วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง30






ขณะที่ผมนั่งรถกลับห้องพักโดยที่กอล์ฟเป็นคนขับ​  ผมก็นึกถึงเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นเมื่อซักครู่ในห้องคาราโอเกะ​ ว่าทำไมแฟนผมถึงยอมให้กอล์ฟ​กอดจูบลูบคลำ​แล้วยังยอมถึงขนาดอมควยให้กอล์ฟ​  ทั้งสองคนมีอะไรกันแล้วเหรอ​ ตั้งแต่เมื่อไหร่​  ตอนไหน​ เพราะแฟนผมก็ตัวติดอยู่กับผมเกือบตลอดทุกวัน​  ผมนั่งคิดวนไปวนมาตลอดทางจนกอล์ฟขับรถมาถึงตึกผม​  โดยระหว่างทาง​  กอล์ฟ​ชวนแฟนผมคุยมาตลอด​ แต่แฟนผมก็จะคุยกับกอล์ฟแบบถามคำตอบคำ​  จนมาถึงตึก​ กอล์ฟพยุงผมซึ่งแกล้งเมาอยู่​  โดยที่แฟนขึ้นห้องไปก่อน​ พอกอล์ฟ​พาผมขึ้นมาถึงบนห้อง​  กอล์ฟ​ก็วางตัวผมลงนอนบนเตียง​ แล้วถามแฟนผมว่า   คืนนี้กอล์ฟนอนนี่ได้ไหม  แฟนผมปฎิเสธและพยายามบอกให้กอล์ฟกลับไปห้องพักตัวเอง​  จนกอล์ฟ​เอ่ยปากถามแฟนผมว่า​  พี่ปาโกรธที่ผมทำหรือครับ​ แฟนผมไม่ตอบ​  แต่บอกกับกอล์ฟ​ว่า​ เดี๋ยวค่อยคุยกันวันหลัง​  วันนี้เธอกลับไปก่อน​ พี่รู้สึกไม่ค่อยสบาย​  กอล์ฟ​ก็ยอมกลับโดยดีโดยไม่มีน้ำเสียงไม่พอใจหรือแสดงกิริยาอะไรที่ไม่พอใจเลย​ ดูสุภาพมาก​  ก่อนไปกอล์ฟ​ยังยกมือไหว้สวัสดี​แฟนผมแล้วเดินออกประตู​ไป พอกอล์ฟ​ไปได้ซักพัก​  แฟนผมพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆปนสั่นเครือและมีน้ำตานองแก้มว่า​  เจ.... ตื่นขึ้นมาคุยกันเดี๋ยวนี้​  ผมรู้ว่าเธอรู้แล้วว่าผมไม่ได้เมา​ ผมจึงลุกขึ้นนั่งบนเตียง​  เธอโผกอดผมแล้วบอกว่า​ เค้าขอโทษที่ทำไม่ดีกับกับตัวเองอีกแล้ว​  เค้าไม่เหมาะจะเป็นเมียของตัวเองและแม่ของลูก​  ถ้าตัวเองจะหย่าเค้าก็พร้อมยอมรับ​  ผมกอดตัวเธอและลูบหัวเธอ​ แล้วบอกเธอว่า​  เรามาเปิดใจคุยกันนะ​ คุยกันตรงๆ​  อย่าปกปิดอะไรเค้านะ​ แฟนผมที่ยังร้องไห้ซบอกผมอยู่ก็พยักหน้ารับ​  ผมดันตัวเธอออกแล้วเช็ดน้ำตาให้​  ผมถามเลยว่า​ ตัวเองมีอะไรกับกอล์ฟ​แล้วเหรอ​  แฟนผมส่ายหน้า​ แล้วบอกว่า​  ถ้ามีอะไรหมายถึงสอดใส่นั้นยังไม่เคย​ และที่ทำให้กอล์ฟ​วันนี้ก็เป็นครั้งแรก​  ผมเลยถามต่อว่า​  แล้วทำไมถึงยอมให้กอล์ฟ​กอดจูบลูบคลำจนถึงขนาด.....  

