วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

นังเมียร่านเงียบ 11




พวกเรากลับมาถึงบ้านเกือบเที่ยง..กินข้าวกินปลาอาบน้ำกันเรียบร้อย เมียผมขอตัวไปนอนในห้อง บอกว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย (โดนควยฝรั่งเสียบร่องมาทั้งคืนคงเพลียแระ) ส่วนพ่อตาเองก็ไปที่นาไกล ทำให้ผมได้มีโอกาสอยู่กับแม่ยายสองต่อสอง หึหึ.. ผมเดินไปในครัวเห็นแกยืนหันหลังล้างจานอยู่ที่ซิงค์ จากที่สแกนกรรมแกแล้ว เหมือนจะดูหุ่นดีขึ้นผอมลงมาจากปีกลายมากเลย แต่ตูดกลมๆบานๆที่เป็น Signature ของแกยังอยู่ อืมม..ผมเห็นแล้วหมั่นเขี้ยว กัดกรามพุ่งเข้าชาร์จแกด้านหลัง สองมือคว้ามับเข้าที่เต้าใหญ่คล้อยตามกาลของแก แม่ยายสะดุ้งอีกครั้งด้วยความตกใจ ผมไซร้ซอกคอแก สอดลิ้นลามเลียที่ใบหู ตัวแกนี่สั่นเป็นลูกนกเลย 555
ผม : ไม่ได้เจอผัวคนนี้ตั้งนาน..งั้นจ้ะ คิดถึงผัวไหม? (หอมแก้ม)
แม่ยาย : อย่านะ! เดี๋ยวใครมาเห็นเข้ามันไม่ดี (บิดตัวขัดขืนนิดหน่อย) ประตูหลังบ้านก็เปิดอยู่ ยายทอง (เพื่อนบ้าน) ก็เดินไปเดินมาเนี่ย
ผม : ช่างแม่งมันดิ! ผัวเมียเค้าจะจู๋จี๋กัน เดี๋ยวจับแม่งเย็ดอีกคนเลยไอ้สัส
แม่ยาย : โอ้ย..อย่าไปทำเค้าเลย ยายแกแก่มากแล้ว มันบาป
ผม : จะบาปได้ไง มีแต่จะได้บุญน่ะซิ จะส่งถึงสวรรค์ชั้น 7 เลย 555 (ล้วงมือเข้าในเสื้อบีบขยำนมแม่ยายอย่างมันส์มือ)
แม่ยาย : ซี้ด..อืมมม ใจเย็นๆสิ เดี๋ยวแม่ไปปิดประตูก่อน (พรางดึงประตูใส่กลอน)
          จากนั้นแกก็เดินมาคุกเข่าตรงหน้าอย่างรู้ชะตากรรม เอามือมานวดคลึงเป้าผมที่ตอนนี้แข็งโป๊ก แล้วแกก็รูดกางเกงบอลลงมาที่ข้อเท้า ควยผมเด้งผึ่งชี้หน้าแก งึกๆๆ สายตาแห่งความร่านเงียบที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ต่างกันกับลูกสาวทั้งสองของแกเลย ตอนนี้แกอมหัวควยของผมเข้าไปแล้ว ทั้งดูดดุนทั้งคายออกมาแล๊บลิ้นเลียไปทั่วควยเหมือนกินไอตีมตัดโบราณ นึกไม่ถึงเลยว่าลิ้นของหญิงแก่คราวแม่จะพลิ้วได้ขนาดนี้ผสมกับอินเนอร์ของแก มันทำให้ผมเกือบพลาดท่า ปล่อยน้ำใส่หน้าแก..ยังก่อน ทนไว้...ยังไม่ใช่ตอนนี้ แตกตอนนี้ นี่อายเค้าแย่เลย อุตส่าห์มาซะดุ! จะล่มปากอ่าวงี้ไม่ได้นะ เฮ้ยยย อู้ววววว ซี้ดดด แต่แม่แกไม่ยอมเพลามือเลยทั้งกระถอกเร็วจี๋ ริมฝีปากกับลิ้นก็คอยจ่อเลียเน้นที่ปลายรูฉี่..
