วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง 29




 

เล่าต่อนะครับ
หลังจากที่กอล์ฟขึ้นมาห้องผมและเรากินข้าวกันเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งกอล์ฟก็คงได้เห็นเรียวขาอ่อนและกางเกงในแฟนผมโดยที่เธอคงจะไม่ได้ตั้งใจ(มั้ง)เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคงสร้างความเดือดร้อนให้กอล์ฟไม่มากก็น้อย เพราะกางเกงกอล์ฟเป็นกางเกงผ้ายืดและผมเห็นกอล์ฟเดินหนีบๆปิดๆ  คงกลัวใครจะเห็นเป้าตุงๆละมั้งครับ  แล้วแฟนผมก็สอนวิธีจัดการไฟล์สต็อกให้กอล์ฟ  ทั้งคู่เรียนกันไปก็มีแซวกันบ้าง  ปล่อยมุขกันบ้าง  สนุกสนานกันอยู่สองคน  ส่วนผมก็นอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง  ซึ่งสองคนนั้นนั่งกันอยู่ทีปลายเตียง  เพราะคอมพิวเตอร์อยู่ปลายเตียง ผมก็จะเห็นพฤติกรรมของทั้งคู่ได้ถนัดเพราะทั้งสองคนนั่งหันหลังให้ผม  แฟนผมพอโดนกอล์ฟแซวหรือปล่อยมุข  เธอมักจะเอามือนุ่มๆของเธอผลักไหล่กอล์ฟบ้าง  ตีขากอล์ฟเบาๆบ้าง  ซึ่งกอล์ฟใส่กางเกงขาสั้น พอนั่งขอบขากางเกงมันก็จะรั้งขึ้นมาประมาณนึง  ซึ่งมือนุ่มๆของแฟนผมเวลาเธอตีขากอล์ฟ  ก็จะสัมผัสกับผิวที่หน้าขาของกอล์ฟ บางทีเห็นมือแฟนผมตีขากอล์ฟเสร็จก็ไม่ได้ยกมือออกทันที  มีวางไว้แปปนึงก็มีให้เห็นบางครั้ง  แต่กอล์ฟไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวอะไรแฟนผมเลย  คงเพราะผมอยู่ด้วยมั้งครับกอล์ฟเลยไม่กล้า  แต่คิดว่ากอล์ฟคงเหล่ๆดูขาแฟนผมและแอบมองเนินนมแฟนผมตอนเธอก้มอยู่บ้างแหละ เธอต้องก้มเพราะคอมวางอยู่บนโต๊ะตัวเตี้ยไม่สูงเหมือนโต๊ะสำนักงาน  ซึ่งจะมีหลายๆครั้งที่ต้องก้มลงไปดูหน้าจอ  แล้วแฟนผมก็ไม่เคยเอามือปิดคอเสื้อเลย  ซึ่งทั้งคู่นั่งหันหลังให้ผม  ผมเลยไม่เห็นสายตาของกอล์ฟ  แต่ก็เดาบวกกับจินตนาการว่ากอล์ฟแอบเหล่แน่ๆ ทั้งคู่เรียนงานกันจนถึงเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง  ผมก็หิวข้าวแล้ว  เลยถามทั้งคู่ว่าจะลงไปหาอะไรกินกันมั้ยแล้วค่อยมาสอนต่อ แฟนผมบอกว่า  ใกล้จะเสร็จแล้ว ผมเลยบอกว่าผมลงไปซื้อใส่กล่องมากินข้างบนก็ได้  ใครจะเอาอะไรก็สั่งมา  แล้วทั้งสองคนก็สั่งข้าว  ผมก็ลงไปซื้อ

