วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง 4


  
----  4  ----
วันเวลาผ่านไป  ผมก็ค่อย ๆ ปรับความเข้าใจกับวิได้ตามลำดับ    วิถามผมว่า แยมมีอะไรดี  ทำไมผมถึงไปติดพันขนาดนั้น    ผมจึงตอบไปสั้น ๆ ว่าผมติดเซ็กซ์    คราวนี้เรื่องยาวเลยครับ  วิบังคับให้ผมพูดทุกอย่าง   ผมจึงสารภาพกับเธอว่าผมชอบเซ็กซ์แบบ  “สวิงกิ้ง”   พอวิได้ยิน  เธอก็ถึงกับอึ้งไปพักนึง   ผมเลยรีบอธิบายว่า  มันเป็นเหตุผลในเรื่องเซ็กซ์     ผมรู้ว่าผู้หญิงเรียบร้อยอย่างเธอคงไม่สามารถทำแบบนั้นกับผมได้  มันก็เลยต้องเป็นแยม   ทั้งที่ใจจริงผมก็อยากคุยกับเธอได้ทุกเรื่อง  โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ในแบบที่ผมชอบ     ..พอมาเจอผมพูดแบบนี้เข้าไปวิก็อึ้งไปอีกรอบครับ น่าจะรู้ความหมายที่ผมสื่อ   เธอเงียบไปครู่นึงก่อนจะพูดออกมาว่า  เธอจะพยายามเข้าใจ     และถ้าผมมีอะไร  ผมก็ควรที่จะคุยกับเธอตรง ๆ แบบนี้ตั้งแต่ทีแรก

หลังจากที่เปิดใจคุยกัน   ผมก็เริ่มคุยเรื่องสวิงกับวิครับ  คุยทุกวัน  คุยเสร็จก็มีอะไรกัน  เราเย็ดกันแทบทุกคืน   ผมไม่ได้ออกไปเที่ยวเกเรที่ไหนแล้วครับ   และวิเองก็ดูแฮปปี้มาก ๆ      เรื่องสวิงที่ผมเคยคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ ก็เริ่มมีเค้าลาง  วิเริ่มเข้าใจคล้อยตาม  และชอบถามถึงตอนที่ผมออกรอบกับแยม  เหมือนเธออยากเอาชนะ   ถามเยอะ อยากรู้ อยากลอง  ทั้งที่ใจก็ยังกลัวอยู่     ..ผมบอกวิว่า  สวิงกิ้งอาจไม่ใช่เรื่องดีนัก  แต่มันก็ไม่ได้เลวร้ายซะทีเดียว   มันก็แค่การสนองความต้องการในด้านมืดของคนที่มีรสนิยมแนวนี้เท่านั้น   การออกสวิง  ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมีอะไรกับชายอื่นเสมอไป   ผู้ชายบางคนพาแฟนไปนวดสัมผัสก็เพื่อสร้างความตื่นเต้นเท่านั้น    เพราะบางคู่อยากได้อรรถรสใหม่ ๆ มาเติมแต่งให้ชีวิตคู่มีชีวิตชีวามากขึ้น        ..วิเข้าใจที่ผมพูดทุกอย่างครับ    ผมรู้ว่าบางขณะเธอก็อยากลองทำเพื่อเอาใจผม  แต่เธอก็ยังกังวลกับหลาย ๆ เรื่องอยู่        ..ผมใช้เวลากล่อมวิอยู่เป็นเดือน ๆ ครับ  จนสุดท้ายวิก็ยอม  เธอยอม  ทั้ง ๆ ที่เธอยังไม่แน่ใจตัวเองด้วยซ้ำ  ผมโชคดีจริงๆ ครับที่สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้สำเร็จ  เพราะหลายคู่คุยเกลี้ยกล่อมกันมาหลายปีก็ยังไม่สำเร็จ    ผมว่าที่วิเค้ายอมคงเพราะ..ต้องการเอาชนะแยม   และเธอคงรักผมมากจึงอยากลองตามใจผมซักครั้ง    ผมดีใจจริง ๆ ครับ ที่ผู้หญิงเรียบร้อยอย่างเธอสามารถทำให้ผมได้ถึงขนาดนี้  