ผม : โอ๊ยยยย แม่ อุ้ยยยยย ไปอดอยากมาจากไหนเนี่ย? อูยยย ผมเสียวววแม่ๆๆๆ พอก่อน (มือเกาะขอบซิงค์แน่น) พอก่อนเดี๋ยวแตก โหยอะไรกันเนี้ยยยย โอ้ยยยไม่ไหวแล้ว แม่ อ้าาาาาส์
          เรียบร้อย..ยกแรกของการบุกมาเยือนถิ่นอีสานริมโขงอีกครั้งของผม พ่ายแพ้แม่ยายอย่างหมดรูป 555 แกโม้คควยเก่งจริงๆ ไม่แพ้กระหรี่ในกรุงเทพฯเลยให้ตายสิ! แข้งขาผมนิสั่นยืนแทบไม่อยู่มันเสียวมาก
แม่ยาย : (กลืนน้ำควยลงคอเสร็จ ก็เงยหน้าขึ้นมองผม) วันนี้แตกไวจังลูก ตื่นเต้นเหรอ? รึแม่ทำแรงไปเจ็บรึเปล่า? แม่ดูดหนึบนะ ลูกไหวไหม? (โอโห้ ผมนี่หน้าชาเลย) ไม่เป็นไรนะ ไว้คืนนี้พ่อแกไปกรีดยาง เรามาเย็ดกันให้หายคิดถึงเลยเนาะ ว่าแต่รอบนี้มีเตรียมของเล่นมาด้วยเปล่า?
ผม : มีสิครับ..จัดของใหม่มาเลย แม่ลองแล้วต้องชอบแน่
แม่ยาย : เอ้..แม่ว่าเราอยู่กันสองคน เรียก "เมีย" เถอะ แม่เม้ออะไรกัน เย็ดหีกันขนานนี้แล้ว (ยิ้มอ่อนๆ) คืนนี้เมียไม่ล็อกห้องนะ ผัวขึ้นมาได้เลย (แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป)
          ผมยืนอึ้งกับคำพูดของแม่ยาย ท่าทางที่เปลี่ยนไปในช่วงเวลาแค่ปีเดียว ทำไมมันผลิกได้ขนาดนี้หรือที่จริงแล้ว นี่แหละคือตัวตนของแก..
          อย่างไรก็ตาม..ผมเข้านอนตามปกติและคอยเงี่ยงหูฟังเสียงรถมอไซค์ของพ่อตา ประมาณเที่ยงคืนกว่าทางก็สะดวก เมียผมกินยาแก้หวัดไปตอนหัวค่ำคงหลับยาวถึงเช้า ผมหยิบถุงเซ็กซ์ทอยแล้วค่อยๆย่องออกมา ในบ้านมืดมากมีเพียงแสงไฟถนนสาดผ่านบานหน้าต่างเข้ามาเล็กน้อยเท่านั้น ผมเดินขึ้นบันไดไปหยุดที่หน้าห้องของแม่ยาย เห็นมีแสงไฟลอดใต้ประตูออกมาจึงหมุดลูกบิดเข้าไป.. Oh My God!! ร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนต้องแสงนีออน นอนถ่างขาเป็นรูปตัว M อ้าหีรอยู่บนเตียง ว้าววว ผมตกอยู่ในมนต์สะกดของหอยครางตัวใหญ่แดงแจ๋ น้ำฉ่ำเยิ้มตรงหน้า มารู้ตัวอีกทีหัวก็มุดหีแม่ยายจนเปียกไปหมดแล้ว แม่แกเอามือมาลูบหัวผม กำบ้างจิกบ้างกดหน้าอัดหีแน่นๆ ร้องครวญครางยกใหญ่ (ดีที่ผมล็อคประตูแล้ว) ซี้ดสส์ อ้าาาา ผัวขาาาาเมียเสียวหีจัง อู้ยยยย เสียวววแตดจัง ผัวหน้าหีลิ้นดีเลียเก่งที่หนึ่ง โอ้ยยย เมียจะแตกแล้วช่วยด้วย ช่วยเมียด้วยยยผัวขาา ขบแตดแรงๆ โอ้วว อ้ายยยย อ้าๆๆๆ ฮ่ะๆๆ แล้วแกก็น้ำแตกน้ำแตนออกมาเต็มเตียงเลย น้ำหวานปะแล่มๆบวกกับลมเย็นพัดโชยมายามดึก มันทำให้ผมคึกคักเต็มที่ ผมเลื่อนตัวขึ้นไปทาบ ประกบปากแลกลิ้นกันนัวเลย แม่ยายผมเวลาอารมณ์ขึ้นแล้วเซ็กซ์จัดมาก แกเลียกิน..