วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง31






เล่าต่อจาก  อยากให้แฟนลองสวิง40​ นะครับ พอผมขอให้แฟนผมเล่าเรื่องพี่เขยที่เกิดขึ้น​กับเธอ​เธอก็ยอมที่จะเล่า​  แต่ก็ทำท่าอึกๆอักๆ​  และตอนนั้นผมหยุดซอยควยเพราะนึกอะไรขึ้นมาได้​  แฟนผมเห็นผมหยุดซอย​  เธอเลยเด้งเอวร่อนหีกระแทกควยผมแทน​ ผมโน้มตัวลงไปเบียดทับเต้านมเธอ​  แล้วใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดตัวเธอไว้​ เธอยังคงร่อนหีกระแทกควยผม​  ผมกระซิบข้างหูเธอว่า​ ถ้ายังไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไร​   ไว้วันหลังถ้าพร้อมแล้วเล่าให้เค้าฟังนะ แต่... เค้ามีเรื่องอยากบอกตัวเองอย่างนึง​ ตัวเองฟังแล้วอย่าโกรธเค้านะ​ แฟนผมยังคงร่อนหีและร้องคราง​ อืมมมม​ อืมมม​  ในลำคอ​  และพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าว่า​ ตัวเองอยากพูดอะไรพูดมาได้เล​ย  เค้ารับได้ทุกอย่าง​ ผมเลยตัดสินใจบอกเธอ​  ว่าเค้าไม่ได้โกรธหรือเกลียดตัวเองเลย​ และเค้าชอบเรื่องสวิงกิ้ง​  เค้าอยากลองสวิงกิ้งเหมือนในหนัง​ เธอหยุดร่อนหีและดันอกผมให้ตัวผมห่างจากเธอ​  เธอมองหน้าผมด้วยสายตาที่ผมก็อธิบายไม่ถูก   แต่เธอตอบกลับมาว่า​  เค้าเห็นตัวเองชอบดูหนังแบบนี้​ แต่ไม่คิดว่าจะอยากทำแบบนี้​  คิดแค่ว่า​ ตัวเองคงดูเพื่อปลุกอารมณ์และชอบให้เค้าโชว์วับๆแวมๆเพื่อปลุกอารมณ์​ แฟนผมพูดต่อ​ว่า  จริงๆแล้วถ้าทำแบบสุภาพ​ ไม่รุมกันเยอะเกินไป​  เค้าว่ามันก็เสียว​ ตื่นเต้น​  และมีความสุขดี​ ขณะที่แฟนผมกำลังพูด​  เอวเธอก็เริ่มส่ายกระเด้าใส่ควยผมอีกครั้ง​ เธอบอกว่า​   ตอนที่พี่นาและพี่เขยเธอมากินอะไรที่ห้องเรา​ และผมเมา​จนไม่รู้เรื่อง (ซึ่งผมแกล้งเมา)​  แล้วรุมไซร้เธอ​  ตอนนั้นเธอเสียวและมีความสุขมาก​ และหงุดหงิดตอนพี่นาออกมาจากห้องน้ำมาขัดจังหวะ​  แล้วเธอก็หัวเราะนิดๆ ผมได้ยินแบบนี้​  เลยถามเธอว่า​ ถ้าเค้ากับกอล์ฟ​รุมตัวเองล่ะ​  ตัวเองจะยอมมั้ย​ แฟนผมนิ่งไม่ตอบ​  พูดแค่ว่า​  บ้า​  แล้วหันหน้าหนี​ เธอบอกว่าจริงๆแล้วที่เธอทำให้กอล์ฟ​วันนี้มันผิดมาก​  เธอไม่ควรทำเลย​   ผมปลอบเธอว่าไม่เป็นไร​ เค้าไม่โกรธ 