แฟนผมเอามือปิดปากผมไว้  เธอเล่าทั้งน้ำตาว่า  เธอเห็นกอล์ฟตั้งแต่วันที่มาสมัครงานแล้ว  แล้วรู้สึกชอบ  เลยเข้าไปพูดคุยด้วย  กอล์ฟก็คุยด้วยแบบสนุกสนานและสุภาพเหมือนสนิทกันมานาน  ยิ่งทำให้เธอรู้สึกดีกับเด็กคนนี้  จนวันที่กอล์ฟมาเริ่มงาน   เธอก็ตกใจปนดีใจที่กอล์ฟมาอยู่แผนกเดียวกันกับเธอและยิ่งรู้ว่าเธอต้องเป็นคนสอนงานให้ก็ยิ่งรู้สึกดี  เธอเล่าต่อว่า  กอล์ฟเป็นเด็กดี ร่าเริง  คุยสนุก  สุภาพ  และมีน้ำใจมาก  และกอล์ฟก็เป็นคนที่รูปร่างหน้าตาตรงใจเธอ  ยิ่งทำให้รู้สึกชอบเด็กคนนี้มาก  ยิ่งทำงานร่วมกันและใกล้ชิดกัน  บางครั้งเธอเผลอก้มๆเงยๆหรือลุกนั่งแล้วเธอสังเกตเห็นสายตากอล์ฟแอบมองลอดคอเสื้อบ้างหรือมองลอดใต้กระโปรงของเธอบ้าง  เธอรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก   แล้วกอล์ฟก็เป็นผู้ชายที่ออกจะกรุ้มกริ่ม  มือไว  แต่สุภาพนุ่มนวล  ก็จะมีหลายๆครั้งที่รู้ตัวว่ากอล์ฟแต๊ะอั๋ง  แต่กอล์ฟจะทำแบบแนบเนียนจนไม่รู้สึกว่าจงใจหรือลุ่มล่าม  ก็จะไม่ค่อยได้ว่าอะไรกอล์ฟแล้วปล่อยให้กอล์ฟแต๊ะอั๋งหลายครั้ง  โดยที่ทำเป็นไม่รู้ว่าโดนกระทำอยู่  จนเมื่อบ่ายวันนี้  ตอนที่ผมลงไปซื้อข้าว  กอล์ฟก็พูดคุยหยอกล้อเธอ  แล้วเธอก็เอามือตีที่ขากอล์ฟตามปกติ  ทุกครั้งกอล์ฟก็จะเฉยๆ  แต่คราวนี้กอล์ฟคว้ามือเธอไว้  แล้วกุมมือเธอวางไว้บนหน้าขาของกอล์ฟ  เธอเล่าต่อว่าเธอจะดึงมือออก  แต่กอล์ฟอ้อนว่าขอจับไว้แปปนึงนะครับ  และกอล์ฟชมว่า  มือพี่ปานุ่มดีจัง  แล้วกอล์ฟก็ขยับตัวเข้าใกล้เธอแล้วเอาอีกมือนึงโอบหลังเธอ  แล้วกอล์ฟก็เอียงหน้ามากระซิบข้างหูเธอว่า  ผมก้มดูคอมจนปวดคอ  ขอนอนหนุนตักพี่ปาซักแปปนะครับ 