ทำความสะอาดใบหน้าผมที่เปื้อนเมือกเหนียวๆลื่นๆของแกจนหมด จับผมพลิกลงด้านล่างแล้วกระชากกางเกงนอนผมหลุดออกอย่างรวดเร็ว ควยผมตอนนี้มันตั้งฉากกับพื้นโลกแล้ว แม่แกอมทันทีไม่รีรอ ผมนี้ฟินไปอีก ความตื่นเต้นที่แอบย่องขึ้นห้องแม่ยายโดยเมียกับพ่อตาไม่รู้ ยิ่งแม่ยายแกรู้เห็นเป็นใจ ยอมเล่นเสียวด้วยมันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากครับ ผมพยายามคลำหาถุงที่พกมา พอเจอก็ตบก้นแม่ยายสองทีเป็นการส่งสัญญาณให้แกหันมาคร่อมตัวผมในท่า 69 ผมกดปุ่มเปิดเครื่องนวดขนาดกระทัดรัด ( แต่ความแรงไม่ธรรมดา สั่นจนแก้วแตกได้เลย) แล้วจี้ไปที่ติ่งแตดแหลมเด่ของแก งานนี้มีเกร็งขาสั่นตูดกระดก งึกๆๆๆ กันไปข้าง แต่แม่แกใจสู้ยิ่งโดนยิ่งดูด..เอาซี้ ดูดจนเลือดไปคลั่งที่หัวปลายหมดแล้ว ควยนี่แข็งจนไม่รู้จะแข็งยังไง? นั่นไง..งานสลับไข่ก็มา ทำไมแม่ลูกบ้านนี้มันชอบเล่นสลับไข่กันจังว่ะ? (ผมคิดในใจ)(ลองเล่นดูนะ ใช่มือกำพวงไว้แล้วบีบไข่สองลูกเข้าหากันสลับไปมา ซ้ายขวาๆๆยิ่งรัวยิ่งเสียวเอวลอยเลยครับ) ผมสู้ไม่ไหวจึงขอใช้ตัวช่วยอีกอัน..ดิลโด้อันใหม่ดุ้นใหญ่ยาว 10 นิ้วที่เมียขอตังค์ผมไปซื้อมาเล่นแก้เหงาช่วงว่างงาน อันนี้เด็ดมาก หัวถอกเงียงบานใหญ่หมุนควงได้ ช่วงกลางแท่งมีแนวเม็ดมุก 16 เม็ดฝังตัวตะปุ่มตะป่ำโดยรอบส่วนปลายสามารถใส่วงแหวนขนขอบตาแพะเพิ่มได้อีก ที่สำคัญควยปลอมแท่งนี้ทำจากซิลิโคนที่มีความนุ่มแต่แข็งในลำอย่างลงตัว ต้องขอบคุณ นังเมียจอมร่านของผม แม่งเลือกของเก่งจริงๆ อีเนตรมันจะรู้ไหมเนี่ยว่าแม่แท้ๆของมันแอบลักกินทั้งควยผัวจริงผัวปลอมมันเลย 55(คงไม่ถือเนอะ^^) กลับมาที่แม่ยาย โดนผมเล่นของเด็ดถึงสองชิ้นพร้อมกัน ทั้งควงทั้งสั่นจนน้ำเงี่ยนนี่ไหลย้อยลงมาถึงเข่า เสียงครางในคออู้อี้.. ส่วนผมเสียวควยเกินไปแล้ว แต่จะแพ้อีกไม่ได้ แม่แกก็อื้ด..อึด ผมตัดสินใจใช้สองนิ้วปาดน้ำเงี่ยนย้อนขึ้นถึงรูตูด สบโอกาสแล้วแทงทันที..โอ๊ยยยย แกสะดุ้งโหยงน้ำแตกฟองฟอดไหลเยิ้มเต็มหน้าอกผมเลย เห็นแกถึงจุดสุดยอดแบบนี้ผมเองก็สบายใจ ปล่อยเลยตามเลยไม่อั้นไว้แล้ว อืมมมมมเมียจ้ากินให้หมดเลยนะ อู้วววว ฮ่ะๆๆ