ผมบอกกับเธออีกว่า  เราก็อยู่กันมานานมากแล้ว  เค้ารู้ดีว่าเรื่องเซ็กส์มันก็จืดจางไปบ้างเป็นธรรมดา  แต่เราก็ยังรักกันดีอยู่ใช่มั้ยละ  เราแค่อยากเติมเต็มเรื่องเซ็กส์ให้มันมีชีวิตชีวาแค่นั้นใช่มั้ย  เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ  แต่ผมถามเธอว่า กอล์ฟจะเอาไปพูดมั้ย  เพราะถ้ากอล์ฟพูด  มันจะกระทบกับงานจนถึงขั้นต้องลาออกเลยนะ  เธอบอกว่าเธอเชื่อใจกอล์ฟ  ว่ากอล์ฟไม่ใช่คนอย่างนั้น  ผมเลยบอกกับเธอว่าถ้ากอล์ฟไม่ปากโป้งพูดไป  เค้าก็อนุญาตให้ตัวเองคบกับกอล์ฟได้  เค้าอยากให้ตัวเองมีความสุข  แต่ขอแค่อย่าแอบไปไหนกันโดยไม่บอก  และอย่าเลยเถิดจนมีปัญหาครอบครัวและงาน  แฟนผมหันหน้าหลบตาผม  แต่แขนเธอกอดรัดตัวผมแน่น  ช่วงล่างเธอกระเด้าควยผมถี่ขึ้นและเริ่มครางในลำคอ   เธอยังไม่หันหน้ามาสบตาผม  แต่เธอเอ่ยปากถามผมว่า  ตัวเองรับได้จริงๆเหรอ  ผมบอกว่าผมรับได้และจะไม่ทิ้งหรือรังเกียจเธอ  แต่อย่างที่ขอไว้คือ  อย่าแอบนัดกันเอง  หรือนัดกับคนอื่นไปทั่ว  เธอพยักหน้ารับ  เธอบอกผมอีกว่า  ครั้งแรกกับกอล์ฟ  เธอยังไม่อยากสวิง  เธออายกอล์ฟและกลัวว่ากอล์ฟจะมองเธอไม่ดี  ผมเลยบอกว่า ก็ได้  ผมจะทำเป็นว่ายังเมาอยู่และหลับไม่รู้เรื่อง  ให้เธอโทรชวนกอล์ฟมาห้อง  เธอหันหน้ามายิ้มๆแล้วบอกว่า  เจ้าเล่ห์จริงนะตาบ้า  แต่ยังไม่ทันที่เธอจะถอนหีออกจากควยผม  เธอก็เอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่โต๊ะคอมด้านปลายเตียงแล้วกดโทรหากอล์ฟ  เอวเธอก็ยังร่อนกระเด้าควยผมเนิบๆ และคุยโทรศัพท์ไปด้วย  พอกอล์ฟรับสาย  แฟนผมถามว่า  ถึงห้องรึยัง  ได้ยินแว่วๆจากโทรศัพท์  เสียงกอล์ฟตอบว่ายังครับ  แฟนผมถามว่าถึงไหนแล้วใกล้ถึงห้องรึยัง  กอล์ฟตอบกลับมายาวเหยียด  แต่ผมฟังไม่ค่อยได้ยินนัก  แฟนผมบอกกับกอล์ฟต่อว่า  อยากให้มาค้างที่ห้องคืนนี้  พี่เจเมาหนักมาก  เผื่อให้ช่วยพยุงเข้าห้องน้ำ  กอล์ฟสะดวกมั้ย  ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไร 

ผมก้มลงไปฟังที่โทรศัพท์  ได้ยินกอล์ฟตอบว่า  ได้ครับ  แล้วแฟนผมก็พูดต่อว่า  ตอนมาถึงก็เปิดเข้ามาได้เลยนะพี่จะไม่ล็อคห้อง  เดินเข้ามาทั้งรองเท้าได้เลย  กอล์ฟรับคำแล้ววางสายไป   พอแฟนผมวางสายผมก็ถอนควยออกจากหีเธอ  เธอบอกว่ายังไม่เสร็จไม่ใช่เหรอ  เดี๋ยวเค้าช่วย   ผมบอกเธอว่า  ให้เธอรีบไปล้างเนื้อล้างตัว  เพราะไม่นานกอล์ฟก็คงมาถึง  เธอทำหน้าอ้อนๆบอกว่า  ตัวเองช่วยเค้าอีกนิดได้เปล่า  ผมแกล้งแซวเธอว่า  เดี๋ยวคนช่วยก็มาแล้ว  แฟนผมตีแขนผมแบบเขินๆแล้วบอกผม  บ้า  แล้วเธอก็พูดว่า  