ตอนแรกกอล์ฟก็เสนอตัวจะลงไปซื้อให้  แต่ผมบอกว่าเรียนงานไปเถอะ  ร้านอยู่แค่ข้างล่างนี่เอง  ซึ่งผมเองอยากจะหาโอกาสให้ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันตามลำพังอยู่แล้ว  แต่ผมไม่คิดจะให้อยู่ด้วยกันนานมากนัก  เพราะผมเองอยากอยู่ร่วมรู้เห็นด้วย  แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำยังไง  ผมก็ลงมาซื้อข้าว  เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง  ผมก็ได้ข้าวที่สั่งเรียบร้อย  แต่ผมยังไม่ขึ้นไป  ผมไปเดินเล่นเซเว่นอีกประมาณสิบห้านาที  แล้วจึงกลับขึ้นห้อง  เพราะผมคิดว่าเวลาแค่สามสิบนาทีน่าจะน้อยไปที่ให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันลำพัง  เลยเพิ่มให้อีกนิดหน่อย  แต่ก็ไม่อยากให้มากกว่านี้  กลัวจะสอดใส่กันซะก่อนที่ผมจะได้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย  ผมขึ้นมาถึงห้อง  ตอนแรกกะว่าจะแอบดูตามช่องม่านหน้าต่าง  แต่หน้าจอคอมมันสะท้อนเห็นเงา  ทั้งคู่น่าจะสังเกตเห็น  ผมไม่อยากให้ทั้งคู่รู้ตัวก่อน  จึงไม่ได้แอบดู  ผมเดินเข้าห้องตามปกติ  ทั้งคู่หันหน้ามาตอนผมเปิดประตูเข้ามา  แล้วแฟนผมก็บอกว่า  สอนเสร็จแล้ว  มากินข้าวกัน  หิวพอดี  แล้วทั้งคู่ก็ลุกมากินข้าวที่พื้นเหมือนตอนเช้า  แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะลุกขึ้นมา  ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า  ผมรู้สึกว่า  กอล์ฟนั่งใกล้แฟนผมกว่าตอนก่อนที่ผมจะลงไป  แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร  พอกินข้าวเสร็จ  กอล์ฟก็ลากลับที่พัก  ตอนนี้ประมาณบ่ายสามสิบห้านาที  หลังจากกอล์ฟกลับไป  แฟนผมก็บอกร้อน  แล้วชวนผมอาบน้ำ  ผมก็งงๆ  เพราะเธอไม่เคยชวนผมอาบน้ำด้วยกันมานานมากแล้ว

หลังจากอาบน้ำเสร็จ  ผมใส่กางเกงขาสั้น  ส่วนแฟนผมเอาผ้าขนหนูนุ่งกระโจมอก  แล้วมานั่งหน้าคอม  เธอเอ่ยปากถามผมว่าดูหนังกันมั้ย  ผมก็ถามว่าจะดูเรื่องอะไร  ตอนแรกก็คิดว่าจะดูหนังทั่วๆไปพวกหนังออนไลน์ต่างๆ แต่เปล่า  เธอยื่นหน้ามาไซร้หน้าและหูผม  ผมเลยรู้ว่าเธออยากดูหนังอะไร  ผมเลยเปิดหนังแบบสวิงกิ้งซึ่งเมื่อก่อนเราดูกันบ่อย  แต่หลังจากที่เกิดเรื่องพี่เขยของเธอ  เราก็ไม่ได้ดูกันเลย  อย่าว่าแต่หนังสวิงกิ้งเลย  หนังโป๊อื่นๆก็ไม่ค่อยได้ดู  ผมกำลังเปิดหนังโป๊จากเน็ต  แฟนผมก็ไซร้ผมอย่างต่อเนื่องไปด้วย  พอผมเปิดหนังสวิงกิ้งแบบชายสองหญิงหนึ่ง  