          ช่วงระหว่างรอควยผมเซตตัวอีกครั้ง แม่ยายยังหงี่ไม่หาย จนผมต้องรัวดิลโด้ใส่หีแกน้ำแตกไปอีกสองยก พอควยผมได้ที่ก็จับยัดใส่หีแม่งเลย..มันจะออกหลวมไปนิด สงสัยคาแท่งไว้นานไปหน่อย 55 เกมการเย็ดดำเนินต่อไป มีเท่าไรผมใส่หมด ทุกท่าที่เคยทำยัดให้แม่แกจนหมดสิ้น..น้ำหมดตัว เรานอนกอดก่ายเหมือนผัวเมียจริงๆ ผมได้ฟิวแบบหนีเมียไปเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นแม่แท้ๆของเมีย โอ้ย งง แต่มันเป็นความสับสนที่สุดเสียวจริงๆ มองนาฬิกาตีสี่กว่าแล้ว อีกไม่นานพ่อตาคงกลับ ผมกะว่าจะรีบลงไปก่อนไม่อยากฉุกละหุกหนีตอนพ่อแกมา แต่อีแม่ยายนี่สิ เคียวไม่เลิก ขอให้ผมจัดแบบสนุกๆตื่นเต้นๆอีกซักแมตส่งท้ายคืนนี้..ผมหยุดคิดเอาไงดีว่ะ? เครๆได้คิดออกแระ ผมจัดการดับไฟในห้องให้มืดสนิท แล้วเดินจูงอีแม่ยายออกไปนอกระเบียงที่อยู่ทางหน้าบ้านมีมะม่วงและลำไยต้นใหญ่ช่วยพลางสายตาชาวบ้านข้างเคียงที่ตอนนี้เริ่มออกมาก่อเตาตั้งไฟแล้ว ผมให้แม่ยายยืนโก้งโค้งสองมือยึดราวระเบียงไว้ในท่าเตรียมพร้อม จากนั้นผมก็เข้าเสียบจากทางด้านหลัง..โคตรได้อารมณ์เลย กลัวคนเห็นก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยน หีอีแก่นี่แม่งต้อดตอด..อืมมม ซี้ดดดส์  อ้าาาา กำลังงัดกันมันส ์ๆ พ่่อตาแกขี่รถเครื่องกลับมาพอดี ณ.ตอนนี้มันคือขั้นสุดของการแอบเย็ดแล้ว ผัวเค้าอยู่ห่างไม่เกิน 5 เมตร ชู้กำลังอึ้บเมียมันบนหัวตรงหน้า แค่เงยหน้าขึ้นมองเท่านั้น เพราะถ้ามองจากมุมเสยขึ้นมาชั้นสองรับรองต้องมีคนตายแน่ๆ ไม่หัวใจวายตายก็โดนลูกซองยิงตาย อีแก่แม่ยายนี่ก็สุดฤทธิ์สุดเดชเอามือรั้งก้นผมให้ค่อยๆซอยต่อช้าๆเนิบๆ ผมเห็นแม่แกเอามืออุดปากตัวเอง ทำทุกอย่างให้เงียบที่สุด (แต่มันก็ยังมีเสียงน้ำ..แจะๆๆๆอยู่ดี) ผมนี้เกร็งมาก พ่อตาแกจอดรถ เก็บของเดินจัดโน้นวางนี้ซักพักก็เปิดประตูเข้าบ้าน จนถึงตอนนั้นผมกับแม่ยายก็ยังซั่มกันไม่เลิก..ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วเร่งแทงควยรัวเอ็นประเคนใส่รูหอยบานอ้าของแม่ยาย ปับๆๆๆๆๆ จนเราทั้งคู่แตกพร้อมกันหีดูดควยหนึบๆ ดึงออกมาดังบล็อค!! ระหว่างที่พ่อแกเดินขึ้นบันไดมา แม่แกให้ผมแอบอยู่นอกระเบียงก่อน ส่วนแกรีบเข้าห้องไปนุ่งผ้าถุงทำทีเป็นนอนห่มหลับสบาย ผมแอบดูที่ช่องหน้าต่าง ซวยแล้วกู พวกเซ็กซ์ทอยที่เตียงยังไม่ได้เก็บเลย ลุ้นหนักมากว่าจะโดนจับได้ไหม? คิดในใจว่าถ้าจวนตัวคงต้องโดดระเบียง วัดใจไปสูง 3-4 เมตร เจ็บขาดีกว่าโดนลูกปืน!! แต่แม่ยายแกรอบจัด แก้ไขสถานการณ์ได้ ตื่นมาไล่พ่อตาลงไปอาบน้ำก่อน เสร็จแล้วจะขึ้นขย่มให้หลับสบายควยเลย..เฮ้ยยย แกพูดกันแบบนี้จริงๆ อั๊ยยะ..แรงงง!!! จังหวะที่พ่อตาลงไปเข้าห้องน้ำ แม่ยายก็รีบมาดึงมือผมเข้าไปในห้อง..จูบปากแลกลิ้นนัวส่งท้ายอีกแป็บแกถึงปล่อยผมออกมาได้ ผมรีบจ้ำผ่านหน้าห้องน้ำอย่างไวเข้าห้องนอนเมียแล้วลงกลอน เฮ้ยยยย เกือบไปแล้วกู เงี่ยนจนไม่ลืมหำลืมหี เฮ้ย ลืมหูลืมตา แล้วทิ้งตัวลงนอนทั้งอย่างงั้นด้วยความเพลีย..
          ผมกับเมียตื่นมาช่วงสายๆ แม่ยายทำไข่ลวกกับโจ๊กหมูร้อนๆไว้รอที่โต๊ะ (แหม..อะไรจะบำรุงลูกเขยกันขนาดนั้น 555) ระหว่างที่เรากำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ เมียผมคุยกับแม่เค้าว่า..
เมีย : อีแหม่ หนูอยากกินก้อยหอยปังจังเลยจ้า ปากมันเลี่ยนๆ อยากกินอะไรแซ่บๆคักเนาะ
แม่ยาย : ได้ซิเดี๋ยวพ่อเอ็งตื่นก่อนจะให้พาขี่รถเครื่องไปเอาที่อ่างเก็บน้ำ
เมีย : โอ้ย อย่าไปกวนอีผ่อเลยจ้า เดี๋ยวให้ริวขี่ไปให้กะได๋ (หันมาสบตาผมทั้งแม่ทั้งลูก)
ผม : อือ...ครับๆได้ครับ แม่จะไปตอนไหนก็บอกนะครับ
แม่ยาย : (ยิ้มแฉ่ง) ดีเหมือนกัน เมื่อคืนกว่าพ่อเอ็งจะได้นอนก็เกือบเช้าแระ (คงทำกันอย่างที่พูดแระ) ได้เดี๋ยวแม่ไป "สะกิด" นะจ๊ะ (ตาเยิ้มเลย อึ้ยยย)
          ทำไมผมถึงรู้สึกว่ากำลังถูกล่า ทั้งที่ควรจะเป็นคนล่าอย่างที่วางแผนไว้ที่กรุงเทพ พอเรากินเสร็จเมียก็ยกจานชามไปล้างในครัว ส่วนผมเดินเข้าไปใส่เสื้อเตรียมตัวพาแม่ยายแกไปเอาหอย หันหลังกลับมาแม่แกก็เข้าชาร์จถึงตัวผมแล้ว หน้าห่างกันไม่ถึงคืบ แกมาสะกิดอย่างที่บอกจริงๆ แต่เป็นน้องผมนะ แกยื่นมือมาลูบคลำที่เป้าจนผมนี่พริ้มเลย กำลังฟินๆแม่ยายก็แกล้งบีบไข่ผมหนักมือจนเกือบแตก 555 ไปได้แล้ว..