ครั้งแรกของวิ  กับการให้ชายเดี่ยวนวดแบบไม่ถอดเสื้อผ้า   วันนั้นเธอดูสองจิตสองใจ ไม่ยอมขึ้นรถมาด้วยง่าย ๆ  ซ้ำยังบ่นตลอดทางว่าไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าผมชอบเรื่องทุเรศ ๆ แบบนี้ได้ยังไง   พอถึงโรงแรมผมก็รีบพาเธอขึ้นไปห้องพักเลยครับ  ทำเหมือนไปนอนค้างที่โรงแรมปกติ   จากนั้นก็เปิดไวน์ชวนเธอดื่มปรับอารมณ์     การออกรอบกับวิไม่ได้ง่ายเลยครับ  เพราะผมต้องบิ๊วอารมณ์เธอไม่ให้เปลี่ยนใจอยู่ตลอดเวลา    และพอชายเดี่ยวบอกว่ามาถึงแล้ว  วิก็ออกอาการตื่น ๆ สั่น ๆ   ผมจึงรินไวน์ให้เธอดื่มย้อมใจอีกเต็มแก้ว ก่อนจะเดินลงไปรับชายเดี่ยว    พอผมขึ้นมาก็เห็นวิใส่ที่ปิดตาและหน้ากากอนามัยที่เธอเตรียมมาเรียบร้อยแล้ว  เธอนอนห่มผ้าหันหลังให้   และไวน์ที่รินใว้ เธอก็กินจนหมด..         ผมเลื่อนผ้าห่มออกแล้วลงไปนอนข้างวิ  แล้วก็กอดล้วงคลึงในผ้าห่ม   ชายเดี่ยวเตรียมตัวเสร็จก็มานั่งรอจังหว่ะอยู่ปลายเตียง  เขานิ่งเงียบปล่อยให้ผมเป็นคนปลุกอารมณ์นำทางก่อน     นัวกันได้พักนึง  วิก็ยอมให้ผมเอามือล้วงเข้าไปเขี่ยในกางเกงใน   ซึ่งพอนิ้วผมสัมผัสได้ถึงความลื่นแฉะ   ผมก็บอกให้ชายเดี่ยวเข้ามานวด    ชายเดี่ยวเริ่มต้นนวดคลึงที่ไหล่เบา ๆ  ในขณะที่วิก็นอนตัวแข็ง     เวลาผ่านไปมือชายเดี่ยวก็ย้ายมาสัมผัสถึงผิวกายของเธอไหล่ไปต้นแขนและมือ       ครั้งแรกที่เห็นชายอื่นสัมผัสตัววิผมใจสั่นมากครับ   คือมันตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนที่ออกสวิงกับแยมซะอีก  ใจผมเต้นรัว ตึบ ๆ ๆ ๆ  เลือดลมผมสูบฉีดไปทั่วร่าง     