ทุกทีเธอจะให้ผมปิด  แต่คราวนี้เธอกลับดูมีอารณ์และกอดจูบกับผม  เราทั้งคู่กอดจูบไซร้กันไปดูหนังกันไป  และทุกทีที่หลังจากที่เกิดเรื่องพี่เขย  ตอนจะเอากันเธอมักจะให้ปิดม่านให้สนิท  ไม่ให้มีช่องแง้มไว้  แต่คราวนี้ม่านมีช่องแง้มๆอยู่  เธอกลับปล่อยให้มันแง้มไว้เหมือนกับทุกครั้ง ก่อนที่จะเกิดเรื่อง  ซึ่งผมชอบมาก  ตอนนี้เธอดูมีอารมณ์สุดๆ  และเธอก็ทำให้ผมเงี่ยนอย่างมาก  ผมคิดเอาเองว่า  ที่เธอเป็นแบบนี้น่าจะเพราะตอนที่ผมลงไปซื้อข้าว  คงจะมีเหตุการณ์อะไรบางอย่าง  แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร  ตอนนี้ร่างของแฟนผมเปลือยเปล่า  ผมให้อยู่ในท่าคลานสี่ขาหันหน้าไปทางคอมซึ่งเปิดหนังสวิงกิ้งอยู่  ผมถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออกแล้วเสียบควยเข้าหีเธอแล้วเร่งซอยควยใส่หีเธอด้วยความเงี่ยน  ผมซอยควยแล้วก้มโค้งไปเอามือไปจับนมเธอ  แผ่นอกผมแนบหลังเธอแล้วผมก็ยื่นหน้าไปก็กระซิบข้างหูถามเธอว่า  กอล์ฟใช้ได้มั้ย  เธอไม่ถามผมกลับเลยว่า  ใช้ได้มั้ย  หมายถึงอะไร  เธอเชิดหน้าหลับตาหันมาทางผมแล้วตอบผมว่า  ใช้ได้  ขณะที่ผมเย็ดกับเธอผมก็พยายามคุยเรื่องกอล์ฟตลอด  ดูเธอมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาก  ผมเย็ดเธอในท่าด็อกกี้นี้จนเธอร่างเธอกระตุก  ผมก็น้ำจวนจะแตกแล้ว  ผมกระซิบบอกเธอว่า  คืนนี้ชวนน้องมันไปร้องเพลงมั้ย  อยู่ห้องแล้วเซ็งๆ  เธอหันมองหน้าผมแล้วบอกว่าก็ดีเหมือนกันอยากกินเหล้าร้องเพลงเหมือนวันที่จัดเลี้ยงให้นุช  ซึ่งความคิดนี้มันแว็บเข้ามาในหัวผมเพราะผมเห็นว่าวันนี้เธอมีอารมณ์อย่างมาก  และผมเองก็มีแผนอยู่ในใจที่อยากจะพิสูจน์ความจริง

ตัวเธอกระตุกเกร็งอีกครั้ง  ผมเองก็เสียวควยจนทนไม่ไหว  ผมเอามือบีบขยำแก้มก้นเธอทั้งสองข้างอย่างแรง  ควยก็เร่งซอยหีเธอ  จนผมสุดจะกลั้น  ผมถอนควยออกจากหีเธอ  แล้วผลักก้นที่แอ่นโก้งโค้งของเธอให้เธอนอนหงาย  ผมเอาควยไปคล่อมหน้าเธอแล้วชักว่าว  เธอหลับตา  รวบผมและอ้าปากอย่างรู้งาน  ผมฉีดน้ำควยใส่หน้าและเข้าปากเธอบางส่วน  จนน้ำออกจากควยหยดสุดท้าย  เธอช่วยอมทำความสะอาดควยให้ผม  หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ  ยังไม่ทันลุกไปล้างเนี้อล้างตัว  แฟนผมก็กดโทรศัพท์โทรหากอล์ฟทั้งๆที่น้ำควยยังเลอะหน้าและค้างอยู่ในปาก  