วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ภรรยาผม เผยความลับ ผมไม่ใช่ผัวคนแรก ตอน 17

   





     แพรมีความรู้สึกอยากให้วันที่นัดมาถึงเร็ว ไม่รู้เป็นไรแพรมีความรู้สึกอยาก และมีอารมณ์มากทุกครั้งที่คิดถึงวันที่โดนเปิดซิง  และแล้วก็ถึงวันเสาร์ที่รอคอย  แม่ค่ะ แพรไปทำรายงานกับเพื่อนนะอาจจะกลับเย็นค่ะ ตามารับแล้วค่ะ  แม่ตอบว่าอย่ากลับดึกมากนะอันตราย แม่ถามแล้วใครมากับตา  แพรอ่อพ่อตาค่ะ  พ่อของตาจอดรถหน้าบ้านเดินลงมาเจอแม่ พ่อตาทักทายแม่ แต่แพรดูสายตาแล้วรู้เลยว่าพ่อของตากำลังคิดอะไรกับแม่แพร แม่เป็นคนสวยหุ่นดีอายุเพิ่งจะ38 กำลังดูดี  สวัสดีครับผมพ่อตาครับ ไม่ต้องห่วงนะครับผมดูแลให้เองครับ จะพามาส่งด้วยตัวเองครับ ขอบคุณค่ะ แม่หนาแดงๆหลังพ่อตาส่งยิ้มหวานให้  คุณแม่ยังดูดีเลยนะครับ ขนาดมีลูกโตเป็นสาวแล้ว ขอบคุณค่ะแม่ตอบหน้าแดงๆ
    พอขึ้นรถ แพรก็เห็นมีนินั่งรออยู่แล้ว พ่อตาพูดขึ้นมา แม่แพรสวยจัง น่ารักดี แพรรีบตอบพ่อหวงมากเลยค่ะ ดี ยิ่งหวงพ่อยิ่งชอบ แพรว่า พ่อค่ะ ได้หนูเป็นเมียคนหนึ่งแล้วนะค่ะ หึงหรอ ตาพูดแทรกมา แพรหน้าแดง พ่ออยากได้แม่แพรเป็นเมียอีกคนจัง แม่แพรน่าเย็ดมากเลย  ไม่รู้แพรไม่สนพ่อไปจีบเองเถอะ พ่อบอกจีบได้เแล้วจะมาบอกนะจ๊ะเมีย เสียงหัวเราะดังลั่นรถ  พ่อขับรถมาเกือบถึงน้ำตกเวทีที่แพรโดนเปิดซิง
ก็จอดรถเพื่อรอเพื่อนๆที่นัดไว้ เราสามสาวคงโดยเย็ดเพลินแน่คราวนี้  สักพักก็มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินมา ดูมีอายุทุกคน แต่ร่างกสยดูบึกบึนทุกคน ตัวใหญ่ผมคล่ำออกดำ  หน้าตาดูโหดเหี้ยมเหมือนโจร ไว้หนวดไว้เคราทุกคน พ่อออออ แพรถามด้วยความตกใจ ไหนตาบอกเพื่อนพ่อ2-3 คนไงค่ะ นี่มันนนนน 7 คน  พ่อบอกพอดีเพื่อนพ่อรู้ว่าจะมีเด็กสาวๆมาเลยขอมาเพิ่มอีก  แต่รับรองลูกจะเสียวแบบสุดยอดทุกคน  ตั้ง 8 คน หนูจะไหวหรือค่ะ  ก็พวกหนูก็ช่วยกันซิมีตั้ง 3 คน สบายๆไม่ต้องกลัวเดียวเสียวหีแล้วจะร้องขอเพิ่มอีก 555555 ตารีบบอก เหอะน่าแพร นิยังไม่พูดอะไรเลย เดี๋ยวเสียวแล้วอย่าร้องขอเอาอีกนะ จะอด 555555
      ทั้ง 7 เดินมาถึงที่รถ พอเห็นแพร ถึงกับตาค้างโห้ เพื่อนแจ่มมาก วันนี้บุญควยพวกกูแน่นๆ สด ๆแบบนี้พวกกูสู้ตาย แพรหน้าซีด ไม่น่าเลยเราไม่น่ามาเพราะความเงี่ยนเลบย  หนูจ๊าาา วันนี้พวกลุงๆจะเป็นผัวหนูทุกคนเลย หนูได้ขึ้นสวรรค์แน่ๆ รับรองจะเสียวจนร้องหาผัวมาเย้ดเลย คืออออ หนู จะไม่ไหวต่ะ หนูยังไม่เคย  ไม่เคยอะไร เห็นว่าโดนเปิดซิงพร้อมกัน 5 ควยยังไหวเลยนี่เพิ่มอีก3 เป็น 8 ควยเองหนู่รับได้สบายๆๆๆๆ 555555ทั้ง 7 กระโดดขึ้นรถกะบะ พ่อก็ขับเข้าไปตามเส้นทางน้ำตก แพรใจหวิวๆอยากๆก้อย่างเสียวก็เสียว กลัวก็กลัว แต่ละคนดูน่ากลัวมาก พอไปถึงที่จอดรถ  ทั้ง 11 คนก็เดินขึ้นน้ำตกพวกลุงๆต่างอารมณืดี ตาก็พูดเล่นกับทุดคนตลอดทางเพิ่งมารู้ว่าทั้งหมดเป็นผัวตาทุกคน นิกับแพรเดินจับมือกัน นิ แพรกลัว นิก็กลัว  แพรไม่รู้ทำงัย แต่ก็อยากลองเพราะความเงี่ยนภายใน ลองดูนิ ไม่ไหวเดี๋ยวพ่อก็หยุดเอง แพรก็อยากลองดู ได้จะแพ นิตอบ  เดินไปได้ 1 ชั่วโมงก็ถึงจุดหมาย เป็นลานกว้าง ไม่มีคน พวกลุงๆ ปูเสื่อ ผูกแปล  หนู ๆอาบน้ำให้เย็นสบายก่อนมั๊ย เดี๋ยวพวกลุงจะอาบน้ำจะได้สดชื่อนเดี๋ยวเราจะได้ขึ้นสวรรค์กัน  ว่าแล้วพวกลุงก็ถอดเสื้อผ้าทุกคน แพรกับนิ เห็น ถึงกับตาค้าง แพรถึงกับอุทาน ทำไมใหญ่จัง หูทุกคนเลย 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น