          แม่แกนั่งซ้อนมอไซค์ผมออกมาจากบ้านเหมือนปกติดี แต่พอเลี้ยวออกถนนท้ายหมู่บ้าน ทางเริ่มเปลี่ยวแม่แกเองก็เริ่มขยับมาชิดจนนมแนบแผ่นหลังของผม (อื้มมมโนบราไปอี้ก) จนรู้สึกได้ว่าหัวนมแกแข็งเป็นไตสองจุกเลย เวลาเบรคทีจี้ที ทำหลายๆทีก็ดีเหมือนกัน 555 ยังอีก..ยัง ยังไม่หยุด แกรุกคืบล้วงมือเข้าไปจับควยผมมากระถอกเล่น อีกมือสอดใต้เสื้อเข้าไปบี้หัวนมน้อยๆของผมที่ก็แข็งแล้วเช่นกัน ผมคิดในใจ..จะขี่ไปถึงที่ไหมเนี่ย โดนเล้าโลมขนาดนี้ เดี๋ยวก็เลี้ยวลงป่าหญ้าข้างทางเย็ดแม่งเลยซะนี่ ร่านนักอีแก่ แม่แกก้มมาไซร้หลังคอ เอาลิ้นแหย่รูหูแล้วกระซิบว่า " เดี๋ยวจะบอกทางไปสวรรค์ให้ เลี้ยวซ้ายตรงคันนาข้างหน้านะ ขี่เลาะไปเรื่อยๆ" ผมทำตามอย่างว่าง่าย ขี่ลึกเข้าไปในป่าจนไปทะลุออกอีกฝั่งของอ่างเก็บน้ำ ที่ร่มรื่นเงียบสงบ ห่างไกลจากบ้านคน มีแค่เถียงนาน้อยเก่าๆหลังนึง แม่แกบอกว่าที่นี่คือสวรรค์ของคนที่แอบคบชู้กันในหมู่บ้านเราและระแวกใกล้เคียง ผมฟังแล้วตกใจ แม่แกก็เสริมอีกว่า จริงๆแล้วคนแถวนี้เค้าเย็ดกันยิ่งกว่าที่กรุงเทพอีกนะ สบตาถูกใจรึเงี่ยนมาจากไหนสะกิดแล้วเป็นอันรู้กันจะผัวบ้านนั้นเมียบ้านนี้ ผสมพันธุ์กันมั่วไปหมด เรียกได้ว่าสวิงกิ้งบ้านนาเลยล่ะ ถ้าอยากรู้มีใครบ้างเดี๋ยวเมียจะชี้ให้ดูวันหลังนะ ผมนิถึงกับอึ้งไปเลย..รึนี่คือต้นตอความร่านเงียบ วัฒนธรรมประหลาด ประเพณีต้องห้ามเฉพาะบางกลุ่ม ส่งผลให้ลูกหลานจำออกไปทำกันข้างนอกอย่างแพร่หลาย ใช่..เมียผมก็เป็นหนึ่งในนั้น (และคงไม่ต้องถามว่าแม่เคยมาทำอย่างว่าที่นี่ไหม?) ผมจอดรถมองซ้ายมองขวา แม่ยายแก้ผ้าออกหมดลงไปเล่นน้ำ แกกวักมือชวนผมลงไปเล่นด้วย บอกไม่ต้องกลัวตรงนี้น้ำไม่ลึก มาเร็ว ผมจึงรีบถอดเสื้อผ้าเดินตามลงไป..อื้อหื้อ น้ำเย็นเจี๊ยบเลย สดชื่นมาก อากาศร้อนอบอ้าวอย่างนี้ต้องเล่นน้ำคลายร้อนกันหน่อย ถ้าไม่นับเรื่องอายุ ต้องถือว่าแม่ยายของผมเป็นผู้หญิงที่ครบเครื่องแซ่บจัดจ้านคนนึงเลยทีเดียว แม่แกเหมือนรู้จักผู้ชายดีว่าต้องการอะไร สิ่งที่แกทำให้ผมมันเด็ดๆทั้งนั้น เราเย็ดกันในน้ำอย่างเมามันส์ หอยปังปลาเปอคงหนีหายแตกกระเจิงไปหมด