เธอถามกอล์ฟว่าคืนนี้ว่างมั้ย  แฟนพี่ (หมายถึงผม)  ชวนไปร้องคาราโอเกะด้วยกัน  ก็ได้คำตอบว่า  ว่างครับ  พอประมาณหกโมงเย็น  ผมกับแฟนก็ขับรถไปรับกอล์ฟ  ผมเป็นคนขับ  แฟนนั่งด้านหน้า  กอล์ฟนั่งแคป  ซึ่งแฟนผมใส่เสื้อยืดคอกว้างเอวลอย  กางเกงขาสั้นเหนือเข่าประมาณสองฝ่ามือ  กอล์ฟแต่งตัวเสื้อยืดกางเกงเหมือนกับที่ใส่ไปห้องผมแต่คราวนี้เป็นกางเกงขายาวจัมพ์ที่ข้อเท้าแบบกางเกงวอล์ม  กอล์ฟนั่งแคปด้านหลังคนขับ  ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมกอล์ฟถึงเข้าไปนั่งอย่างนั้น  ทำไมไม่นั่งตรงกลาง  ถ้าคิดแบบหื่นๆหน่อย  ก็คงจะได้แอบมองขาและเอวแฟนผมได้ล่ะมั้งครับ  เราขับหาร้านกันอยู่หลายที่  ส่วนใหญ่จะเต็มเพราะเป็นคืนวันเสาร์  จนเราขับมาไกลจากที่พักมากเลยทีเดียว  ก็เจอร้านนึงที่มีห้องว่าง  เราก็โอเคกัน  ถึงแม้ห้องจะดูไม่ค่อยสะอาดนัก  ภายในห้องบรรยากาศแสงไฟสลัวๆ  ฝาผนังเป็นปูนเก่าๆร่อนๆ  ประตูห้องเป็นประตูไม้  มีช่องกระจกเป็นสี่เหลี่ยมที่ประตูหน่อยเดียวแถมติดฟิล์มด้วย  พนักงานจะไม่ค่อยเข้ามา  ซึ่งในห้องจะมีกริ่งให้กดเรียกพนักงานเวลาต้องการจะสั่งอะไร  โซฟาก็ดูเก่าๆ  แต่พอดูเพลงแล้วก็มีให้เลือกเยอะอยู่ทั้งใหม่ทั้งเก่า  และเราลองสั่งออเดิร์ฟมาก็รสชาติโอเค  เราก็เลยสั่งกับแกล้มและเหล้าเบียร์มาเลย  ตอนนี้ประมาณสองทุ่มกว่าแล้ว  เราสามคนก็สลับกันร้องเพลงไปกินกันไปทั้งเหล้าทั้งเบียร์และกับแกล้ม  แต่ผมสังเกตว่าทั้งแฟนผมและกอล์ฟจะไม่ค่อยดื่มเหล้าเบียร์กันซักเท่าไหร่  เห็นถือแก้วเดียวอยู่จนจืด  สองคนนั้นจะเน้นร้องเพลงกันซะมากกว่า

ผมเองก็ไม่อยากเมาจนไม่รู้เรื่องอะไร  ผมเลยใช้จังหวะที่ทั้งคู่ร้องเพลงแล้วไม่ได้หันมาทางผม  ค่อยๆรินเหล้าในแก้วผมทิ้งลงถังขยะบ้าง  เทลงถังน้ำแข็งบ้าง  แล้วชงใหม่  แล้วก็แอบทิ้งเหมือนเดิมอีก  ถึงแม้จะเสียดายแต่ก็ต้องตัดใจเพราะไม่อยากเมา  จนทั้งคู่คิดว่าผมดื่มเยอะ  แฟนผมแซวผมว่าดื่มเยอะเดี๋ยวก็เมาหลับหรอก  ซึ่งเข้าทางตามที่ผมคิดไว้เลยครับ  ซักพักผมก็แกล้งเมาบ่นพึมพำ  จนแฟนผมเอาผ้าเย็นมาเช็ดหน้าให้  ผมบอกเธอว่า  ของีบเอาแรงแปป  แล้วผมก็แกล้งล้มตัวนอนเหยียดที่โซฟา  เอาหัวหนุนที่วางแขนของโซฟาโดยหันปลายเท้าไปทางทั้งสองคนซึ่งท่านี้จะทำให้ผมได้เห็นทั้งสองคนได้ถนัด  