วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ให้เพื่อนที่เคยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวของผมมาเย็ดกับเมีย





ผมยังจำวันที่ผมที่ผมแต่งงานกับเมียได้เป็นอย่างดี ตอนส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอ เพื่อนเจ้าบ่าวของผมของผม3คน พากันรุมกอดรุมหอมแก้มเจ้าสาวเมียผมอย่างสนุกสนาน บางคนถือโอกาสจับนมจีบหี ลูบคลำบีบคลึงสะโพกเจ้าสาวอย่างมันมือ มันบอกว่า เป็นการเอาคืนที่ผมเคยจับนมจับหีเมียมันในวันส่งตัวเข้าห้อง เมียผมพูดล้วงกันซะขนาดนี้มาเป็นเจ้าบ่าวของแอนทั้งสามคนเลยดีมั้ย เพื่อนๆเจ้าบ่าวของผมหัวเราะชอบใจกันใหญ่ แล้วพูดว่า ถ้าพี่ทั้งสามคนได้เป็นเจ้าบ่าวของแอนจิงๆก็ดีซี่ ของพี่ใหญ่แอนจะรับไหวเหรอ เมียผมหยิกหลังเขาเลยคับ พอเข้าไปในห้องผมลองเอาล้วงมือเข้าไปลูบคลำที่เนินหว่างขาของเมียผมดู ปรากฏว่า มีน้ำเมือกหล่อลืนเต็มปากรูเลยคับ ผมกระซิบกับเมียว่า อื้อหื้อเยิ้มเลยนะ เมียผมอายๆหน้าแดงนั่งก้มหน้าเลยคับ ผมพูดกับเมียว่า พี่ไม่ถือเรื่องนี้หรอก ขนาดแอนมีผัวมาแล้วสองคนมียังรับได้เลย ตอนแรกเมียผมไม่เชื่อนะว่า ผมไม่ถือเรืองนี้ เรื่องให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองนี่แหละคับ ตอนผมกับเมียเย็ดกัน ผมยังถามถึงผัวเก่าเมียผมทุกครั้งว่า ควยเข้าใหญ่ เขากระเด้าแรงมั้ยเวลาเอากับแอน น้ำควยเขาออกใส่รูหีแอนเยอะมั้ย ผมยังถามเมียอีกว่า อยากเย็ดกับผัวเก่าอีกมั้ย พี่จะเปิดโอกาสให้ เมียผมแบ่งรับแบ่งสู้อยู่นานเหมือนกัน แบบกล้าๆกลัวๆ เหมือนผมจะแกล้งลองใจเธอดูเฉยๆ แต่ผมบอกเมียว่า พี่พูดจิงๆนะเรื่องนี้ พี่อยากเห็นคนอื่นเอากันกับแอน พี่อยากเห็นคนอื่นกระเด้าควยใส่ในรูหีของแอน พี่อยากเห็นคนอื่นหลุ่งน้ำควยใส่ในรูของแอน พี่อยากเย็ดแอนซ้ำคนอื่น พี่อยากเย็ดรูหีลื่นๆหลวมๆของแอนที่เต็มไปด้วยน้ำควยคนอื่น ตอนนั้นเมียผมมีอารมณ์เงี่ยนจัดมาก ที่ผมพูดปลุกอารมณ์ของเธอแบบนี้ จนเมียผมคล้อยตาม พูดว่า แล้วแต่พี่เถอะ แอนตามใจ หลังจากนั้นผมก็พาผัวเก่ามาเอากับเมียผมที่ห้องพักจิงๆอย่างที่ผมบอกเมียไว้ ตอนนั้นผมได้ซื้อหนังสือไทยเพลบอยกับหนังสือบันทึกชีวิตรักมาอ่านกับเมียที่ห้อง. พอเมียอ่านเรื่องผัวพาคนอื่นมาเย็ดกับเมียตัวเอง เมียผมถามว่า มีเรื่องแบบนี้จิงๆเหรอ ผมบอกเมียว่า จิงซี่ เรื่องแบบนี้มีมานานแล้ว ตอนนั้นผมพาชายเดี่ยวที่บาร์เบียร์เฮียกังฟูมาเย็ดกับเมียที่ห้องพักอยู่หลายคนเหมือนกัน ต่อมาอีกหลายเดือนเพื่อนที่เคยเป็นเจ้าบ่าวในวันแต่งงานของผมได้แวะมาผมหาที่ห้องและชวนผมกินเหล้าด้วยกัน