การนวดไปอย่างช้า ๆแบบค่อยเป็นค่อยไป มันทำให้วิสบายตัวและผ่อนคลายขึ้นเรื่อย ๆ   ชายเดี่ยวสลับย้ายลงมาบีบที่ข้อเท้า   พอวิเคลิ้ม เขาก็เริ่มเอาจมูกไปคลอเคลียที่ปลายเท้าและค่อย ๆ ไซ้มาจนถึงเข่า   จังหว่ะเดียวกันนี้ผมรีบถกกระโปรงขึ้นให้   วิพยายามจะขืนตัว  แต่โดนผมประกบทับอยู่ด้านบน      เธอก็เลยเลยตามเลยยอมให้ชายเดี่ยวซุกไซ้ลูบไล้ที่ต้นขา  วิเริ่มหายใจแรงเป็นช่วง ๆ ครับ   พอชายเดี่ยวเลื่อนขึ้นมาตรงหว่างขาผมก็ตัดสินใจแหวกขอบกางเกงในเธอออก  ชายเดี่ยวรู้งานรีบถ่างขาออกและแยงลิ้นเข้าไปทันที   เท่านั้นแหละครับวิจิกแขนผมแน่นเลย  และค่อย ๆ ปล่อยเสียงครางออกมาเบา ๆ  ผมเองก็ผสมโรงด้วยการรุกคืบล้วงเข้าไปคลึงนมในยกทรงเพื่อกระตุ้นอารมณ์เธออีกแรง    ความเงี่ยนของวิมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ  ซึ่งก็สวนทางกับความตื่นกลัวที่ค่อย ๆ หายไป  เธอเริ่มโยกตัวรับตามจังหวะลิ้นของชายเดี่ยว  พอเธอเกร็งตัวกระตุก ก็เป็นอันรู้กันว่าเธอเสร็จ     แต่พอเสร็จแล้วความอายของเธอก็กลับคืนมา  วิดิ้นหนี หุบขา เธอถอดที่ปิดตาออกแล้วรีบลุกเข้าไปในห้องน้ำจากนั้นก็ขังตัวอยู่ในนั้น     กระทั่งเธอมั่นใจว่าชายเดี่ยวที่มานวดกลับไปแล้วเธอถึงยอมออกมา     

ผมไม่แน่ใจว่าผมคิดถูกหรือเปล่าที่ให้พาผู้หญิงอย่างวิมาสวิง    เพราะหลังจากคืนนั้นวิก็เลี่ยงที่จะคุยเรื่องสวิงกับผมอีก   เธอบอกผมแค่ว่า   ได้ลองแล้ว เธอรู้แล้ว มันไม่โอเค     คำพูดของวิ ทำเอาผมหมดความหวังที่จะพาเธอสวิงอีก      ผมเริ่มคิดถึงแยม ที่กล้าได้กล้าเสียและเหมาะที่จะเป็นผู้หญิงที่ผมควรพาออกสวิงมากกว่า        


หนึ่งเดือนหลังจากนั้นผมก็แอบไปเจอแยม   แล้วเราก็กลับมาคุยกันอีกครั้ง    แต่เหมือนวิเค้ามีเซ้นท์ครับ  ก็เลยมาแอบเช็คโทรศัพท์ผม  ทั้งที่ร้อยวันพันปีเธอไม่เคยมายุ่งกับโทรศัพท์ของผมเลย   พอวิเห็นไลน์ที่ผมคุยกับแยม   เธอก็โมโหมากครับ  ถามผมว่าชอบนักเหรอผู้หญิงแบบนั้้น   พอผมไม่ตอบก็ด่าผมว่าผมมักมากและหมกมุ่นแต่เรื่องอย่างว่า    ซึ่งผมได้แต่นิ่งเงียบ เถียงไม่ออก    และประโยคที่ทำเอาผมเย็นว๊าบไปทั้งตัวคือ     “ชอบใช่มั้ย ผู้หญิงแรด ๆ  ได้!!! เดี๋ยวจะแรดให้ดู แล้วอย่ามาเสียใจทีหลังละกัน”     พอวิพูดแล้วจบเธอก็ขับรถออกจากบ้านไปเลยครับ   ตอนนั้นผมคิดว่าเธอพูดประชด  และน่าจะไปแค่บ้านแม่ยาย   ผมไลน์ไปเธอก็ไม่อ่าน  ห้าทุ่มลองโทรไปหา เธอก็ไม่รับ  ผมก็เลยขับรถไปบ้านแม่ยาย  พอถามแม่ยาย แม่ยายผมก็ไม่รู้เรื่อง   ผมก็เริ่มใจคอไม่ดีแล้วครับ  กลัววิจะประชดอย่างที่เธอว่าจริง ๆ 