ผมแกล้งหลับอยู่นานเหมือนกัน  น่าจะซักครึ่งชั่วโมงได้  ซึ่งสองคนนั้นก็ยังคงร้องเพลงกันไป  จิบเหล้า  กินกับแกล้มกันไปตามปกติ  ตอนแรกผมคิดในใจว่า  หรือเราจะคิดไปเองคนเดียวว่าทั้งคู่มีอะไรเกินเลยกัน  แต่หลังจากนั้นไม่นานแฟนผมก็เอาผ้าเย็นมาเช็ดหน้าให้ผมอีก  ผมทำเป็นนิ่งไม่รู้สึกตัว  พอแฟนผมเช็ดเสร็จก็เดินไปคุยกับกอล์ฟว่า  พี่เจหลับสนิทไปซะแล้ว  กอล์ฟอย่ากินหนักล่ะ  เดี๋ยวกลับกันไม่ได้  กอล์ฟหันมองมาที่ผมแล้วหันไปที่หน้าจอคาราโอเกะต่อ  แฟนผมนั่งลงใกล้กอล์ฟ  ตอนนี้ทั้งคู่เลือกเพลงคู่แล้วร้องด้วยกัน  กอล์ฟนั่งหน้าใกล้จอคาราโอเกะ  แฟนผมนั่งถัดมา  และผมนอนที่โซฟาถัดจากที่แฟนผมนั่ง  เราทั้งสามคนอยู่โซฟาเดียวกัน  ผมเห็นทั้งคู่ร้องเพลงคู่อยู่สามสี่เพลง  ร้องอยู่ดีๆ  กอล์ฟก็เอนตัวมาทางแฟนผมและเอียงคอมาพาดบนไหล่เธอแต่กอล์ฟยังคงร้องเพลงอยู่  แฟนผมก็เฉยๆ  และเธอก็ยังคงร้องเพลงอยู่แบบนั้นโดยให้กอล์ฟซบไหล่เธอ  แถมยังเอามือลูบหัวกอล์ฟอีกด้วย  พอทั้งคู่ร้องจบเพลง  กอล์ฟก็นั่งยืดตัวขึ้นนั่งท่าปกติ  หันหน้าชะโงกมามองทางผมแล้วหันกลับไปเตรียมร้องเพลงถัดไปที่กำลังรันขึ้นมา  แต่กอล์ฟไม่ได้นั่งร้องเฉยๆ  กอล์ฟเอามือโอบเอวแฟนผมรั้งตัวเธอเข้าไปกอดแนบชิดตัวกอล์ฟ  แฟนผมก็ไม่มีท่าทีขัดขืนอะไร  เธอเขยิบตัวไปชิดตัวกอล์ฟตามแรงแขนของกอล์ฟที่รั้งเอวเธอ  กอล์ฟนั่งกอดแฟนผมแล้วร้องเพลงไปด้วย

ขณะที่กอล์ฟร้องเพลง  มือกอล์ฟที่โอบกอดเอวแฟนผมอยู่ก็ไม่ได้กอดไว้เฉยๆ  มือกอล์ฟลูบเอวแฟนผมขึ้นลงเบาๆไปด้วย  ซึ่งมือกอล์ฟได้สัมผัสเนื้อหนังแฟนผมโดยไม่มีเสื้อปิดกั้นเพราะเป็นเสื้อเอวลอย  พอกอล์ฟร้องเพลงจบ  กอล์ฟก็หันมาถามแฟนผมว่า  พี่ปาจะร้องเพลงอะไรดีครับ  เดี๋ยวผมพิมพ์ให้  แฟนผมตอบกลับไปว่า  ไม่ดีกว่า  เดี๋ยวพี่นอนฟังกอล์ฟร้องแล้วกัน  แล้วเธอยกขาขึ้นมาบนโซฟาแล้วล้มตัวลงนอนขดขาเพราะถ้าเหยียดขาขาเธอจะทับขาผม  เธอนอนตะแคงหันหน้าออก  เอาหัวหนุนตักกอล์ฟ  ซึ่งผมคิดว่าควยกอล์ฟน่าจะแข็งตัวมาได้ซักพักใหญ่ๆนะ  แล้วตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งของหัวแฟนผมน่าจะโดนควยกอล์ฟนะ  พอแฟนผมนอนขดขา  ก็เลยทำให้ขอบขากางเกงด้านหลังขาอ่อนร่นขึ้นมา  กอล์ฟเอามือวางไว้ที่เรียวขาอ่อนของแฟนผมแล้วลูบขึ้นลงเบาๆ  กอล์ฟร้องยังไม่ทันจบเพลงก็ก้มหน้าลงกระซิบอะไรที่หูแฟนผมไม่รู้  