ซึ่งตัวเธอไม่ได้ตอบอะไร  กอล์ฟเอียงตัวลงนอนหนุนตักเธอ  เธอเล่าว่าเธอก็เอามือลูบหัวกอล์ฟเบาๆแบบเอ็นดู  กอล์ฟนอนตะแคงหนุนตักเธอได้ซักครู่หนึ่งกอล์ฟก็หันหน้าคว่ำลงไปที่ตักเธอเอาจมูกสูดดมขาเธอฟอดใหญ่แล้วหันมายิ้มกับเธอแล้วพูดชมว่า  ขาพี่ปานุ่ม  เนียน  และหอมจังเลยครับ  ซึ่งเธอก็เล่าต่อว่า  เธอไม่ได้ห้ามหรือว่าอะไรในสิ่งที่กอล์ฟทำ  เธอคิดว่า  เดี๋ยวผมก็ขึ้นมา  กอล์ฟก็ทำได้แค่นี้แหละ  เมื่อเธอไม่ได้ว่าอะไรกอล์ฟ กอล์ฟก็เอาจมูกและปากไซร้ ดม เลียและดูดงับขาอ่อนเธอ.....   เธอชะงักหยุดเล่าแล้วมองหน้าผมนิดนึง  ก่อนจะก้มหน้าแล้วเล่าต่อด้วยน้ำเสียงที่เบาลงเหมือนไม่ค่อยกล้าพูดนัก  ว่า  พอโดนไซร้ขาแล้วเธอเริ่มมีอารมณ์  ผมยิ่งได้ฟังแล้วนึกภาพตามยิ่งเงี่ยนควยแข็งขึ้นจนปวด  รู้สึกหวิวๆปนตื่นเต้น  ผมจึงไล่ถามเธอต่างๆนาๆว่า  แล้วกอล์ฟทำอะไรต่อ  เธอเล่าว่า  กอล์ฟก็จูบ  เลีย  ไซร้  ต้นขาเธอ  แล้วใช้มือลูบต้นขาเธอไปด้วย  ผมถามเธอต่อว่า  แล้วกอล์ฟทำยังไงต่อ  เธอเล่าต่อไปว่า  หน้ากอล์ฟก็ไซร้ขา  มือสองข้างของกอล์ฟก็ลูบขาทั้งสองข้างเรื่อยไปจนถึงก้นแล้วบีบขยำก้นของเธอ  แฟนผมหยุดเล่าชั่วครู่หนึ่ง  ผมยิ่งฟังยิ่งเงี่ยนมากขึ้น  ผมรีบถามเธอต่อว่า  กอล์ฟทำเธอแค่นี้เหรอ  แฟนผมบอกว่า  ตอนนั้นเธอมีอารมณ์มาก  เธอไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป  เธอบอกว่า  พอกอล์ฟขยำก้นเธอได้ซักพักก็เอามือทั้งสองข้างมาจับขาเธอกางออก  เธอก็ยอมกางขาออก  แล้วกอล์ฟก็ซุกหน้าเข้าไปดม  ไซร้  ในหว่างขาของเธอ  เธอรู้สึกเสียวมากจนเอนตัวลงนอน  ตั้งแต่เข่าจนถึงปลายเท้าห้อยลงขอบปลายเตียงโดยที่ขาทั้งสองยังถ่างกางอยู่  และกางเกงมันสั้น  กอล์ฟซึ่งซุกหน้าอยู่ที่หว่างขาเธอก็พยายามรั้งขากางเกงให้ไปด้านใดด้านหนึ่ง  แต่มันเป็นผ้ายีนส์เลยรั้งไปไม่ได้  กอล์ฟก็เลยยันตัวขึ้นมาคล่อมทับตัวเธอไว้หน้าชนหน้า   แล้วกอล์ฟก็คุยกับเธอว่า  พี่ปาเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่ง  หุ่นก็ดีด้วย  ผมว่าหนุ่มๆหลายคนคงอิจฉาพี่เจกันน่าดู  รวมทั้งผมด้วย  เธอตอบกอล์ฟกลับไปว่า  ที่พูดมาแบบนี้จะจีบคนแก่เหรอ  กอล์ฟบอกเธอว่า  พี่ดูดีมากเลยครับ  ดูสาวกว่าสาวๆหลายคนซะอีก  ถ้าผมขอจีบพี่ปาจะได้มั้ยครับ  แฟนผมตอบกลับไปว่า  พี่อายุขนาดนี้แล้ว  ลูกผัวก็มีแล้ว  พี่รู้นะว่าเธอต้องการอะไร  แฟนผมเล่าต่อว่า  กอล์ฟตอบสวนมาทันทีว่า  แล้วพี่ต้องการมั้ยครับ  พอเล่าถึงตรงนี้เธอก็ร้องไห้แล้วบอกขอโทษผมเป็นการใหญ่  เธอบอกว่าเธอคุมความรู้สึกของตัวเองไม่ได้  ผมก็ถามเธอต่อว่าแล้วเป็นยังไงต่อ  เธอบอกว่าตอนที่กำลังคุยกับกอล์ฟอยู่ก็ได้ยินเสียงคนเดิน  เลยผละตัวออกจากกันแล้วนั่งเหมือนเดิม  ซึ่งคนที่เดินผ่านไปไม่ใช่ผม  แต่แค่แปปเดียวผมก็มาเปิดประตู

ผมนั่งฟังและนึกภาพตามที่เธอเล่า  จนผมเงี่ยนมาก  ผมเอามืดปาดน้ำตาให้เธอแล้ว  ยื่นหน้าเข้าไปจูบปากเธอ  เธอจูบตอบผมอย่างรุนแรง  ดูเธอมีอารมณ์มากเหมือนกัน  คงเพราะสิ่งที่เธอได้เจอและเล่าให้ผมฟังกระตุ้นความเงี่ยนของเธอ  ตัวเราสองคนเปลือยเปล่าอย่างรวดเร็ว  เรากอด  จูบ  ไซร้  ดูด  เลีย  พลิกกันไปพลิกกันมา  จนถึงเวลาที่ต้องเอาควยเสียบแล้ว  พอเสียบควยใส่หีเธอแล้ว  ในระหว่างซอยควย  ผมก็เอ่ยปากถามเธออีกเรื่อง  ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเธอกับพี่เขยเธอ  เธอนอนถ่างขารับควยผมและซี้ดปากไปด้วย  พูดแบบกระเส่าไปด้วยว่า  เรื่องนี้เธอไม่อยากพูดถึง  ขอไม่พูดได้ไหม  ผมบอกเธอว่า  อยากให้เธอเล่าความจริงให้ผมฟังทำได้มั้ย  เธอจึงตัดสินใจเล่าให้ฟัง

จะมาเล่าต่อครั้งหน้านะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น