ตอนนั้นเมียผมกำลังนุ่งผ้าเข็ดตัวผืนสั้นๆกระโจมอกอยู่ ผมพูดกับเมียว่า วันนี้เพื่อนเจ้าบ่าวของพี่ มาหาถึงห้องแล้วนะ แอนอยากให้เขาทำอะไรก็บอกกับเพื่อนเจ้าบ่าวของพี่เอาเองก็แล้ว เพื่อนก็พูดชมเมียผมนะคับว่า แอนยังหุ่นสวยเหมือนเดิม ดูมีน้ำมีนวลยิ่งกว่าตอนนั้นอีก เห็นเพื่อนพี่บอกว่า แอนอยากให้พี่ช่วยทำอะไรให้ บอกพี่ได้นะไม่ต้องเกรงใจ เมียผมยิ้มๆให้เขา แล้วพูดว่า คืนนี้ทำหน้าที่เจ้าบ่าวให้แอนได้มั้ย เพื่อนเจ้าบ่าวผมสะดุ้งเฮือกเลยที่เมียผมพูดแบบนี้ แล้วพูดว่า แอนพูดจิงหรือเปล่านี่ ผมพูดกับเพื่อนว่า เอ็งก็ทำหน้าที่เจ้าบ่าวให้แอนเขาหน่อยซี่ เพื่อนผมหัวเราะชอบใจใหญ่เลยคับ เมียผมยืนทาโลชั่นและหวีและส่งสายตาหยามเยิ้มมองเพื่อนผมเป็นระยะๆ จากนั้นเมียผมก็เข้าไปนอนในมุ้ง ระหว่างนั้นเพื่อนก็ยังพูดคุยกับเมียผมที่นอนอยู่ในมุ้งตลอดเวลา เมียผมถลกผ้าถุงขึ้นสูงจนเห็นต้นขาขาวอวบ มองเห็นเนินหีหว่างขาอยู่ลิบๆ ทำเอาเพื่อนผมนั่งกระสับกระส่ายงุ่นง่านเลยคับ ผมกระซิบบอกเพื่อนว่า จะรออะไรอีกล่ะ แอนเขารอเอ็งอยู่ จากนั้นผมก็เปิดประตูออกมาจากห้อง ผมเปิดประตูแง้มๆไว้หน่อยหนึ่ง ตอนนั้นคนข้างห้องผมก็มาสูบบุหรี่อยู่หน้าห้องพอดี เขายิ้มๆให้ผมแล้วพูดว่า ตอนหัวค่ำเห็นพาเพื่อนมาที่ห้อง เพื่อนกลับไปแล้วรึ ผมก็บอกเขาว่ายังไม่กลับ ผมออกมาสูบบุหรี่ จากนั้นไฟในห้องของผมก็ดับลง ใจผมเต้นระทึกขึ้นมาทันทีเลยคับ เขาก็สงสัยที่เห็นผมมองเข้าไปในห้องเป็นระยะๆ เขาคงได้ยินเสียงครางอูยๆของเมียผมด้วย


จากนั้นพักหนึ่งผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้ามาในห้อง แล้วมองไปที่มุ้งก็เห็นเมียผมนอนหงายอ้าขาออกให้เพื่อนผมกระเด้าควยใส่รูหีอยู่ผับๆๆ ผมยืนดูอย่างเงียบๆและรูดชักควยไปด้วย ดเขากระแทกกระทั้นควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วงตลอดเวลา จนเพื่อนเจ้าบ่าวของผมครางอู๊วๆดันควยเข้าไปในรูหีจนสุดกลั่น  แล้วดันควยไว้แน่นกับหว่างขา พร้อมกับส่งเสียงครางอู๊วๆพ่นน้ำควยเข้าใส่ในรูหีเมียผมทันที เมียผมส่งเสียงครางอูยๆกระเด้าหีขึ้นเร่าๆอย่างเสียวซ่านเลยคับ เพื่อนนอนทับหว่างขาเมียผมไว้แล้วหันมาพูดกับผมว่า ของแอนเอามันจิงๆว่ะ ตอดรัดของเราตลอดเวลาจนอั้นน้ำไม่ไหว ถ้ารู้ว่าเอ็งชอบแบบนี้ เรากับเพื่อนเจ้าบ่าว2คนวันนั้นคงช่วยกันเบิกร่องรูของแอนตั้งแต่คืนแรกที่ส่งตัวเข้าห้องแล้ว เรายังคุยกับเพื่อนเจ้าบ่าวสองคนนั้นยังบอกว่าหุ่นแอนน่าเย็ดจิงๆ ทำยังไงจะได้เย็ดกับแอนบ้างนะผมบอกเพื่อนไปว่า