 คืนนั้นผมขับรถหาเธอทั่วเมือง  จนไปเจอรถคันนึงรุ่นเดียวกันสีเดียวกันแต่มองทะเบียนไม่ทัน  ขับสวนทางมา    ผมเห็นแว๊บๆ ตรงเบาะข้างคนขับเป็นผู้ชายนั่ง   แต่ไม่ทันได้เห็นคนขับผมจึงจะตามไปดูเพื่อให้แน่ใจแต่กว่าผมจะกลับรถได้  ผมก็ตามไปไม่ทัน   ผมว้าวุ่นใจมากครับ ขับรถตะเวนหาเหมือนคนบ้า  ซื้อเบียร์มากินบนรถหมดไปสิบกว่ากระป๋อง  ขับไปหาที่ไหนก็ไม่เจอ   พอตีสองผมกลับมาบ้าน  ก็เห็นเธอนอนหลับอยู่บนเตียง  โดยใส่เสื้อผ้าก็ชุดเดิมที่ใส่ออกไป แต่กลิ่นไวน์นี่โชยเลยครับ        ..คืนนั้นผมเดินโซเซเข้าไปถลกกระโปรงวิขึ้นจะถอดกางเกงใน  ผมอยากพิสูจน์ว่า เธอได้ไปทำอะไรตามที่ผมคิดใว้หรือเปล่า  แต่วิรู้สึกตัวและสะบัดขาออก        จังหว่ะที่ผมดึงกางเกงในเธอออกมาดมเพื่อเช็คว่ามีกลิ่นถุงยางหรือเปล่า  วิก็ใช้เท้าถีบมาโดนจมูกผมเข้าอย่างจัง   ผมเจ็บมากครับ    ด้วยอารมณ์โมโหผมก็ถามเธอไปตรง ๆ ว่า  “ไปเย็ดกับใครมา ?”   เท่านั้นแหละครับ  วิปรี๊ดแตกกลายเป็นคนละคน  เธอด่าผมด้วยถ้อยคำรุนแรง  ในขณะที่ผมก็ลงมือข่มขืนเธออย่างบ้าคลั่งจนเธอร้องไห้ 


หลังจากคืนนั้น  วิก็เฉยชากับผมเหมือนผมเป็นแค่อากาศ   เธอออกไปข้างนอกหลังเลิกงานบ่อยขึ้นและเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัวมากขึ้นคุยโทรศัพท์บ่อยขึ้น โดยผมทำได้เพียงเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ เพราะไม่อยากทะเลาะกับเธอแรง ๆ อีก    ถึงวันหยุดแทนที่วิจะอยู่ที่บ้านกับผมกับลูก  วิก็ยังแต่งตัวสวยออกจากบ้านไปเหมือนเดิม   ผมทนไม่ไหว ฝากลูกใว้กับพี่เลี้ยง  แล้วก็แอบตามไปโดยที่เธอไม่รู้ตัวครับ        ..แล้วผมก็เห็นวิจอดรับผู้ชายคนนึง  จากนั้นก็ไปจอดกินข้าวที่ร้านอาหารหรูแห่งนึง    ผมนั่งรอในรถอยู่เป็นชั่วโมงด้วยความสับสน  พอทั้งคู่ออกมาผมก็ตามต่อจนเห็นทั้งคู่เลี้ยวเข้าไปในโรงแรม    ช่วงนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ มือผมสั่นไปหมด ผมจะไปไหน จะทำอะไรต่อ ผมนึกไม่ออกจริง ๆ   ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าไม่เป็นไรนะ เราเองก็ชอบเรื่องสวิง ให้วิได้เปลี่ยนรสชาติบ้าง ทีเรายังไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นได้เลย    แต่ภาพเก่า ๆ ของวิ  ผู้หญิงที่มีใว้สำหรับผมแค่คนเดียว  มันก็ย้อนมาให้ผมเจ็บจี๊ดเข้าไปข้างใน    อยู่ ๆ น้ำตาผมมันก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น