ก็เล่นกระแทกกันซะน้ำกระเพื่อมแรงขนาดนั้น ตอนนี้เข้าใจฟิวของเนตรเลยว่าโดนลากไปกินในน้ำมันเสียวซ่านป่านไหน ยิ่งไปนอนพาดที่ตลิ่งกึ่งโคลนกึ่งน้ำ เปื้อนด้วยลื่นด้วยยิ่งมันส์ ผมกับแม่ยายเสร็จกันในน้ำไปสองยก ก้าวขึ้นจากน้ำนี่ขาสั่นเลย แม่แกบอกให้ไปนอนพักที่เถียงนาก่อน แกจะไปงมหอยปัง ผมนอนถอดเสื้อรอแม่แกลมพัดเย็นๆ เผลอหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้ ตื่นมาก็เจอแม่ยายนั่งโม้ควยให้อยู่ แกหื่นจริงจังมาก ดูดหวังดื่มกินน้ำเงี่ยนแก้กระหายเลยทีเดียว ผมจะลุกแกก็ผลักลงไปนอนเหมือนเดิม แบบว่า..ลูกไม่ต้องแม่ทำเอง ด้วยเหตุนี้ ทำให้ผมยังมีแรงเหลือไว้เย็ดกับแม่ยายต่อได้อีกยาวๆ โอ้วว้าววว5555 สรุปเราเย็ดกันไปทั้งหมดสี่ยกครึ่ง ในน้ำสองยกบนบกสองยกครึ่ง (ผมน้ำหมดตัวไม่ยอมแตกซักที เลยนับแค่ครึ่งเดียว) เรารีบบึ่งรถกลับเนื่องจากออกมากันนานแล้วเดี๋ยวใครสงสัย..จุ๊จุ๊^^ กลับถึงบ้าน แม่แกก็เอาหอยไปทำ ผมเดินเข้าบ้านกะว่าจะไปหยิบผ้าขนหนูอาบน้ำอาบท่าใหม่ซะหน่อยกำลังเปิดประตูเข้าไปพ่อตาแก(ถอดเสื้อนุ่งโสร่ง)เดินสวนออกมาพอดี ต่างคนต่างตกใจ พ่อแกดูเลิ่กลั่กพิกล เหงื่อกาฬแตกเป็นเม็ดๆเลย แกบอกผมว่า อ๋อ..พ่อแวะมาเอา(ของ)น่ะ ผมเลยเดินเข้าห้องไปแบบงงๆ มาถึงบางอ้อเมื่อเห็นเมียนอนสลบไสลเปลือยกายถ่างขาพาดขอบเตียงอยู่ มีแค่ผ้าแพรผืนใหญ่บางๆคลุมสองเต้ากับเนินโหนกไว้เท่านั้น รึว่า..เมียกู!! ซี้ด..ส์เลย ผมพยายามเก็บอาการ สถานการณ์ความสัมพันธ์ของเรา 4 คนในบ้านตอนนี้มันซับซ้อน ทำให้ผมสับสนว่านี่มันคือลักหลับ, มอมยาหรือสมยอมและทำกันครั้งแรกหรือแอบกินกันมานานแล้วกันแน่ คืนสุดท้ายก่อนที่ผมจะกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วนเมียก็ต้องไปอยู่เป็นเพื่อนน้องที่บ้านพ่อผัวในตัวเมือง เราใช้เวลาอยู่ด้วยกัน คุยเล่นกัน และแน่นอนต้องเย็ดกัน เนตรเทคแคร์ผมตามปกติในแบบที่มันควรจะเป็น แต่สิ่งที่ผมสัมผัสได้ชัดเจนคือ หีที่หลวมโพรกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งตัวเนตรเองก็น่าจะรับรู้ได้เช่นกันจึงยอมโก่งตูดให้ผมได้เย็ดอัดใส่ประตูหลังแบบเต็มๆ เฮ้ย..