รู้แล้ว เอ็งก็พาเขามาซี่ จากนั้นเพื่อนผมก็ค่อยๆชักควยออกมาจากรูหีเมียผมอย่างช้าๆพอควยพ้นปากรู เขาก็ยังก้มดูรูหีเมียผมที่เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาอย่างมากมาย ผมพูดกับเมียว่า สมใจแล้วซี่คืนนี้ที่เพื่อนเจ้าบ่าวทำหน้าที่ผัวให้ เมียผมทำเป็นมองค้อนใส่จากนั้นเพื่อนผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมผมถามเมียว่า น้ำควยเขาเยอะมั้ย เมียผมบอกก็มาดูเอาเองซี่.เมียผมก็อ้าขาออกให้ดูทันที มองเห็นน้ำควยเลอะเทอะเต็มรูหีและง่ามขาเมียผมเลยคับ ผมรีบดันควยเข้าไปในรูหีของเมียทีนทีผมพูดกับเมียว่า น้ำควยเพื่อนพี่เยอะมากจิง ทำให้รูหีของแอนทั้งลื่นทั้งหลวม แต่เสียวควยมากจิงๆผมกระหน่ำควยกระเด้าใส่รูหีของเมียอย่างหนักหน่วง จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมาอย่างมากมายเลยคับ จากนั้นผมก็ออกนั่งกินเหล้ากับเพื่อนต่อ พักหนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำทำความสะอากร่องรู แล้วมายืนหวีผมที่กระจกหน้าห้องน้ำผมพูดกับเพื่อนว่าอยากดูเอ็งชักว่าวให้ดูว่ะ กล้าทำมั้ยเพื่อนเจ้าบ่าวผมตอบว่า กล้าซี่ แต่ต้องให้เราเอากับแอนอีกรอบนึงนะผมบอกเพื่อนว่า ได้เลย จากนั้นเพื่อนผมก็ยืนขึ้นรูดกางเกงในลงไปกองกับพื้น เอามือกำควยที่อ่อนปลวกเปียกรูดชักเบาๆไปเรื่อยๆ เมียผมก็มองดูทางกระจกที่ยืนหวีผมยู่ ควยที่พึ่งหลั่งน้ำควยออกไปไม่นานก็ค่อยๆแข็งตัวขึ้นเป็นระยะๆ จนแข็งปั๋งเต็มที่ผมกะดูขนาดเกือบเท่าๆขวดลิโพเลยคับ ผมพึ่งเห็นควยเพื่อนเต็มตาวันนี้เอง จากนั้นเขาก็เดินไปกอดเมียผมทางด้านหลัง ตอนนั้นเมียผมนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกหวีผมดูอยู่ มันเอาควยถูไถร่องก้นเมียผมไปมาพร้อมกับเอามือบีบคลึงเต้านมเมียผมไปด้วย จนเมียผมตัวอ่อนระทวยส่งสายตาหยาดเยิ้มมองมาที่ผม จากนั้นเขาก็พาเมียผมเข้าไปในมุ้งผมก็ลุกไปปิดไฟกลางห้องลงทันที รอบสองนี่ เพื่อนผมมันกระเด้าควยใส่ปากเมียผมให้ดูด้วย เมียผมอมๆแล้วรูดทั้งดูดทั้งเลียควยขนาดใหญ่อย่างซะใจอยู่นาน จนเพื่อนผมเสียวตัวโก่งบอกเมียผมว่าดูดเบาๆเดี๋ยวน้ำควยจะออกมาก่อน