กอล์ฟคงไม่กล้าทำอะไรหรอก   ผมบอกว่า  เค้าจะรอดู  แฟนผมยิ้มๆแล้วลุกไปล้างตัว  พอล้างเสร็จเธอแต่งตัว  ใส่เสื้อยืดแขนยาวคอกว้างกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากกก  ซึ่งเวลาเธอยืนชายเสื้อจะปิดจนมองไม่เห็นกางเกง  เหมือนเธอใส่แต่เสื้อไม่ได้ใส่กางเกง  เธอดูเซ็กซี่มาก  เห็นแล้วผมอดจินตนาการต่อไม่ได้  ควยผมแข็งโด่ขึ้นทันที  ผมเองก็ใส่เสื้อผ้ากลับเหมือนเดิม  แล้วบอกเธอว่า  ผมขอตั้งกล้องถ่ายคลิปนะ  ถ้ายังไงพยายามอยู่ให้ตรงมุมกล้องนะ  แฟนผมทุบอกผมแล้วบอกว่า  โรคจิต  ผมบอกว่าผมอยากดูแต่ต้องแกล้งหลับคงดูไม่ได้  เก็บไว้ดูทีหลัง  แฟนผมยิ้มๆ  แล้วผมก็หามุมวางกล้องแล้วปิดเสียงเตือนต่างๆ  ผมบอกเธอว่าให้เปิดไฟไว้ซักดวง   แต่ปิดหน้าต่างและปิดม่านให้มิดชิด  เธอพยักหน้ารับ  ซักแปปก็ได้ยินเสียงเท้าคนเดิน   ผมรีบล้มตัวลงนอนคว่ำหันหน้าเข้ากำแพง (ไม่ได้หันไปทางที่ทั้งคู่อยู่ กลัวโดนจับได้)   ผมได้แต่นอนฟังเสียง  แล้วก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามา  เป็นกอล์ฟจริงๆ  กอล์ฟปิดประตู  แฟนผมบอกให้ล็อคประตูด้วย  แฟนผมคุยกับกอล์ฟว่า  พี่ต้องขอโทษด้วยนะที่รบกวนกอล์ฟ  กอล์ฟตอบว่า  ไม่ต้องเกรงใจผมหรอกครับ  เรื่องนิดๆหน่อยๆผมทำให้พี่ปาได้อยู่แล้ว  แฟนผมบอกกอล์ฟว่า  เมื่อกี้ซักพี่เจจะอ้วกพี่พยุงคนเดียวไม่ค่อยไหว  พอพามาที่เตียงก็หลับสนิทไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลย  ซักแปปผมก็รู้สึกถึงที่นอนที่ยุบยวบลง  ทั้งคู่น่าจะนั่งลงบนที่นอน  เสียงกอล์ฟพูดขึ้นว่า  พี่ปาสวยจังเลยครับ   ใส่ชุดนี้แล้วดูเซ็กซี่จังเลยครับ  แฟนผมตอบว่า  แหม…ทำเป็นปากหวาน  ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงแฟนผมพูดว่า  กอล์ฟ….จะทำอะไรอ่ะ  พี่เจนอนอยู่ข้างๆนะ  เดี๋ยวพี่เค้าตื่น  ผมนี้อยากหันไปดูมากเลยครับ  กอล์ฟตอบกลับมาว่า  ผมขอ... นะครับพี่ปา   เสียงแฟนผมจุ๊ปากให้เบาๆ  บอกเดี๋ยวผมตื่น (แสดงได้แนบเนียนมาก55)  แฟนผมพูดว่า  จะบ้าเหรอพี่เค้า…  ไม่ทันที่แฟนผมจะพูดจบ ตอนนี้ที่นอนรู้สึกยุบยวบลงไป  และได้ยินเสียงเหมือนจูบปากพร้อมกับเสียง อืม อืม ในลำคอของแฟนผมเหมือนจะพูดอะไรซักอย่าง  แต่กอล์ฟคงจะจูบปากและไซร้  แฟนผมอยู่แน่ๆ  เสียงแฟนผมครางในลำคอดังเป็นระยะ  ผมนอนฟังตัวแข็งควยแข็งไปหมด  และดูเหมือนกอล์ฟไม่ได้สนใจผมเลยด้วยซ้ำว่าผมจะหลับหรือตื่น  เพราะเสียงกอล์ฟดูดไซร้แฟนผมดังจ๊วบๆ ได้ยินอย่างชัดเจน  