ค่อยยังชั่ว..รูตูดฟิตหนึบเหมือนเดิม ผมไม่ได้ถามอะไรมากไปกว่านี้ เรานอนกอดกันยันเช้า ตื่นมาทำธุระเสร็จก็ออกเดินทางไปส่งเนตรและถือโอกาสเยี่ยมน้องด้วยเลย จากนั้นช่วงสายผมค่อยนั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ พ่อตาขับรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังใหญ่ มีผู้ชายวิ่งมาเปิดประตูให้ พร้อมยกมือไหว้ สวัสดีครับ คุณน้องกำลังรออยู่ด้านในครับ เชิญเลยครับ ระหว่างที่รถเคลื่อนผ่านสวนเพื่อไปจอดที่โรงรถ ผมเห็นลุงใส่ชุดหม้อห้อมดูมีอายุหน่อยยืนตัดแต่งกิ่งไม้อยู่ มันหันมาจ้องหน้าเมียผมแปลกๆ ผมจึงเอี้ยวคอกลับไปดูอีกครั้ง ไอ้ยามมันเดินมาคุยกับลุงคนนั้น หัวเราะคิกคักกันใหญ่แล้วลุงมันก็เอามือมาลูบปาก เพียงเท่านี้สิ่งที่ผมกำลังเป็นห่วงอยู่(แอบลุ้น) ก็ดูจะมีเค้าลางมากขึ้น แต่ก็พยายามจะไม่คิดฟุ้งซ่าน พวกเราเข้าไปคุยกับน้องในห้องรับแขก ถามสารทุกข์สุขดิบกัน ส่วนใหญ่จะเป็นพ่อตาแม่ยายแกคุยซะมากกว่า ผมกับเมียแค่คอยเสริม แต่ที่ต้องทำให้ผมเอะใจอีกรอบคือ คำพูดของน้องว่า ตั้งแต่ตนแพ้ท้องก็ไม่ได้ทำอะไรให้คนที่นี่เลย จึงต้องให้พี่เนตรมาคอยอยู่เป็นเพื่อน ทำโน่นนี่นั่นแทนตนไปก่อนช่วงท้องอ่อนๆ ^^ ก่อนกลับผมมีโอกาสได้คุยกับน้องสองต่อสองแป็บนึง น้องยืนยันกับผมว่า..
น้อง : พี่เขยไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ หนูจะดูแลพี่เนตรเป็นอย่างดี รับรองไม่มีอดอยาก อิ่มหมีพีมันทุกวันแน่นอนจ้ะ พี่เองก็ไม่ต้องกลัวเหงานะเดี๋ยวหนูจะวีดิโอคอลไป^^(หอมแก้มผม)
ผม : ขอบคุณมาก ฝากด้วยนะ ดูแลกันนะ พี่ไปแระ ว่าแต่พี่จะไปแล้วเนตรไปไหนเนี่ย ยังไม่ได้ลากันเลย
น้อง : อ๋อ..พี่เค้าอยากไปชมสวนหลังบ้านน่ะ หนูเลยให้ลุงจอมแกพาทัวร์ ป่านนี้คงเพลินไปแล้วล่ะ 555
          แล้วน้องก็เดินมาส่งพ่อแม่และผมที่รถ ยิ้มแย้มก่อนจากลา ผมนั่งรถทัวร์กลับมาคนเดียวแค่คิดถึงเรื่องเมีย..ใจมันสั่นหวิว อดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ เฮ้ยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น