วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง28




สวัสดีครับ  โทษทีครับที่เล่าไม่ต่อเนื่อง  พอดีงานยุ่งนิดหน่อย  ผมเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะครับ พอเช้าวันเสาร์แฟนผมตื่นอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปซื้อกับข้าวมาเตรียมไว้  เพราะนัดน้องกอล์ฟไว้ประมาณ  10 โมง เธอซื้อเสร็จแล้วขึ้นห้องมาประมาณ 9 โมง  เธอก็ปลุกให้ผมตื่นไปอาบน้ำแต่งตัว  เธอบอกว่าเดี๋ยวเผื่อน้องมันมาถึงเร็วอายมัน  ผมเลยจำใจลุกขึ้นไปอาบน้ำ  ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จตอน 9.15 แฟนผมนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง วันนี้เธอแต่งตัวเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนส์ขาสั้น (สั้นมาก)  ผมแอบถ่ายรูปไว้แล้วครับ  (แต่ต้องขอโทษด้วยยังโฟกัสไม่ดี  แฟนผมก็กำลังจะหันตัวมา  ผมเลยรีบกดถ่าย  ภาพมันจะสั่นๆเบลอๆหน่อยนะครับ)  เวลาประมาณ 9.45 กอล์ฟก็โทรไลน์มาหาแฟนผมบอกว่าถึงตึกแล้ว  แฟนผมเลยบอกเลขห้องให้กอล์ฟขึ้นมา  พอกอล์ฟมาถึงแฟนผมก็ให้นั่งพักซักแปปนึง  แล้วเธอก็เตรียมกับข้าวกับปลา  แล้วชวนกอล์ฟมานั่งกินด้วยกัน

เรานั่งล้อมวงกินข้าวกัน  กินกันไปก็คุยกันไป  เลยทำให้รู้ว่ากอล์ฟคุยเก่ง  แต่จะคุยกับแฟนผมเยอะกว่าจะคุยกับผม  คงเพราะสนิทกับแฟนผมมากกว่าผม  และเรื่องที่คุยหรือมุขที่กอล์ฟปล่อยออกมา  ก็จะเป็นเรื่องของที่แผนก  ซึ่งก็จะมีแค่แฟนผมกับกอลฟ์ที่รู้เรื่อง  ส่วนผมก็ได้แต่นั่งฟังไป  บางทีทั้งสองคนก็จะแซวคนโน้น  นินทาคนนี้  ซึ่งก็เป็นคนในแผนกของทั้งสองคน  คุยกันไปหัวเราะกันไป  บางครั้งก็กอล์ฟก็จะแซวแฟนผมเรื่องเปิ่นๆที่ทำงานบ้าง  แฟนผมก็จะอายๆแล้วตีขากอล์ฟบ้าง  แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่คุยกันสนุกสนาน  ผมก็แอบๆสังเกตสายตากอล์ฟโดยไม่ให้ทั้งกอล์ฟและแฟนผมรู้ตัว  ผมเห็นหลายๆครั้งกอล์ฟมองขาอ่อนแฟนผม  ไปจนถึงมองลอดใต้ขากางเกงแฟนผม  และแฟนผมเองก็เหมือนจงใจโชว์ให้กอล์ฟดู  กางเกงสั้นอยู่แล้ว  ยิ่งเธอนั่งขัดสมาธิขากางเกงก็ยิ่งรั้งขึ้นไปอีก  และช็อตเด็ด  ผมแอบตั้งเวลาถ่ายไว้ได้  ตอนกินข้าวเสร็จแล้วยกจานชามไปไว้หลังห้อง  กอล์ฟอาสาล้างจานให้  แฟนผมเข้ามานั่งคุยกับผม  แล้วเธอนั่งแบบชันเข่า  แล้วพอกอล์ฟล้างจานเสร็จก็เดินเข้ามา  เพื่อนๆครับผมเหลือบๆตามองกอล์ฟ  คือกอล์ฟแทบไม่ได้สนใจผมเลย  สายตากอล์ฟจ้องอยู่แต่กับขาขาวๆและมองลอดใต้น่องขาแฟนผมซึ่งถ้ากอล์ฟมองดูดีๆก็จะเห็นกางเกงในแฟนผมด้วย

แล้วเดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น