แต่พอกระซิบเสร็จ  ครู่หนึ่ง  แฟนผมก็เปลี่ยนท่าเป็นนอนขดขาเหมือนเดิมแต่ตะแคงตัวเข้าหาตัวกอล์ฟ  ซึ่งตอนนี้หน้าของเธอก็ตะแคงเข้าหาตัวกอล์ฟด้วยเหมือนกัน  ผมเห็นกอล์ฟวางไมค์แล้วเอามือมาลูบหัวแฟนผม  ส่วนอีกมือก็ลูบเรียวขาอ่อนของเธอไปด้วย  แฟนผมนอนอยู่นิ่งๆ  ต่างกับกอล์ฟที่ตอนนี้มือที่ลูบหัวแฟนผมไม่ได้ลูบแล้ว  แต่หยุดนิ่งเหมือนจับหัวแฟนผมไว้แล้วกระดกเอวขึ้นลงเอาเป้าถูหน้าแฟนผมช้าๆ  ซึ่งผมคิดว่ากอล์ฟคงเอาควยที่อยู่แข็งอยู่ในกางเกงถูปากแฟนผมอยู่แน่ๆ  ผมนอนดู  เสียว  ควยแข็ง  กระอักกระอ่วน  ใจเต้นโครมครามเลยครับ  จอคาราโอเกะก็มีเสียงดนตรีดังต่อเนื่องแต่ไม่มีคนร้อง  กอล์ฟละมือจากที่ขาแฟนผมเอาไปช่วยอีกมือนึงจับหัวแฟนผมไว้ทั้งสองข้าง  แล้วกอล์ฟแอ่นเอวให้เป้ากางเกงลอยเด่นขึ้น  แสงจากจอคาราโอเกะทำให้เห็นเป้านูนเป็นลำอย่างชัดเจน  มือทั้งสองของกอล์ฟจับหัวแฟนผมให้ใบหน้าเธอถูบดเข้ากับเป้าของกอล์ฟ  กอล์ฟทำอยู่พักนึง  แฟนผมก็เอาแขนดันตัวเองเปลี่ยนท่าเป็นคุกเข่าหันก้นมาทางผมโดยตัวของเธอราบไปกับโซฟา  หน้าของเธอแนบอยู่กับเป้ากางเกงของกอล์ฟ

ตอนนี้ผมไม่มองไม่เห็นหน้าของแฟนผมว่าอยู่ในลักษณะใด  ทำอะไรอยู่  เห็นแต่บั้นท้ายของเธอลอยแอ่นจนน่าเอาควยไปยัดเข้าหีเธอ  แล้วมือกอล์ฟก็ยื่นขวามาวางไว้ที่แก้มก้นของแฟนผม  ไม่นานนักบั้นท้ายเธอก็ขยับถอยหน้าถอยหลังพร้อมกับมือของกอล์ฟที่ลูบคลึงและบีบขยำแก้มก้นเธอไปด้วย  คาดว่าเธอน่าจะกำลังโม๊กควยให้กอล์ฟอยู่  แต่ไม่รู้ว่าควยยังอยู่ในกางเกงหรือเธองัดมันออกมาแล้ว  เธอทำอยู่ไม่นานนัก  ก็ยืดตัวขึ้นนั่งคุกเข่า  มือกอล์ฟหลุดจากก้นเธอไปพาดอยู่ที่ไหล่ของเธอ  เธอหันหลังมามองผมแล้วหันกลับไป  เธอโน้มตัวไปจูบปากกับกอล์ฟทีนึงแล้วพูดขึ้นว่า  ช่วยพี่พาพี่เจกลับกันเถอะ  กอล์ฟบอกว่าขออยู่อีกแปปนึงนะครับพี่ปา  แฟนผมบอกกอล์ฟว่า  เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าจะไม่ดี  กลับกันเถอะ  พอแฟนผมพูดจบ  กอล์ฟก็ลุกขึ้นเปิดประตูออกไปดู  แล้วเข้ามาบอกว่า  ไม่มีใครเลย  ร้านเก่าๆแบบนี้ไม่มีใครมาหรอก  พนักงานก็ไม่มายุ่มย่ามอะไร  อยู่ต่ออีกแปปนึงนะครับพี่ปา  กอล์ฟอ้อนแฟนผม  ไม่ทันจะได้รับคำตอบอะไรจากแฟนผม  กอล์ฟก็เดินมายืนหยุดอยู่ที่หน้าแฟนผมแล้วเอามือทั้งสองข้างจับหัวแฟนผมเข้ากับเป้าของตัวเอง  