ผมว่าตอนนี้กอล์ฟสนใจเพียงแค่เรือนร่างแฟนผมเท่านั้น  เสียงแฟนผมแหบพร่าถามกอล์ฟแบบกระเส่าสั่นเครือว่า  อดอยากมาจากไหนคะ  กอล์ฟบอกว่า  ผมอยู่ห้องคนเดียว  ได้แต่ใช้มือตัวเอง  ยังไม่ได้เอาเลยตั้งแต่เข้ามาหาสมัครงานที่กรุงเทพ   จนถึงตอนนี้ก็จะเดือนครึ่งแล้วครับ  ที่คาราโอเกะเป็นน้ำแรกที่แตกเพราะผู้หญิงในช่วงนี้เลยครับ  แฟนผมกระเซ้ากลับว่า  มิน่าเต็มปากเชียว  แล้วแฟนผมก็ถามกอล์ฟว่า แล้วแฟนไม่มาหาเหรอคะ  แฟนผมพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆกระเส่าๆ  กอล์ฟตอบว่า  เธอทำงานอยู่ที่บริษัทเก่าที่ผมออกมาอยู่ที่ตจว  นานๆมาทีครับ  กว่าจะมาก็คงจะอีกสองอาทิตย์   พี่ปาช่วยผมหน่อยนะครับ   ผมอยากเหลือเกิน กอล์ฟเริ่มพูดแบบตรงๆ  แฟนผมไม่ได้ตอบอะไร  แต่ได้ยินเสียงเธอบอกกับกอล์ฟว่า   กอล์ฟจะเก็บเรื่องของเราไว้เป็นความลับได้มั้ย   ห้ามพูดกับใครเด็ดขาด   เพราะถ้าคนอื่นรู้   พี่คงอยู่ทำงานที่นี่ต่อไม่ได้   กอล์ฟรับปากให้สัญญา แล้วเสียงแฟนผมก็เงียบไป  ผมรู้สึกว่าที่นอนยุบยวบอีกครั้ง  และได้ยินแต่เสียงของกอล์ฟร้อง  อืมมม อู้วววว  เสียวจังเลยครับพี่ปา    ผมเดาเอาว่าเธอน่าจะกำลังอมควยให้กอล์ฟ  ผมฟังทั้งคู่ที่คุยกันใกล้ตัวผม ฟังเสียงครวญคราง รู้สึกถึงที่นอนที่ยุบยวบและสั่นไหว ผมเดาเหตุการณ์ไป จินตนาการไป  ผมเสียวหัวควยมากจนน้ำควยจะแตกโดยไม่ต้องชักว่าวเลยครับ   หลังจากนั้น  ก็ไม่มีเสียงสนทนาพูดคุยของทั้งสองคนอีกเลย  ได้ยินแต่เสียงครางสลับกันไปมา  เสียงเนื้อกระทบกัน  เสียงดูดไซร้กันและการยุบยวบของที่นอนเรื่อยมา  จนกระทั่งเสียงกอล์ฟดังขึ้นว่า  โอ้ยยยย…ซี้ดดดดพี่ปา  เสียวควยจังเลยครับ  ผมมีความสุขมากเลยครับพี่ปา  พร้อมกับที่นอนที่ยุบเด้งเร็วและถี่ขึ้น  เสียงแฟนผมคราง  โอ้ววว์  ซี้ดดด  ตลอดและพูดอย่างกระเส่าว่า  อย่าแตกในนะกอ…..  ยังไม่ทันสิ้นเสียงแฟนผม  เสียงกอล์ฟก็ครางลั่น  อ้าหหหห์   อืมมมมมม  อืมมมมมม  โอยยยยยย   แล้วเสียงแฟนผมก็พูดหอบๆว่า  บอกว่าอย่าแตกในไง  กอล์ฟตอบว่า  มันไม่ไหวจริงๆครับพี่ปา  หีพี่ปาเย็ดโคตรเสียวเลยครับ  ผมกลั้นไว้ไม่ไหวจริงๆครับ  พี่ปามีความสุขมั้ยครับ  เสียงแฟนผมตอบ  อืมมมม  จ๊ะ

แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น