมาช้อนใต้ก้นเธอเพื่อรองน้ำควยและปิดหีเอาไว้ไม่ให้ไหลเลอะที่นอนแล้วยื่นมืออีกข้างให้ผมฉุดลุกขึ้น  แล้วเราสองคนก็ไปล้างตัวแล้วกลับมานอน  พอเย็ดกันเสร็จแฟนผมก็นอนหันหลังให้ผมเหมือนทุกๆคืน  ผมมองด้านหลังเธอแล้วคิดวนไปวนมาแต่เรื่องความรู้สึกของเธอกับกอล์ฟว่าจะเป็นจริงอย่างที่ผมคิดไว้มั้ย  แล้วผมก็เผลอหลับไป

ตื่นมาเช้าวันศุกร์เราก็ไปทำงานกันตามปกติ  แต่เย็นวันศุกร์นี้แฟนผมบอกว่าจะต้องหาเวลาสอนการปิดสต็อกประจำเดือนของเดือนกุมภาให้กอล์ฟได้เห็นของจริง  จะได้เข้าใจง่ายขึ้น  ตอนเลิกงานเธอก็กลับห้องมาพร้อมกับผม  พอถึงห้องกินข้าวปลาเสร็จเธอก็เตรียมเอกสารที่จะต้องใช้  แล้วชวนให้ผมไปด้วย  ผมรู้ดีว่าเวลาปิดบัญชีสต็อกแผนกเธอจะอยู่กันครบ  ผมเลยบอกว่าไม่รู้จะไปรอตรงไหน  เดี๋ยวถ้าจะกลับแล้วโทรมาแล้วกันเดี๋ยวไปรับ  แฟนผมเธอยังอยู่ในชุดฟอร์มของบริษัท  ซึ่งถ้านอกเวลางานบริษัทอนุญาตให้แต่งตัวไปรเวทมาทำงานได้  ผมถามแฟนผมว่าไม่เปลี่ยนชุดเหรอ (ผมอยากให้เธอใส่ชุดที่ทำให้กอล์ฟเห็นแล้วตาค้างไปเลย)  เธอตอบกลับมาว่าขี้เกียจเปลี่ยนแล้วออกไปชุดเดิม (ไม่เป็นไปตามแผนที่คิดไว้เลย)  และที่ทำงานกับตึกที่ผมอยู่มันไม่ได้ห่างไกลอะไรกันเลย  ซึ่งเธอเองก็รู้ดี  แต่คงชวนเพราะความเคยชินที่หลังๆมาจะต้องมีผมไปไหนมาไหนด้วยตลอด  แล้วแฟนผมก็หอบหิ้วเอกสารไป  แต่สีหน้าปกติไม่มีสีหน้าไม่พอใจหรืองอนเหมือนก่อน  เธอออกจากห้องไปตอนประมาณหกโมง  และเธอโทรมาตอนทุ่มครึ่ง  บอกผมว่ากำลังจะกลับจะเอาอะไรมั้ยเดี๋ยวซื้อเข้าไป  ผมบอกว่าไม่เอาหรอก  แปปนึงเดี๋ยวไปรับ  เธอบอกว่าไม่เป็นไรใกล้แค่นี้เดี๋ยวเดินไปเอง  หลังจากวางสายเสร็จ  ผมก็รีบลงไปแอบอยู่ข้างๆทางที่จะกลับมาตึก  อยากรู้ว่าแฟนผมจะกลับมาคนเดียวหรือเปล่า  ไม่นานนักก็เห็นแฟนผมก็เดินมา  ซึ่งมีกอล์ฟถือเอกสารเดินอยู่ข้างๆเธอด้วย  ผมคิดไว้แล้วเชียว  ดูสองคนนั้นเดินคุยกันสนุกสนานหัวเราะกัน  ผมเดินตามอยู่ห่างๆ  พอถึงหน้าตึกผมทั้งคู่ก็เหมือนคุยลากันตามปกติ  กอล์ฟก็ยื่นแฟ้มเอกสารให้แฟนผม  แฟนผมก็ยื่นมือไปรับ  แต่ไม่รู้ว่ากอล์ฟตั้งใจหรือเปล่า  มือกอล์ฟอีกมือมาคว้าจับมือแฟนผมที่ยื่นมารับซองเอกสารเหมือนจะประคองแฟ้มเอกสารไม่ให้หล่นแต่มือดันไปจับมือแฟนผมเข้า