จากนั้นมันก็จับเมียผมนอนหงายอ้าขาออกแล้วก็เข้าค่อมทับที่หว่างขา จับควยถูไถตรงปากรูหีไปมาเบาๆสองสามรอบ แล้วดันควยพุ่งพรวดเข้าไปในรูหีจนสุดกลั่นเมียผมครางซี๊ดเลยคับ จากนั้นก็รัวกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วง เขานอนทาบทับกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ครู่หนึ่งก็จับเมียผมคุเข่าคลาน แล้วเข้าประกบบั้นท้ายดันควยเข้าไปในรูหีทันที แรงกระเด้าทำเอาเมียผมหัวสั่นหัวคลอนตามแรงกระเด้าควยของเพื่อนเจ้าบ่าวของผมจากนั้นเขาก็ให้เมียผมนอนตะแคงลงกับที่นอน เขาก็เข้าประกบทางด้านหลังจับขาเมียผมยกขึ้นอ้าออกแล้วดันควยเข้าไปทันที ผมมองดูควยเขาพุ่งเข้าพุ่งออกใสรูหีเมียผมอย่างชัดเจนในท่านี้  เพราะเขาจับขาเมียผมยกอ้าไว้ จากนั้นเข้าก็ให้เมียผมยืนขึ้นแล้วอ้าขาออกเขาย่อตัวลงแล้วดันควยเข้าไปในรูหี แล้วกระเด้าควยทันที เขายกขาเมียผมขึ้นข้างหนึ่งแล้วกระเด้าควยใส่รูหีอย่างหนักหน่วงจนเมียผมครางอูยๆน้ำแตกขาสั่นระริกเลยคับ จากนั้นเขาก็ให้เมียผมนอนหงายอ้าขาออกตามปกติเข้าก็เข้าค่อมทับดันควยเข้าไปจนสุดกลั่น แล้วรัวกระหน่ำควยใส่รูหีอย่างเต็มที่ จนเพื่อนผมมันครางอู้วๆดันควยมุดเข้าใส่ในรูหีจนสุดกลั่นแล้วดันควยไว้แน่นฉีดพ่นน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผมทันที เพื่อนผมหอบแฮกๆเลยรอบนี้มันหันมาพูดกับผมว่า ของแอนเย็ดมันจิงๆว่ะ ถ้าเพื่อนเจ้าบ่าวสองคนนั้นมันรู้ว่าเราได้เย็ดกับแอนมันคงอิจฉาพากันอกแตกตายแน่ๆ ผมบอกเพื่อนว่า วันหลังเอ็งก็พาเขามาด้วยซี่ มันบอกได้ๆถ้าเจอมันสองคนเมื่อไหร่จะพามาด้วย จากนั้นเพื่อนผมก็ชักควยออกไปผมก็เข้าไปเย็ดซ้ำทันที ครั้งต่อมาที่เพื่อนเจ้าบ่าว
ผมคนนี้แวะมาเย็ดกับเมียผมอีก ผมนอนดูใกล้ๆและรูดควยชักว่าวไปด้วย เมียผมเป็นคนขึ้นบนกระเด้าหีใส่ควยของเพื่อนผมอย่างเร่าร้อนรุนแรง ส่งสายหยาดเยิ้มดูผมรูดชักควยตัวเองตลอดเวลา จนเพื่อนผมเสียวจัดส่งเสียงครางซี๊ดๆเอามือจับเอวเมียผมไว้แล้วกระเด้าควยขึ้นรูหีเมียผมอย่างเร็ว จนเขาครางอู๊วๆหลั่งน้ำควยเข้าไปในรูหี เมียผมครางอูยๆตาลอยอย่างเสียวซ่านที่เพื่อนผมฉีดน้ำควยเข้าใส่รูหีอย่างแรง พร้อมกับบดสะโพกลงใส่กับควยของเพื่อนผมอย่างเร็วจนขึ้นสวรรค์ตามเพื่อนผมไปทันที ผมลุกไปก้มดูตรงรูหี มองเห็นน้ำควยของเพื่อนผมไหลย้อยออกมาจากรูหีอย่างมากมาย เพราะควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลงและหลุดออกมาจากรูหีเมียผม  ทำให้ผมเสียวควยจัดเต็มที่ ผมรีบเข้าค่อมทับสะโพกของเมีย แล้วดันควยเข้าไปในรูหีจนสุดกลั่น ทำให้น้ำควยของผมพุ่งทะลักปรี๊ดๆๆๆออกมาทันที เมียผมครางซี๊ดๆอูยๆตาลอย เอียงมาให้ผมประกบปากจูบอย่างร้อนแรง จนน้ำควยของผมหลั่งออกมาจนหมด ผมก็ชักควยออกมา เพื่อนผมก็ดันควยเข้าไปในรูหีอีกครั้งหนึ่ง แล้วกระเด้าควยขึ้นใส่รูหีเมียผมต่อทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น