ตอนนี้ผมเห็นอย่างชัดเจนเลย  เป้ากางเกงตุงๆของกอล์ฟถูกแฟนผมอ้าปากงับท่อนควยที่แข็งอยู่ภายใต้กางเกงให้  เธอเงยหน้าขึ้นมองหน้ากอล์ฟแล้วบอกกับกอล์ฟว่า  ถ้ากอล์ฟเสร็จแล้วเรากลับกันเลยนะ  กอล์ฟไม่พูดอะไรแต่พยักหน้าตอบรับ  แฟนผมดึงขอบเอวกางเกงของกอล์ฟลงพร้อมทั้งกางกางใน  ควยแข็งโด่เป็นลำชี้อยู่ตรงหน้าเธอ  เธออ้าปากอมควยให้กอล์ฟอย่างไม่ลังเล  พอควยกอล์ฟเข้าปากเธอ  กอล์ฟร้องซี้ดดดดทันทีพร้อมกับพูดว่า  เสียวจังเลยครับพี่ปา  แสดงว่าตอนที่เธอคุกเข่าโม๊กให้นั้นควยยังอยู่ในกางเกง  แฟนผมเอาปากรูดควยเข้าออกให้กอล์ฟ  สลับกับใช้มือช่วยชักให้  กอล์ฟเอามือนึงรั้งเสื้อตัวเองไว้ไม่ให้ไปเกะกะหน้าแฟนผม  ส่วนอีกมือก็เอื้อมล้วงลอดลงไปในคอเสื้อแฟนผม  แฟนผมละปากจากควยกอล์ฟแล้วใช้มือชักให้แทน  แล้วร้องซี้ดดด  อืมมมม  กอล์ฟคงจะเล่นหัวนมเธออยู่แน่  พอตั้งหลักได้แฟนผมก็อ้าปากอมรูดควยให้กอล์ฟอีกครั้ง  เธอใช้ปากรูดควยให้กอล์ฟอย่างเร็ว  กอล์ฟคงเริ่มทนไม่ไหว  ละมือจากนมของเธอแล้วเอามือทั้งสองข้างล็อคหัวเธอไว้แล้วกระเด้าควยเข้าปากแฟนผมอย่างเร็ว  ไม่นานก็กอล์ฟก็ร้อง  อื้ออออ  โอ้วววว  เสียวจังเลยพี่ปาคนสวยของผม  โอ้วววว  แตกแล้ว  อืมมมม  อื้ออออ  แล้วตัวกอล์ฟก็กระตุกแล้วค่อยๆผ่อนจังหวะการกระเด้าควยช้าลง  จนหยุดนิ่ง  แฟนผมยังคงอมควยกอล์ฟไว้แล้วค่อยๆรูดปากออกโดยน้ำควยไม่หยดออกมาซักหยด

กอล์ฟดึงกางเกงและกางเกงในขึ้นสวมเหมือนเดิม  แฟนผมอมน้ำควยมาคายใส่ถังขยะ  พอเธอคายน้ำควยของกอล์ฟเสร็จ  เธอก็เขย่าถังขยะและก้มลงดมเล็กน้อยแล้วหันมองหน้าผมเหมือนสงสัยอะไรซักอย่าง  ผมคิดว่าเธออาจจะรู้แล้วว่าผมทิ้งเหล้าลงถังขยะ  พอเธอวางถังขยะลง  เธอก็กดกริ่งเรียกพนักงานมาเช็คบิลแล้วก็บอกให้กอล์ฟพยุงผมไปที่รถ  โดยเธอหยิบกุญแจรถแล้วไปสตาร์ทรถรอไว้ก่อน  ผมยังแกล้งเมาไม่รู้เรื่อง  ทำเป็นเดินไม่ไหว  จนพนักงานต้องมาช่วยกอล์ฟพยุงผมไปที่รถ  พอถึงรถ  แฟนผมนั่งอยู่ที่เบาะแคป  กอล์ฟเปิดประตูรถแล้วบอกว่าเดี๋ยวผมเอาพี่เจนั่งเบาะแคปดีกว่าครับ  พี่ปามานั่งหน้าดีกว่า  แฟนผมปฎิเสธ  บอกเธอจะนั่งหลัง  รีบเอาพี่เจขึ้นรถแล้วกลับได้วแล้ว  น้ำเสียงเธอดูแปลกๆ

ไว้ว่างๆจะเล่าให้ฟังต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น