   
ทั้งสองคนก็ค้างไว้แบบนั้นครู่หนึ่ง  แล้วแฟนผมก็ดึงมือและซองเอกสารออกมา  กอล์ฟก็ทำท่าขอโทษขอโพย  เห็นแฟนผมส่ายๆหน้า  คงบอกว่าไม่เป็นไรอะไรประมาณนี้  แล้วแฟนผมก็เดินเข้าตึกมา  กอล์ฟยังมองแฟนผมจนเธอเดินเข้าตึกไป  ผมหาที่หลบเพราะกอล์ฟหันหลังเดินกลับ  แล้วผมก็เห็นกอล์ฟเดินทำหน้ายิ้มแบบดีใจ  พอกอล์ฟเดินผ่านไป  ผมก็รีบวิ่งไปเซเว่น  เพราะรู้ดีว่าแฟนผมจะต้องโทรมาหาแน่เพราะเธอเข้าห้องไม่ได้  ผมยื่นอยู่ตรงประตูเซเว่นเพื่อให้มันดัง  ติ๊งต่อง  ตอนแฟนผมโทรมา  ผมบอกเธอว่าลงมาหาซื้อของอยู่ในเซเว่น  เพื่อให้เธอไม่ให้เธอระแวงว่าผมจะเห็นว่ากอล์ฟเดินมาส่งเธอ  เพราะเซเว่นจะอยู่หลังตึก  ซึ่งเป็นคนละด้านกับที่เธอและกอล์ฟเดินมาทางด้านหน้าตึก  พอซื้อของเสร็จผมก็ขึ้นห้องไป  แฟนผมอาบน้ำอยู่  พอเธออาบเสร็จนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกมา  ผมก็เข้าไปเล้าโลมเธอทันที  วันนี้ดูเธอมีอารมณ์ร่วมด้วยอย่างดี  จนผมและเธอเสร็จ  เรานอนคุยกัน  ผมก็ถามเธอว่าสอนงานน้องเค้าโอเคมั้ยวันนี้  เธอก็ว่าก็โอเค  น้องเค้าเข้าใจ  แต่มันมีการจ่ายสินค้าผิดไม่ตรงกับบาร์โค้ดอยู่เจ็ดรายการ  ซึ่งต้องไล่หาว่าอะไรที่ไม่ตรงกัน  อะไรที่ขาดเกินอยู่ทั้งในสต็อกและในโปรแกรม  ซึ่งในสต็อกจะต้องไปทำวันจันทร์  เพราะวันหยุดเสาร์อาทิตย์  บริษัทจะไม่อนุญาตให้พนักงานเข้าห้องสต็อก  ถ้าจะเข้าจะต้องขออนุญาตหัวหน้าสามคน  ซึ่งเธอว่ายุ่งยาก  เพราะของไม่ตรงแค่เล็กน้อย  เลยจะจัดเรียงข้อมุลสินค้าในคอมพิวเตอร์ไปก่อน  พอวันจันทร์จะได้เช็คแค่สต๊อกสินค้า  แล้วเอามาเทียบกัน


ผมเลยแกล้งถามว่า  แล้วต้องไปทำที่ออฟฟิสรึป่าว  เธอบอกว่าเซฟไฟล์มาแล้ว  เดี๋ยวเปิดกับคอมฯที่ห้องก็ได้  ผมถามต่อว่า  แล้วต้องเรียกกอล์ฟมันมาดูวิธีด้วยรึป่าว  เธอก็ว่า  จริงๆกอล์ฟก็ควรมาดู  เพราะงานนี้ต่อไปจะเป็นงานที่กอล์ฟต้องรับผิดชอบโดยตรง  แต่เธอก็เกรงใจ  เพราะกอล์ฟอยู่ห่างไปจากตึกเราไปประมาณห้ากิโล  ผมเลยรีบบอกไปว่า  ถ้าเป็นงานที่เค้าต้องดูแลก็ควรจะต้องให้เค้ามาศึกษาไว้  แฟนผมก็คิดไว้เหมือนกัน  แฟนผมเลยไลน์ไปหากอล์ฟว่าพรุ่งนี้ (วันเสาร์)  ให้มาหาที่ตึกจะสอนงานที่มีการผิดพลาดของวันนี้  กอล์ฟก็ตอบโอเคกลับมา  ผมนี้ในใจยินดีปรีดาเสียเหลือเกิน  มันช่างบังเอิญดีจริงๆ  เพราะชุดอยู่บ้านแฟนผมแต่ละชุด  กางเกงเป็นขาบานสั้นทั้งนั้น  เสื้อส่วนใหญ่ก็จะเป็นเสื้อยืดผ้าบางคอกว้าง  เรื่องที่กอล์ฟจะเห็นการแต่งตัวของแฟนผมผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่  มั่นใจว่ากอล์ฟได้มองเพลินแน่  แต่กำลังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงให้สองคนอยู่กันลำพังแล้วผมสามารถแอบดูได้  เพราะผมอยากเห็นว่ากอล์ฟจะทำอะไรแฟนผมมั้ย  แล้วถ้ากอล์ฟทำแฟนผมจะยอมมั้ย  เพราะเหลือเวลาอีกประมาณสองอาทิตย์ที่แฟนผมจะสอนงานให้กอล์ฟ  ซึ่งถ้าทั้งคู่จะทำอะไรก็น่าจะต้องเป็นช่วงที่สอนงานกัน  เพราะสามารถไปไหนมาไหนด้วยกันได้แบบที่คนอื่นไม่มองแบบสงสัยอะไร

แล้วผมจะมาเล่าเหตุการณ์วันเสาร์และวันอาทิตย์ให้ฟังต่อนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น